Sân golf

Sân Golf Novaworld Phan Thiết Chuẩn PGA Và Các Tiện Ích 5 Sao Chất Lượng

Sân golf Novaworld đang là một trong những dự án được trong chờ nhất vùng đất Phan Thiết đầy nắng gió. Cùng với thiết kế đạt chuẩn PGA thì ở đây còn có hệ thống khách sạn 5 sao và nhiều tiện ích hiện đại. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về sức hấp dẫn của sân golf này.

Đôi nét sân golf Novaworld Phan Thiết

Phan Thiết, vùng đất đầy nắng và gió từ khi được khai thác du lịch đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước, rất nhiều những khu du lịch, nhà hàng, resort đã được xây dựng nên. Cùng với đó các sân golf cũng được đầu tư phát triển để thu hút các golfer. Bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Golf Sealinks Mũi Né, DU PARC GOLF CLUB OCEAN DUNES… thì sân golf Novaworld cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sân golf Novaworld nổi tiếng ở Phan Thiết
Sân golf Novaworld nổi tiếng ở Phan Thiết

Sân golf này được đầu tư xây dựng bởi tập Novaland nổi tiếng và thuộc khu tổ hợp Novaworld Phan Thiết. Cùng với sân golf chuẩn PGA thì tổ hợp này còn có hệ thống khách sạn, villa, khu thương mại, vui chơi… được xây dựng theo phong cách đa dạng, hiện đại. Điều này góp phần mang đến một trải nghiệm trọn vẹn hơn cho golfer khi đến đây.

Được biết, sân golf Novaworld là loại sân 36 hố và hiện đã khai trương sân 18 hố. Không gian ở đây đặc biệt vô cùng rộng rãi mang đậm vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với hơi hướng miền biển. Sân mới, chất lượng dịch vụ đảm bảo nên hiện đây đang là một sân golf rất đáng ghé thăm ở Phan Thiết.

Vị trí của sân golf Novaworld

Sân golf Novaworld Phan Thiết có địa chỉ tại xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. Với những người đam mê golf thì đây thật sự là một vị trí đắc địa với nhiều ưu điểm khác nhau:

Sân golf nằm ngay cạnh bờ biển Phan Thiết. Chỉ cần đi bộ golfer cũng có thể chạm chân đến bờ cát trắng mịn cùng làn nước biển xanh mát. Cũng nhờ vậy mà không khí ở sân golf trở nên mang đậm hơi biển đầy thoải mái.

Quốc lộ 53 ở cạnh khu vực sẽ tạo nhiều thuận lợi cho golfer ở xa di chuyển đến đây. Ngoài ra, rất nhiều dự án nòng cốt của Phan Thiết như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu giây – Phan Thiết… cũng cách sân golf chỉ từ 20 phút đến 1h đi xe. Tương lai các dự án này cùng với sân golf hoàn thiện chắc chắn sẽ tạo rất nhiều thuận tiện cho golfer.

Điểm chơi golf ngay sát bờ biển
Điểm chơi golf ngay sát bờ biển

Bên cạnh đó, vị trí của sân golf Novaworld còn đặc biệt nằm trong trung tâm khu du lịch Phan Thiết. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu như Đồi Cát Bay, Suối Tiên Phan Thiết, Lâu đài Rượu Vang, Bãi Đá Ông Địa… Hay khu vực trung tâm thành phố nhộn nhịp, các resort đẳng cấp…. Cũng cách đó không quá xa.

Có thể thấy vị trí tọa lạc của sân Novaworld Phan Thiết rất lý tưởng. Không chỉ chơi golf mà golfer và du khách còn có thể kết hợp nhiều trải nghiệm thú vị khác ở thành phố du lịch này.

Điểm nổi bật trong thiết kế

Cùng với vị trí vàng thì thiết kế của sân Novaworld Phan Thiết cũng được đánh giá rất cao. Cụm sân PGA độc quyền đạt tiêu chuẩn không chỉ đẹp mắt mà còn đầy thách thức.

Được biết nhà thiết kế chính cho sân golf chính là Greg Norman. Ông là một golf thủ chuyên nghiệp rất nổi tiếng trên thế giới. Greg Norman từng 331 tuần để xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng Official World Golf Rankings cùng với đó là rất nhiều giải thưởng danh giá. Bằng kinh nghiệm, nhà thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến một sân golf với sự hài lòng tốt nhất cho golfer.

  • Quy mô rộng lớn

Dự án Novaworld Phan Thiết theo thông tin sẽ được xây dựng trên quy mô 1000ha. Trong đó khu sân golf chiếm diện tích rất lớn và được chia ra làm 2 khu vực sân:

  • PGA Ocean.
  • PGA Garden.

Trong số này thì sân Ocean đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4/2021. Được biết, sân Ocean cùng với khu nhà Câu lạc bộ có quy mô 88,4 ha, chiều dài 7.400 yards và par 72. Hiện tại đây đang là một trong những sân golf có chiều dài dài nhất ở Việt Nam. Kiểu sân thuộc loại sân Links rộng lớn mang đến một không giản thoải mái cho golfer. Với quy mô khủng, người chơi đến đây sẽ rất ấn tượng với vẻ đẹp bao la của mặt sân xanh thẳm cùng cảnh biển ở phía xa.

Quy mô rộng lớn của sân golf Novaworld
Quy mô rộng lớn của sân golf Novaworld

Sân Garden đang được xây dựng và theo kế hoạch sẽ hoàn thành vào quý III/2021. Toàn bộ 2 sân sẽ mở ra một không gian hoàn hảo chuẩn quốc tế cho người chơi các trải nghiệm thú vị nhất.

  • Vẻ đẹp tự nhiên đậm chất biển

Theo nhận xét của nhiều người chơi thì sân golf Novaworld Phan Thiết thật sự là một tuyệt tác ven biển. Vị trí sân golf cao hơn so với mặt biển nên khi đến đây, golfer có thể ngắm nhìn cảnh biển ở phía xa. Các bẫy cát với diện tích lớn càng khiến không gian mang đậm nét duyên hải Nam Trung Bộ hơn.

Cùng với đó, sân Novaworld cũng được thiết kế hòa hợp với thiên nhiên. Các bunkers gồ ghề nhiều hình dạng và viền được thêm các mép cỏ rũ giúp phần cỏ nhân tạo dễ dàng hòa hợp với cỏ tự nhiên ở địa phương. Nhờ vậy mà khung cảnh trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

Ngoài ra, sân Novaworld còn trồng 100% cỏ Zoysia và Primo Zoysia Grass. Loại cỏ nổi tiếng không cần tốn quá nhiều công chăm sóc, tưới nước và phân bón. Nhờ vậy mà sân không chỉ đẹp còn mang đến hiệu quả bảo vệ môi trường cực tốt.

  • Sân golf đầy thách thức

Vì là sân thiết kế đạt chuẩn để tổ chức các giải đấu quốc tế nên độ khó của sân Novaworld là khá cao. Các fairways có độ nhấp nhô đa dạng và diện tích lớn đòi hỏi người chơi phải đưa ra các chiến thuật phù hợp. Độ dài choáng ngợp của sân cũng khiến nhiều golfer thích thú khi thực hiện những cú phát bóng từ tee.

Một điều thú vị nữa trong thiết kế của sân golf Novaworld đó là sự nối dài có thể lên đến 10m với các tee. Nhờ vậy mà tạo nên một không gian tựa như mini fairway. Hệ thống các bẫy cát đặc biệt rộng lớn và hồ nước trải dài khắp sân cũng là một thách thức đối với người chơi.

Mặt sân nhấp nhô thách thức người chơi
Mặt sân nhấp nhô thách thức người chơi

Ngoài ra, sân Ocean còn mang đến ảnh hưởng từ hướng gió đặc trưng của vùng biển Phan Thiết. Chính vì vậy mà mỗi cú đánh lại càng cần tính tỉ mỉ hơn rất nhiều. Nhờ độ khó cao, sân golf Ocean Novaworld Phan Thiết trở nên hấp dẫn, thu hút nhiều tay golf chuyên nghiệp đến chinh phục.

Tiện ích dịch vụ ở Novaworld Phan Thiết

Sân golf Novaworld Phan Thiết mang đến các tiện ích dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Từ nhà câu lạc bộ đến hệ thống khách sạn, villa nghỉ dưỡng đều đạt chuẩn cao nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước.

  • Villa

PGA Golf Villa được thiết kế hòa hợp và nằm giữa khu sân golf. Những villa sang trọng bật nhất mà golfer chỉ cần bước chân ra khỏi phòng là đã có thể bước đến sân golf bên ngoài.

Các villa ở sân golf Novaworld được xây dựng theo kiểu hiện đại, thoáng đãng và không gian cực kỳ sáng sủa. Có rất nhiều các sự lựa chọn khác nhau cho người dùng như:

  • Nhà phố liền kề diện tích 7x30m.
  • Biệt thự song lập: 7,5x20m, 12x25m, 10x30m.

Các nội thất trong mỗi villa đều rất đầy đủ và đảm bảo chất lượng.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp
Khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp
  • Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ tại sân golf Novaworld mang đến cho golfer một không gian thư giãn tuyệt vời. Ở đây được xây dựng mang đậm vẻ đẹp Địa Trung Hải vừa cổ điển lại hiện đại. Nhà câu lạc bộ diện tích hơn 4000 mét vuông cực kỳ thông thoáng, kiến trúc mở. Nhờ vậy mà golfer có thể cảm nhận được vẻ đẹp mát mẻ của sân golf bên ngoài.

  • Sân tập golf ngoài trời

Sân tập golf ngoài trời ở đây rộng lên đến 320 mét vuông. Khu vực sân tập được nghiên cứu thiết kế với rất nhiều làn tập khác nhau. Mỗi làn tập đều được trang bị thảm cỏ, quạt làm mát, bóng tập chất lượng. Golfer có thể đến khu sân tập để khởi động trước hay luyện tập để cải thiện kỹ năng.

  • Nhà hàng và sảnh tiệc

Sân golf Novaworld được xây dựng để phục vụ các sự kiện golf lớn thế giới nên hệ thống nhà hàng, sảnh tiệc ở đây cũng rất được đầu tư. Nhà hàng sang trọng và đẳng cấp mang đến không gian ăn uống thoải mái. Thực đơn nhà hàng có nhiều món ngon khác nhau theo phong cách Việt, Á – Âu. Đặc biệt là các món hải sản mang đậm hương vị miền biển Phan Thiết. Sảnh tiệc với nhiều sự lựa chọn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sự kiện lớn nhỏ.

Sân golf Novaworld sở hữu nhiều tiện ích hiện đại
Sân golf Novaworld sở hữu nhiều tiện ích hiện đại
  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ của sân Ocean Novaworld nằm trong tòa nhà câu lạc bộ. Tại đây golfer có thể chuẩn bị sẵn sàng cho mình trước khi ra sân golf. Phòng thay đồ được trang bị tổng cộng 300 tủ đồ rộng lớn với khóa riêng đảm bảo an toàn. Golfer có thể yên tâm vì ở đây được phân chia rõ ràng khu vực cho nam và nữ. Cùng với đó là nhiều dịch vụ như tắm hơi, massage, bồn tắm sục… Ngoài ra, còn nhiều tiện ích khác ở Novaworld Phan Thiết như cửa hàng mua sắm, caddy, xe điện, huấn luyện viên chuẩn PGA…

Bảng giá tham khảo

Vì là sân golf được thiết kế cho giới thượng lưu nên cùng với chất lượng thì chi phí chơi golf ở Novaworld Phan Thiết cũng là khá cao. Theo nhiều thông tin thì giá chơi golf 1 ngày ở đây khoảng 1,6 triệu cho ngày thường và 2,6 triệu cho ngày cuối tuần. Chi phí này đã bao gồm phí sân, caddie và xe điện chung cho golfer. Tuy nhiên giá sân có thể thay đổi nên tốt nhất trước khi đến chơi golfer hãy liên hệ để được báo giá cụ thể.

Bảng giá sân golf chưa được niêm yết công khai
Bảng giá sân golf chưa được niêm yết công khai

Cùng với việc phục vụ khách hàng tự do thì sân Novaworld cũng đang kết hợp với tập đoàn IMG tiến hành kế hoạch để tổ chức các giải PGA tại sân này. Chi phí cho việc tổ chức mỗi giải đấu có thể lên đến 10 triệu USD. Điều này góp phần rất lớn vào việc phát triển môn golf tại Việt Nam.

Hiện tại sân golf Novaworld Phan Thiết vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhiều hạng mục. Golfer có thể đến trải nghiệm trước ở sân Ocean và chờ đợi những điều hấp dẫn ở sân Garden. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến với nhiều thú vị cho golfer khi đến với Phan Thiết.

Xem thêm:

Cập nhật: 10:39 - 24/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương