Thông tin - Tư vấn

Gợi Ý Những Địa Điểm Học Đánh Golf Ở Đồng Nai Cực TỐT

Học đánh golf ở Đồng Nai tại đâu tốt? Đây có lẽ là băn khoăn của không ít golfer sinh sống và làm việc ở khu vực phía Nam. Nếu người chơi đang tìm kiếm địa chỉ học chơi golf chất lượng, có huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, giáo trình bài bản thì có thể tham khảo ngay những thông tin thú vị ngay trong bài viết này.

Học đánh golf ở sân golf Đồng Nai

Từ trước đến nay, người ta luôn nhận định golf là môn thể thao quý tộc, không kén người chơi, phù hợp với cả các bé từ 4 tuổi trở lên. Tuy nhiên, khi tham gia vào bộ môn này, người chơi cần nắm vững được luật chơi và kỹ thuật để tránh những chấn thương không đáng có. Vì thế, một khoá học golf chất lượng là điều rất cần thiết với các newbie mới gia nhập. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm học đánh golf ở Đồng Nai thì có thể tham khảo ngay 4 gợi ý dưới đây:

Địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai tốt không phải ai cũng biết
Địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai tốt không phải ai cũng biết

Học đánh golf ở Đồng Nai tại sân Long Thành

Sân golf Long Thành là gợi ý đầu tiên dành cho các newbie nếu có nhu cầu học đánh golf. Sân nằm chính xác tại xã Tân Mai – Tp. Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 km. Hiện nay, sân tập golf Long Thành có khoảng 36 đường golf đang hoạt động, trong đó có 28 đường golf thuộc Sân Đồi và 18 đường golf thuộc Sân Hồ. Hơn nữa, các đường golf được kiến trúc sư thiết kế uốn lượn, tạo thử thách thú vị cho những ai muốn chinh phục và trải nghiệm.

Sân golf Long Thành là gợi ý hàng đầu dành cho các tay chơi muốn thuần thục kỹ năng đánh golf
Sân golf Long Thành là gợi ý hàng đầu dành cho các tay chơi muốn thuần thục kỹ năng đánh golf

Người yêu thích bộ môn thể thao xanh gần khu vực sân golf Long Thành (Đồng Nai) muốn thỏa mãn đam mê và học bài bản từ những động tác đầu tiên, có thể liên hệ với ban quản lý sân để được tư vấn các khóa học phù hợp. Thời gian mở cửa của sân là từ 6 giờ tới 22 giờ hằng ngày.

Học đánh golf ở Đồng Nai Golf Resort

Sân Đồng Nai Golf Resort tọa lạc tại thị trấn Trảng Bom – huyện Trảng Bom – tỉnh Đồng Nai. Sân nằm trong top 10 sân golf có cảnh quan đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và “dân golf” phía Nam nói riêng. Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km (1h lái xe từ sân bay Tân Sơn Nhất), sân Đồng Nai Golf Resort hiện hữu như một bức tranh Sơn – Thủy với sự kết hợp hài hòa của những quả đồi và hồ nước xung quanh.

sân golf Đồng Nai ở đâu
Sân golf Đồng Nai được yêu thích bởi thiết kế xanh-sạch-đẹp

Sân golf Đồng Nai có tổng diện tích khoảng 260 ha, par 72 và được phân thành 3 khu vực A, B, C riêng biệt. Mỗi khu vực sẽ bao gồm khoảng 9 hố golf. Cụ thể:

  • Từ khu vực A tới khu B là 7214 yards.
  • Từ khu B đến khu C khoảng 7118 yards.
  • Từ C đến khu A dài chừng 7182 yards.
Sân Đồng Nai Golf Resort là địa điểm yêu thích của nhiều newbie muốn học chơi golf
Sân Đồng Nai Golf Resort là địa điểm yêu thích của nhiều newbie muốn học chơi golf

Mỗi khu vực sân golf đều được Ban quản lý sử dụng màu sắc để chia nhỏ từng vị trí xuất phát, phù hợp với những đối tượng người chơi khác nhau. Hơn nữa, người từng tới đây trải nghiệm đều ấn tượng với “không gian xanh” tươi mát tại nơi này. Nhờ đó, những newbie muốn học đánh golf ở Đồng Nai như được tiếp thêm động lực để thỏa mãn niềm đam mê chinh phục của mình.

Được biết, khu sân tập có khoảng 500 tủ đựng đồ, locker nam – nữ riêng biệt, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Mặt khác, sân tập golf Đồng Nai có đầy đủ các tiện nghi khác như: Khu Proshop, khu nghỉ dưỡng, Spa, cưỡi ngựa…

Sân golf này có thiết kế độc đáo, giúp golfer dễ dàng cải thiện kỹ thuật
Sân golf này có thiết kế độc đáo, giúp golfer dễ dàng cải thiện kỹ thuật

Vì thế, nếu người chơi muốn thay đổi không khí trong quá trình học chơi golf ở Đồng Nai có thể tới những khu vực kể trên để thư giãn – giải trí. Thời gian hoạt động của sân golf là từ 6 giờ tới 22 giờ. Thời gian đóng cửa sân golf khá muộn nên người chơi bận rộn hoặc muốn trải nghiệm học chơi golf tại Đồng Nai vào buổi tối có thể tham khảo.

Học đánh golf tại sân Nhơn Trạch

Thêm một địa điểm học golf tại Đồng Nai nữa mà các newbie có thể tham khảo là tại sân golf Đại Phước. Sân nằm trên đảo Ông Cồn thuộc xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Sân cách trung tâm TP.HCM khoảng chừng 60 phút lái xe. Ở đây, sân được hòa quyện giữa 2 yếu tố là con người và thiên nhiên tạo nên khung cảnh xanh mướt, vô cùng độc đáo. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, sân golf Nhơn Trạch được mệnh danh là công trình thế kỷ, “điểm sáng” du lịch mới cho tỉnh Đồng Nai.

Sân Nhơn Trạch có cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng
Sân Nhơn Trạch có cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng

Được biết, sân golf Đại Phước có thiết kế 18 lỗ, par 72 và được phân thành 2 khu vực riêng biệt:

  • Sân Sun: Khu sân này có chiều dài khoảng 3.558 yards, par 36, bao gồm 9 hố từ 1 đến 9.
  • Sân Moon: Khu sân này có tổng chiều dài là 3.737 yards, par 36, gồm 9 hố từ 10 đến 18.

Phần sân tập có locker nam – nữ, khu đánh bóng rộng rãi – thoáng mát, giúp người chơi có tầm nhìn mở và quan sát tốt hơn. Bên cạnh sân là hồ nước có mực nước thay đổi theo mùa, tạo cảm giác thú vị cho golfer mỗi lần tới đây học đánh golf.

Không gian xanh mướt của sân Nhơn Trạch tạo cảm giác thoải mái cho người chơi muốn học đánh golf
Không gian xanh mướt của sân Nhơn Trạch tạo cảm giác thoải mái cho người chơi muốn học đánh golf

Học đánh golf tại sân Sonadezi

Sân golf Sonadezi tọa lạc chính xác tại Khu công nghiệp Sonadezi – Long Bình Tân – Biên Hòa – Đồng Nai. Vì nằm gần tuyến đường Quốc lộ 1A nên rất thuận tiện để golfer đến đây thư giãn và giải trí. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, người chơi sẽ chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển để đến được đây.

Được đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống cơ sở vật chất, sân tập golf Sonadezi mang tới một diện mạo hiện đại, làm hài lòng rất nhiều tay chơi. Nơi này có tất cả 2 tầng. Mỗi tầng sẽ được bố trí nhiều làn tập để golfer có được không gian thoải mái để đánh golf.

Ở tầng một, mỗi đường golf lại được lắp đặt chỗ ngồi cũng các thiết bị cần thiết. Vì thế, mang lại sự thuận tiện cho người chơi sau những lượt đánh của mình. Cùng với đó, quạt gió cũng được Ban quản lý lắp đặt ở mỗi lần đánh, giúp không khí trở nên mát mẻ hơn.

Sân golf Sonadezi được thiết kế với 2 phân khu riêng biệt
Sân golf Sonadezi được thiết kế với 2 phân khu riêng biệt

Khu vực tầng 2 có ưu điểm là sự thông thoáng. Học đánh golf ở tầng 2, golfer sẽ quan sát được hết khung cảnh yên bình, không gian xanh mướt của sân tập. Nhà chính của sân được thiết kế và xây dựng hướng ra khu vực green. Toàn bộ sân chơi được bao quanh bởi hồ nước rộng – lớn. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên sự hài hòa về tổng thể.

Ở vùng green, kiến trúc sư thiết kế với độ dốc vừa phải, một vài những bẫy cát được bố trí xen kẽ để mang tới nhiều điều thú vị cho người chơi. Nếu bạn đang tìm địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai chất lượng thì đây cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

Học đánh golf ở Học viện golf International Golf Academy

Học viện golf ở Đồng Nai International Golf Academy là đơn vị đào tạo đánh golf uy tín, nổi tiếng hiện nay. Vì thế, khi tham gia bất kỳ khóa học nào của đơn vị, học viên sẽ luôn nhận được những giá trị tốt nhất. IGA từ lâu đã nổi bật trong hoạt động đào tạo golfer chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, “ra lò” hơn 500 golfer mỗi năm ở mọi độ tuổi khác nhau.

Trong đó, có nhiều golfer đã tham gia vào những giải đấu lớn và giành được nhiều thành tích “khủng”.  Vì thế, nếu golfer Đồng Nai đang tìm kiếm học viện golf có thể tham khảo Học viện International Golf Academy. Hiện tại, đơn vị có 4 nhóm khóa học chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế là:

Học viện golf IGA là đơn vị đào tạo uy tín, được nhiều người chơi tin chọn
Học viện golf IGA là đơn vị đào tạo uy tín, được nhiều người chơi tin chọn
  • Khóa học đánh golf cá nhân – Personal Golf Course: Khóa học này được xây dựng đa dạng theo từng nhu cầu của học viên. Khóa học chia thành 3 cấp độ là: Standard Edugolf, Superior Edugolf và President Edugolf. Với mỗi cấp độ, IGA sẽ triển khai lớp học theo hình thức dạy kèm 1-1 giữa một HLV chuyên nghiệp và một học viên. Vì thế, học viên theo học sẽ nhanh chóng thành thục kỹ thuật và nâng cao thành tích khi tham gia bộ môn thể thao quý tộc này.
  • Khóa học đánh golf theo nhóm – Eagle Group Golf Course: Khóa học golf theo nhóm được Học viện golf IGA xây dựng chỉn chu dựa trên nhu cầu của học viên. Nếu bạn có nhu cầu học tập và rèn luyện golf theo nhóm để cùng nhau cải thiện trình độ và tăng tính kết nối thì có thể tham khảo ngay khóa học này.
Học viên sẽ nhanh chóng thành thục kỹ thuật đánh golf khi lựa chọn IGA
Học viên sẽ nhanh chóng thành thục kỹ thuật đánh golf khi lựa chọn IGA
  • Khóa học đánh golf nữ – Rose Golf Course: Tham gia khóa học đánh golf cho nữ tại IGA, học viên không chỉ nắm vững được kiến thức, kỹ năng mà còn có cơ hội trở thành golfer chuyên nghiệp, chinh phục thành công mức điểm handicap từ khá đến xuất sắc.
  • Khóa học golf dành cho trẻ em – Junior Golf Course: Tại IGA, các bé sẽ được tư vấn khóa học phù hợp với khả năng, thể lực cũng như sở thích cá nhân. Mỗi lớp học đều được đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đạt chứng chỉ PGA đảm nhiệm. Bài giảng của lớp được nghiên cứu – xây dựng dựa trên nền tảng trò chơi vận động để các bé vừa chơi, vừa học. Từ đó, nhanh chóng nắm bắt những kỹ thuật cơ bản như: Putt, Swing, Sand hay Chip.

Dù lựa chọn khóa học nào, người chơi cũng sẽ được đào tạo với giáo trình golf chuẩn quốc tế. Trong các buổi học, học viên tại IGA còn được huấn luyện viên bồi dưỡng kiến thức từ lý thuyết tới thực hành. Đồng thời, được các chuyên gia chia sẻ về luật golf, văn hóa golf cũng như những kiến thức golf khác. Vì thế, sau khi kết thúc khóa học, chắc chắn người chơi sẽ tự tin hơn khi thực hiện cú đánh trên sân cỏ.

Trên đây là những địa điểm học đánh golf ở Đồng Nai chất lượng nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp người chơi tìm được địa chỉ uy tín để tham gia khóa học với bộ môn thể thao xanh. Liên hệ ngay Học viện golf IGA bằng cách gọi hotline hoặc CHAT với nhân viên tư vấn để nhận ưu đãi hấp dẫn khi tham gia khóa học từ cơ bản tới nâng cao.

Cập nhật: 18:39 - 02/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương