Thông tin - Tư vấn

Điểm Danh 7 Thầy Dạy Golf Ở Hải Phòng Giỏi, Chuyên Nghiệp Nhất

Để đạt được kết quả tập luyện tốt nhất với bộ môn golf, việc lựa chọn huấn luyện viên chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. Không chỉ có kiến thức sâu rộng mà thầy dạy golf còn phải có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo cũng như trong thi đấu. Dưới đây là top 7 thầy dạy golf ở Hải Phòng được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

Thầy dạy golf chuyên nghiệp Đinh Công Lợi

Đầu tiên trong danh sách thầy dạy golf ở Hải Phòng được nhiều học viên đánh giá cao phải kể đến huấn luyện viên Đinh Công Lợi. Hiện, thầy đang công tác tại học viện GolfGroup Academy và tham gia đào tạo các khóa học cơ bản đến nâng cao cho golfer Hải Phòng lựa chọn.

Thầy dạy golf chuyên nghiệp Đinh Công Lợi được nhiều golfer đánh giá cao
Thầy dạy golf chuyên nghiệp Đinh Công Lợi được nhiều golfer đánh giá cao

Theo chia sẻ của nhiều golfer, huấn luyện viên Đinh Công Lợi có tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Cụ thể, từng bài giảng của thầy đều được biên soạn kỹ càng, phù hợp với từng học viên. Điều này giúp golfer nhanh chóng nắm bắt những kiến thức, kỹ thuật đánh golf. Đồng thời, giúp học viên khắc phục tình trạng mắc phải những lỗi sai và tránh gặp chấn thương trên sân.

Thực tế, mỗi năm thầy Đinh Công Lợi đào tạo đến hơn trăm học viên ở nhiều trình độ khác nhau. Do đó, nếu golfer Hải Phòng đang băn khoăn không biết nên theo học thầy dạy golf nào thì huấn luyện viên Đinh Công Lợi là sự gợi ý hàng đầu. Dưới đây là một số thành tích nổi bật của HLV Đinh Công Lợi:

  • Trải nghiệm 2000 trận golf trong và ngoài nước và đạt hơn 300 giải thưởng lớn nhỏ.
  • Thầy đạt các chứng chỉ dạy golf từ Pháp, Anh.
  • Chủ tịch Hội đồng Chuyên môn tại học viện GolfGroup Academy.
  • Chủ tịch của Câu lạc bộ golf họ Đinh.
Thầy Lợi đạt được nhiều thành tích nổi bật trong suốt quá trình gắn bó với golf
Thầy Lợi đạt được nhiều thành tích nổi bật trong suốt quá trình gắn bó với golf

Thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Hải Phòng – Lee Kyu Han

Huấn luyện viên Lee Kyu Han là một chuyên gia hàng đầu trong việc đào tạo golf. Với gần 30 năm kinh nghiệm, thầy đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc và nhận được sự yêu mến, tin tưởng các học viên. 

Nhiều golfer cho biết, thầy dạy golf Lee Kyu Han luôn mang đến những buổi học chuyên nghiệp cùng cách thức giảng dạy chuyên môn hóa. Điều này thể hiện qua những giáo trình mà thầy Lee mang đến cho từng học viên.

Thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Hải Phòng - Lee Kyu Han
Thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Hải Phòng – Lee Kyu Han

Không chỉ vậy, xuất phát từ nhiều năm thi đấu bộ môn golf, huấn luyện viên Lee Kyu Han hiểu rất rõ về những khó khăn, tâm lý của học viên khi bắt đầu tham gia bộ môn thể thao này. Từ đó, với mỗi khóa học, thầy luôn đưa ra giáo trình phù hợp, nhằm giúp golfer tiến bộ hơn từng ngày. 

Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt tận tình của thầy, học viên cũng nhanh chóng thực hiện được cú swing hoàn hảo với tốc độ và khoảng cách vượt trội. Do đó, không quá ngạc nhiên khi thầy huấn luyện viên Lee Kyu Han luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer Hải Phòng nói riêng và những người chơi golf tại miền Bắc nói chung.

Jung Sung Pil – Thầy dạy golf ở Hải Phòng được đánh giá cao

Với kinh nghiệm 23 năm làm việc và đào tạo trong lĩnh vực golf, huấn luyện viên Jung Sung Pil là một trong những thầy dạy ở Hải Phòng được nhiều học viên đánh giá cao nhất hiện nay. Với phong cách dạy học khác biệt dựa trên giáo trình PGA chuẩn Hàn Quốc, thầy đã thành công trong việc giúp nhiều golfer đạt được mục tiêu chơi golf từ trình độ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Jung Sung Pil là một trong những thầy dạy golf ở Hải Phòng có điểm handicap xuất sắc
Jung Sung Pil là một trong những thầy dạy golf ở Hải Phòng có điểm handicap xuất sắc

Thầy Jung Sung Pil còn có chuyên môn cao trong các lĩnh vực như PGA Tournament, Basic Golf Course, Advanced Golf Course, Fitting Teaching. Ngoài ra, vị huấn luyện viên này còn có nhiều thành tích nổi bật như:

  • 2018: Thầy giành chiến thắng chung cuộc Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường SBS. Cũng tại năm 2018, thầy giành giải Vô địch tại giải FLC Sầm Sơn và được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm.
  • 2020: Lọt vào vòng Tứ kết của giải golf Đồng môn tại đại học. Đến năm 2021 giành chức Vô địch và năm 2022 thầy giành chức Á quân.
  • Là người vận hành kênh Youtube 까치골프TV (Kaichi Golf TV).
  • Thầy tham gia hội golf Midama Hàn Quốc hơn 5 lần mỗi năm và nhận được chứng chỉ huấn luyện viên USPGA vào năm 2022.
Giáo trình của thầy được biên soạn chuẩn quốc tế
Giáo trình của thầy được biên soạn chuẩn quốc tế

Huấn luyện viên golf nữ Đồng Thị Nhật

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật là minh chứng cho việc phụ nữ không thua kém nam giới trong lĩnh vực golf. Đây cũng chính là động lực giúp vị huấn luyện viên này quyết tâm tập luyện, phấn đấu trong suốt quá trình gắn bó với golf. Từ đó mang những kiến thức, kinh nghiệm để truyền đạt lại cho những chị em có niềm đam mê với bộ môn golf.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh golf, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật được đánh giá là một trong những thầy dạy golf ở Hải Phòng hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Nhiều học viên cho biết, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật sở hữu kiến thức chuyên môn chắc chắn cùng khả năng truyền đạt ấn tượng. 

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật với hơn 8 năm làm "người lái đò"
Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật với hơn 8 năm làm “người lái đò”

Hơn 8 năm là “người lái đò”, huấn luyện viên đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp, đặc biệt là ở phái nữ. Không chỉ mang đến lý thuyết dễ hiểu mà học viên tại các khóa học của huấn luyện viên dạy golf Đồng Thị Nhật còn có những trải nghiệm thú vị trên sân golf.

Bùi Thị Thoa – Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, nhiệt tình

Được tiếp xúc với bộ môn golf từ khá sớm, huấn luyện viên Bùi Thị Hoa đã trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng golf thực tế, nhằm mang đến cho học viên những giá trị tốt nhất về golf. Hiện tại, Bùi Thị Thoa đang là một trong các nữ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại học viện golf GolfGroup Academy.

Bùi Thị Thoa - Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, nhiệt tình
Bùi Thị Thoa – Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, nhiệt tình

Bằng sự tận tình, nhiệt huyết trong quá trình giảng dạy, huấn luyện viên Bùi Thị Thoa đã tạo được sự ấn tượng đặc biệt với mỗi học viên trong các khóa học. Đặc biệt, với việc xuất phát từ nhiều vị trí liên quan đến golf, huấn luyện viên có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với bộ môn này ở nhiều hướng và góc nhìn khác nhau. Từ đó mang đến những kiến thức bổ ích nhất cho các golfer ở Hải Phòng.

HLV Bùi Thị Thoa luôn tạo được sự ấn tượng trong mỗi buổi học
HLV Bùi Thị Thoa luôn tạo được sự ấn tượng trong mỗi buổi học

Dưới đây là những thành tích nổi bật của huấn luyện viên Bùi Thị Thoa:

  • Top 10 huấn luyện viên nhận đã được chứng chỉ VGA đầu tiên tại Việt Nam. Đồng thời, nhận được chứng chỉ Luật E&A năm 2021.
  • Có hơn 19 năm kinh nghiệm hoạt động và đào tạo cho hơn 5.000 học viên theo học golf.
  • Huấn luyện viên 2 năm liên tiếp tham gia PGA Tour.

Xem thêm

Tham khảo đội ngũ huấn luyện viên golf tại học viện IGA

Thầy dạy golf ở Hải Phòng Nguyễn Văn Giáp

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp cũng là một trong những thầy dạy golf ở Hải Phòng thu hút đông đảo golfer theo học. Không chỉ dạy cho học viên mà thầy còn nhiều lần trực tiếp đào tạo cho đội ngũ Caddie và các huấn luyện viên khác.

Bén duyên với golf từ năm 2006, khi đó huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp đang là nhân viên tại sân golf Vân Trì. Trong quá trình làm việc tại đây, thầy đã tận dụng mọi cơ hội để tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm về golf như: Kỹ thuật setup, cách cầm gậy, luật chơi,…

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp hiện đang là giảng viên dạy golf tại GGA
Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp hiện đang là giảng viên dạy golf tại GGA

Bằng những nỗ lực tập luyện và học hỏi không ngừng trong suốt 2 năm, huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc đạt được điểm handicap ấn tượng là 10. Đây là thành tích mà không phải ai mới chơi golf cũng đều có thể đạt được.

Không chỉ vậy, trong sự nghiệp chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp, thầy dạy golf Nguyễn Văn Giáp còn gặt hái được nhiều thành tích nổi bật như:

  • 7 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp, đồng thời đào tạo hơn 3000 học viên cho khóa học golf cơ bản.
  • Trở thành 1 trong 10 người nhận được chứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.
  • Tốt nghiệp hạng xuất sắc tại Đại học Sư phạm Thể thao Hà Nội. 
  • Top 3 huấn luyện viên Best Choice tại học viện GolfGroup Academy.
Thầy Giáp luôn được các học viên đánh giá là nhiệt tình và thân thiện
Thầy Giáp luôn được các học viên đánh giá là nhiệt tình và thân thiện

Là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, Nguyễn Văn Giáp được đánh giá là thầy dạy golf ở Hải Phòng hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy, chắc chắn golfer Hải Phòng sẽ nhanh chóng cải thiện kỹ năng và trình độ đánh golf trong thời gian ngắn.

Peter John Welfare – Huấn luyện viên golf ở Hải Phòng uy tín

Peter John Welfare là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng và được đánh giá cao về trình độ chuyên môn tại học viện International Golf Academy (IGA). Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, thầy Peter đã đào tạo được rất nhiều học viên trở thành golfer chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, huấn luyện viên Peter còn được ngưỡng mộ bởi khả năng đào tạo với giáo trình cá nhân hóa phù hợp với từng golfer. Điều này cho phép học viên nhận được sự hướng dẫn chuyên nghiệp chuyên sâu và phát triển kỹ năng golf một cách tốt nhất.

Peter John Welfare - Huấn luyện viên golf ở Hải Phòng uy tín
Peter John Welfare – Huấn luyện viên golf ở Hải Phòng uy tín

Với kinh nghiệm và chuyên môn caom, thầy Peter John Welfare đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển golf chuyên nghiệp và tạo dựng một cộng đồng golf đầy tiềm năng tại Việt Nam. Do đó, nếu golfer đang muốn tìm kiếm thầy dạy golf ở Hải Phòng giỏi, nhiệt tình thì không nên bỏ qua huấn luyện viên Peter John Welfare.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về đội ngũ huấn luyện viên cùng các khóa học đánh golf tại học viện International Golf Academy, golfer Hải Phòng hãy liên hệ đến số hotline sau:

Trên đây là top 7 thầy dạy golf ở Hải Phòng giỏi, uy tín nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn được huấn luyện viên phù hợp nhất. Bên cạnh đó, quý golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của học viện International Golf Academy để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về bộ môn golf. 

Cập nhật: 16:48 - 01/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương