Kiến thức

Chi Phí Một Khóa Học Golf Trẻ Em Là Bao Nhiêu? Địa Chỉ Đào Tạo Uy Tín

Ngày nay, càng nhiều bậc phụ huynh đầu tư cho con em mình học chơi golf bởi những lợi ích mà môn thể thao này mang lại về mặt sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Một vấn đề mà các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm đó là chi phí một khóa học golf cho trẻ em là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây, Học viện IGA sẽ cùng các bậc phụ huynh tìm hiểu vấn đề này.

Những lợi ích mà golf mang lại cho trẻ em

Môn thể thao golf đã được chứng minh là giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tư duy. Điều này đã được các chuyên gia chứng minh thông qua các nghiên cứu. Bên cạnh đó, golf được coi là môn thể thao của những nhà lãnh đạo. Nó nuôi dưỡng ở trẻ những tổ chất của một nhà lãnh đạo trong tương lai. 

Golf mang lại cho trẻ nhỏ nhiều lợi ích trong suốt quá trình phát triển
Golf mang lại cho trẻ nhỏ nhiều lợi ích trong suốt quá trình phát triển

Nhận thấy bộ môn thể thao này có đóng góp rất lớn đến sự phát triển của trẻ, nhiều bậc cha mẹ đã quyết định cho con em mình theo học bộ môn này từ khi còn nhỏ. Đây là một phương án giáo dục đang rất được ưa chuộng hiện nay. Các bậc phụ huynh đang quan tâm đến việc cho con theo học golf chắc chắn sẽ có không ít những thắc mắc xung quanh vấn đề này. Cho con học ở đây? Học như thế nào? Chi phí một khóa học golf trẻ em là bao nhiêu? Đây là những câu hỏi mà Học viện Vietnam International Golf Academy (IGA) nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. 

Chi phí một khóa học golf cho trẻ em là bao nhiêu?

Không có con số cố định nào về chi phí học đánh golf trẻ em. Nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như đơn vị tổ chức, huấn luyện viên, cơ sở vật chất phục vụ cho việc đào tạo, khóa học ở cấp độ nào,…

Chi phí huấn luyện viên

Chi phí dành cho huấn luyện viên là khoản không thể thiếu khi ba mẹ muốn cho con học chơi golf. Bởi các golfer nhí cần sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia khi mới bắt đầu tập chơi. Trung bình khoản chi này rơi vào khoảng 1-2 triệu đồng/buổi cho 1 huấn luyện viên người Việt và sẽ còn cao hơn nếu người hướng dẫn là huấn luyện viên nước ngoài. Tuy nhiên, khoảng đầu tư này là rất đáng bởi trẻ được học với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho đối tượng học viên nhỏ tuổi, có chuyên môn cao sẽ giúp trẻ yêu thích bộ môn này và nhanh chóng nắm bắt hơn. 

Chi phí dành cho HLV là một khoản đầu tư mà các bậc phụ huynh cần quan tâm
Chi phí dành cho HLV là một khoản đầu tư mà các bậc phụ huynh cần quan tâm

Chi phí một khóa học golf trẻ em theo buổi

Lộ trình học dành cho trẻ em ở độ tuổi khác nhau sẽ có sự khác biệt. Điều này cũng phụ thuộc vào chương trình đào tạo của từng học viên. Thông thường số buổi học sẽ kéo dài từ 5-10 buổi với mức chi phí khoảng 7.000.000 -15.000.000 VNĐ. Con số trên có thể sẽ chưa bao gồm các chi phí khác như thuê bóng tập. 

Chi phí mua gậy golf  

Giá của các bộ gậy golf cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào các yếu tố như chất lượng, khả năng chi trả của người mua. Một bộ gậy golf cho trẻ em fullset mới có mức giá khoảng 5-15 triệu. Một bộ fullset cũ có giá rẻ hơn, khoảng từ 3-5 triệu đồng. Bộ gậy golf của trẻ em có số lượng gậy ít hơn bộ gậy của người lớn, tùy thuộc vào độ tuổi của bé mà phụ huynh nên tham khảo sự tư vấn để lựa chọn gậy phù hợp với bé. 

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới như Callaway, PGM, Ping, TaylorMade đều có sản xuất gậy cho trẻ em. Ngoài ra có thương hiệu US Kids Golf chuyên sản xuất gậy golf cho các golfer nhí.

Chi phí mua gậy golf cho trẻ sẽ tùy thuộc vào giá và tình trạng sản phẩm
Chi phí mua gậy golf cho trẻ sẽ tùy thuộc vào giá và tình trạng sản phẩm

Chi phí mua sắm phụ kiện, thời trang

Bên cạnh gậy golf thì các phụ kiện golf và thời trang lên sân là một khoản ba mẹ cần đầu tư khi có nhu cầu cho con học chơi golf. Các phụ kiện golf sẽ hỗ trợ các bé trong quá trình luyện tập, giúp các em cảm thấy thoải mái hơn và tránh những chấn thương có thể gặp phải trong quá trình tập luyện.

3 món phụ kiện mà các bé không thể thiếu khi tập luyện là bóng golf, giày golf và găng tay golf. Giày golf của bé nên lựa chọn loại có đế được làm từ chất liệu TPU độ bền cao. Ba mẹ nên lựa chọn giày golf cho con đi vừa vặn, không nên theo tâm lý “trừ hao”. Các thương hiệu như Honam, Callaway, PGM, Ping, TaylorMade đều có sản phẩm giày golf trẻ em, được đánh giá chất lượng rất tốt.

Trung bình giá một đôi giày golf cho trẻ em rơi vào khoảng 1 triệu đồng. Ba mẹ không cần mua giày golf quá đắt cho các bé. Bởi các em đang ở độ tuổi lớn rất nhanh, có sự thanh đổi nhiều về thể trạng nên khi các bé lớn hơn cần tăng size giày cho bạn nhỏ. 

Thời trang và phụ kiện cho trẻ lên sân là một khoản chi phí không thể thiếu
Thời trang và phụ kiện cho trẻ lên sân là một khoản chi phí không thể thiếu

Găng tay golf cho trẻ giúp bảo vệ đôi tay của các em khỏi sự ma sát với tay cầm gậy trong quá trình đánh bóng, giúp các bé không bị chai tay, bị đau tay và không bị trơn trượt khi cầm gậy do tay bị ra mồ hôi. Găng tay golf rất đa dạng, ba mẹ có thể tham khảo sản phẩm của các thương hiệu TaylorMade, Callaway, Ping, PGM, gậy golf Mizuno,…

Với mức giá chỉ khoảng 400 nghìn đồng cho một đôi găng tay golf cho trẻ em, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn loại có màu sắc  mà các bé yêu thích để tạo thêm sự hưng phấn khi các bé lên sân.

Bóng golf là phụ kiện không thể thiếu khi lên sân. Một hộp bóng golf có thể giao động từ 1 triệu đến 2 triệu cho 1 hộp 12 quả. Các bé mới chơi hay đánh mất bóng, ba mẹ có thể chọn mua bóng cũ để tiết kiệm chi phí hơn mà chất lượng thì không hề thua kém bóng golf mới.

Chi phí lên sân

Chi phí lên sân sẽ phát sinh khi các bé đến tập luyện tại các sân tập hoặc đến các sân golf thực tế. Mỗi sân golf sẽ có mức giá các khác nhau, thông thường sẽ tính theo giá thuê bóng. 

Golfkids Academy – Địa chỉ đào tạo golf cho trẻ em hàng đầu Việt Nam

Học viện Golfkids là nơi tổ chức đào tạo golf chuyên biệt cho trẻ em tại Việt Nam. Tại đây cung cấp đầy đủ các khóa học golf cho các bé ở trình độ và độ tuổi khác nhau. Học viện có đội ngũ huấn luyện viên trình độ cao, được cấp chứng chỉ đào tạo bởi PGA. Các thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo golf, đặc biệt là đào tạo các golfer nhí. 

Nơi đây có các khóa học từ trải nghiệm đến nâng cao trình độ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện và khả năng chơi của các bé. Nhờ vậy mà phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp dành cho các bé nhà mình. Lộ trình đào tạo chi tiết các khóa học có khoảng 5-10 buổi.

Những giá trị tốt đẹp mà học viện mang lại cho học viên nhí
Những giá trị tốt đẹp mà học viện mang lại cho học viên nhí

Các bé có cơ hội được trải nghiệm chơi golf cùng với phòng tập golf 3D tiêu chuẩn quốc tế và sân golf thực giúp các golfer nhí có thêm nhiều trải nghiệm. Sau khóa học, các bé hiểu được các kiến thức cơ bản và thành thạo kỹ thuật chơi golf.

Đặc biệt, các bé sẽ được trải nghiệm thử 1 buổi swing miễn phí, được phân tích kỹ thuật bằng phòng tập golf 3D công nghệ cao, tặng kèm voucher mua sắm phụ kiện.

Các bé được các HLV trực tiếp giảng dạy trong suốt khóa học
Các bé được các HLV trực tiếp giảng dạy trong suốt khóa học

Golfer nhí Minh Anh – 12 tuổi chia sẻ khi tham gia khóa học golf cơ bản tại học viện GKA: “Sau 3 buổi tập với huấn luyện viên của con thì con đã bắt đầu biết đánh cú swing. Thầy giảng rất dễ hiểu và chỉnh sửa cho con từng tí một từ dáng đứng cho đến cách vung gậy. Sau khi được thầy khen đánh đúng kỹ thuật con cảm thấy rất vu. Sau khi đi học ở trường về con rất thích được đến học golf cùng thầy và các bạn.”   

Mọi sự quan tâm về học viện GKA, các bậc phụ huynh có thể tham khảo qua website hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline của học viện để được tư vấn.

Với những thông tin mà bài viết đã đề cập ở trên, hy vọng các bậc phụ huynh đã có thể hiểu hơn về các khoản chi phí khóa học golf cho trẻ em để đưa ra quyết định cho các bé tham gia các khóa học này.

Xem thêm:

Cập nhật: 14:00 - 07/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương