Tin tức

Đại Diện Học Viện Golf IGA Tham Gia Workshop Cùng Top 4 PGA Master Professional – Mr. Peter Knight

Với phương châm hoạt động không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kiến thức chuyên môn của các huấn luyện viên IGA nhằm mang đến các giá trị đẳng cấp cho khách hàng. Đến với buổi workshop cùng Master Professional – Mr. Peter Knight, các HLV tại IGA đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trau dồi cũng như tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới, các phương pháp giảng dạy golf chuyên nghiệp từ vị chuyên gia đầu ngành.

Workshop Golf cùng Top 4 Master Professional tại PGA Australia

Golf hiện đang là môn thể thao được chú ý và quan tâm bởi đông đảo những người yêu thể thao. Thị trường dành cho bộ môn thể thao xanh này cũng đặc biệt sôi động và phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, bên cạnh những nhu cầu về sản phẩm gậy golf hay những món phụ kiện golf đẳng cấp. Các trung tâm đào tạo, học viện với các khóa học golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp cũng dần xuất hiện để đáp ứng các nhu cầu học golf của đông đảo tín đồ của bộ môn quý tộc này.

Giám đốc IGA
Học viện golf quốc tế IGA

Với sự ra đời của nhiều trung tâm cùng học viện golf uy tín đã giúp Việt Nam trở thành một đất nước tiềm năng để phát triển và góp phần tích cực vào ngành golf thế giới. Do vậy, Việt Nam đã nhận được sự chú ý và quan tâm của các HLV golf chuyên nghiệp trên thế giới với mong muốn hỗ trợ và trao đổi các kiến thức, kỹ năng nhằm mang lại các giá trị cho nền công nghiệp golf này.

Với sự đồng ý tham gia đứng lớp chính của HLV golf Peter Knight – Top 4 Master Professional tại PGA Australia cùng với PGA Nguyễn Minh Đức, sự kiện workshop về golf lần này chính là cơ hội hiếm có để có thể trực tiếp giao lưu, trau dồi và học hỏi thêm các kiến thức về golf chuyên sâu dành cho các HLV golf chuyên nghiệp.

Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia
Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia

IGA đã tạo cơ hội tham gia workshop hữu ích này cho đội ngũ HLV của mình với mục tiêu giúp các HLV có cơ hội trao đổi và chia sẻ cũng như trau dồi kiến thức và kinh nghiệm với các golfer chuyên nghiệp cũng như các chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thế giới. Vào ngày 10/7, sự kiện được tổ chức đã mang đến các kiến thức chuyên môn cùng các xu thế golf mới bổ ích dành cho các HLV.

IGA với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ huấn luyện viên

Những năm gần đây, thị trường golf Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không chỉ về số lượng và cả chất lượng cùng các dịch vụ kèm theo. Với hàng loại các tay golf gặt hái được thành công trong các tour pro, ngành golf Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn trên toàn thế giới.

Đi kèm với sự phát triển đó chính là sự không ngừng học hỏi và cập nhật các kiến thức mới, điều này đặc biệt quan trọng hơn trong các lĩnh vực đào tạo và huấn luyện viên golf. Chính vì thế, IGA luôn chú trọng và quan tâm đến chất lượng chuyên môn của từng huấn luyện viên. Với độ ngũ HLV 100% nước ngoài với chứng chỉ PGA cùng kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, học viện IGA luôn đảm bảo chất lượng giảng viên và các khóa học của mình.

Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia
Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia

Tất cả các HLV tại IGA luôn chủ động học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cũng các kiến thức mới, không ngừng phát triển và cải thiện kỹ năng cũng như giáo trình giảng dạy để mang đến cho học viên những kiến thức thực tế và bổ ích nhất.

Khi tham gia buổi workshop về golf cùng Mr. Peter Knight lần này, đội ngũ HLV IGA đã có những câu hỏi cũng như được trao đổi các kiến thức chuyên môn sâu về golf, các phương pháp giảng dạy mới với các đặc thù về bộ môn thể thao này. Từ đó, áp dụng vào quá trình giảng dạy học viên trong các khóa học của mình.

Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia
Chia sẻ của các HLV IGA

Nâng cao chất lượng đào tạo thông qua 5 giá trị quan trọng

Tại buổi workshop lần này, thầy Peter Knight đã mang đến các kiến thức chuyên sâu về golf, các phương pháp đào tạo cũng như các cách cải thiện kỹ thuật giảng dạy một cách hiệu quả. Đồng thời, bên cạnh việc chia sẻ về chuyên môn, Mr Peter Knight cũng đã chỉ ra 5 giá trị giúp cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp với các đặc thù của bộ môn golf này.

Các giá trị xoay quanh việc định hướng tư duy và tâm lý của các các huấn luyện viên, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng trong việc truyền đạt các kiến thức chuyên môn đến các học viên của mình.

  • Effective Practice: Luyện tập hiệu quả
  • Creating Practice Plans: Thiết lập kế hoạch luyện tập
  • Goal Setting and Progress: Thiết lập mục tiêu và lộ trình rõ ràng
  • Tournament Preparation: Chuẩn bị kỹ lưỡng cho những giải đấu
  • Mental Skill For Golf: Kỹ năng kiểm soát tâm lý khi chơi golf
5 giá trị trong chất lượng đào tạo
5 giá trị trong chất lượng đào tạo

Với sự chia sẻ sâu về 5 giá trị này, các HLV của IGA đã vận dụng cho các học viên của mình nhằm giúp các học viên nhanh chóng tiếp cận và hòa nhập với bộ môn thể thao quý tộc này. Hơn hết, 5 giá trị này cũng giúp các HLV có thể xây dựng phương pháp đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng học viên từ những người vừa tập chơi đến các tay golf chuyên nghiệp. Hay có thể áp dụng một cách chọn lọc với các lứa tuổi tham gia các khóa học từ trẻ em cho đến người lớn.

Học viện golf IGA với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế

IGA được biết là học viện golf Quốc tế duy nhất tại Việt Nam với 100% HLV nước ngoài với chứng chỉ PGA. Các HLV cùng các khóa học đánh golf không ngừng được cải thiện và phát triển nhằm mang đến các trải nghiệm đẳng cấp nhất và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia
Workshop Golf cùng Top 4 PGA Master Professional tại Australia

Sở hữu những điểm mạnh vượt trội về đội ngũ HLV cũng như cơ sở vật chất hiện đại. IGA đã trở thành học viện golf được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn để nâng cao trình độ của mình. Và với sứ mệnh, mang golf trở thành môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp và phổ biến với mọi người, IGA hứa hẹn sẽ mang đến các giá trị cao cấp nhất về kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng, góp phần phát triển ngành golf Việt vươn tầm thế giới.

Liên hệ IGA để tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học Golf cùng các HLV quốc tế

 

Cập nhật: 17:42 - 20/03/2023

Bình luận (4)

  1. Anh Tuấn says: Trả lời

    Học đây được đấy bác, tôi chơi 5 năm rồi nhưng bị bể swing và kỹ thuật lỗi nhiều vì căn bản đợt tập thì cũng là mấy ông anh hướng dẫn nên kỹ thuật ko được chắc. xong sau đó cứ lên sân chơi , và tự chỉnh thành ra nó thói cái thói sau đó muốn chỉnh cũng khó cơ. Đợt dịch căng nghỉ vài tháng đánh suốt ngày thôi. Thường những người bể swing như tôi chữa lại rất khó vì nó thành cái nếp rồi nhưng qua thầy Son Min Ho thầy chỉnh cho mấy buổi đánh nhẹ hẳn mà đi học rồi mới biết là chơi golf mà sai kỹ thuật mà kéo dài thời gian như thế sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe nên tôi thấy nếu như mới chơi như bác thì nên học bài bản luôn sau đỡ thấy vất vả mà có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của mình. Tập sai có khi còn bị hỏng cột sống nữa cơ nên khá là lo vì thế cứ đi học bài bản cho chắc Bác cần tham khảo khóa học thì thầy Son thì nên liên hệ bạn này, bạn ấy tư vấn rất nhiệt tình mà vui tính lắm: 0862450866

  2. Mỹ Hà says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu mấy học viện để đi học golf nhưng thấy có vẻ như Học Viện IGA này được nhiều phản hồi nhất, mấy ông anh cùng công ty tôi hình như cũng học HLV Hàn Quốc nào đó ở bên này thấy đánh hay lắm. Muốn tậ để còn đi đối ngoại làm ăn nữa. Giờ bộ môn này cũng hot, đi với mọi người cứ nói chuyện về Golf mà không biết gì đôi khi rất khó để làm ăn và làm thân với đối tác, mà tự chơi tì lại không bào bản sau lại có đánh sai hay động tác xấu cũng ngại Bác nào đã học ở đây rồi cho em xin vài rewview với

  3. Nhật Linh says: Trả lời

    Học Golf nói chung không quá khó đâu nhưng mà mới đầu học thì tốt nhất là nên đầu tư 1 khóa bài bản, như em đây tự tìm mày mò học tren youtube mà hỏng hết cả Swing, mới đầu cứ tự học theo nhưng không nhìn được ra lỗi sai của mình như thế nào cũng may sau này có đi học lại với HLV Son của học viện IGA nên cũng đỡ. Thầy chuyên chỉnh về swing và chỉ ra các lỗi sai mà không phải ai cũng có thể chỉnh đúng được như thế Chị có thể tham khảo đăng ký bên học viện IGA ổn đấy, bên này HLV chuyên nghiệp, dạy chất lượng. Thời gian cũng sắp xếp linh động nên có thể cân đối thêm, mà thầy lại còn kết hợp công nghệ vào giảng dậy nên với thời đại 4.0 như thế này học cũng rất nhanh mà lại đạt độ chính xác cao bạn bè của em cũng toàn đi học bên này hoặc bên GGA ở chỗ 30 Phạm Văn Đồng cũng ok. Nói chung muốn chơi tốt thì cứ đầu tư 1 khóa bài bản cái đã, còn chơi tốt hay không, giỏi hay không cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm

  4. Thanh Hà says: Trả lời

    Học Golf có khó quá không nhỉ, giờ cũng thấy nhiều người đi học quá, mình cũng muốn đi học mà không biết phải bắt đầu từ đâu, mua gậy như thế nào? Nghe nhiều người nói mới đầu đi học thì nên dành thời gian đầu tư 1 khóa bài bản luôn. Mà nghe nói giwof có HLV người nước ngoài dậy ok lắm, vì giờ xu hướng xính ngoại nên cũng muốn học thầy nước ngoài và mình cũng cố thể nói được tiếng Anh. Mình thì thời gian khá bận rộn, đang tính xem thuê HLV riêng về nhà mà chưa tìm được chỗ nào uy tín

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương