Sân golf

Sân Golf Him Lam – Không Gian Giải Trí Đẳng Cấp Tại Sài Thành

Sân golf Him Lam là một trong những địa chỉ giải trí nổi tiếng tại Sài Thành. Trung bình mỗi ngày, nơi đây đón tiếp khoảng 300 lượt khách đến thư giãn. Đặc biệt, Him Lam Golf Club là điểm đến ấn tượng, thu hút đông đảo golfer nữ tới tập luyện. Đa số họ đều là những doanh nhân thành đạt đến đây giao lưu – giải trí cùng bạn bè và đồng nghiệp. Cùng tìm hiểu chi tiết sân golf này ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về sân golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam được đặt ngay trung tâm của Tp.HCM. Theo đó, sân tọa lạc tại số 234 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh. Đây là vị trí đắc địa vì rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Được biết, từ sân bay, người chơi chỉ mất khoảng 30 phút để di chuyển tới điểm đến đẳng cấp này. Hoặc nếu golfer khởi hành từ bến tàu cao tốc Bạch Đằng thì chỉ mất vỏn vẹn khoảng 7 phút. Nhờ có vị trí thuận tiện, Him Lam Palace sân golf Tân Sơn Nhất đã và đang là địa chỉ thu hút đông đảo các tay golf tới tập luyện.

Một trong những điểm nhấn thú vị tại sân golf Tân Sơn Nhất Him Lam là hội tụ rất nhiều golfer nữ. Đa số các bóng hồng tới sân đều là những doanh nhân thành đạt, sống và làm việc ở gần khu vực này. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu học hỏi, trau dồi kiến thức thì có thể đến sân tập để giao lưu.

Sân golf Him Lam là điểm đến hấp dẫn của nhiều golfer
Sân golf Him Lam là điểm đến hấp dẫn của nhiều golfer

Nhờ quy mô lớn cũng như thiết kế hiện đại, Him Lam Golf Club trở thành sân tập  hấp dẫn gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào đam mê với golf. Trung bình, sân tiếp đón hơn 300 lượt khách ghé thăm một ngày.

Sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất có điểm gì ấn tượng?

Một trong những “điểm sáng” giúp sân tập golf Him Lam – Tp.Hồ Chí Minh “được lòng” các golfer ở khu vực phía Nam là nhờ thiết kế ấn tượng. Theo đó, sân được hoàn thiện vừa đẹp mắt, lại vừa tiện nghi. Từ đó, đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập, đảm bảo phục vụ nhiều người chơi nhất có thể ở mọi thời điểm trong ngày. Theo thông tin từ Ban quản lý, sân tập golf Him Lam Bình Thạnh Hồ Chí Minh được đầu tư nghiêm túc với số vốn lên tới 50 tỷ đồng. Dưới đây là một số đặc điểm ấn tượng, nổi bật tại sân golf này:

Sân được phân ra thành 3 tầng tập riêng biệt, tạo không gian thoải mái cho khách hàng
Sân được phân ra thành 3 tầng tập riêng biệt, tạo không gian thoải mái cho khách hàng
  • Him Lam Golf Club được xây dựng với tổng diện tích là 5 ha. Trong đó, chủ đầu tư đã định hướng quy hoạch sân theo nhiều tầng tập luyện. Đồng thời, sắp xếp số lượng thảm tập lớn, tạo không gian thoáng mát – rộng rãi để phục vụ đông đảo khách hàng.
  • Hiện tại, sân tập golf Him Lam được phân ra thành 3 tầng tập riêng biệt với tổng cộng 100 thảm tập, 2 bunker và 2 putting green để phục vụ người chơi.
  • Xung quanh sân được bao bọc bởi lưới mắt nhỏ. Mục đích là để giữ bóng và cản gió tốt hơn.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng cao áp vô cùng hiện đại, cung cấp đủ ánh sáng cần thiết để người chơi thư giãn tới đêm muộn.
  • Cỏ trên mặt sân là cỏ thật, luôn được đội ngũ nhân viên chăm sóc kĩ càng, mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra, sân gôn Him Lam nằm gần sông Sài Gòn. Vì vậy, khi luyện tập tại đây, người chơi sẽ được hòa mình vào không gian mát mẻ, thoáng đãng và cảm nhận sự thư thái giữa lòng Sài Thành đầy nhộn nhịp. Đây chính là ưu điểm lớn mà rất ít sân golf thuộc khu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh có được.

Dịch vụ tiện ích đa dạng tại sân

Không phải ngẫu nhiên sân Him Lam Golf lại trở thành cái tên “hot” được nhiều golfer biết tới và ghé thăm. Sở dĩ, sân gây ấn tượng với khách hàng là vì ngay từ khi đi vào hoạt động, Ban quản lý sân đã chú trọng đầu tư dịch vụ – tiện ích hiện đại nhằm mang đến cho golfer trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Nơi đây có đầy đủ dịch vụ - tiện ích để phục vụ golfer sau thời gian tập luyện mệt mỏi
Nơi đây có đầy đủ dịch vụ – tiện ích để phục vụ golfer sau thời gian tập luyện mệt mỏi
  • Cửa hàng cung cấp phụ kiện – thiết bị golf hiện đại

Nhằm phục vụ tối đa cho người chơi tới đây tập luyện, sân golf Him Lam đã đầu tư – xây dựng hệ thống các cửa hàng chuyên dụng cho thuê phụ kiện golf. Thay vì phải mang theo dụng cụ golf lỉnh kỉnh, các golfer đến với Him Lam Golf Club có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm và dụng cụ golf phù hợp nhất. Ngoài ra, tại đây còn có khu Workshop, vì thế các tay golf có thể gửi dụng cụ hoặc trực tiếp bảo dưỡng và sửa chữa gậy golf ở khu vực này.

  • Nhà hàng ăn uống cao cấp, dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Một trong những điểm thu hút tại sân Him Lam là dịch vụ nhà hàng cao cấp. Sau thời gian tập luyện căng thẳng, các golfer có thể tới khu nhà hàng tại sân để được nghỉ ngơi và thưởng thức các món ngon từ châu Á tới châu Âu. Thực đơn này được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ hợp khẩu vị của khách hàng. Ngoài ra, sân còn có nhiều khu vực phòng họp cao cấp, khu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nên nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ban quản lý sân golf.

  • Bãi đỗ xe rộng, có sức chứa lớn

Bãi đỗ xe tại sân golf Him Lam được xây dựng với diện tích khá lớn. Với tiện ích này, Him Lam Golf có khả năng phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng một thời điểm. Không những vậy, khu vực đỗ xe của sân còn luôn đảm bảo an toàn nhờ hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

Sân tập thoáng mát, mặt cỏ chất lượng sẽ làm hài lòng mọi người chơi
Sân tập thoáng mát, mặt cỏ chất lượng sẽ làm hài lòng mọi người chơi
  • Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Bên cạnh sân tập có chất lượng tốt, Him Lam Palace sân golf Tân Sơn Nhất còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên cao cấp, giàu kinh nghiệm. Theo đó, sân quy tụ những vị huấn luyện viên “lão làng”, được đào tạo bài bản từ nước ngoài nên sẽ giúp người chơi nhanh chóng thành thục kỹ thuật chơi golf.

Nhờ có chuyên môn tốt, lối thị phạm dễ hiểu nên các HLV sẽ tạo hứng thú cho học viên khi tham gia khóa đào tạo. Nhờ đó, học viên tham gia khóa học sẽ nhanh chóng ổn định kỹ năng và chiến thuật, thực hiện đúng động tác nên hạn chế tối đa những chấn thương không đáng có.

  • Phòng thay đồ hiện đại

Bên ngoài khu luyện tập là hệ thống các tủ khóa locker và phòng thay đồ hiện đại, tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Ngoài ra, sau những buổi luyện tập mệt mỏi, người chơi có thể sử dụng các phòng tắm cao cấp tại khu vực này để thư giãn.

  • Khu luyện tập thể thao đẳng cấp

Sân golf Him Lam còn sở hữu khu luyện tập thể thao đẳng cấp dành cho những golfer muốn nâng cao sức khỏe. Theo đó, các phòng tập gym, phòng tập thể dục dụng cụ được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Vì thế, ngoài giải trí với golf, golfer đến đây còn có thể luyện tập với những bộ môn thể thao quen thuộc khác.

Sân golf Him Lam là địa chỉ lý tưởng dành cho mọi khách hàng từ trong nước tới quốc tế
Sân golf Him Lam là địa chỉ lý tưởng dành cho mọi khách hàng từ trong nước tới quốc tế
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở với khách hàng

Golfer tới đây khám phá và trải nghiệm luôn đánh giá cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại sân Him Lam. Họ là những người được đào tạo chuyên sâu, nắm vững chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với thái độ niềm nở và thân thiện nhất.

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF HIM LAM

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤ MỨC GIÁ
100 bóng tập 200.000
Giá thuê đối với các câu lạc bộ 200.000/1 club
Putting and chipping only 200.000
Phí dịch vụ lưu trữ dụng cụ tập golf 200.000/set/tháng
Combo 200 bóng tập

(Khung giờ 6:00 – 14:00 từ thứ 2 đến thứ 6)

300.000
Giảm giá 50% đối với golfer dưới 14 tuổi: Áp dụng cho lần đầu tiên mua 100 bóng.

Sân golf Him Lam gây ấn tượng với golfer vì thiết kế hiện đại cùng các dịch vụ – tiện ích đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí thú vị tại khu vực phía Nam thì có thể tham khảo ngay điểm đến hấp dẫn này. Liên hệ ngay với chúng tôi để rõ hơn về quy trình đặt sân cũng như cập nhật bảng giá sân golf mới nhất.

Xem thêm:

Cập nhật: 10:42 - 31/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương