Thông tin - Tư vấn

TOP 7 Thầy Dạy Golf Ở Đồng Nai Giỏi, Chuyên Nghiệp

Thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi, có chuyên môn tốt được nhiều golfer tìm kiếm để đăng ký theo học. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, International Golf Academy – IGA sẽ gợi ý cho golfer Top 7 thầy dạy golf ở Đồng Nai chuyên nghiệp để golfer tham khảo và lựa chọn.

HLV Lầu A Bẩu – Thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi

Trong danh sách các thầy dạy golf ở Đồng Nai, đầu tiên phải kể đến huấn luyện viên Lầu A Bẩu. Hiện tại, thầy Lầu A Bẩu đang công tác tại học viện GolfGroup Academy, chuyên giảng dạy và đào tạo cho golfer ở khu vực phía Nam.

Với kinh nghiệm chơi golf hơn 27 năm, đã từng thi đấu tại các giải golf lớn nhỏ và gặt hái được những thành tích nổi bật, các khóa học của thầy Lầu A Bẩu thu hút đông đảo golfer đăng ký khoa học. Nhiều học viên Đồng Nai chia sẻ, thầy Lầu A Bẩu là vị huấn luyện viên tỉ mỉ, chú trọng đến từng bài giảng. Từ đó, giúp golfer nhanh chóng làm quen với nền tảng kiến thức và kỹ thuật chuẩn xác.

Thầy dạy golf Lầu A Bẩu hiện đang công tác tại học viện GGA
Thầy dạy golf Lầu A Bẩu hiện đang công tác tại học viện GGA

Nhiều học viên của thầy Lầu A Bẩu đã rút ngắn thời gian đào tạo so với dự kiến. Thậm chí, nhiều học trò còn trở thành golfer chuyên nghiệp, tham gia các giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Một số thành tích nổi bật mà huấn luyện viên Lầu A Bẩu đã đạt được trong sự nghiệp có thể kể đến:

  • Năm 2009: Đạt giải Nhì tại giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2011: Đạt giải Nhì tại giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2013: Đạt giải Ba tại giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2019: Golfer Lầu A Bẩu thi đấu đối kháng với golfer Trần Lê Duy Nhất đến hố golf số 17.

Ngoài ra, huấn luyện viên Lầu A Bẩu còn đạt được chứng chỉ VGA và nhiều bằng cấp liên quan khác. Điều này đảm bảo mang đến cho học viên Đồng Nai các buổi học có chất lượng tốt nhất.

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu là một trong những thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi
Huấn luyện viên Lầu A Bẩu là một trong những thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi

Thầy dạy golf ở Đồng Nai – Phạm Minh Tuấn

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn sinh năm 1971, hiện đang là huấn luyện viên cao cấp đang công tác tại Học viện GolfGroup Academy – GGA. Thầy đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf, đạt được thành tích cao trong và ngoài nước. Đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã từng đào tạo hơn 2000 học viên cấp độ từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Các khóa học của thầy Phạm Minh Tuấn được đầu tư chỉn chu về bài giảng nhằm mang đến cho golfer những kiến thức và kỹ năng đánh bóng chuẩn xác nhất. Ngoài ra, huấn luyện viên còn nghiên cứu chuyên sâu các loại sách golf, tham gia thi đấu tại giải golf lớn nhỏ,… để truyền đạt cho học viên Đồng Nai các kỹ thuật, trải nghiệm phù hợp.

Theo đánh giá của học viên, thầy Phạm Minh Tuấn đã tận tình hỗ trợ từng tư thế setup để thực hiện cú đánh chuẩn nhất. Đồng thời, hỗ trợ học viên phát hiện, khắc phục những lỗi sai tồn tại để nhanh chóng hạ điểm handicap.

Thầy Phạm Minh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo golfer
Thầy Phạm Minh Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo golfer

Đặc biệt, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn còn có khả năng đào tạo golfer với tất cả các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, golfer Đồng Nai có thể lựa chọn khóa học phù hợp để cải thiện trình độ chơi golf.

Một số thành tích ấn tượng mà huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã đạt được bao gồm:

  • Có chuyên môn PGA Tournament – Best Swing Golf – All Level.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chơi golf chuyên nghiệp.
  • Đã từng tham gia các giải đấu lớn, nhỏ, trong và ngoài nước.
  • Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, đào tạo golf chuyên nghiệp, có giáo trình phù hợp với từng học viên.
  • Đạt chức Vô địch tại VPDG Tour ở West Lake 2019
  • Thầy Phạm Minh Tuấn là thành viên của PGA Thái Lan.
Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp
Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp

HLV Hồ Đức là thầy dạy golf nổi tiếng tại Đồng Nai

Một thầy dạy golf ở Đồng Nai được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến huấn luyện viên Hồ Đức có điểm handicap single. Thầy có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf chuyên nghiệp.

Đặc biệt, thầy Hồ Đức còn được nhận xét là huấn luyện viên trẻ nổi bật với kinh nghiệm phân tích cú swing chi tiết. Thầy có thể nắm rõ các số liệu khi đánh bóng tại phòng golf 3D. Từ đó, ứng dụng công nghệ golf 3D để hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, bài bản và nâng cao trình độ nhanh chóng nhất.

Huấn luyện viên Hồ Đức có điểm handicap là 10, có thể tham gia đào tạo khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Đồng Nai tùy chọn. Với sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng bài giảng, thầy Hồ Đức sẽ mang đến cho học viên Đồng Nai những kiến thức, kỹ năng chơi golf chuẩn xác nhất.

Huấn luyện viên Hồ Đức có thể giảng dạy cho golfer khóa học từ cơ bản đến nâng cao
Huấn luyện viên Hồ Đức có thể giảng dạy cho golfer khóa học từ cơ bản đến nâng cao

Một số thành tích nổi bật mà huấn luyện viên Hồ Đức đã đạt được bao gồm:

  • Trở thành nhà vô địch của giải golf KN Long An.
  • Đạt giải Champion tại Golf Tour Sealink vô địch.
  • Chứng chỉ VGA
  • Thầy Hồ Đức có chứng chỉ sinh học Biomechanic Level 1. Đây là chứng chỉ đào tạo chuyên sâu về kiến thức vận động giúp golfer có thể nắm được cơ chế, khả năng tối ưu swing, hạn chế chấn thương không mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Thầy dạy golf Vũ Duy được nhiều golfer Đồng Nai lựa chọn

Thầy dạy golf Vũ Duy sinh năm 1995, hiện tại đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf chuyên nghiệp. Khởi đầu với công việc tại sân golf Trần Thái đã hình thành niềm đam mê với golf. Từ đó, thầy Vũ Duy đã luyện tập để nâng cao trình độ và tham gia các giải đấu lớn nhỏ.

Các khóa học của thầy Vũ Duy được thiết kế đáp ứng các yếu tố: Chuyên nghiệp – Hiệu Quả – Tâm Huyết. Vì vậy, HLV Vũ Duy là một trong các thầy dạy golf ở Đồng Nai thu hút nhiều golfer đăng ký theo học.

Thầy dạy golf ở Đồng Nai Vũ Duy được nhiều golfer đăng ký theo học
Thầy dạy golf ở Đồng Nai Vũ Duy được nhiều golfer đăng ký theo học

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn, thầy Vũ Duy đã tham gia giảng dạy tại nhiều khóa học cho golfer nhí, giúp các bé được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng chơi golf bài bản. Với quan điểm “lấy chất lượng đầu ra làm trọng tâm”, huấn luyện viên Vũ Duy đã được nhiều golfer đánh giá cao bởi khả năng truyền đạt và tận tâm trong từng bài giảng. Ngoài ra, thầy cũng đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu như:

  • Chứng chỉ đào tạo golf CGV
  • Có chứng chỉ đào tạo VGA R&A Level 2
  • Năm 2021: Tham gia lớp nghiên cứu, đào tạo và phát triển golf tại Việt Nam.
  • Năm 2022: Đạt chức vô địch tại giải Dong Nai Open Tournament.
Thầy Vũ Duy được nhiều golfer đánh giá cao bởi khả năng truyền đạt tốt và tận tâm trong từng bài giảng
Thầy Vũ Duy được nhiều golfer đánh giá cao bởi khả năng truyền đạt tốt và tận tâm trong từng bài giảng

Thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi phải kể đến Nguyễn Đức Trọng

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng là thầy dạy golf ở Đồng Nai nổi tiếng, thu hút nhiều golfer đăng ký theo học. Ngay khi làm quen với bộ môn golf, huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng đã học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè và các golfer chuyên nghiệp khác.

Thầy dạy golf ở Đồng Nai – Nguyễn Đức Trọng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf với điểm handicap là 6,4. Huấn luyện viên đã liên tục cập nhật các kiến thức, kỹ thuật đánh bóng chuẩn, phù hợp cho từng học viên. Từ đó, hạn chế chấn thương cho golfer trong quá trình luyện tập.

Đặc biệt, hầu hết các buổi luyện tập của thầy Nguyễn Đức Trọng sẽ diễn ra ở sân golf thực tế. Điều này giúp golfer làm quen với địa hình sân golf, có chiến lược đánh bóng đạt điểm số tối ưu. Ngoài ra, thầy Trọng cũng chú trọng đến thể trạng và trình độ chơi golf của từng học viên, từ đó, biên soạn ra giáo trình “cá nhân hóa” phù hợp nhất.

HLV Nguyễn Đức Trọng là thầy dạy golf ở Đồng Nai thu hút nhiều golfer đăng ký theo học
HLV Nguyễn Đức Trọng là thầy dạy golf ở Đồng Nai thu hút nhiều golfer đăng ký theo học

Theo chia sẻ, học viên của thầy Nguyễn Đức Trọng có thể hoàn thiện kỹ năng chơi golf cơ bản chỉ sau 10 buổi đào tạo. Đây cũng là lý do khiến nhiều golfer Đồng Nai đăng ký các khóa học của huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng. Bên cạnh đó, trong sự nghiệp thi đấu và đào tạo golf chuyên nghiệp, thầy Trọng còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Thầy có chứng chỉ VGA được tham vấn bởi PGA Úc.
  • Chứng chỉ luật golf level 1.
  • Chứng chỉ đào tạo sinh học cơ Golf Biomechanics cấp bởi Hiệp hội Golf Việt Nam và giáo sư người Hàn Young Hoo Kwon.

Huấn luyện viên Trương Quang Tư – Thầy dạy golf Đồng Nai nổi tiếng

Huấn luyện viên Trương Quang Tư bắt đầu theo đuổi sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp từ năm 2011. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf.

Huấn luyện viên Trương Quang Tư có hơn 10 năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf
Huấn luyện viên Trương Quang Tư có hơn 10 năm kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy golf

Là người có tính kỷ luật cao, huấn luyện viên Trương Quang Tư luôn ra sân đúng giờ trong các buổi học. Ngoài ra, giáo trình của thầy cũng được biên soạn bài bản, tỉ mỉ theo trình độ, kỹ năng của từng học viên.

Các học viên chia sẻ rằng HLV Trương Quang Tư là thầy dạy golf tận tâm trong công việc, thường xuyên hỗ trợ học viên khi gặp các kỹ thuật khó, kể cả sau giờ học. Không chỉ vậy, thầy còn dành nhiều tâm huyết, thời gian để luyện tập và phát triển kỹ năng chơi golf. Từ đó, mang đến cho học viên Đồng Nai những kiến thức, kỹ năng chuẩn xác để nhanh chóng nâng cao trình độ. Chính nhờ sự nhiệt tình, chu đáo mà thầy đã nhận được sự quý mến của các học viên đã, đang theo học.

Hiện tại, thầy Trương Quang Tư đang công tác tại học viện GolfKids với khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Với đặc thù học viên nhỏ tuổi, huấn luyện viên Trương Quang Tư đã có nhiều hình thức, phương pháp học tập linh động nhưng vẫn giữ được tính chuyên nghiệp của môn thể thao golf.

Thầy Trương Quang Tư hiện đang công tác tại học viện GolfKids
Thầy Trương Quang Tư hiện đang công tác tại học viện GolfKids

Theo quan điểm của thầy Trương Quang Tư, giảng dạy cho golfer nhí cũng giống nhìn lại chính bản thân mình. Không muốn chỉ dạy các bé theo cách nặng nề, thầy mong muốn buổi học sẽ tạo niềm vui, động lực và truyền cảm hứng cho các bé. Đồng thời, nuôi dưỡng niềm đam mê với golf ngay từ khi còn nhỏ. Golfer Đồng Nai băn khoăn không biết nên đăng ký khóa học với huấn luyện viên golf nào thì có thể tham khảo thầy Trương Quang Tư.

Huấn luyện viên Kim Jae Young nổi tiếng

Thầy Kim Jae Young là huấn luyện viên golf chuyên nghiệp người Hàn thu hút nhiều golfer đăng ký theo học. Huấn luyện viên cao cấp Kim Jae Young có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf và có điểm handicap là -3.

Huấn luyện viên Kim sinh ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc – cái nôi phát triển của ngành công nghiệp golf. Vì vậy, từ khi còn nhỏ, huấn luyện viên Kim Jae Young đã bộc lộ tố chất và được làm quen với tư duy golf chuyên nghiệp.

Huấn luyện viên Kim Jae Young thu hút nhiều golfer đăng ký theo học
Huấn luyện viên Kim Jae Young thu hút nhiều golfer đăng ký theo học

Thầy Kim Jae Young đã theo đuổi con đường chơi golf chuyên nghiệp. Đến năm 1994, thầy Kim Jae Young đã đến Úc để học chơi golf chuyên nghiệp tại trường Astralia‘AAA Golf School. Năm 1998, thầy tốt nghiệp xuất sắc tại trường với điểm handicap ấn tượng là 4. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, thầy Kim Jae Young đã gặt hái nhiều thành tích nổi bật như:

  • Năm 1997: Giải Ba tại Australia Motorola Amateur Tournament.
  • Năm 2004: Giải 7 tại Golf Fiji PGA Open, Giải Nhất tại Major About Teaching And Management.
  • Năm 2007: Thi đấu tại Major About Teaching And Management và đạt thứ hạng cao.

Với bề dày kinh nghiệm, thầy Kim Jae Young đang đảm nhận chức vụ huấn luyện viên cao cấp tại học viện International Golf Academy – IGA. Trong mỗi khóa học, thầy Kim mong muốn truyền đạt cả niềm đam mê với golf. Vì vậy, các khóa học của thầy thu hút nhiều golfer Đồng Nai đăng ký.

Thầy Kim Jae Young hiện đang giảng dạy tại học viện IGA
Thầy Kim Jae Young hiện đang giảng dạy tại học viện IGA

Trên đây là gợi ý Top 7 thầy dạy golf ở Đồng Nai giỏi, thu hút nhiều golfer đăng ký theo học. Tùy thuộc vào trình độ và phong cách chơi golf, golfer Đồng Nai có thể đăng ký học với huấn luyện viên phù hợp. Hoặc golfer có thể đến trực tiếp học viện mà huấn luyện viên đang công tác để học thử. Từ đó, lựa chọn được thầy dạy golf và khóa học bài bản, chuyên nghiệp nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 16:34 - 30/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương