Sân golf

Top 9 Sân Tập Golf Hà Nội Thiết Kế Độc Đáo, Chất Lượng Hàng Đầu

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, cùng cơ sở vật chất hiện đại, các sân tập golf Hà Nội đáp ứng mọi nhu cầu của golfer mỗi khi đến trải nghiệm. Và dưới đây là top 9 sân tập golf ở thủ đô chất lượng hàng đầu mà học viện International Golf Academy (IGA) đã tổng hợp lại gửi đến người chơi.

Sân tập golf Mipec – Một trong các sân tập golf Hà Nội nổi tiếng nhất

Sân tập golf Mipec được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 40,6 tỷ đồng và đã đi vào hoạt động từ năm 2015. Là một trong những sân tập golf ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay, nơi đây sở hữu diện tích lên đến 25.000m2. Trong đó bao gồm khu vực tập luyện và quầy dịch vụ hỗ trợ.

Cấu trúc sân tập golf Mipec được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, trải dài trên 250 yard với những đường cỏ tự nhiên. Hơn nữa, cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích tại đây luôn đảm bảo chất lượng để mang đến cho golfer cú đánh bóng chuẩn xác nhất. Với không gian rộng lớn, thoáng mát, chắc chắn người chơi khi đến đây sẽ cảm thấy bình yên và dễ chịu.

Sân tập golf Mipec là một trong những sân tập golf Hà Nội hot nhất hiện nay
Sân tập golf Mipec là một trong những sân tập golf Hà Nội hot nhất hiện nay

Ngoài ra, khu tập golf Mipec được quy hoạch 2 tầng với 52 làn đánh bóng rộng rãi và riêng biệt. Cụ thể, tại đây có khu vực làn tập dành cho người tay trái hoặc dành cho người mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Do đó, golfer ở cấp độ nào cũng có thể đến đây để tập luyện và chơi golf. 

  • Sân tập golf Mipec nằm tại số 236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

Sân tập golf Ciputra – Sân tập golf tại Hà Nội rộng lớn

Sân tập golf Ciputra có chiều dài khoảng 300 yard và 38 làn tập với tầm mắt hướng ra mặt hồ rộng lớn. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, nơi đây đang là một trong những sân tập golf tại Hà Nội lý tưởng dành cho các golfer.

Sân tập golf Ciputra có chiều dài khoảng 300 yard và 38 làn tập
Sân tập golf Ciputra có chiều dài khoảng 300 yard và 38 làn tập

Bên cạnh hệ thống làn tập cho những cú swing dài thì người chơi còn có thể tập các cú đánh chip, putter tại các khu vực riêng biệt. Trong đó, khu vực putting green có diện tích lên đến 300m2 với nhiều thử thách thú vị, mới mẻ cho golfer trải nghiệm. Với việc tập luyện ở nhiều mức độ khác nhau này, chắc chắn người chơi sẽ nâng cao kỹ năng đánh golf nhanh chóng.

  • Sân tập có địa chỉ tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Sân tập golf Thắng Lợi – BRG Golf Center

Sân tập golf Thắng Lợi sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 1.700m2. Trong đó bao gồm sân golf, các phòng chức năng và 36 đường phát bóng rộng lớn. Sân tập golf được đầu tư bàn bản, chú trọng về mặt thiết kế cùng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tăng cường khả năng rèn luyện cho golfer.

BRG Golf Center còn có phòng giả lập hiện đại với 147 sân golf nổi tiếng có thiết kế chuẩn quốc tế. Từ đó, giúp người chơi nhanh chóng tiếp cận và làm quen với nhiều địa hình sân khác nhau.

Sân tập golf Thắng Lợi sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 1.700m2
Sân tập golf Thắng Lợi sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 1.700m2

Bên cạnh đó, sân tập golf Thắng Lợi còn được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Đây cũng là một trong những lý do mà BRG Golf Center được xếp vào danh sách sân tập golf Hà Nội chất lượng cao, được nhiều golfer ghé thăm.

  • Địa chỉ: Sân tập nằm tại Khách sạn Thắng Lợi, Yên Phụ, Tây Hồ, T.P Hà Nội

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club đẳng cấp

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club luôn là sự lựa chọn hàng đầu với golfer ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận khác. Bởi sân tập golf nằm ngay giữa nút giao thông của những tuyến đường quan trọng như: Châu Văn Liêm, Đại lộ Thăng Long,… người chơi dễ dàng di chuyển đến để đánh golf.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf với thiết kế phù hợp với cả golfer newbie và chuyên nghiệp
Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf với thiết kế phù hợp với cả golfer newbie và chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, với độ dài cỏ lên đến hơn 210 yard, được chia thành hai tầng có 54 làn đánh, sân tập golf Mỹ Đình Pearl còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, từ thảm tập, bóng golf, ánh sáng,… Nhờ vậy mà các golfer cảm thấy thoải mái và hài lòng trong quá trình chơi golf.

  • Sân tập golf nằm tại đường Châu Văn Liêm, Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Sân tập golf Hanoi Club – Địa chỉ được nhiều golfer lựa chọn

Sân tập golf Hanoi Club hay còn biết đến là sân tập golf Minh Trí. Đây được đánh giá là điểm đến lý tưởng dành cho mọi đối tượng golfer, từ newbie đến chuyên nghiệp.

Sân tập được thiết kế bởi kiến trúc sư Susumu Fujitwara nổi tiếng thế giới. Nhà thiết kế tài ba này đã tận dụng cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp để mang đến cho golfer địa điểm tập golf với nhiều điều thú vị nhất tại Hà Nội.

Sân tập golf Hanoi Club - Địa chỉ được nhiều golfer lựa chọn
Sân tập golf Hanoi Club – Địa chỉ được nhiều golfer lựa chọn

Ngoài ra, tại đây còn được sử dụng hệ thống thảm cỏ Tifton 328 mịn màng, giúp người chơi thực hiện được cú đánh bóng hoàn hảo nhất. Thêm vào đó là sự bố trí linh hoạt giữa các hố golf và hệ thống bãi cát phù hợp, mang đến tính thách thức cho golfer.

  • Sân tập golf tọa lạc tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Sân tập golf Long Biên – Một trong các sân tập golf rộng lớn tại Hà Nội

Sân tập golf Long Biên cũng là một trong các sân tập golf Hà Nội mà golfer không nên bỏ qua. Nơi đây được đánh giá là hội tụ đầy đủ ba yếu tố: Thuận tiện – Hiện đại – Cao cấp.

Sân golf được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, có chiều dài 250 yard, mặt cỏ nhân tạo cùng 27 đường golf tiêu chuẩn PGA. Nơi đây còn được chủ đầu tư trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp golfer thỏa mãn niềm đam mê với golf mà không lo bị giới hạn về mặt thời gian.

Sân tập golf Long Biên được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế
Sân tập golf Long Biên được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đặc biệt, sân tập golf Long Biên còn sở hữu tòa nhà Câu lạc bộ lớn nhất Việt Nam với khuôn viên rộng 10.000m2. Đồng thời, hệ sinh thái tiện ích, đẳng cấp, hấp dẫn, bao gồm: Nhà hàng, hầm rượu, trung tâm hội nghị đẳng cấp,… Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho golfer thời gian chơi và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

  • Sân tập golf có địa chỉ tại Khu Trung đoàn 981, Long Biên, Hà Nội

Viettime – Sân tập golf Hà Nội đẳng cấp nhất

Sân tập golf Viettime hay còn được biết đến là sân tập Dương Đình Nghệ. Đây là một trong những địa chỉ sân tập golf ở Hà Nội được nhiều golfer lựa chọn bởi sự thuận tiện trong di chuyển và chi phí phù hợp.

Sân tập golf Viettime hay còn được biết đến là sân tập Dương Đình Nghệ
Sân tập golf Viettime hay còn được biết đến là sân tập Dương Đình Nghệ

Sân tập golf có số vốn đầu tư lên đến 50 tỷ đồng và được thiết kế đạt chuẩn với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoải mái với 2 tầng và 20 làn đánh bóng hiện đại.

  • Sân tập golf Viettime có địa chỉ tại Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

Sân tập golf Đảo Sen hiện đại

Sở hữu vị trí thuận tiện khi chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km, sân tập golf Đảo Sen được đánh giá là vô cùng thuận lợi, dễ dàng di chuyển. Nơi đây còn được đánh giá là một trong những sân tập có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc với 60 làn đánh cùng đường fairway rộng 250 yard. 

Sân tập golf Đảo Sen được thiết kế hiện đại
Sân tập golf Đảo Sen được thiết kế hiện đại

Mỗi hố par trên trên sân còn được thiết kế với các hố nước, bẫy cát, nhằm tăng tính trải nghiệm cho các golfer. Rất nhiều chướng ngại vật được thiết kế cố tình, nhằm mang đến cho người chơi những giờ tập luyện thú vị nhất. Với nhiều ưu điểm nổi bật, nơi đây được đánh giá là một trong những sân tập golf ở Hà Nội hàng đầu hiện nay.

  • Sân tập golf nằm tại số 125 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Sân tập golf Phương Đông – Sân tập golf ở Hà Nội thu hút mọi golfer

Sân tập golf Phương Đông sở hữu vị trí thuận lợi nên thu hút rất nhiều golfer đến để tập luyện và chơi golf. Nơi đây được đánh giá là có thiết kế độc đáo, ấn tượng, bao gồm sân putting và chipping green.

Sân tập golf này được giới chuyên gia đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế khi có thể phục vụ cùng lúc 6 golfer và 1 bunkers. Hơn nữa, sân tập Phương Đông Golf còn có làn đánh riêng dành cho những người chơi mới và thuận tay trái.

Sân tập golf Phương Đông - Sân tập golf ở Hà Nội thu hút mọi golfer
Sân tập golf Phương Đông thu hút mọi golfer

Nhiều golfer cho biết, sân tập golf Phương Đông có không gian thoáng mát, tầm nhìn rộng với 108 làn đánh riêng biệt. Tại đây cũng được đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn đi kèm, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

  • Sân tập golf nằm tại Tân Mỹ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là danh sách 9 sân tập golf Hà Nội có thiết kế hiện đại cùng cơ sở chất lượng hàng đầu. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được một địa chỉ tập luyện và chơi golf phù hợp nhất. Bên cạnh đóm người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của học viện International Golf Academy để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Cập nhật: 18:06 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương