Sân golf

Khám Phá Sân Golf Sơn La Với Trải Nghiệm Đánh Bóng Trên Mặt Nước

Đánh bóng trên mặt nước tại sân golf Sơn La chắc chắn là trải nghiệm thú vị mà không golfer nào muốn bỏ lỡ. Không chỉ có thiết kế độc đáo mà nơi đây sở hữu không gian non nước hữu tình, bầu không khí trong lành, mát mẻ của vùng núi phía Bắc. Hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) khám phá chi tiết hơn về sân golf này trong bài viết sau.

Sân golf Sơn La sở hữu vị trí đắc địa

Sân golf Sơn La là sân golf đầu tiên của địa phương thuộc địa phận Bản Cá, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La. Chính vì vậy mà sân golf này còn có sân golf Bản Cá. Không chỉ tiên phong cho hệ sinh thái golf tại Sơn La mà nơi đây còn được thiết kế theo dạng mặt nước vô cùng độc đáo tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. 

Từ khi chính thức đi vào hoạt động, sân golf Sơn La không chỉ là nơi để những người đam mê golf mà còn là điểm đến thu hút nhiều du khách và các đoàn công tác. Vì nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên golfer và du khách không gặp khó khăn khi tìm kiếm và di chuyển đến địa điểm này.

Không chỉ vậy, các tuyến giao thông tới sân golf Bản Cá đều rất thuận tiện. Khi tuyến đường cao tốc Hòa Bình – Sơn La được hoàn thiện đi vào hoạt động, golfer Hà Nội chỉ mất khoảng thời gian từ 2,5 đến 3 giờ để đến đây.

Những đặc điểm nổi bật của sân golf Sơn La thu hút mọi golfer

Sân tập golf Sơn La sở hữu những đặc điểm vô cùng nổi bật về mặt thiết kế, cảnh quan cùng hàng loạt tiện ích dịch vụ khác. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật khiến cho sân golf này ngày càng thu hút mọi golfer.

Sân golf trên mặt hồ Bản Cá độc đáo

Sân golf được xây dựng với quy mô 20 làn, hướng nhìn ra Hồ Bản Cá, chiều dài điểm rơi của đường bóng khoảng 250 yards trên mặt nước. Phía xa chính là núi Hài hùng vĩ với vẻ đẹp trong trẻo đã tạo nên một khung cảnh mê hoặc lòng người.

Sân golf Sơn La hay được gọi là sân golf Bản Cá sở hữu vị trí đắc địa
Sân golf Sơn La hay được gọi là sân golf Bản Cá sở hữu vị trí đắc địa

Ở khoảng cách 150yards, làn tập đầu tiên mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị với những cú đánh cao và xa. Đặc biệt, phần hồ được bao quanh bằng phao nổi, bên trong là các lưới hứng bóng, các bia cùng cột mốc,… Nhờ vậy mà golfer có thể dễ dàng ngắm được điểm đích trước khi thực hiện cú đánh. 

Thay vì sử dụng các đường line cỏ xanh mướt, các nhà thiết kế đã tận dụng mặt hồ nước trong trẻo của hồ Bản Cá để tạo nên một sân golf độc đáo, có 1-0-2.  Mặc dù không có địa hình “truyền thống” cùng những chướng ngại vật như hố cát, rãnh nước, bụi cỏ,… nhưng sân tập golf Sơn La vẫn không hề kém hấp dẫn. Nhiều golfer còn đánh giá nơi đây mang đến trải nghiệm golf thú vị, mới mẻ và độc đáo nhất Việt Nam.

Sân golf được thiết kế dạng mặt hồ độc đáo và thú vị
Sân golf được thiết kế dạng mặt hồ độc đáo và thú vị

Ngoài ra, tại khu vực phát bóng được thiết kế có mái che, mỗi khoang được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như: Đèn chiếu sáng, thảm cỏ,… Hơn nữa, khu vực này còn được trang bị ghế ngồi để khách tham quan, golfer quan sát và chờ đến lượt tập. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp người chơi có được những phút giây hoàn hảo nhất khi đến đây chơi golf. 

Không khí trong lành, mát mẻ

Đến với sân tập golf Sơn La, golfer sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn không khí trong lành, mát mẻ và vô cùng bình yên của vùng núi rừng Tây Bắc. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đánh bóng hướng ra không gian bao la trên mặt hồ rộng hàng nghìn m2. Đây cũng chính là lý do giới golfer luôn lựa chọn địa điểm này đến để thư giãn vào cuối tuần, tạm rời xa những xô bồ căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.

Khung cảnh sân golf Sơn La mát mẻ, trong lành
Khung cảnh sân golf Sơn La mát mẻ, trong lành

Ngoài những buổi golfer tự tập luyện, sân golf cũng thường xuyên tổ chức những buổi thi đấu với nhiều quy mô. Điều này không chỉ giúp người chơi có cơ hội giao lưu, học hỏi với những người cùng đam mê mà còn tạo nên bầu không khí sôi động, hứng thú, tìm hiểu thêm về văn hóa tại địa phương. 

Dịch vụ tiện ích đa dạng, hấp dẫn

Bên cạnh được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng cũng như trải nghiệm chơi golf trên mặt hồ thú vị, đến với sân tập golf Sơn La, golfer còn được sử dụng những dịch vụ chất lượng hàng đầu. Hướng đến trở thành sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, tại đây cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ thiết yếu, được nhiều người chơi yêu thích và đánh giá cao. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến:

  • Cửa hàng proshop đa dạng mặt hàng, để golfer có thể đến mua hoặc thuê gậy, giày, quần áo golf và những phụ kiện khác. Chính vì vậy, người chơi không cần phải lo lắng mang vác gậy golf nặng mỗi khi ra sân chơi bóng.
  • Caddie chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hỗ trợ golfer trong quá trình tập luyện và chơi golf.
  • Sân tập golf Sơn La sở hữu đội ngũ huấn luyện viên vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ điều chỉnh kỹ thuật golf cho các golfer. 
Tại đây cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích đa dạng
Tại đây cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích đa dạng
  • Cơ sở vật chất được đầu tư một cách chỉn chu và hiện đại. Tại đây trang bị đầy đủ phòng tắm, tủ giữ đồ,… đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi khi đến chơi golf.
  • Sau những trận đấu căng thẳng, golfer vừa được thưởng thức những món ăn, vừa được giao lưu kiến thức, kỹ năng với những người cùng đam mê golf. 
  • Sân tập golf gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của các golfer. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại đây còn được đào tạo bài bản, có khả năng hỗ trợ người chơi về chuyên môn.
  • Nhà để xe khá rộng, có thể chứa từ 50 đến 100 chiếc ô tô cùng lúc. Đặc biệt, tại sân cũng có cung cấp dịch vụ xe di chuyển đưa đón golfer.
Đến đây, golfer sẽ có những trải nghiệm thú vị
Đến đây, golfer sẽ có những trải nghiệm thú vị

Nếu golfer đang lựa chọn một sân golf chất lượng với những trải nghiệm mới mẻ thì sân golf Hồ Bản Cá chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa,  xung quanh khu vực sân golf có rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác như: Homestay, khách sạn, nhà nghỉ có chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, tỉnh Sơn La cũng có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà golfer có thể tham quan.

Bảng giá dịch vụ tại sân tập golf Sơn La mới nhất

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sân tập golf Sơn La, Bản Cá thu hút hàng trăm golfer đến để trải nghiệm mỗi tháng. Vậy, mức phí tham gia sân golf này là bao nhiêu? Đây chắc hẳn vẫn là thắc mắc chung của rất nhiều người. Và dưới đây là bảng giá mới nhất mà học viện International Golf Academy đã cập nhật để gửi đến golfer.

BẢNG GIÁ THUÊ BÓNG SÂN GOLF SƠN LA

Thời gian  Số lượng  Giá
Ngày thường 100 quả 60.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 100 quả 80.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Tại đây, golfer có thể mượn gậy đánh golf hoàn toàn miễn phí.
  • Sân golf Sơn La mở cửa từ 6h đến 23h và từ thứ 2 đến chủ nhật, các ngày lễ Tết vẫn làm việc bình thường. Chính vì vậy, golfer có thể đến đây chơi golf vào bất cứ thời gian nào.
  • Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, có thể thay đổi vào từng thời điểm trong năm. Bên cạnh đó, mức giá cũng có thể chênh lệch tùy vào nhu cầu của từng người chơi. 

Chi phí dịch vụ tại sân golf Sơn La được đánh giá là cực kỳ phù hợp với mọi golfer cũng như so với chất lượng dịch vụ mà sân đang cung cấp. Thay vì tính phí dựa trên thời gian chơi, golfer chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ dành cho bóng tập.

Vì chi phí dịch vụ sẽ có sự chênh lệch tùy vào sở thích và yêu cầu riêng của các golfer. Do đó, người chơi nên liên hệ trực tiếp đến quản lý sân golf để tìm hiểu hơn về giá cả, ưu đãi, đồng thời nắm rõ được thời tiết trước khi đến trải nghiệm. 

Mức giá chơi golf tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Mức giá chơi golf tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Có thể thấy, sự ra đời của sân golf Sơn La không chỉ mang đến cơ hội tiếp cận golf cho nhiều người hâm mộ ở bộ môn golf. Không chỉ ở riêng tỉnh Sơn La mà cả những doanh nhân, các chuyên gia đang công tác tại địa phương có thêm được sân golf mới đầy bổ ích. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Sơn La, Bản Cá mà học viện International Golf Academy (IGA) đã tổng hợp lại và gửi đến golfer. Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng với nhiều ưu điểm nổi bật, sân golf đang ngày càng thu hút được nhiều golfer trong nước và quốc tế. 

Nếu còn thắc mắc nào về sân golf Sơn La hay thông tin khác về bộ môn golf, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên tư học viện IGA vấn nhanh chóng. Bên cạnh đó, người chơi đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để biết thêm nhiều sân golf đẳng cấp khác.

Xem thêm: 

Cập nhật: 11:12 - 18/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương