Sân golf

Khám Phá Sân Golf Phúc Tiến – Thiết Kế Độc Đáo, Dịch Vụ Đẳng Cấp

Là một trong những sân golf được đánh giá là tiềm năng sau khi hoàn thành, Phúc Tiến Golf Club không chỉ có quy mô lớn mà còn có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Sân golf hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của golfer với những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất. Hãy cùng Học viện International Golf Academy khám phá chi tiết hơn về sân golf này trong bài viết sau.

Sân golf Phúc Tiến – Điểm đến mới cho các golfer Hòa Bình

Phúc Tiến Golf Club sở hữu quy mô diện tích lên đến 200ha và được quy hoạch tại xã Quang Tiến, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Sân golf được thiết kế với 36 lỗ tiêu chuẩn, ấn tượng. Trong đó, diện tích rừng tự nhiên chiếm 11,75ha, còn lại là diện tích sân golf và các công trình khác. Theo dự kiến, tổng số vốn đầu tư cho dự án sân golf Phúc Tiến sẽ rơi vào khoảng 1.137 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Golf An Việt Hòa Bình làm chủ đầu tư. 

Sân golf Phúc Tiến, Hòa Bình đang trong quá trình hoàn thiện
Sân golf Phúc Tiến, Hòa Bình đang trong quá trình hoàn thiện

Không chỉ được chú trọng vào phần thiết kế mà các trang thiết bị, dịch vụ bên trong sân golf được chủ đầu tư quan tâm. Nhằm mang đến cho người chơi những giây phút trọn vẹn nhất khi đến đây trải nghiệm, sân golf Phúc Tiến còn sở hữu các dịch vụ tiện ích đi kèm như: Khách sạn đẳng cấp, khu vui chơi rộng rãi, khu nghỉ dưỡng sang trọng,… Bên cạnh đó, mục đích của dự án sân golf còn là giới thiệu văn hóa, du lịch của tỉnh Hòa Bình với các golfer và khách du lịch.

Với quy mô cũng như chi phí đầu tư lớn, dự án sân golf này hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của các golfer. Đặc biệt, với những người yêu golf đang sinh sống tại Hòa Bình thì sân golf Phúc Tiến sẽ là điểm đến mới lý tưởng nhất.

Cụ thể, thông tin về dự án sân golf Phúc Tiến tại Hòa Bình như sau: 

  • Chủ đầu tư: Sân golf Phúc Tiến do Công ty Cổ phần An Việt Hòa Bình làm chủ đầu tư
  • Diện tích dự kiến: 200ha
  • Địa chỉ: Sân golf Phúc Tiến tọa lạc tại xã Phúc Tiến, Kỳ Sơn, Hòa Bình.
  • Số golf: 36 hố
  • Tiến độ: Chưa hoàn thiện
Sân golf Phúc Tiến do Công ty Cổ phần An Việt Hòa Bình làm chủ đầu tư
Sân golf Phúc Tiến do Công ty Cổ phần An Việt Hòa Bình làm chủ đầu tư

4 đặc điểm nổi bật của sân golf Phúc Tiến thu hút các golfer

Sở dĩ sân golf Phúc tiến được đánh giá là có tiềm năng ở trong tương lai là bởi nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó phải kể đến 4 đặc điểm sau đây:

Sân golf Phúc Tiến nằm ở vị trí thuận lợi

Sân golf Phúc Tiến được xây dựng tại khu vực Phúc Tiến, Hòa Bình. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa với việc đi lại thuận tiện, đồng thời golfer cũng dễ dàng lựa chọn phương tiện di chuyển như: Ô tô, xe máy,… Hơn nữa, với tổng diện tích lên đến 200ha, nơi đây được phân chia thành các khu vực nhà ăn, giải trí, nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại và sang trọng.

Không chỉ vậy, sân golf còn nằm ngay cạnh đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối với thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành ở khu vực Tây Bắc. Đặc biệt, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, môi trường trong lành, xung quanh có sông, hồ, suối,… Golfer đến đây vừa được thỏa mãn đam mê với bộ môn golf, vừa được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trữ tình, thơ mộng.

Thiết kế sân golf 36 hố đầy thử thách thú vị

Tận dụng diện tích lên đến 200ha, các kiến trúc sư đã tạo nên mô hình sân golf 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế giữa khu vực rừng cây nhiệt đới. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng sân golf 36 lỗ ở Việt Nam chưa có nhiều, nên dự án sân golf Phúc Tiến rất được các golfer mong chờ.

Từ bản vẽ thiết kế, có thể thấy những người mới chơi golf hoặc các golfer chuyên nghiệp đều có thể kỳ vọng những trải nghiệm thú vị tại sân golf Phúc Tiến. Cụ thể, các bẫy cát, hồ nước được bố trí logic xung quanh khu vực rừng tự nhiên, tạo nên những đặc trưng riêng mà không phải sân golf nào cũng có được. 

Với thiết kế độc đáo, sân golf Phúc Tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời
Với thiết kế độc đáo, sân golf Phúc Tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp golfer ở mọi trình độ có thể đến đây trải nghiệm, sân golf này còn được thiết kế dựa vào mục đích riêng cho từng đối tượng người chơi. Chẳng hạn, sân golf có khu tập luyện nâng cao trình độ golf, các thử thách kỹ năng chuyên nghiệp, khu vực dành cho những người chơi mới,… Chính vì vậy, dự án sân golf Phúc Tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những cú đánh ấn tượng trong thời gian tới.

Sân golf Phúc Tiến sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Bên cạnh thiết kế với nhiều thử thách thú vị, Phúc Tiến Golf Club còn được đầu tư về trang thiết bị và các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác. Điều này giúp mang đến cho người chơi những giây phút “thăng hoa” nhất khi đến đây. Cụ thể:

  • Dự án sân golf tại Hòa Bình được xây dựng khu vực để xe rộng rãi, đồng thời đảm bảo an ninh cho các golfer đến chơi golf và nghỉ dưỡng.
  • Sân golf còn có khu vực thay đồ riêng tư sạch sẽ, gọn gàng và được ngăn cách dành cho nam và nữ.
  • Theo chủ đầu tư, hệ thống máy móc, thiết bị trên sân golf đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng trong quá tình golfer tập luyện và chơi golf.
  • Sân golf được thiết kế và xây dựng thêm các khu vực giải trí, nghỉ dưỡng, ăn uống sang trọng và đẳng cấp. Từ đó, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của các golfer.
Sân golf tại Hòa Bình này được đầu tư về hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ
Sân golf tại Hòa Bình này được đầu tư về hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ
  • Khu vực nhà hàng đẳng cấp với đa dạng các món ăn trên thế giới cho golfer thưởng thức.
  • Tòa nhà Câu lạc bộ dự kiến thi công thành hai lầu với nhiều bộ môn thể thao hấp dẫn khác, giúp người chơi có trải nghiệm hoàn hảo nhất.
  • Cửa hàng Proshop cung cấp đa dạng mặt hàng về dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf,… đến từ các thương hiệu về Golf khác nhau trên toàn thế giới. Điều này đã tạo nên sự tiện lợi khi các golfer đến đây chơi golf và nghỉ dưỡng.
  • Phúc Tiến Golf Club còn có các chuyên gia, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong quá trình tập luyện để có được kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. Từ đó, golfer sẽ nhanh chóng cải thiện các lỗi sai và nâng cao trình độ golf chuyên nghiệp.

Ngoài ra, như bản kế hoạch đã được phê duyệt, dự án sân golf đẳng cấp tại Hòa Bình này khá hiện đại và đồ sộ. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các golfer có nhu cầu chơi golf và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để sân golf hoàn thiện với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thì chắc chắn các golfer sẽ cần phải đợi thêm một thời gian khá dài.

Sân golf còn thiết kế riêng khu vực vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng
Sân golf còn thiết kế riêng khu vực vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng

Là một trong những sân golf được đầu tư lớn hàng đầu miền Bắc

Với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 1,3 tỷ đồng, đây là một trong những dự án sân golf được đầu tư lớn nhất tại miền Bắc. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên hệ sinh thái golf kết hợp với nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, nơi đây cũng đang được kỳ vọng sẽ là điểm đến của hàng nghìn golfer và du khách đến tham quan, trải nghiệm mỗi năm. 

Có thể thấy, sự ra đời của sân golf Phúc Tiến tại Hòa Bình có sự ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển ngành Golf ở Việt Nam. Hơn nữa, điểm đến này còn thu hút khách du lịch, giúp tăng trưởng kinh tế cho địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Dự án sân golf Phúc Tiến được đầu tư lên đấu 1,3 tỷ đồng
Phúc Tiến Golf Club được đầu tư lên đấu 1,3 tỷ đồng

Những mốc thời gian quan trọng của dự án sân golf Phúc Tiến

Là một trong những dự án sân golf được kỳ vọng nhất hiện nay, tiến độ xây dựng và thời gian của Phúc Tiến Golf Club luôn nhận được sự quan tâm của các golfer. Mặc dù gặp một vài phát sinh nhỏ nhưng đến thời điểm hiện tại dự án sân golf này vẫn đạt được tiến độ ban đầu. Theo Quyết định số 836/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ, dự án xây dựng sân golf Phúc Tiến, Hòa Bình đã được đầu tư diện tích khu đất hơn 200ha tại xã Quang Tiến, Hòa Bình.

  • Ngày 11/6/2021: Thông qua quyết định số 1214/QĐ-UBND, UBND tỉnh Hòa Bình đã phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 của sân golf Phúc Tiến. 
  • Ngày 25/02/2022: UBND tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định số 323/QĐ-UBND nhằm phê duyệt Báo cáo đánh giá về các tác động môi trường của dự án sân golf này. Theo quyết định đã được phê duyệt, Công ty Cổ phần An Việt Hòa Bình sẽ phải hoàn thành các nghĩa vụ, điều lệ tài chính, môi trường cũng như tiến độ thi công dự án. Trong quá trình thực hiện, nếu có bất kỳ sai sót nào sẽ bị xử lý.
  • Ngày 28/02/2022: Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình đã cấp phép xây dựng số 05/GPXD cho dự án sân golf Phúc Tiến.
Dự án sân golf Phúc Tiến được nhận xét là rất tiềm năng sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động
Dự án sân golf này được nhận xét là rất tiềm năng sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động

Dựa vào những tín hiệu khả quan này, các golfer có thể kỳ vọng về việc chơi golf và nghỉ dưỡng tại sân golf Phúc Tiến, Hòa Bình. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer trong nước và quốc tế.

Trên đây là những thông tin về dự án sân golf Phúc Tiến mà golfer không nên bỏ qua. Mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nhưng điểm đến này chắc chắn sẽ mang đến những vòng chơi golf và dịch vụ đẳng cấp, chất lượng nhất. Để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án sân golf Phúc Tiến, quý golfer hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Học viện International Golf Academy. 

Xem thêm:

Cập nhật: 10:38 - 22/09/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương