Sân golf

Sân Golf VinGroup Củ Chi: Đẳng Cấp Chốn Ngoại Thành Bình Yên

Sân golf VinGroup Củ Chi được cho là sân golf dài nhất châu Á có cảnh quan tự nhiên đẹp mắt cùng những dịch vụ tiện ích hàng đầu. Sân được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, từ mặt cỏ đến hệ thống hạ tầng với cấu trúc tiên tiến mà vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường. Sân dự kiến hoàn thiện vào tháng 12/2023, kỳ vọng là điểm đến lý tưởng cho những golfer ở Sài thành. 

Sân golf Củ Chi – Dự án sân golf nghìn tỷ của Tập đoàn VinGroup

Sân golf Củ Chi hay còn biết đến với các tên gọi khác là sân golf Nhân Sư, sân golf Vingroup Củ Chi, Léman golf do Tập đoàn hàng đầu tại Mỹ IMG thiết kế. Đứng sau dự án là hai nhà thiết kế lừng danh của Hiệp hội Thiết kế sân golf ASGCA – Schmidt và Curley của Tập đoàn xây dựng GS Engineering & Construction và tập đoàn VinGroup với tổng số vốn đầu tư lên đến 42,6 triệu đô.

Sân golf VinGroup Củ Chi thuộc phường Tân Hội, huyện Củ Chi, T.P Hồ Chí Minh và nằm trên dải đất cao phía Tây Sài Gòn. Với vị trí vô cùng nổi bật, sân golf Củ Chi mang vẻ đẹp hoang dã, đầy bí ẩn và được xem là sân golf dài nhất khu vực châu Á.

Sân golf Củ Chi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer
Sân golf Củ Chi – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer

Để đến với Léman golf, golfer sẽ cần khoảng thời gian 20 phút di chuyển bằng ô tô từ Bình Thạch, 25 phút đi từ Thảo Điền Quận 2 và hơn 40 phút nếu đi cano từ Bạch Đằng. Ngoài ra, sân golf này còn cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 30 phút. Chính vì vậy, sân golf VinGroup Củ Chi được đánh giá là sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi.

Đặc điểm cảnh quan và thiết kế tại sân golf Củ Chi

Sân golf Củ Chi là một sân golf 18 lỗ với tổng diện tích lên đến 200ha, dài 7688 yards. Nhìn từ xa, nơi đây không khác gì một ốc đảo xanh hoàn toàn biệt lập và được bao bọc bởi các con sông và dải cát trắng mịn. Ưu điểm nổi bật của sân golf này được thể hiện rõ nét nhất ở cấu trúc độc đáo cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Cụ thể:

Sân golf độc đáo với nhiều thử thách thú vị

Sân golf VinGroup Củ Chi được chia thành khu sân vuông và khu sân tròn với mỗi đường đánh bóng đều ẩn chứa những chiến thuật độc đáo. Khu sân vuông gồm 9 đường golf đầu tiên, xung quanh có những hồ nước và thảm thực vật tự nhiên. Khung cảnh đặc trưng bởi những hàng cau cao, xanh mướt.

Trong khi đó, khu sân tròn như mang golfer về với làng quê Việt Nam khi tận dụng tối đa vẻ đẹp và địa hình tự nhiên, tạo nên một không gian màu sắc của sa mạc. Nhiều golfer đánh giá địa hình của khu sân tròn không quá khó nhưng cũng không thể coi thường. Cảm giác bình yên của 9 đường golf thuộc khu sân tròn đã tạo ấn tượng mạnh với các golfer khi kết thúc green 18.

Sân golf độc đáo với nhiều thử thách thú vị
Sân golf độc đáo với nhiều thử thách thú vị

Bên cạnh đó, khi đánh bóng tại đây, người chơi sẽ cảm nhận được sự thoải mái, êm ái nhờ khung cảnh hồ nước, rừng tràm cùng những làn gió mát từ sông Thầy Cai. Đây cũng là một trong những lý do khiến nơi đây thu hút đông đảo golfer trong nước và quốc tế đến chơi golf và nghỉ dưỡng.

Sự độc đáo của cấu trúc và địa hình của sân golf Củ Chi còn được thể hiện ở 200 bẫy cát, sắp xếp xen kẽ ở 36 đường golf. Mỗi bẫy cát đều được tạo hình và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, kết hợp với những mảng cỏ  ở mức độ khó khác nhau. Bẫy cát tại đây không chỉ góp phần tạo nên một khung cảnh đẹp mà còn tăng tính thách thức. Qua đó, yêu cầu người chơi phải vận dụng hết các kỹ năng đánh golf để chinh phục các hố golf này.

Mỗi trải nghiệm chơi golf tại sân Củ Chi sẽ mang đến cho các golfer những ấn tượng khó quên, cảm giác như đang đánh bóng tại những sân golf đẳng cấp thế giới nhờ loại cỏ Paspalum đời mới nhất. Đây là loại cỏ được sử dụng tại các sân golf nổi tiếng, yêu cầu quy trình chăm sóc nghiêm ngặt, hạn chế hóa chất, đặc biệt là rất thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, quy trình cắt tỉa và bảo dưỡng cỏ tại đây đều phải tuân theo quy định nghiêm ngặt của công ty IMG, nhằm đảm bảo sân golf luôn trong tình trạng tốt nhất.

Sân golf với hệ thống thoát nước tiên tiến, hiện đại

Ngay từ khâu thiết kế, sân golf Vingroup Củ Chi luôn đặt tôn chỉ thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Không chỉ hạn chế việc sử dụng hóa chất trong quá trình chăm sóc mặt cỏ, tại đây còn sử dụng kết hợp năng lượng gió và mặt trời, nhằm phục vụ tưới tiêu, xử lý nước thải một cách đảm bảo nhất.

Sân golf với hệ thống thoát nước tiên tiến, hiện đại
Sân golf với hệ thống thoát nước tiên tiến, hiện đại

Ngoài ra, hệ thống thoát nước tại các fairway, bunker và green tại sân golf đều được thiết kế chuẩn châu Âu. Kết hợp với đó là công nghệ tiên tiến giúp giảm ngập úng, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến cú swing của người chơi. Hơn nữa, hệ thống thoát nước kiểu “xương cá”, kết hợp giữa thoát nước mặt đường tự nhiên và đường thoát nước chính sẽ đảm bảo chất lượng sân ngay cả khi vào mùa mưa.

Sân golf VinGroup Củ Chi với dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Nhằm phục chu nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí cho các golfer, bên cạnh việc hỗ trợ tập luyện, học đánh golf, tại sân golf VinGroup Củ Chi hiện đang cung cấp những dịch vụ đẳng cấp như:

  • Cửa hàng dụng cụ proshop cao cấp: Đây là một trong những dịch vụ tốt nhất tại sân golf Củ Chi. Cửa hàng chuyên cho thuê, mua bán các dụng cụ chơi golf đến từ nhiều thương hiệu lớn khác nhau trên thế giới. Golfer sẽ dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào để tập luyện và chơi golf như: Gậy golf, quần áo, giày, phụ kiện golf,…
  • Không gian spa làm đẹp, thư giãn: Ngoài thời gian luyện tập, golfer có thể thư giãn, chăm sóc cơ thể sau những giờ đánh bóng căng thẳng ở trên sân. Không gian yên tĩnh, thư giãn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thoải mái nhất.
  • Khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em: Nếu golfer đi cùng với gia đình và có trẻ nhỏ thì tại đây có riêng một khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ. Các bậc phụ huynh có thể cho các bé vui chơi thoải mái, đảm bảo an toàn và không bị nhàm chán.
Sân golf VinGroup Củ Chi với nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại
Sân golf VinGroup Củ Chi với nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại
  • Các nhà hàng sang trọng dọc bờ sông: Dọc bờ sông là hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, phục vụ nhu cầu ăn uống của golfer. Các nhà hàng đều được đầu tư hiện đại với món ăn cao cấp nhất. Không gian thoáng mát, thiết kế sang trọng cùng menu đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi.
  • Trung tâm thể dục thể thao: Ngoài chơi golf, các golfer còn có thể tập luyện các bộ môn thể thao khác như: Bóng đá, bơi lội, cầu lông,… ngay tại trung tâm thể dục thể thao của sân golf Củ Chi.
  • Hệ thống các quán bar, cafe, lounge sang trọng: Hệ thống quán bar, cafe, lounge sang trọng bậc nhất được xây dựng nằm sát bên bờ sông với không gian thoáng mát. Đây là nơi dành cho các golfer giao lưu, trò chuyện cùng nhau sau những giờ đánh golf căng thẳng.

Bên cạnh đó, tại sân golf VinGroup Củ Chi còn cung cấp dịch vụ lưu trú với 200 biệt thự và villa nghỉ dưỡng. Cùng với đó là trung tâm hội nghị có sức chứa từ 700 đến 1000 người, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống tiện ích tại Leman golf chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Bảng giá sân golf VinGroup Củ Chi mới nhất

Sân golf VinGroup Củ Chi dự kiến hoàn thiện và mở cửa vào tháng 12/2023 năm nay. Hiện chưa có thông tin chính thức về giá vé vào sân và các chính sách, ưu đãi liên quan. Quý golfer vui lòng theo dõi Học viện IGA để cập nhật thông tin về bảng giá mới nhất của sân.

Những lưu ý khi đến chơi golf tại sân Củ Chi

Hiện nay, sân golf VinGroup Củ Chi đang áp dụng một số quy định bắt buộc dành cho golfer, nhằm giữ gìn cảnh quan, chất lượng và cơ sở vật chất của sân. Cụ thể:

  • Khi sử dụng dịch vụ tại Léman golf, golfer vui lòng tôn trọng và tuân theo mọi chỉ dẫn của quản lý cũng những các giám sát viên của sân.
  • Khi chơi golf tại sân golf Vingroup Củ Chi, golfer bắt buộc phải sử dụng giày và mặc trang phục chơi golf theo đúng quy định. Người chơi có thể mang dụng cụ cá nhân hoặc thuê gậy và túi golf tại sân. Nếu golfer không mặc đúng trang phục đã được quy định sẽ không được phép vào sân. Bên cạnh đó, mọi dụng cụ không liên quan, golfer cũng không được phép mang vào sân.
  • Golfer bắt buộc phải thuê ít nhất 1 xe điện và 1 caddie khi đánh golf tại đây.
  • Giá chơi golf tại sân golf Củ Chi có sự khác biệt giữa ngày thường và ngày cuối tuần, dịp lễ. Đặc biệt, mức chi phí cũng thay đổi tuỳ vào đối tượng người chơi, cụ thể, khách hội viên thường sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn.
Golfer bắt buộc phải thuê ít nhất 1 xe điện và 1 caddie khi đánh golf tại sân golf Củ Chi
Golfer bắt buộc phải thuê ít nhất 1 xe điện và 1 caddie khi đánh golf tại sân golf Củ Chi

Sân golf VinGroup Củ Chi đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những thách thức táo bạo cùng ấn tượng khó quên. Địa hình được thiết kế tinh tế với những hồ nước, bẫy cát cùng đường bóng nhấp nhô để golfer chinh phục thử thách và đạt được thành tích cao nhất.

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân golf VinGroup Củ Chi. Hy vọng với những thông tin trên, Học viện International Golf Academy đã mang đến cho golfer nhiều thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, quý golfer trong khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, có thể tham khảo thông tin về các sân golf cũng như đặt lịch trước khi lên sân thông qua Alobooking, hệ thống liên kết với hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp.

Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ quý golfer đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại sân, golfer liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn rõ ràng và chi tiết nhất.

Nếu còn thắc mắc gì về sân golf, golfer hãy để lại bình luận ở phía dưới bài viết để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Xem thêm:

 

Cập nhật: 14:26 - 12/01/2024

Bình luận (9)

  1. Minh Phúc says: Trả lời

    Mình muốn thuê sân tổ chức giải khoảng 100 người đc ko ak?

  2. Dương Toàn Thăng says: Trả lời

    Cho mình hỏi sân có cho gửi gậy ko ak, mình gần khu này nên muốn lên đánh mà ngại cầm gậy về vì mk sẽ hay đi đánh thường xuyên

  3. Đinh Văn Tuấn says: Trả lời

    Sân mới đánh chắc thích lắm ha, nghe nói dịch vụ cũng tốt mà chưa có dịp vô thử, chắc qua Tết rủ mấy ông bạn lên đánh

  4. Hoàng Anh says: Trả lời

    Khu này rộng quá chời, biệt thự xung quanh có đầy đủ khu vui chơi với tập thể thao tha hồ cho mọi người tới nghỉ ngơi thư giãn lun à

  5. Trịnh Khanh says: Trả lời

    Quanh khu này có phòng 3D để tập ko mọi người hè?

  6. Trương Gia Huy says: Trả lời

    Sân này có trung tâm hội nghị rộng dã man, nhà hàng villa các thứ nữa nè, ai mà muốn tổ chức event hay outing thì nên thuê nha, rất đẹp và đáng

  7. Vũ Văn Cường says: Trả lời

    Muốn ứng tuyển làm Caddy sân này quá, cho mk hỏi sân còn đang tuyển ko vậy ạ

  8. Bùi Đình Khương says: Trả lời

    Sân mới này nên chắc chưa liên kết với Alobooking đâou nhỉ. Mình đi đánh hầu như đều book trước bên này, hệ thống nhiều sân lắm, khu vực trong Nam cũng hợp tác nhiều mà thấy giá rẻ hơn ko à, nhất là mấy sân Vinpearl phí bên Alo thấp hơn phí book trên sân rất nhiều

  9. Nguyễn Nam Khánh says: Trả lời

    Hóng sân này quá, sân đang trồng cỏ rồi sao ý, vin đầu tư nên nhìn sạch mà hiện đại lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương