Sân golf

Khám Phá Sân Golf Quang Long, Nam Định Với Thiết Kế Độc Đáo

Sân golf Quang Long là một trong điểm đến lý tưởng dành cho các golfer ở trong và ngoài tỉnh Nam Định. Không chỉ có thiết kế ấn tượng, không gian rộng rãi mà sân golf này còn thu hút người chơi bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá chi tiết hơn về địa điểm chơi golf này trong bài viết sau.

Sân golf Quang Long nằm ở đâu?

Sân golf Quang Long là một trong những điểm đến được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao tại tỉnh Nam Định. Sân golf thuộc hệ sinh thái Quang Long, có địa chỉ tại số 119 Lạc Long Quân, Cửa Nam, Nam Định. Nơi đây được đánh giá là sở hữu vị trí thuận lợi, giúp người chơi dễ dàng di chuyển. 

Theo đó, sân gôn Quang Long cách trung tâm thành phố Nam Định chưa đến 15 phút di chuyển. Nếu golfer xuất phát từ Hà Nội cũng chỉ mất khoảng 2 giờ đi xe.

Sân golf còn có vị trí địa lý đắc địa, gần nhiều địa điểm vui chơi, giải trí của tỉnh Nam Định. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến: Siêu thị BigC Nam Định, Chùa Bồ Đề, Cung thể thao Nam Định,… Với vị trí này, sân golf Quang Long được rất nhiều golfer lựa chọn là điểm đến để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn golf.

Sân golf Quang Long với thiết kế độc lạ

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, sân gôn Quang Long đã nhanh chóng thu hút đông đảo golfer Nam Định đến và trải nghiệm nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng. sân golf được đầu tư đến 35 line tập đánh bóng với thảm tập 3D hiện đại. 

Ngoài ra, nơi đây còn được thiết kế thêm đảo par 3 với chiều dài lên đến 150 yard. Nhờ thiết kế này mà sân golf trở nên độc đáo và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng golfer.

Sân tập golf Quang Long sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân tập golf Quang Long sở hữu thiết kế ấn tượng

Không chỉ vậy, sân golf tại Nam Định này còn được thiết kế 2 tầng với nhiều làn tập, phục nhu cầu chơi tập và chơi golf của các golfer. Chính vì vậy, người chơi đến đây không cần lo lắng về việc sân golf bị quá tải. 

Phía trước làn tập là hồ nước có diện tích khá rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hơn nữa, xu hướng đánh bóng ra hồ nước đang ngày càng được nhiều golfer ưa chuộng. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà thiết kế này còn mang đến không khí trong lành, mát mẻ cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn.

Đặc biệt, các làn tập tại đây còn có diện tích rộng rãi và được phân chia rõ ràng. Khu vực green của sân golf được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đảm bảo cỏ luôn xanh tốt. Khu vực này còn được thiết kế 4 bẫy cát và được sắp xếp khoa học, logic, nhằm gia tăng thêm  hứng thú cho golfer.

Sân golf được thiết kế 2 tầng với nhiều làn tập rộng rãi
Sân golf được thiết kế 2 tầng với nhiều làn tập rộng rãi

Một số dịch vụ tiện ích tại sân golf Quang Long, Nam Định

Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, sân golf này còn được đầu tư hàng loạt dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của golfer. Cụ thể, khu vực proshop cung cấp đầy đủ các mặt hàng như: Gậy golf, bóng golf, quần áo golf chính hãng,… Đến đây, người chơi có thể lựa chọn mua hoặc thuê những dụng cụ golf cần thiết để phục vụ cho quá trình tập luyện và thi đấu.

Bên cạnh đó, tại sân gôn Quang Long, golfer còn được tập chơi golf miễn phí hoặc tham gia những khóa học cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là một trong những “điểm cộng” giúp cho nơi đây nhận được đánh giá tốt từ các golfer.

Sân golf cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân golf cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Chi phí chơi golf tại sân tập golf Quang Long

Hiện tại, mức phí chơi golf ở sân tập golf Quang Long chỉ khoảng 100.000vnđ cho 100 bóng. Theo golfer, đây là mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.

Tuy nhiên, mức giá trên mà học International Golf Academy cập nhật chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi với từng thời điểm khác đâu. Do đó, người chơi nên liên hệ với quan quản lý của sân tập golf để cập nhật mức giá chuẩn xác, đồng thời có cơ hội sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Chi phí dịch vụ tại sân golf Quang Long được nhận xét là phù hợp với nhiều golfer
Chi phí dịch vụ tại sân gôn Quang Long được nhận xét là phù hợp với nhiều golfer

Sân golf Quang Long sở hữu thiết kế ấn tượng, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các golfer trong và ngoài tỉnh Nam Định. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã biết thêm được một địa chỉ tập luyện và chơi golf chất lượng, từ đó nâng cao trình độ và kỹ thuật đánh golf nhanh chóng. 

Cập nhật: 11:12 - 18/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương