Review

Gậy Golf Majesty – Lựa Chọn Mà Mọi Golfer Không Nên Bỏ Qua

Gậy golf Majesty đã tạo được ấn tượng với người chơi ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế khá tinh xảo và sự đẳng cấp, sang trọng. Từ những golfer nghiệp dư đến chuyên nghiệp, chiếc gậy Majesty luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người chơi khi ra sân. Từ đó tạo nên phong thái tự tin và kiêu hãnh chưa từng có cho golfer. Hãy theo dõi những thông tin chi tiết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng gậy này nhé!

Tổng quan về hãng gậy golf Majesty

Cái tên Majesty không còn quá xa lạ với những golfer ở xứ sở Hoa Anh Đào bởi đây chính là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc này. Dòng gậy này được đánh giá có điểm đặc sắc nổi bật nằm ở thiết kế tinh tế từ bản vẽ đến sản phẩm đã được thực hiện do các nghệ nhân.

Tổng quan về hãng gậy golf Majesty
Tổng quan về hãng gậy golf Majesty

Đến thời điểm hiện tại, hãng gậy Majesty đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Giám đốc tiếp thị của hãng gậy golf này – Tsukamoto Shunsuke đã và đang mở rộng thị trường cho thương hiệu này sang khu vực Trung Quốc và Đông Nam Á. Và đặc biệt, Việt Nam là một quốc gia đang có số lượng người chơi golf ngày càng mạnh, đây cũng chính là thị trường lý tưởng cho thương hiệu Majesty phát triển.

Đặc điểm nổi bật của dòng gậy golf Majesty

Thương hiệu Majesty không phải ngẫu nhiên có đủ sức cạnh tranh với các hãng gậy lớn tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Bởi dòng gậy này mang những tính năng và công nghệ nổi bật để chứng minh “sức mạnh” của thương hiệu gậy golf cao cấp này.

Dòng gậy Majesty là sản phẩm dành chủ yếu cho những người ở vị thế hạng sang. Tuy vậy, phân khúc thị trường của chúng lại không có giới hạn mà bao phủ cho tất cả đối tượng. Tất cả mọi người đều có thể lựa chọn sản phẩm Majesty để phù hợp với nhu cầu chơi golf của mình:

  • Các chuyên gia hàng đầu đánh giá có thể mang lại khả năng chơi bóng dễ dàng hơn với đường bóng bổng và chính xác cao hơn.
  • Chi tiết thiết kế ở gậy đã thể hiện lên vẻ đẹp tinh tế của một tác phẩm nghệ thuật. Đây chính là thành quả của các kiến trúc sư và nghệ nhân thủ công của Nhật Bản.
Đặc điểm nổi bật của dòng gậy golf Majesty
Đặc điểm nổi bật của dòng gậy golf Majesty
  • Dòng gậy còn thể hiện được giá trị truyền thống cốt lõi, đây cũng là văn hóa nghề thủ công đang được mọi người giữ gìn và phát huy chúng.
  • Majesty được sản xuất theo phương pháp thủ công và mang độ tinh xảo cao nên thời gian chế tác ra những chiếc gậy tương đối dài. Vì vậy, so với nhiều hãng gậy golf trên thị trường hiện nay, mức giá Majesty đang ở tầm cao.
  • Xóa bỏ tâm lý “hàng rào phân phối”, nhà sản xuất đã xây dựng các mẫu mã sản phẩm khác nhau ở nhiều phân khúc, tầm giá để đáp ứng đầy đủ được những nhu cầu của từng đối tượng người chơi.
  • Thương hiệu Majesty mới ra mắt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người chơi. Những golfer đã từng sử dụng qua sản phẩm đều ấn tượng tốt và đánh giá cao, đặc biệt về hiệu suất, tính tiện ích của chúng.

Cách chọn gậy golf Majesty cho golfer chuẩn nhất

Nằm sâu trong tâm trí của mọi golfer là bộ gậy sang trọng, đẳng cấp, tinh xảo và khá thích hợp làm quà tặng cho đối tác, bạn bè. Ngoài ra, bộ sản phẩm thể hiện khá tốt những mong muốn thiết yếu của người chơi trong quá trình thực hiện những đường bóng trên sân cỏ. Để lựa chọn được dòng gậy Majesty chất lượng tốt, bạn cần lưu ý đến những yếu tố dưới đây:

Phần cán gậy

Gậy golf Majesty cần có cán gậy thiết kế với độ dài phù hợp với từng thể trạng của người chơi. Phần cán gậy được thiết kế càng dài thì tay golfer càng xa bóng hơn. Bên cạnh đó, người chơi có chiều cao khiêm tốn lại chọn một cây quá dài, gây ra nhiều bất tiện trong thời gian sử dụng. Vì vậy, golfer cần lưu ý đến đặc điểm hình thể và khả năng đánh bóng của bản thân để lựa chọn độ dài cán gậy Majesty phù hợp.

Ngoài ra, chất liệu của cán gậy có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình quyết định chất lượng của cú swing. Thông thường, cán gậy được làm từ 2 dòng chất liệu chính là hợp kim graphite và thép không gỉ. Với chất liệu graphite có mức độ linh hoạt tốt hơn, mang độ mềm vừa phải và trọng lượng nhẹ và được hỗ trợ phần trợ lực.

Cách chọn gậy golf phù hợp nhất
Cách chọn gậy golf phù hợp nhất

Trên thực tế, cán gậy cứng phù hợp với người chơi có độ swing cao, còn với người có tốc độ swing trung bình nên lựa chọn chất liệu cán mang độ linh hoạt tốt hơn. Chính vì vậy, cán gậy lý tưởng cho mọi golfer là dòng cán không quá cứng cũng như không quá mềm. Trên cán gậy Majesty có in chi tiết về thông số kỹ thuật và thông tin về độ cứng của cán gậy nên người chơi cần lưu ý để so sánh sau khi cầm nắm gậy hoặc thực hiện đánh thử.

Độ loft: Các dòng gậy Majesty thường mang độ loft khác nhau và khá đa dạng cho mọi người chơi. Độ loft có vai trò quan trọng trong quá trình kiểm soát quỹ đạo của bóng và ảnh hưởng đến khoảng cách khi thực hiện đánh bóng. Những người chơi thường có thói quen đánh bóng xa hơn thì đây chính là sự lựa chọn khá lý tưởng.

Phần đầu gậy

Thiết kế tại bộ phận này có dung tích lớn nhằm mang đến khả năng đánh bóng dễ dàng hơn. Ngoài ra, chúng cũng quyết định đến tốc độ swing của golfer. Với những người chơi chuyên nghiệp có khả năng swing tốt nên lựa chọn những gậy có đầu nặng, mặt mỏng để dễ dàng kiểm soát bóng hơn. Còn những golfer mới nhập môn, tốc độ swing còn chậm sẽ khá phù hợp với dòng gậy nhẹ, mặt lớn và dày để đánh bóng dễ dàng, tăng tốc độ được nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, phần đầu gậy Majesty được trang trí bằng các chi tiết hoa văn được điêu khắc vô cùng tinh xảo nên khi mua gậy, các golfer hãy chú ý đến những yếu tố này để lựa chọn được dòng gậy phù hợp nhé!

2 dòng sản phẩm gậy Majesty đang được ưa chuộng

Dưới đây là 2 dòng gậy Majesty được đông đảo người chơi lựa chọn nhất trong quá trình trải nghiệm golf của mình. Bạn có thể tham khảo để sở hữu được cây gậy phù hợp với sở thích và trình độ của mình.

Majesty Prestigio 12

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 là một trong những phiên bản mới nhất được ra mắt trên thị trường vào đầu năm 2022, đã tạo nên cơn sốt trong làng golf Châu Âu vào thời điểm lúc bấy giờ. Gậy đã tạo ấn tượng với mọi người ở thiết kế tinh xảo, các họa tiết được điêu khắc cẩn thận từ các nghệ nhân có trình độ cao. Ngoài ra, Majesty đã cải tiến trong việc dùng chất liệu Vonfram trong phiên bản này nhằm mang đến vận tốc và khoảng cách đường bóng được tốt nhất.

Dòng gậy Majesty Prestigio 12
Dòng gậy Majesty Prestigio 12

Với sự kết hợp giữa nét đẹp văn hóa và thiên nhiên Nhật là điểm khác biệt của riêng dòng gậy này trên thị trường. Sử dụng màu chủ đạo là vàng gold kết hợp với chút cam ở phần cán gậy đã mang lại diện mạo mới và thể hiện được quyền lực của những golfer sở hữu bộ gậy này. Ngoài ra, bề mặt gậy được cấu tạo từ thép maraging, hoàn thiện bằng một lớp mạ crom cao cấp đã mang đến năng lượng tối ưu nhất cho cú đánh tốc độ đến mục tiêu của mình. Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu Majesty LV750 cho phần cáng gậy đã giúp phần tay cầm tạo độ ma sát tốt để tránh hiện tượng rơi gậy trong quá trình đánh bóng.

Từ những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Majesty Prestigio 12 như trên, đã giúp người chơi thể hiện được khả năng và cá tính riêng của mình trong các trận đấu. Tuy nhiên, bộ gậy chỉ phù hợp với những đối tượng đã có kỹ thuật chơi và trong độ tuổi trung niên, còn những người mới nhập môn thì nên thử các dòng khác của bộ gậy này để trải nghiệm.

Majesty Prestigio 12 Lady

Khi nhắc đến thương hiệu gậy golf về sự đẳng cấp và nét sang trọng, chắc hẳn các chuyên gia và golfer không thể bỏ qua dòng Majesty Prestigio 12 Ladies. Đây là loại gậy không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng mà còn mang đến hiệu suất chơi bóng khá hay. Trên thực tế, loại gậy này được ra mắt vào đầu năm 1998, nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt và quốc tế. Từ những điểm cải tiến của dòng gậy Prestigio 12 Ladies đã mang đến cho người chơi những giây phút thú vị trong mỗi trận đấu.

Mang tính thẩm mỹ đẳng cấp, biểu tượng của quyền uy và sự chiến thắng, dòng gậy được ví như “phượng hoàng lửa” trong mỗi trận đấu golf. Chính đặc điểm này với mong muốn mang lại sự may mắn, bình an và sự thăng tiến cho chủ sở hữu. Ngoài ra, đây là bộ gậy có thiết kế xuất sắc, mang đến hiệu suất cao cùng thể hiện được sức mạnh vượt trội trong quá trình trải nghiệm của người chơi. Bên cạnh đó, dòng gậy này thể hiện được công nghệ vượt trội, có hiệu suất đỉnh cao so với công nghệ của thế hệ cũ.

Dòng gậy Majesty Prestigio 12 Lady
Dòng gậy Majesty Prestigio 12 Lady

Ngoài ra, nhà sản xuất đã tạo ra phần shaft gậy đặc biệt bởi đây chính là thứ quan trọng trong quá trình người chơi vung gậy. Về mức độ cứng, ngoài Flex L, nhà sản xuất đã bổ sung thêm Flex A để dành riêng cho những golfer nữ có điểm Handicap đơn.

Với những đánh giá và ưu điểm của dòng gậy này, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nữ golfer thể hiện được cá tính và trình độ của mình trong quá trình chơi. Và đây cũng là lựa chọn không tệ cho những golfer ưa chuộng yếu tố sang trọng, cao cấp mà mang lại hiệu suất tối ưu.

Chắc chắn qua những thông tin cơ bản về các dòng gậy golf Majesty như trên đã giúp người chơi golf lựa chọn được mẫu gậy ưng ý trong quá trình trải nghiệm của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong thời gian sử dụng dòng gậy này, hãy liên hệ đến cửa hàng gần nhất hoặc các trung tâm để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 16:40 - 09/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương