Sân golf

Sân Golf West Lake Phía Tây Sài Gòn Có Gì Đặc Biệt?

Sân golf West Lake ở Tây Nam TP Hồ Chí Minh là điểm điểm quen thuộc của nhiều golf thủ trong và ngoài khu vực mỗi dịp cuối tuần. Sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, được các du khách và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Sân golf West Lake ở đâu?

Sân golf West Lake hay West Lake Golf Villas có vị trí ở tại số 145 tỉnh lộ 822, Ấp Chánh, Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An. Đây là khu vực phía tây thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, văn hóa xã hội của cả nước vì thế nơi đây thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày. West Lake cũng là sân golf đầu tiên trong khu vực thành phố được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn và công suất lớn, đáp ứng được nhu cầu tổ chức các giải golf tầm cỡ khu vực và thế giới.

Sân golf West Lake thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày
Sân golf West Lake thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày

Để tới sân, các golf thủ cần 1 giờ đồng hồ lái xe từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với những golf thủ từ tỉnh phía Bắc hoặc là khách du lịch nước ngoài, có thể di chuyển tới sân một cách thuận lợi nếu đi từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân golf West Lake có gì nổi bật?

West Lake Golf & Villas chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018 với tổng quy mô 27 lỗ. Trong đó, sân 18 lỗ hoàn thiện và được đi vào sử dụng trước, phần còn lại hiện đang trong quá trình xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2022. Sân golf này có tổng chiều dài là 7200 yards, được chia thành 2 khu riêng biệt gồm:

  • Khu vực sân thi đấu chuyên nghiệp 
  • Sân tập dành cho luyện tập cá nhân với chiều dài 120 yards và 20 line phát bóng.

Theo các chuyên gia cũng như các golf thủ từng chơi golf tại đây, sân golf West Lakes Golf & Villas sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phải kể đến như:

Thiết kế ấn tượng

Được biết, toàn bộ sân golf, cảnh quan sân tới khu nhà điều hành, nhà câu lạc bộ… đều được thiết kế bởi Công ty Thomson Perrett. Bản thiết kế sân golf này còn có sự tham gia, chắp bút bởi Peter Thomson, nhà sáng lập – golfer nổi tiếng từng 5 lần giành vị trí vô địch giải thi đấu golf nước Anh mở rộng.  

Cụ thể, khu vực sân còn được bố trí nhiều bẫy cát, hồ nước nhằm tăng thêm thử thách cho các golf thủ. Mặt sân nhấp nhô, uốn lượn tạo nên cảnh quan vô cùng thu hút. Đặc biệt, các đường fairway tại đây còn sở hữu vẻ đẹp mềm mại. Chúng uốn lượn quanh những bunker và được bố trí hài hòa nhưng cũng không kém phần thú vị giúp kích thích mong muốn chinh phục của người chơi

Sử dụng loại cỏ chất lượng cao

Tại sân West Lake, chất lượng cỏ tại được đánh giá rất cao bởi đây là giống Zeon Zoysia, loại cỏ nổi trong ngành công nghiệp golf khắp thế giới. Loại cỏ này có màu xanh đậm tự nhiên và không cần thiết phải bón nhiều dinh dưỡng để duy trì màu cỏ đẹp. Hơn nữa chúng cũng cần dùng ít hóa chất cũng như chất bảo vệ thực vật để phát triển tốt. 

Toàn bộ cỏ sử dụng trên sân đều là cỏ cao cấp, giúp các cú đánh của golf thủ chính xác hơn
Toàn bộ cỏ sử dụng trên sân đều là cỏ cao cấp, giúp các cú đánh của golf thủ chính xác hơn

Ngoài ra, khu vực lỗ golf còn được sử dụng loại cỏ riêng là TifEagle thuộc dòng Bermuda. Đây là giống cỏ rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới miền Nam Việt Nam giúp hiệu suất bóng lăn trên sân golf được tăng cường. Nhờ có loại cỏ này, các golf thủ cũng dễ dàng tạo ra những cú đánh bóng chính xác và đẹp mắt hơn.

Khu vực sân tập đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Sân golf còn đầu tư lớn vào chất lượng chất lượng sân thi đấu cùng khu vực sân tập golf. Tại đây có những trang thiết bị hiện đại giúp phục vụ mục đích tập luyện cá nhân một cách tốt nhất. Các đường line tập cũng có thiết kế rộng rãi gồm 2 hố cát và 1 hồ nước để tăng thử thách cho golf thủ khi tập luyện. 

Khu vực tập trong nhà cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cho golfer tập luyện tốt hơn như: tâm phát bóng, thiết bị rèn luyện cơ tay, khung tập đánh golf, thiết bị điều chỉnh sai tư thế golf…

Dịch vụ tiện ích cao cấp

Sân golf West Lake còn là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích hấp dẫn với các golf thủ. Khi tới sân, golfer có thể không cần mang theo quá nhiều hành lý, tư trang. Bởi tại đây có hệ thống proshop với các trang thiết bị, dụng cụ ngành golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Sân golf West Lakes Golf & Villas cũng thường được lựa chọn là điểm giao lưu golf và nghỉ dưỡng cuối tuần của các các câu lạc bộ golf tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng khu khu vực các tỉnh lân cận. Bởi tại đây có hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Sân gôn West Lake có dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng
Sân gôn West Lake có dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng

Đặc biệt West Lake Golf còn có khu nhà điều hành với tổng diện tích lên tới 3000m2 bao gồm. Tại khu này có Clubhouse, Locker chia riêng khu vực cho nam và nữ, Locker VIP, Spa, Xông hơi phong cách Nhật Bản, nhà hội họp VIP,… Sau mỗi giờ tập luyện, thi đấu, du khách cũng có thể tới đây để thưởng thức các món ăn ngon miệng, đa dạng từ ẩm thực đặc trưng miền Tây Nam bộ tới châu Á, châu Âu. 

Xem thêm: Sân Golf BRG Đà Nẵng Thiết Kế Độc Đáo, Đẳng Cấp, Tiện Nghi

Bảng giá sân golf West Lakes mới nhất

So với mặt bằng chung hiện nay, chi phí vào sân tại West Lake được đánh giá là khá phải chăng, mức giá đi liền với chất lượng. Chi phí này cũng thường xuyên được điều chỉnh theo từng giai đoạn trong ngày và trong năm. Các golf thủ có thể tham khảo bảng giá tính tới thời điểm hiện tại như sau:

  • Ngày thường: 1.950.000đ/người. 
  • Thứ 7 và chủ nhật: 2.450.000đ/người. 

Mức chi phí này đã bao gồm các khoản thuê sân, thuê caddie, thuê xe điện 1 chiều và không bao gồm chi phí các dịch vụ ăn uống, phòng nghỉ 

Sân golf West Lake được đánh giá là điểm đến đẳng cấp, hấp dẫn với nhiều golf thu khu vực phía Tây Thành Phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được hứa hẹn sẽ càng thu hút hơn trong tương lai khi phần còn lại được hoàn thiện với tổng quy mô 27 lỗ. 

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 16:14 - 28/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương