Kiến thức

Chi Phí Một Khóa Học Golf Phụ Nữ Tại Học Viện IGA Là Bao Nhiêu?

Golf đang dần trở nên phổ biến hơn với phái đẹp. Để chơi golf nữ, golfer cần chuẩn bị bộ gậy, giày, quần áo đánh golf nữ, phụ kiện và đăng ký học đánh golf bài bản. Vậy, tổng chi phí chơi golf nữ tại Việt Nam là bao nhiêu?

1. Chi phí gậy golf nữ: 20.000.000 – trên 100.000.000đ

Gậy golf là một trong những yếu tố rất cần thiết khi chơi môn thể thao này. Vì vậy, khoản chi phí chơi golf nữ cần đầu tư đầu tiên của các nữ golfer khi tham gia golf chính là “gậy golf”. 

Hiện nay trên thị trường golf, gậy golf nữ có một sự đa dạng trong các dòng sản phẩm. Có nghĩa là, các nữ golfer có độ “chịu chi” tầm nào cũng có những dòng gậy ở tầm đó.

Chi phí chơi golf nữ
Chi phí chơi golf nữ gồm phí mua gậy, quần áo, phụ kiện, học đánh golf…

1.1. Phân khúc gậy golf nữ giá rẻ: 20.000.000 – 25.000.00VNĐ

Ở phân khúc giá rẻ này, chi phí cho một bộ gậy golf dao động trong khoảng 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ. Các nữ golfer cũng có thể lựa chọn mua gậy golf nữ cũ hoặc mới.

Một số dòng gậy golf nữ được đánh giá cao trong phân khúc này là Callaway Solaire, Mizuno Efil 8 Lady. Những dòng gậy golf này có mức giá rẻ nhưng chất lượng đủ để các golfer nữ có thể trải nghiệm với bộ môn thể thao này.

1.2. Phân khúc gậy golf nữ tầm trung: 30.000.000 – 40.000.000 VNĐ

Đối với phân khúc tầm trung, chi phí đầu tư trung bình từ 30.000.000 – 40.000.000 VNĐ. Các nữ golfer có thể tiếp cận một số thương hiệu nổi tiếng hơn cùng những trải nghiệm tốt hơn so với phân khúc gậy golf giá rẻ. 

Trong số đó, nữ golfer có thể tham khảo một số dòng gậy golf nữ giá tầm trung như Taylormade Kalea hay Callaway Reva.

1.3. Phân khúc gậy golf nữ phổ thông: 70.000.000 – 80.000.000 VNĐ

Ở phân khúc phổ thông, chi phí cho mỗi mẫu gậy golf dành cho nữ dao động trong khoảng 70.000.000 – 80.000.000 VNĐ. Đây là phân khúc gậy được người chơi golf nữ lựa chọn nhiều nhất khi lên sân golf hiện nay. 

Đây cũng là phân khúc giá mà các golfer nữ có thể thỏa sức lựa chọn các dòng gậy từ nhiều thương hiệu khác nhau từ gậy cũ đến gậy mới. Bên cạnh đó, những dòng gậy ở phân khúc này ngoài được chú trọng cải tiến về ngoại hình mà còn được quan tâm đặc biệt đến các công nghệ, cấu trúc cũng như hiệu suất. Từ đó giúp gia tăng trải nghiệm đánh và kỹ năng cho người sử dụng.

Một trong những phiên bản gậy golf hot nhất trong tầm giá 70.000.000 – 80.000.000 VNĐ phải kể đến Taylormade Stealth Lady, Kenichi Victory G.Lady hay XXIO MP1200 hiện đang được nhiều nữ golfer đánh giá cao và săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua.

1.4. Phân khúc gậy golf nữ cao cấp: Từ 120.000.000 VNĐ

Đối với những golfer dư giả về tài chính hay có địa vị trong xã hội thường có xu hướng lựa chọn gậy trong phân khúc này. Với chi phí đầu tư cao dao động từ 120.000.000 – 250.000.000 VNĐ hoặc thậm chí cao hơn thế. Tuỳ thuộc vào thương hiệu, số sao, tính cao cấp hay tính cá nhân hoá của người dùng. Chi phí đắt đỏ nhưng bù lại là những bộ gậy này sở hữu nhiều giá trị tuyệt vời giúp người sở hữu không chỉ có trải nghiệm trọn vẹn mà còn có thể khẳng định phong cách, đẳng cấp cũng như tính cá nhân hoá. 

Các dòng gậy golf nữ cao cấp được quan tâm hàng đầu phải kể đến như Kenichi 6 sao Lady; Honma Beres Aizu Ladies 2,3,4,5 sao;…

2. Chi phí phụ kiện đánh golf nữ: 1.000.000 – trên 20.000.000VNĐ

Bên cạnh gậy golf thì các nữ golfer lên sân cũng cần đầu tư chi phí vào các loại phụ kiện như trang phục, mũ, giày, kính, thiết bị công nghệ,…Cụ thể:

2.1. Trang phục golf

Khi lên sân golf, nguyên tắc về quần áo đánh golf là điều vô cùng quan trọng buộc các golfer phải tuân thủ theo. Tiêu chí là phải đảm bảo sự thoải mái, thông thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển, vận động.
Xu hướng quần áo đánh golf nữ hiện nay chính là những mẫu được thiết kế riêng, phong cách, có tính linh hoạt và cá tính cho người sử dụng. Vì thế mà trang phục golf dành cho nữ khá đa dạng và nhiều phân khúc giá khác nhau.

Chi phí chơi golf nữ
Thời trang golf Charly theo phong cách hoàng gia Anh

Một trong số đó là thương hiệu thời trang nữ cao cấp như Charly Luxury Golf sẽ dao động khoảng từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ/set. Các thương hiệu bình dân có giá dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ/set.

Ngoài ra, nữ golfer cũng cần trang bị những phụ kiện khác như: Mũ chơi golf, giày golf nữ, kính, găng tay,… Với mức chi phí dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ hoặc cao hơn tuỳ vào độ cao cấp của sản phẩm đó.

2.2. Phụ kiện công nghệ golf nữ

Xu hướng hiện nay của cả nam và nữ golfer khi chơi golf chính là sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại. Trong số đó phải kể đến các dụng cụ như: máy đo khoảng cách, máy cảm biến, đồng hồ golf,…

Mức chi phí cho những phụ kiện này cũng tuỳ thuộc vào thương hiệu và mức độ chịu chi của các nữ golfer. Chi phí đầu tư sẽ dao động trên dưới 10.000.000 VNĐ hoặc cao hơn tuỳ vào thương hiệu, phiên bản.

Tuy nhiên, đây không phải yếu tố bắt buộc cần có mà phụ thuộc vào nhu cầu hay sở thích của các nữ golfer mà có thể lựa chọn đầu tư hay không.

3. Chi phí thuê sân golf: 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ

Tuỳ thuộc vào từng sân golf mà mức chi phí thuê cũng có sự khác biệt. Nhìn chung, theo khảo sát thực tế, mức đầu tư này có thể dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ/ lần.

Ở một số sân, chi phí này này sẽ bao gồm cả phí caddies và xe điện, trong khoảng từ 800.000 – 2.000.000 VNĐ/lần (chưa bao gồm tip cho caddies).

Bên cạnh đó, một số nữ golfer có có xu hướng chơi golf tại phòng golf 3D thì chi phí thuê phòng hoặc đầu tư hệ thống golf 3D tại nhà sẽ có mức giá tối ưu hơn từ 300 – 500.000 VNĐ/ giờ.

4. Vì sao nên lựa chọn học viện IGA làm nơi theo học khóa học golf phụ nữ?

International Golf Academy – Học viện golf Quốc tế IGA đã là một cái tên quen thuộc với các golfer tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với đội ngũ huấn luyện viên 100% đến từ nước ngoài, chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf. 

Các thầy đều có vốn kiến thức sâu rộng về golf và dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu lớn nhỏ. Nhờ vậy mà các golfer nói chung và golfer nữ nói riêng sẽ được các golfer truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình lên sân để có những cú đánh mãn nhãn nhất.

Các huấn luyện viên đang công tác tại học viện IGA 100% là người nước ngoài
Các huấn luyện viên đang công tác tại học viện IGA 100% là người nước ngoài

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các huấn luyện viên luôn sẵn sàng lắng nghe, giải thích những thắc mắc của học viên. Với những nữ golfer mới tham gia khóa học golf nữ, các huấn luyện viên sẽ tận tình chỉ dạy từng động tác, tư thế khi thực hiện các kỹ thuật swing, putting,…Nhờ vậy mà học viên sẽ có được tư thế đánh golf và kỹ thuật chuẩn nhất, bài bản nhất ngay từ đầu. Kết hợp giảng dạy kiến thức cùng kỹ thuật là một cách rất tốt giúp các học viên có bước đệm vững chắc nếu muốn thi đấu chuyên nghiệp.

Học viện IGA là đối tác chiến lược tại Việt Nam của học viện GTS Seoul – học viện golf hàng đầu tại Hàn Quốc. Việc ký kết hợp tác này đã giúp các golfer đang theo học tại học viện IGA được tiếp cận với mô hình đào tạo golf chuẩn quốc tế. 

Giáo trình đào tạo golf cho phụ nữ tại IGA được các chuyên gia hàng đầu tại IGA biên soạn dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế. Chính vì vậy mà người học có thế hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi theo học khóa học golf cho người mới chơi tại IGA.

Học viện golf Quốc tế IGA cũng đang là một đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của học viện Golf GTS Seoul
Học viện golf Quốc tế IGA cũng đang là một đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của học viện Golf GTS Seoul

Khi học chơi golf tại học viện IGA, các golfer nữ sẽ được đào tạo theo 3 hình thức: học đánh golf tại sân tập golf, tại phòng golf 3D và sân golf quốc tế. Điểm đặc biệt tại học viện golf IGA so với các học viện golf khác là cơ sở vật chất phục vụ đào tạo golf vô cùng hiện đại, đặc biệt là hệ thống phòng tập golf 3D công nghệ hiện đại. Với những chức năng đặc biệt của golf 3D cùng sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, chắc chắn rằng học viên sẽ nhanh chóng cải thiện kỹ thuật. 

Chị em golfer có thể lựa chọn luyện tập tại sân tập hoặc phòng golfer 3D
Nữ golfer có thể lựa chọn luyện tập tại sân tập hoặc phòng golfer 3D

Học viện golf IGA được giới chuyên môn và các học viên đang theo học đánh giá rất cao về chất lượng, sự uy tín. Mọi thông tin cần tư vấn về học viện IGA, các golfer có thể liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn. 

Xem thêm: Profile của đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu International Golf Academy

5. Chi phí một khóa học golf phụ nữ tại học viện IGA là bao nhiêu?

Khóa học golf tại học viện IGA được chia thành 2 cấp độ là cơ bản và nâng cao. Trước khi tham gia các khóa học, nữ golfer sẽ thực hiện một bài kiểm tra năng lực để lựa chọn khóa học golf phù hợp với trình độ của mình. Cụ thể tại học viện IGA, chi phí học đánh golf cho phụ nữ như sau:

5.1. Đối với khóa học golf cơ bản

Khóa học golf cơ bản dành cho các golfer đang tìm hiểu bộ môn golf, golfer mới tập chơi. Khi học các khóa học cơ bản, các học viên sẽ được cung cấp kiến thức cơ bản về luật golf, kỹ thuật golf,…Thông qua khóa học này, học viên sẽ có cái nhìn tổng quát về bộ môn golf. Kết thúc khóa học, các golfer có vốn kiến thức cơ bản về golf cũng như biết chơi golf ở mức cơ bản. 

Sau khi hoàn thành khóa học chơi golf cơ bản tại IGA, các học viên có thể tự tin lên sân giao lưu cùng bạn bè và đối tác.

Mức giá khóa học golf cơ bản cho nữ tại IGA hợp lý, vào khoảng 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ cho thời lượng học từ 10-15 buổi tại các sân ở trong, ngoài nước và tại phòng tập golf 3D hiện đại. Bên cạnh đó, các golfer sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký khóa học golf tại IGA.

Các chị em sẽ nắm được các kỹ thuật golf sau khi hoàn thành khóa học cơ bản
Người học sẽ nắm được các kỹ thuật golf sau khi hoàn thành khóa học cơ bản

5.2. Đối với các khóa học golf nâng cao

Với các golfer đã hoàn thành khóa học golf cơ bản, muốn tiếp tục nâng cao trình độ, IGA có khóa học golf nâng cao dành cho các bạn. Đối tượng học viên của khóa học này là các golfer nữ đã hoàn thành khóa học cơ bản trước đó tại IGA. Ngoài ra, những golfer đã chơi golf một thời gian, muốn cải thiện kỹ thuật cũng có thể tham gia khóa học này.

Với khóa học golf nâng cao, người học sẽ được rèn luyện, nâng cao những kỹ năng chơi golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, giáo trình đào tạo khóa học golf chuyên nghiệp sẽ thiên về nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống bóng khó trên sân cũng như pitching, chipping, putting golf,…nhờ vậy mà các golfer sẽ nhanh chóng hạ kép.

Các golfer nữ có thể đăng ký thêm khóa học golf nâng cao để cải thiện kỹ thuật
Các golfer nữ có thể đăng ký thêm khóa học golf nâng cao để cải thiện kỹ thuật

Một đặc quyền dành cho các golfer nữ khi tham gia khóa học golf nâng cao tại IGA là các bạn được quyền sử dụng những bộ gậy golf cao cấp mà phía học viện hỗ trợ.

Chi phí một khóa học golf phụ nữ nâng cao sẽ tùy thuộc vào số lượng buổi học. Chính vì vậy, để nắm được thông tin chi tiết, các golfer hãy gọi điện trực tiếp đến hotline tư vấn của IGA để được các golfer hỗ trợ. 

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin giải đáp chi phí một khóa học golf phụ nữ tại IGA là bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thêm thông tin trước khi đưa ra những quyết định lựa chọn địa chỉ đào tạo golf mà mình sẽ theo học.

Cập nhật: 14:30 - 28/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương