Sân golf

Sân Golf Thủ Đức – Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer

Sân golf Thủ Đức là một trong những sân golf 18 lỗ nổi tiếng tại khu vực phía nam với vị địa lý thuận lợi. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều giải đấu và thu hút hàng trăm golfer đến trải nghiệm những hố golf với độ khó khác biệt. Vậy sân golf này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Sân golf Thủ Đức ở đâu?

Sân golf Thủ Đức còn được gọi là sân Vietnam Golf & Country Club, tọa lạc tại đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 TP. Hồ Chí Minh. Sân golf nằm ngay trên tuyến quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố 20km, mất chưa đến 20 phút lái xe, golfer có thể đến sân golf Thủ Đức đều đặn mỗi ngày để luyện tập, chơi golf xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sân golf Thủ Đức được rất nhiều golfer yêu thích
Sân golf Thủ Đức được rất nhiều golfer yêu thích

Nằm gần trung tâm đô thị phồn hoa những sân golf Thủ Đức lại mang vẻ yên bình đến lạ thường nhờ cảnh quan xinh đẹp bao quanh với nhiều cây xanh. Đặc biệt, sân golf Thủ Đức nằm kề cận với các địa điểm nổi tiếng như khu du lịch suối Tiên, khu du lịch Thủy Châu, khu công nghệ cao, làng đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh,… 

Quy mô thiết kế sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức được xây dựng trên 300ha đất bao gồm 2 khu: Khu Tây và khu Đông được xây dựng chia làm 2 giai đoạn:

  • Sân ở Khu Tây: Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư người Đài Loan Chen Kinh Shi. Sân chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12 năm 1994. Cũng trong giai đoạn đó, sân đã được lựa chọn làm nơi tổ chức giải Asian PGA tour mùa đầu tiên và thu hút nhiều golfer chuyên nghiệp tham dự.
  • Sân Khu Đông: Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của golfer, năm 1997, sân Khu Đông được hoàn thành dưới bàn tay của nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Lee Trevino – người có trong tay 6 giải vô địch thiết kế. Sân golf khu vực phía Đông được thiết kế có những đường bóng rộng hơn so với khu phía Tây.

Sân ở khu Đông và Khu Tây đều có 18 lỗ golf tiêu chuẩn 72 gậy. Với quy mô này, sân có thể đón tiếp hơn 500 golfer tề tựu vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ.

Thiết kế sân golf gây ấn tượng với mọi golfer
Thiết kế sân golf gây ấn tượng với mọi golfer

Cả 2 sân golf riêng biệt, được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư khác nhau nên 2 sân đều có những nét đặc trưng riêng biệt. Bên cạnh đó, khu Đông và khu Tây cũng có một vài điểm tương đồng tạo cho người chơi những trải nghiệm và thách thức thú vị. Sân được thiết kế với những đường bóng nhấp nhô, kết hợp với địa hình sông nước, đan xen là những bẫy cát càng kích thích golfer chinh phục thử thách hơn.

Bề mặt sân được bao phủ bởi loại cỏ cao cấp với độ phục hồi nhanh, khả năng phủ xanh bề mặt tốt. Đặc biệt, loại cỏ này giúp golfer có thể thực hiện những có đánh bóng chuẩn xác hơn.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Thủ Đức

Với gần 20 năm hoạt động sân golf Thủ Đức đã phát triển thêm nhiều mô hình tiện ích đi kèm để phục vụ nhu cầu golfer một cách tốt nhất. Bao gồm:

  • Clubhouse: Nhà câu lạc bộ có không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế tinh tế, ấm cúng. Đây là nơi nghỉ ngơi của golfer sau mỗi trận golf dài. Đặc biệt, tại đây có quy định về trang phục, tiếng ồn,… để tạo không gian tuyệt vời cho golfer để nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Proshop: Đây là khu vực gian hàng dụng cụ golf. Đến với proshop của sân Thủ Đức, khách hàng có thể mua được những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Honma, Titleist, Nike, Adidas,… với giá cả phải chăng. Proshop còn có đội ngũ bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất đến khách hàng từ gậy golf đến quần áo, thời trang.
Dịch vụ tiện ích tại sân hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho golfer
Dịch vụ tiện ích tại sân hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho golfer
  • Nhà Hàng: Nhà hàng tại sân golf Thủ Đức có thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi và đội ngũ chuyên nghiệp. Nơi đây phục vụ hầu hết các món ăn phong phú từ Á đến Âu, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh và thơm ngon. Ngoài ra, nhà hàng cũng có khu vực sân vườn để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời.
  • Lockers: Mỗi một khách hàng đến với sân golf Thủ Đức đều được cấp chìa khóa tủ cá nhân riêng biệt để giữ đồ dùng cá nhân. Bên cạnh đó, mỗi golfer còn được cấp cho một túi riêng để đựng đồ đạc.
  • Bãi đổ xe: Với sức chứa đến hơn 500 golfer, bãi đổ xe của sân Thủ Đức cũng được đầu tư chỉnh chu để chứa được nhiều xe, phục vụ nhu cầu khách hàng. 
  • Dịch vụ lưu trú: Bên cạnh những dịch vụ cơ bản, sân gôn Thủ Đức có dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cho những ai đi cùng bạn bè và gia đình. Nơi đây có hơn 100 biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, sân vườn,… Đặc biệt, khu vực này còn có sân chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, sân tennis,…

Bảng giá sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 6h sáng đến 22h tối với mức giá tùy thuộc vào từng khung giờ và thời điểm khác nhau, cụ thể như sau:

  • Ngày thường: 1.850.000 đồng / 1 người
  • Cuối tuần: 2.050.000 đồng / 1 người

Giá trên đã bao gồm phí caddy và ½ xe điện.

Mức giá này có thể dao động và thay đổi tùy theo thời điểm, vì vậy để biết chi tiết về mức phí, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến bộ phận lễ tân của sân gôn Thủ Đức để tìm hiểu rõ hơn. Ngoài ra, các công ty du lịch thường có những gói combo du lịch bao gồm cả nghỉ dưỡng, đánh golf và ăn uống,… khách hàng cũng có thể book các combo này để nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Sân golf Thủ Đức với lợi thế về vị trí địa lý và sự đầu tư quy mô đã trở thành một điểm đến lý tưởng của không chỉ golfer Sài Thành nói riêng và golfer khu vực phía Nam nói chung. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho golfer sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm:

Cập nhật: 11:18 - 17/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương