Kiến thức

Top 8 Thương Hiệu Driver Tốt Nhất Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Gậy driver là một trong những cây gậy quan trọng hàng đầu với golfer khi chơi golf. Loại gậy này được các hãng sản xuất với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau. Bài viết dưới đây, hãy cùng học viện International Golf Academy tìm hiểu top 8 thương hiệu gậy driver chất lượng nhất hiện nay.

Kenichi – Thương hiệu gậy driver tốt nhất

Kenichi là thương hiệu gậy golf cao cấp từ Nhật Bản và được mệnh danh là hãng gậy golf “Hoàng gia”. Các mẫu gậy driver của hãng đều sở hữu thiết kế tinh xảo, sang trọng và chế tác hoàn toàn bằng thủ công.

Gậy driver Kenichi còn gây ấn tượng với độ trợ lực tốt, hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh bóng xa mà không cần tốn nhiều sức lực. Cũng nhờ ưu điểm này mà gậy golf driver của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người chơi mới, golfer có trình độ trung bình. 

Gậy driver Kenichi còn gây ấn tượng bởi độ trợ lực tốt
Gậy driver Kenichi còn gây ấn tượng bởi độ trợ lực tốt

Bên cạnh đó, gậy golf driver Kenichi còn được nhà sản xuất tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, hứa hẹn giúp người chơi cải thiện thành tích trên sân cỏ. Một số công nghệ nổi bật mà hãng Kenichi đã và đang ứng dụng trong các mẫu gậy driver phải kể đến như:

  • Công nghệ Wind Win đặc trưng bằng các khuôn cản gió ở đầu gậy golf driver. Qua đó, giúp gia tăng tốc độ đầu gậy và giữ cho đường bóng luôn ổn định.
  • Công nghệ Not Abrasion ở thân gậy, giúp giảm tình trạng mài mòn khi đánh golf trên địa hình sân golf xấu.
  • Công nghệ Anti Vibrations trên bề mặt gậy, giúp tăng khả năng cảm giác bóng, giảm độ xóc cho bóng và gậy golf.
  • Công nghệ Double The Hit có thiết kế hình nón đảo ngược lũy tiến theo đầu gậy, giúp cải thiện khoảng cách và quỹ đạo đánh bóng.
Driver Kenichi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer có được cú đánh với hiệu suất tối đa
Driver Kenichi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, giúp golfer có được cú đánh với hiệu suất tối đa
  • Công nghệ Super Support với các rãnh trợ lực ở đầu gậy, giúp tăng khoảng cách đánh bóng đáng kể.
  • Công nghệ Extra Expand Support mở rộng bề mặt gậy. Từ đó giúp gia tăng diện tích điểm ngọt, giúp người chơi đánh bóng chính xác và giảm các cú đánh lệch tâm.

Callaway – Thương hiệu gậy golf driver chất lượng cao

Callaway nổi tiếng là thương hiệu gậy golf được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Tất cả các sản phẩm của hãng luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt trước khi ra mắt thị trường. Chính vì vậy, Callaway cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu gậy driver tốt nhất và được nhiều golfer lựa chọn.

Callaway - Thương hiệu gậy golf driver chất lượng cao
Callaway – Thương hiệu gậy golf driver chất lượng cao

Các mẫu gậy golf driver Callaway phù hợp với những người chơi mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Hơn nữa, những golfer đang có mong muốn nâng cao trình độ golf nhanh chóng cũng không nên bỏ qua dòng gậy golf siêu hot này của hãng Callaway. Bởi sản phẩm được hãng nghiên cứu rất kỹ về thông số kỹ thuật, thiết kế và tính năng nổi bật, giúp người chơi có thể sử dụng dễ dàng.

Gậy golf driver Callaway sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng, mang tính nhận diện thương hiệu cao. Các tông màu được kết hợp hoàn hảo, giúp mang lại vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng. Đặc biệt, mặt gậy driver Callaway được làm bằng chất liệu Titanium rắn chắc, giúp sản phẩm có được độ bền đẹp theo thời gian.

Gậy golf driver Callaway sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng
Gậy golf driver Callaway sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng

Honma – Thương hiệu gậy driver được nhiều golfer lựa chọn

Honma là thương hiệu gậy golf đẳng cấp đến từ Nhật Bản. Dòng gậy golf driver của hãng được thiết kế hoàn toàn thủ công từ những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm. Nổi bật nhất phải kể đến dòng gậy driver Honma S 01, 02, 03, 04, 05 với thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ. 

Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với điểm ngọt rộng, cho phép golfer đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Gậy driver Honma thường được sử dụng cán mềm nên có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng xa và nhanh hơn. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf driver còn “được lòng” golfer nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ sườn xuyên tâm: Gậy driver có một khe tốc độ hoạt động tối đa, cho phép toàn bộ đế gậy uốn cong. Điều này giúp golfer có tốc độ và khoảng cách bóng tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn mang đến COR cao để gia tăng tốc độ đánh bóng.
Dòng gậy golf driver của hãng được thiết kế hoàn toàn thủ công
Dòng gậy golf driver của hãng được thiết kế hoàn toàn thủ công
  • Trục gậy mang đến hiệu suất vượt trội: Trục gậy golf driver Honma được sử dụng vật liệu có cường độ cao, nhằm gia tăng truyền tải năng lượng và tối đa khoảng cách bóng.
  • Khe rãnh đế gậy golf giúp hạn chế bóng xoáy: Gậy driver Honma sở hữu đường rãnh lớn hơn, giúp golfer tối đa hóa tốc độ ban đầu và hạn chế bóng xoáy.
  • Thiết kế đầu gậy tinh tế: Gậy golf driver Honma có khả năng tối ưu hóa tốc độ swing nhờ thiết kế nổi bật ở bề mặt đầu gậy. Thiết kế này giúp golfer có được hiệu suất đánh vượt trội.

Thương hiệu gậy golf driver TaylorMade

Trong danh sách các thương hiệu driver tốt nhất hiện nay phải kể đến TaylorMade. Golfer trên toàn thế giới đều đánh giá cao dòng gậy golf này của hãng khi sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hiệu suất vượt trội. Từ đó mang đến cho người chơi những cú đánh bóng xa và chuẩn xác.

Thương hiệu gậy golf driver TaylorMade được nhiều golfer đánh giá cao
Thương hiệu gậy golf driver TaylorMade được nhiều golfer đánh giá cao

Gậy golf driver TaylorMade còn sở hữu “hàng loạt” công nghệ hiện đại, giúp người chơi có được những trải nghiệm đánh bóng tốt nhất. Mẫu gậy golf này của hãng TaylorMade còn có những cải tiến vượt trội về hiệu suất đánh. Nhờ vậy mà golfer có thể thao tác điều khiển hướng bóng thuận lợi và linh hoạt hơn.

  • Công nghệ Speed Pocket: Giúp gia tăng khả năng linh hoạt các vùng thấp xung quanh mặt gậy. Từ đó, ổn định cú đánh bóng, gia tăng điểm COR.
  • Công nghệ Inverted Cone: Giúp gia tăng hiệu suất truyền tải lực tác động thông qua gậy golf khi tiếp xúc với bóng. Từ đó, tạo cơ sở để bóng có thể bay xa với đường bóng ổn định và ít xoáy hơn.
  • Công nghệ Twist Face: Tạo các điểm ngọt lớn, giúp golfer dễ dàng đánh trúng trung tâm gậy. Nhờ vậy mà giúp giảm độ xoáy, người chơi có thể đạt được cú đánh bóng thẳng hơn.

Titleist – Một trong những thương hiệu gậy driver tốt nhất

Titleist cũng là một trong những thương hiệu sở hữu những cây gậy golf driver tốt nhất và được nhiều golfer đánh giá cao. Ưu điểm nổi bật của dòng gậy golf này của hãng Titleist đó là thiết kế độc đáo, tinh tế cùng nhiều tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng.

Titleist - Một trong những thương hiệu gậy driver tốt nhất
Titleist – Một trong những thương hiệu gậy driver tốt nhất

Đặc biệt, một trong những yếu tố giúp gậy driver Titleist nhận được sự đánh giá cao từ golfer là nhờ vào công nghệ nổi bật. Hãng Titleist đã ứng dụng công nghệ Active Recoil Channel và SureFit Tour Hosel vào trong sản phẩm. Hai công nghệ này có ưu điểm là có thể cải thiện độ loft của gậy, gia tăng độ lie phù hợp. Nhờ vậy mà gậy golf phù hợp với cả golfer newbie hoặc chuyên nghiệp.

Nhiều chuyên gia cho biết, người chơi mới bắt đầu gia nhập bộ môn thể thao golf nên lựa chọn một cây gậy driver của hãng Titleist. Không chỉ mang lại hiệu suất chơi bóng tối đa mà dòng gậy golf này còn có thiết kế sang trọng, quý tộc. Từ đó, góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Đây là điều mà không phải thương hiệu gậy golf nào cũng có thể đạt được.

Thương hiệu gậy golf driver tốt nhất phải kể đến Ping

Gậy golf driver đến từ hãng Ping thường được trang bị công nghệ Dragon Fly độc quyền. Đây là công nghệ mới nhất, cho phép golfer tạo nên những cú đánh ổn định nhờ giảm chuyển động trung tâm trọng lực. Hơn nữa, các mẫu gậy driver Honma còn được sử dụng công nghệ Vortec. Công nghệ này giúp làm tăng hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy sang bóng golf. Từ đó, làm tăng vận tốc của bóng, giúp bóng bay thẳng và ít xoáy hơn.

Gậy golf driver đến từ hãng Ping có thiết kế tinh tế, sang trọng
Gậy golf driver đến từ hãng Ping có thiết kế tinh tế, sang trọng

Bên cạnh đó, gậy driver của hãng Ping cỏn được làm từ chất liệu cao cấp. Không chỉ mang đến độ bền vượt trội cho sản phẩm mà điều này còn góp phần tạo ra hiệu suất đánh tối đa khi golfer sử dụng gậy. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng tạo nên những cú đánh ổn định với tốc độ và khoảng bóng ấn tượng.

Trục gậy Ping được làm từ thép, titan, carbon, giúp gậy có độ bền bỉ cao. Bề mặt gậy phẳng cho phép đưa đường bóng bay với góc nhỏ, tránh sự tác động của gió, từ đó giúp bóng bay xa hơn. Chính ưu điểm này mà nhiều golfer newbie đến chuyên nghiệp đã lựa chọn gậy driver Ping trở thành “người bạn đồng hành” trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Thương hiệu gậy golf driver Grand Prix

Grand Prix cũng là một trong những thương hiệu được đánh giá là sở hữu nhiều mẫu gậy driver tốt nhất. Hãng Grand Prix luôn cải tiến công nghệ hiện đại vào trong các mẫu gậy golf để mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng nhất. Qua đó, hỗ trợ golfer trong việc điều chỉnh cú đánh ở khoảng cách xa.

Thương hiệu gậy golf driver Grand Prix với hiệu suất vượt trội
Thương hiệu gậy golf driver Grand Prix với hiệu suất vượt trội

Hơn nữa, các mẫu gậy driver gậy golf driver Grand Prix đều có khả năng chống xước, chống bong tróc hiệu quả. Điều này giúp gia tăng độ bền cho gậy golf trong quá trình sử dụng. Phần tay cầm của gậy golf driver cũng được nhà sản xuất là bằng chất liệu cao su thấm mồ hôi. Nhờ vậy mà người chơi có thể cầm gậy golf một cách chắc chắn, không bị trơn trượt.

Gậy driver Grand Prix còn sở hữu độ loft lớn, tạo được cú đánh bóng bổng và dễ trúng điểm ngọt. Sử dụng gậy golf, golfer hoàn toàn làm chủ khoảng cách từ 10 đến 15 yard, tính từ điểm rơi bóng. Đây là một trong những yếu tố cần thiết, giúp golfer có được thành tích nhất trong trận đấu.

Thương hiệu gậy golf driver Mizuno

Thương hiệu Mizuno được nhiều golfer đánh giá là thương hiệu sở hữu nhiều gậy driver tốt nhất đến từ Nhật Bản. Mỗi năm, Mizuno cho ra đời rất nhiều mẫu gậy golf với màu sắc, thiết kế độc đáo và tinh tế. Trong đó, phải kể đến những mẫu gậy driver với kích thước mặt gậy linh hoạt. Qua đó, golfer có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với thể lực và trình độ golf.

Thương hiệu gậy golf driver Mizuno được nhiều golfer đánh giá cao
Thương hiệu gậy golf driver Mizuno được nhiều golfer đánh giá cao

Ngoài ra, gậy golf driver Mizuno còn giúp golfer gia tăng tính ổn định và hạn chế tối đa các rung động ngoài ý muốn. Điều này sẽ giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt. Hơn nữa, trọng lượng của gậy golf driver đều được Mizuno tính toán chuẩn xác, đảm bảo phù hợp với từng đối tượng golfer.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu gậy driver tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được mẫu gậy golf phù hợp nhất, giúp cải thiện kỹ năng và điểm số handicap ấn tượng. Bên cạnh đó, người chơi đừng quên theo dõi các bài viết của học viện International Golf Academy để biết thêm nhiều hãng gậy golf đẳng cấp khác.

Cập nhật: 11:39 - 03/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương