Sân golf

Sân Tập Golf Đông Dư Giữa Thủ Đô Có Những Gì Nổi Bật?

Sân tập golf Đông Dư là một trong những dự án được Golf TPP, một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về thi công sân tập golf xây dựng và đầu tư. Tới nay, cái tên Đông Dư vẫn còn khá mới lạ với các golf thủ. Vậy sân tập golf này có gì đặc biệt, hãy cùng Học viện International Golf Academy (IGA) tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Thông tin chung về dự án sân tập golf Đông Dư

Sân tập golf Đông Dư có vị trí tại ngách 7, ngõ Độc Lập, Cự Khối, Long Biên, Hà Nội. Đây được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa, có giao thông thuận tiện, lại gần khu vực dân cư nên có không ít golf thủ đã lựa chọn sân golf này để tập luyện, thi đấu. Dự án này là một trong số các công trình do Golf TPP đầu tư xây dựng. Được biết nhà đầu tư này thuộc hàng Top tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt các công trình sân cỏ, thậm chí có tới hơn 80% các sân tập golf đã đi vào hoạt động tại Việt Nam cũng đều do Golf TPP kiến tạo.

Sân tập golf Đông Dư có vị trí đi lại thuận tiện
Sân tập golf Đông Dư có vị trí đi lại thuận tiện

Với dự án sân tập golf Đông Dư, Golf TPP cũng dành sự đầu tư lớn. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, sân golf này còn sử dụng 100% cỏ tự nhiên được chăm sóc cẩn thận. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các golf thủ thực hiện các cú swing chất lượng. Nếu là người yêu thích thiên nhiên, muốn trải nghiệm chơi golf ngay trung tâm thành phố nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố cảnh quan trong lành, thu hút thì sân tập golf Đông Dư chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Những điểm đặc biệt của sân tập golf Đông Dư

Sân tập golf Đông Dư sở hữu nhiều ưu điểm, được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn các dịch vụ tiện ích đi kèm. Cụ thể:

Thiết kế sân tập ấn tượng

Sân Đông Dưa khiến bất cứ golf thủ nào tới đây đều muốn quay trở lại bởi không khí trong lành, thoáng mát, rất thích hợp cho việc tập luyện, thi đấu. Sân có thiết kế rộng rãi, đạt chuẩn quốc tế. Cỏ cũng là loại cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng. Vì thế, khi tới sân golf này, golfer có thể thỏa sức vung gậy, thể hiện khả năng của mình với các đường swing ấn tượng.

Một đặc điểm nổi bật khác của sân golf này chính là hệ thống sân tập hiện đại được trang bị làn đánh bóng và lưới golf HDPE cao cấp. Nhờ có hệ thống lưới HDPE với ưu điểm độ bền cao, không thấm nước, sân golf Đông Dư càng trở nên cuốn thú hơn. Ngoài ra, sân golf này được xây dựng nhằm phục vụ mọi đối tượng golfer, không phân biệt độ tuổi, giới tính, từ người mới học golf cơ bản tới những tay golf chuyên nghiệp đều có thể trải nghiệm tốt nhất tại sân golf này.

Sân có thiết kế rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu chơi của đông đảo golf thủ
Sân có thiết kế rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu chơi của đông đảo golf thủ

Tiện ích nổi bật

Để thu hút thêm nhiều khách hàng, sân golf Đông Dư cũng tập trung xây dựng phát triển các tiện ích nổi bật. Trong đó, khi tới với sân Đông Dư, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như:

  • Bãi đỗ xe rộng rãi: Bãi đậu xe của sân đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và rất an toàn. Tại đây có thể đáp ứng được nhu cầu tập luyện của lượng lớn golfer.
  • Cửa hàng proshop: Cửa hàng proshop tại sân được rất nhiều golfer yêu thích bởi cung cấp các sản phẩm với thiết kế, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm tại đây đều được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các golf thủ có thể thỏa sức lựa chọn phụ kiện, dụng cụ phù hợp nhất với nhu cầu vui chơi, tập luyện của bản thân.
  • Khu vực locker tiện lợi: Hệ thống locker và phòng tắm tại sân đều được đảm bảo đạt chuẩn quốc tế giúp mang lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất cho các golf thủ sau những giờ tập luyện, vui chơi.
  • Nhà hàng sang trọng: Bên cạnh không gian chuyên nghiệp, sân golf Đông Dư còn được trang bị hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp phục vụ các món ăn từ Á sang Âu. Những nhà hàng này sẽ đảm bảo nhu cầu ăn uống, thư giãn hoặc tiếp đón khách hàng.

Bảng giá sân tập golf Đông Dư

Bảng giá sân tập golf Đông Dư hiện chưa được niêm yết giá chính thức. Mức giá sân golf sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào thời điểm trong tuần như ngày thường, cuối tuần hoặc lễ tết,… Trong một số dịp đặc biệt, sân golf cũng có các chương trình ưu đãi, giảm giá để golfer vui chơi, tập luyện hiệu quả nhất.

Bảng giá sân Đông Dư vẫn chưa được niêm yết chính thức nhưng có không ít golf thủ đã tới đây trải nghiệm
Bảng giá sân Đông Dư vẫn chưa được niêm yết chính thức nhưng có không ít golf thủ đã tới đây trải nghiệm

Trên đây là một số thông tin về sân tập golf Đông Dư với những điểm nổi bật của sân golf này. Hy vọng những thông này sẽ giúp bạn bỏ túi thêm địa chỉ chơi golf phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu không có nhiều thời gian di chuyển tới các sân golf ở xa, sân Đông Dư có thể sẽ trở thành lựa chọn giúp đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cập nhật: 15:52 - 27/04/2023

Bình luận (1)

  1. Giang says: Trả lời

    Sân mình có cần phần mềm quàn lý sân tập ko ? Nếu cần in liên hệ lại a Giang 0913201173.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương