Tin tức

Edugolf Trình Làng Siêu Ứng Dụng Pro Booking: Đặt Tất Tần Tật Dịch Vụ Golf

Vừa qua, Edugolf Việt Nam chính thức ra mắt dịch vụ Pro Booking phục vụ việc cho đặt lịch học, đặt sân chơi, đặt lịch chuyên gia tư vấn gậy,… giúp học viên tiết kiệm thời gian và yên tâm tuyệt đối khi tham gia học tập. Bên cạnh đó, “thành viên mới” của hệ sinh thái Học golf toàn diện còn mang định hướng trở thành nền tảng booking đi đầu trong ngành đào tạo tại Việt Nam.  

Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam thúc đẩy chiến lược nâng cấp trải nghiệm golf trong năm 2024

Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf với sứ mệnh “Nâng tầm golfer Việt”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Edugolf Việt Nam xác định theo đuổi giá trị cốt lõi giảng dạy theo tiêu chí 3 chuyên: chuyên gia – chuyên nghiệp – chuyên môn. Cho tới nay, Edugolf đã tạo dựng 5 đơn vị học viện riêng biệt đáp ứng toàn diện nhu cầu học golf của mọi đối tượng khách hàng và thành công mang đến nhiều hoạt động có giá trị cho cộng đồng người chơi golf tại Việt Nam.

Chính thức Pro booking ra mắt tại thị trường golf Việt Nam
Chính thức Pro booking ra mắt tại thị trường golf Việt Nam

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, ban lãnh đạo của Edugolf Việt Nam chia sẻ cần phải nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của người chơi, của ngành golf mang tính cấp thiết. Từ việc thực hiện nghiên cứu thị trường nước nhà để có cái nhìn sâu rộng hơn về bức tranh dài hạn hơn trong 5 -10 năm tới, Edugolf đã vạch ra chiến lược phát triển với những hoạch định cụ thể, phù hợp khả năng thực thi để sẵn sàng đón đầu phong trào golf nước nhà trong tương lai.

edugolf ra mắt ứng dụng pro booking
CEO Edugolf trình bày về Siêu ứng dụng Pro Booking

Theo đó, trong giai đoạn 2024 – 2028, Edugolf Việt Nam tập trung xây dựng thêm nhiều tiện ích cung cấp toàn diện giải pháp cho khách hàng trong việc chơi golf một cách chuyên nghiệp hơn. Bởi chính những dịch vụ nâng cấp xoay quanh các trải nghiệm đi kèm sẽ thúc đẩy sự phát triển một cách hoàn thiện môn thể thao này tại thị trường nước nhà. 

Pro Booking –  Siêu ứng dụng booking cho thời đại mới chính là bước đầu tiên trong hành trình chiến lược dài hơi của Edugolf Việt Nam, ra mắt với mục tiêu tạo ra giá trị độc quyền cho học viên tại 5 học viện trực thuộc hệ sinh thái. 

Pro Booking mang đến sự nâng cấp hoàn toàn mới cho khả năng đặt lịch với việc cung cấp mọi dịch vụ. Điều này không chỉ giúp học viên của Edugolf Việt Nam tiết kiệm thời gian và an tâm tuyệt đối khi tham gia khoá học tại học viện mà còn đáp ứng những nhu cầu mang tính cá nhân nhất, tối ưu hoá hiệu quả quá trình học và chơi golf theo mong muốn của họ. 

CEO Edugolf Việt Nam chia sẻ thêm:

Chúng tôi hiểu rõ mong muốn của đông đảo golfer, từ người mới chơi đến những người chuyên nghiệp về các dịch vụ trong ngành đào tạo golf. Đó cũng là lý do thúc đẩy Edugolf Việt Nam ra hoạch định chiến lược nâng cấp trải nghiệm golf trong năm 2024. Và Pro Booking chính là đứa con đầu tiên cho chiến dịch tạo dựng phong trào golf này.”

Pro Booking – Thành viên trong Hệ sinh thái Edugolf chính thức trình làng Việt Nam

Ngày 8/1 vừa qua, Edugolf Việt Nam chính thức ra mắt siêu dịch vụ mới mang tên Pro Booking. Đại diện tập đoàn, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã trình bày ý tưởng của “thành viên mới” này xuất phát từ mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho học viên trong việc  đặt lịch tất cả những dịch vụ xoay quanh golf. 

edugolf ra mắt ứng dụng pro booking

Theo đó, Pro Booking không chỉ giúp golfer đặt tee tại các sân golf mà còn giúp họ booking phòng golf 3D, booking khóa học, booking lịch tư vấn cùng chuyên gia, booking huấn luyện viên golf và thậm chí là kết nối golfer đến các sự kiện, giải đấu, outing và mini outing trong nước hay quốc tế. Pro Booking khẳng định sự uy tín và tốc độ nhanh chóng, có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và đặt lịch của tất cả những dịch vụ chỉ qua một cú điện thoại liên hệ. 

Buổi lễ ra mắt siêu dịch vụ Pro Booking có sự tham dự của những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf như HLV Đinh Công Lợi, HLV Lee Kyu Han, HLV Peter,… Các vị huấn luyện viên bày tỏ sự đồng tình với Edugolf về tính cần thiết của dịch vụ booking và nhận định việc hoàn thiện, nâng cấp trải nghiệm golf là bước đi cho thấy golf Việt ngày càng phát triển hiện đại và tiến bộ hơn. Giới chuyên môn cũng khẳng định tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của hệ sinh thái Học golf toàn diện.

Liên tục vận động vì sự nghiệp nâng tầm golfer Việt, Edugolf mong rằng những tiện ích Pro Booking mang tới sẽ giúp cho quá trình học và tận hưởng môn thể thao xanh được thuận tiện và dễ dàng nhất. 

Cập nhật: 15:58 - 22/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương