Đào tạo

Lợi Ích Mà Khóa Học Golf Cho Phụ Nữ Mang Lại – Địa Chỉ Đào Tạo Uy Tín

Các khóa học golf cho phụ nữ mang lại không ít lợi ích thiết thực cho chị em. Phải kể đến đó là những lợi ích về sức khỏe, vóc dáng và tinh thần. Nắm bắt được nhu cầu học chơi golf của các chị em phụ nữ, ngày càng có nhiều học viện golf cho ra mắt các khóa học golf cho phụ nữ. Nếu các bạn cũng đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo tin cậy thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Những lợi ích mà golf mang lại cho phụ nữ

Các môn thể thao nói chung và golf nói riêng mang lại cho người chơi nhiều lợi ích thiết thực. Thông qua các hoạt động thể thao, người chơi vừa có thể cải thiện sức khỏe, vừa cải thiện tinh thần nhờ có những giây phút giải lao, thư giãn. Hiện nay, không chỉ có nam giới đam mê bộ môn golf mà ngay cả chị em phụ nữ cũng rất yêu thích bộ môn này. Vậy chơi golf có tác dụng gì với những nữ golfer?

Golf mang đến cho phái đẹp rất nhiều lợi ích, cụ thể như:

Giúp cải thiện sức khỏe, một cơ thể dẻo dai, săn chắc

Giống như tính chất của các môn thể thao nói chung là giúp người chơi rèn luyện sức khỏe. Trong quá trình học golf, cơ thể hoạt động liên tục giúp người chơi đốt cháy calo, cơ thể trở nên săn chắc, dẻo dai hơn. 

Chơi golf giúp các chị em có vóc dáng săn chắc, cơ thể dẻo dai
Chơi golf giúp các chị em có vóc dáng săn chắc, cơ thể dẻo dai

Đặc điểm của golf là thời gian chơi khá dài. Người chơi sẽ phải mất khoảng 3-4 tiếng để hoàn thành một vòng golf và phải di chuyển rất nhiều. Nếu các golfer không sử dụng xe điện, ước tính một vòng golf người chơi sẽ phải di chuyển 6-12km. Khi các chị em đi bộ trên sân golf với chiều dài quãng đường như trên, trung bình mỗi lần sẽ đốt cháy 1400-1500 calo. 

Bên cạnh việc đi bộ trên sân thì động tác swing bóng đòi hỏi sự vận động kết hợp của rất nhiều nhóm cơ. Loại vận động này giúp cho xương khớp, cơ bắp dẻo dai, phòng ngừa các bệnh về xương dễ gặp ở phụ nữ, đặc biệt là bệnh loãng xương.

Giúp giải tỏa căng thẳng, bồi dưỡng tinh thần

Golf là môn thể thao hoạt động ngoài chơi, trên một không gian vô cùng thoáng đãng, xanh mát với thảm cỏ, cây cối đa dạng. Hiện nay các sân golf thường ở khu vực ven biển, khu vực có đồi núi và ở ngoại thành các thành phố. Sân được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, các tiện ích dịch vụ cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các golfer. Chị em sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái, tạm tránh xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường ngày. 

Mỗi một hố golf trên sân được thiết kế đầy thách thức, kích thích đam mê chinh phục, khiến người chơi cảm thấy thích thú hơn. Chính vì vậy, người chơi sẽ thường xuyên lên sân vào những dịp cuối tuần hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi.

Golf giúp các chị em giải tỏa căng thẳng, thư giãn thoải mái
Golf giúp các chị em giải tỏa căng thẳng, thư giãn thoải mái

Rèn luyện sự kiên nhẫn

Golf có luật chơi rất khắt khe, yêu cầu người chơi phải luôn trung thực, tuân thủ một tuyệt đối các quy định được đặt ra, nếu không sẽ bị phạt rất nặng, có thể sẽ bị tước quyền thi đấu. Để không phạm những sai lầm không đáng có, các golfer phải rèn cho mình tính kỷ luật và sự kiên nhẫn.

Bên cạnh đó, bộ môn này tương đối khó. Để thành công, người chơi cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa thể lực và tư duy. Không chỉ đơn thuần là đưa bóng vào lỗ. Để thực hiện tốt điều này là không hề dễ dàng. Người chơi phải tính toán chiến thuật kỹ lưỡng để hoàn thành hố golf với số điểm thấp nhất, tránh các chướng ngại vật làm cản trở. Thông qua việc chơi golf, chị em có thể rèn luyện được cho mình sự kiên nhẫn, cẩn thận, tính toán thông minh.

Tạo dựng các mối quan hệ trong công việc, kết thêm nhiều bạn bè

Tại Việt Nam, golf vẫn được coi là “môn thể thao dành cho nhà giàu”. Những người chơi bộ môn này đa số là giới doanh nhân, quan chức, giới nghệ sĩ. Họ đều là những người thành đạt trong sự nghiệp. Ngoài việc đến với golf vì muốn rèn luyện sức khỏe, để giải trí thì nhiều người còn lựa chọn nó như một phương thức ngoại giao, giúp họ phát triển các mối quan hệ xã hội, giúp ích cho công việc.

Các chị em có cơ hội kết bạn, mở rộng các mối quan hệ
Các chị em có cơ hội kết bạn, mở rộng các mối quan hệ13

Nếu bạn bè, đối tác của người chơi có chung niềm đam mê chơi golf thì sân golf là nơi họ dễ dàng chia sẻ với nhau hơn. Thực tế chứng minh đã có rất nhiều hợp đồng lớn của các doanh nhân được ký kết trên sân golf. Mọi sự đàm phán điều diễn ra một cách dễ dàng trong bầu không khí cởi mở, vui vẻ. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều doanh nhân yêu thích và tìm đến bộ môn thể thao này. 

Các học viện golf cung cấp khóa học golf cho phụ nữ uy tín nhất

Hiểu rõ nhu cầu học chơi golf của phái nữ tại Việt Nam. Hiện nay nhiều học viện golf đã thiết kế nên các chương trình đào tạo, các khóa học dành riêng cho chị em phụ nữ. Một trong những học viện golf đi đầu trong phong trào này là Golfgroup Academy (GGA) và International Golf Academy (IGA).

Học viện Golf Quốc tế – International Golf Academy

Tại Học viện golf quốc tế IGA, các khóa học dành cho golfer nữ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu, đặc điểm của người học là phái nữ. Các chuyên gia tại học viện đã thiết kế các khóa học phân theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao để giúp người chơi có được sự lựa chọn phù hợp với mình. 

Tại IGA có nhiều khóa học ở các cấp độ khác nhau để các golfer lựa chọn
Tại IGA có nhiều khóa học ở các cấp độ khác nhau để các golfer lựa chọn

Chi tiết về các khóa học như sau:

Khóa học golf cơ bản

Khóa học này được thiết kế để phù hợp với những chị em mới bắt đầu tìm hiểu và tập chơi golf. Chương trình đào tạo chú trọng vào việc trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cơ bản. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin lên sân, giao lưu cùng bạn bè hoặc có những buổi tiếp đón đối tác. 

Khi tham gia khóa học, các chị em golfer sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Được trải nghiệm sử dụng các bộ gậy chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Được huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn các tư thế đánh bóng chuẩn nhất.
  • Huấn luyện các cách để tránh chấn thương trong quá trình luyện tập hoặc lên sân.
  • Được đào tạo các kỹ thuật swing, putting, chipping, pitching theo chuẩn quốc tế.
  • Các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn học viên cách lựa chọn gậy golf, fitting gậy để lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất với golfer.

Bên cạnh đó, IGA tổ chức các giải đấu, các sự kiện outing để học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi cùng các golfer khác, nâng cao trải nghiệm thực tế. Học viện cấp chứng chỉ sau khi học viên hoàn thành khóa học tại IGA.

Các chị em sẽ nắm được các kỹ thuật golf sau khi hoàn thành khóa học cơ bản
Các chị em sẽ nắm được các kỹ thuật golf sau khi hoàn thành khóa học cơ bản

Khóa học golf nâng cao

Khóa học này dành cho các nữ golfer đã có kiến thức, kỹ năng chơi golf ở một trình độ nhất định, muốn tiếp tục học để nâng cao trình độ của mình. Ở khóa học này, các học viên sẽ được học các bài học như:

  • Đánh bóng trong điều kiện thời tiết gió
  • Đánh bóng trong bunker
  • Học kỹ thuật pitching golf
  • Học kỹ thuật chipping golf
  • Học kỹ thuật putting, xử lý bóng trên khu vực green

Sau khi hoàn thành khóa học này, người học sẽ trở thành golfer chuyên nghiệp. Có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tham dự các giải đấu lớn. Cũng giống như khóa học cơ bản, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sau khi đã hoàn thành khóa học.

Khóa học golf chuyên nghiệp

Với những golfer nữ có mong muốn trở thành huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, IGA cung cấp ngay khóa học golf để giúp chị em đạt được ước mơ của mình. 

Khóa học golf chuyên nghiệp trang bị cho học viên kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho việc trở thành một huấn luyện viên. Bên cạnh đó, khóa học này giúp người học hạ HDC golf xuống mức thấp nhất, đạt trình độ từ khá đến xuất sắc.

IGA mang đến cho các bạn muốn đăng ký khóa học này nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học được cấp bởi IGA.

Khóa học golf chuyên nghiệp giúp các chị em nâng cao trình độ và hạ HDC xuống mức thấp nhất
Khóa học golf chuyên nghiệp giúp các chị em nâng cao trình độ và hạ HDC xuống mức thấp nhất

Xem thêm: IGA – Địa chỉ cung cấp khóa học golf cho nữ chất lượng hàng đầu 

Những lợi ích golfer nhận được khi tham gia khóa học tại IGA 

Thực tế, đã có rất nhiều golfer nữ đăng ký khóa học golf tại IGA. Học viện nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các học viên nhờ chất lượng đào tạo cực tốt. Nếu các chị em đang tìm cho mình một địa chỉ đào tạo golf uy tín thì hãy lựa chọn ngay học viện golf IGA bởi:

  • Khóa học được thiết kế theo hướng cá nhân hóa để phù hợp hơn với từng học viên

Học viện IGA áp dụng giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, được các chuyên gia người Hàn biên soạn dựa theo chương trình đào tạo của học viện GTS – Seoul Hàn Quốc. Học viện IGA là đối tác duy nhất của học viện GTS tại Việt Nam. Học viện GTS là học viện số 1 về đào tạo golf tại Hàn Quốc. Chính vì vậy mà học viện IGA được kế thừa những gì tốt nhất trong chương trình giảng dạy tại GTS Seoul .

Người học trước khi bắt đầu khóa học sẽ được thực hiện một bài kiểm tra trình độ và thể lực. Các huấn luyện viên sẽ căn cứ vào kết quả để cá nhân hóa giáo trình đào tạo sao cho phù hợp nhất với học viên. 

  • Đội ngũ huấn luyện viên 100% đến từ Hàn Quốc 

Toàn bộ huấn luyện viên đang công tác giảng dạy tại học viện IGA đều đến từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia có bộ môn golf phát triển nhất trong khu vực. 

Các thầy đều từng là các golfer chuyên nghiệp “chinh chiến” tại nhiều giải đấu lớn và giành được thành tích xuất sắc. Họ có trình độ chuyên môn cao, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf, sở hữu chứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp được cấp bởi PGA. 

Với những gì các huấn luyện viên có được, học viên khi được đào tạo tại IGA không những được học hỏi về kiến thức và kỹ năng mà còn được truyền ngọn lửa đam mê, tình yêu với bộ môn này.

  • Cơ sở vật chất phục vụ đào tạo vô cùng hiện đại

Hiện nay tại học viện IGA đang ứng dụng xu hướng phòng tập golf 3D trong chương trình đào tạo. Với sự giúp sức của công nghệ 3D hiện đại cùng với được các huấn luyện viên hướng dẫn trực tiếp, học viên sẽ dễ dàng điều chỉnh các động tác để đạt được kết quả tốt nhất.

Học viện Golfgroup Academy

Là một học viện golf nổi tiếng với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf, Golfgroup Academy là địa chỉ đào tạo được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu học chơi golf của các chị em, tại GGA cung cấp các khóa học golf cho phụ nữ chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Cụ thể:

Khóa học golf cơ bản

Khóa học golf dành cho người mới bắt đầu. Thông qua khóa học này, các chị em golfer sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng chơi golf cơ bản để các bạn có thể tự tin lên sân giao lưu cùng bạn bè hoặc tiếp đón đối tác.

Khóa học cơ bản tại GGA giúp các chị em nhanh chóng tiếp cận với bộ môn golf
Khóa học cơ bản tại GGA giúp các chị em nhanh chóng tiếp cận với bộ môn golf

Khi đăng ký khóa học này, các chị em golfer sẽ được hưởng những lợi ích như:

  • Được trải nghiệm chơi golf sử dụng gậy golf của thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Được hướng dẫn lựa chọn gậy golf và fitting gậy sao cho phù hợp với từng người chơi.
  • Học swing tại các phòng tập golf 3D hiện đại
  • Tham dự các giải đấu, các sự kiện golf do GGA tổ chức.

Khóa học golf nâng cao

Khóa học dành cho đối tượng chị em golfer đã hoàn thành khóa học golf cơ bản tại GGA hoặc đã có một vốn kiến thức và kỹ năng chơi ở mức độ cơ bản muốn học lên để nâng cao trình độ. 

Những ưu đãi đặc biệt dành cho các chị em khi tham gia khóa học golf dành cho phụ nữ là:

  • Được sử dụng miễn phí gậy golf của các thương hiệu lớn
  • Được học các kỹ thuật nâng cao như chipping, pitching, putting, đánh cát bunker.
  • Được các huấn luyện viên tư vấn, giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề học chơi golf.
Khóa học cơ bản dành cho các chị em muốn tiếp tục nâng cao trình độ
Khóa học cơ bản dành cho các chị em muốn tiếp tục nâng cao trình độ

Khóa học golf cao cấp

Những chị em có mong muốn hạ HDC xuống mức thấp nhất chính là đối tượng học viên phù hợp với khóa học này. Với các học viên khi tham gia khóa học này sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Được sử dụng miễn phí các bộ gậy golf Kenichi cao cấp
  • Được chuyên gia Hana Lưu hỗ trợ trực tiếp trong các buổi học 
  • Nhận được ưu đãi lên đến 30% khi mua các sản phẩm phụ kiện và thời trang golf tại hệ thống Golfgroup.
  • Nhận ngay 30 triệu khi sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng tập golf 3D.

Các chị em golfer khi đăng ký khóa học tại GGA sẽ được tự chọn huấn luyện viên và lớp học theo mong muốn. Được thảo luận về lịch học, số buổi học và cam kết chất lượng đầu ra. 

Xem thêm:

Golfgroup Academy tự hào là đơn vị cung cấp các khóa học golf cho phụ nữ tốt nhất. Mọi chi tiết thông tin, các bạn có thể tham khảo tại website hoặc gọi điện đến hotline tư vấn để được hỗ trợ miễn phí.

Chị em phái đẹp ngày càng có nhu cầu học chơi golf vừa để rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng, vừa mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến các khóa học golf cho phụ nữ thì hãy tham khảo ngay 2 địa chỉ hàng đầu hiện nay là học viện Golfgroup Academy và học viện Golf Quốc tế IGA. Chất lượng đào tạo của hai học viện trên chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Cập nhật: 21:40 - 08/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương