Review

Gậy Golf Ping Luôn Tiên Phong Trong Ứng Dụng Công Nghệ Hiện Đại

Gậy golf Ping không chỉ được đông đảo người chơi nghiệp dư yêu thích mà còn thường xuyên xuất hiện bên cạnh các golfer chuyên nghiệp trong các giải đấu lớn. Không chỉ sở hữu thiết kế cá tính, sang trọng, gậy golf Ping còn chinh phục golfer ở cấu trúc gậy tinh tế và những công nghệ cải tiến hiện đại.

Đôi nét về thương hiệu gậy golf Ping

Thương hiệu Ping nổi tiếng được chính thức thành lập từ năm 1959 tại Phoenix, Arizona. Sau hơn 60 hình thành và phát triển, đến nay, Ping đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất, phân phối dụng cụ và phụ kiện đánh golf.

Các sản phẩm gậy golf của nhà Ping từ trước tới nay luôn gây ấn tượng bởi chất lượng cao cấp, thiết kế cá tính và công năng vượt trội. Đặc biệt, với sứ mệnh giúp golfer tối ưu thành tích trên sân bóng, Ping không ngừng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất giúp cải thiện hiệu suất cho mỗi mẫu gậy golf của hãng.

Nhờ những sản phẩm uy tín, chất lượng, Ping luôn là cái tên đồng hành cùng các tay golf nổi tiếng như Harris English, Bubba Watson, Brooke Henderson. Bên cạnh đó, các mẫu gậy của thương hiệu này cũng thường xuyên xuất hiện tại các giải đấu golf lớn như PGA Tour, European Tour, Asian Tour,…

Gậy golf Ping luôn đồng hành cùng các golfer chuyện nghiệp
Gậy golf Ping luôn đồng hành cùng các golfer chuyện nghiệp

Gậy golf Ping có những ưu điểm gì?

Không phải ngẫu nhiên mà gậy golf Ping trở thành lựa chọn lý tưởng của các tay golf hàng đầu. Bên cạnh thiết kế bắt mắt, các mẫu gậy của thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ này còn được đầu tư tỉ mỉ từ chất liệu, cấu trúc cho tới công nghệ hiện đại.

Thiết kế phong phú

Gậy golf Ping là một trong những thương hiệu gậy có nhiều thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất trên thị trường. Thiết kế của mỗi sản phẩm không chỉ mang theo tinh thần của chính thương hiệu, mà còn được tinh chỉnh để phù hợp với trình độ, sở thích của các đối tượng golfer khác nhau. Chính nhờ sự phong phú trong thiết kế gậy mà các sản phẩm của Ping luôn dễ dàng được lòng golfer ở mọi lứa tuổi.

Chất liệu cao cấp

Phần lớn các mẫu gậy golf của Ping đều được làm từ chất liệu Carbon Composite cao cấp. Đây là loại chất liệu mỏng, nhẹ nhưng rất bền và vô cùng chắc chắn. Đó chính là lý do vì sao các mẫu gậy của Ping đều có độ bền rất lâu theo thời gian, đồng thời có khả năng chống chịu mọi điều kiện ngoại cảnh như môi trường, thời tiết hay các tác động vật lý.

Gậy Ping thường làm từ chất liệu cao cấp
Gậy Ping thường làm từ chất liệu cao cấp

Tỉ mỉ đến từng chi tiết gậy

Với mục tiêu mang đến cho golfer những mẫu gậy thực sự mạnh mẽ và có hiệu suất cao, Ping luôn duy trì được sự tỉ mỉ trong khâu chế tác gậy. Cụ thể, mặt gậy được làm mỏng với chiều dài và trọng lượng tối ưu, giúp người chơi dễ dàng cải thiện tốc độ và khoảng cách. Bên cạnh đó, đầu gậy với trọng tâm thấp và sâu còn giúp golfer đánh bóng dễ dàng và chính xác hơn.

Về phần shaft gậy, thương hiệu Mỹ thường xuyên sử dụng kết hợp nhiều nguyên vật liệu phong phú như carbon, titan, thép không gỉ,… nhằm duy trì độ bền và khả năng chịu lực cho mỗi mẫu gậy golf.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Trong số các thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới hiện nay, Ping luôn đóng vai trò tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tân tiến, hiện đại. Một số công nghệ cốt lõi thường được thương hiệu này ứng dụng có thể kể đến như Turbulator, Vortec, Dragonfly,… Đây đều là những công nghệ vô cùng mạnh mẽ có khả năng cải thiện vận tốc đường bóng, tăng tốc độ đầu gậy và giảm độ xoáy, giúp bóng bay thẳng hơn.

Top 5 bộ gậy golf Ping được yêu thích nhất

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dụng cụ, phụ kiện đánh golf, Ping đã cho ra đời hàng trăm mẫu gậy, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người yêu golf. Vậy đâu là bộ gậy golf chất lượng nhất của hãng? Nên mua gậy golf Ping nào? Nếu golfer cũng đang tìm kiếm bộ gậy golf Ping phù hợp với bản thân, đừng bỏ qua 5 bộ gậy golf Ping dưới đây.

Gậy Golf Ping fullset G410 cung cấp hiệu suất tối đa

Bộ gậy golf Ping 410 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực cải thiện hiệu suất gậy golf của thương hiệu này. Chính đại diện của Ping cũng chia sẻ G410 hứa hẹn sẽ giúp golfer tối ưu đường bóng nhờ những cải tiến về mặt công nghệ và thông số kỹ thuật.

Giống như các bộ gậy golf cùng nhà khác, Ping G410 có khả năng tuỳ chỉnh khá linh hoạt. Cụ thể, golfer có thể tuỳ ý điều chỉnh góc lie và góc loft của mặt gây cho phù hợp với bản thân, từ đó đánh bóng một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chỉ số MOI của bộ gậy cũng có thể được điều chỉnh lên mức cao nhất đa hoá tốc độ đường bóng.

Ping G410 có khả năng tối ưu hoá hiệu suất đường bóng
Ping G410 có khả năng tối ưu hoá hiệu suất đường bóng

Về mặt công nghệ, Movable Weight được đánh giá là công nghệ nổi bật nhất được tích hợp trong bộ gậy golf Ping G410. Công nghệ này được đặc trưng bởi khả năng tuỳ biến trọng tâm đầu gậy, cho phép golfer kiểm soát đường bóng và đẩy nhanh tốc độ bóng.

Đặc biệt, cấu trúc đa vật liệu có ở các mẫu gậy fairway và gậy hybrid G410 cũng góp phần không nhỏ trong việc tối đa hoá hiệu suất của Ping G410. Đó chính là lý do vì sao đây hiện là một trong những bộ sản phẩm được nhiều golfer yêu thích nhất của Ping.

Bộ gậy golf dành cho chị em Ping Gle2 Lady

Có thể nói Ping Gle2 Lady chính là “gương mặt đại diện” cho dòng gậy nữ của thương hiệu Mỹ. Với khả năng tối ưu hoá cú gạt bóng, bộ sản phẩm này luôn có tên trong top các bộ gậy golf dành cho nữ chất lượng nhất mà chị em golfer không nên bỏ qua.

Đây là một trong những bộ gậy golf dành cho nữ tốt nhất trên thị trường
Đây là một trong những bộ gậy golf dành cho nữ tốt nhất trên thị trường

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của bộ gậy golf Ping Gle2 Lady chính là sử dụng vật liệu cao cấp để chế taọ gậy, giúp gậy trông sang trọng hơn, đồng thời tối ưu được trọng lượng. Cụ thể, mặt gậy Ping Gle2 Lady trục gậy làm bằng graphite siêu nhẹ với độ trợ lực tốt. Với trục gậy làm bằng graphite, chị em có thể kiểm soát gậy tốt hơn, đồng thời tăng độ tự tin khi swing. Bên cạnh đó, khả năng trợ lực của trục gậy Ping Gle2 Lady cũng góp phần giúp chị em tiết kiệm thể lực mà vẫn đảm bảo hiệu suất của cú đánh.

Nhằm cải thiện cảm giác đánh bóng cho người chơi, mặt sau gậy Ping Gle2 Lady được thiết kế lõm, đẩy trọng lượng tập trung ở phần đầu gậy. Bên cạnh đó, hãng cũng ứng dụng công nghệ Extend để mở rộng diện tích mặt gậy hơn so với các đời gậy trước. Mặt gậy rộng hơn đồng nghĩa với việc đánh bóng dễ hơn. Đặc biệt, mặt gậy lớn kết hợp với thiết kế các rãnh trợ lực ở đầu gậy còn giúp giảm thiểu cú đánh lệch tâm và tăng tốc cho đường bóng.

Bộ gậy Ping G425 thích hợp với golfer đa trình độ

Bộ gậy Ping G425 được Ping tung ra thị trường với 1 phiên bản Max, LST và SFT. Mỗi phiên bản đều có những ưu điểm riêng về mặt thiết kế và công năng. Trong đó:

  • Phiên bản MAX với chỉ số MOI cao nhất giúp golfer có cú đánh ổn định hơn.
  • Phiên bản LST có khả năng giảm độ xoáy khi đánh bóng.
  • Phiên bản SFT không có quá nhiều cải tiến so với “đời” trước đó nhưng đã được thiết kế lại trọng tâm đại gậy để đánh bóng xa và thẳng hơn.
Bộ gậy có nhiều phiên bản phù hợp với golfer đa trình độ
Bộ gậy có nhiều phiên bản phù hợp với golfer đa trình độ

Các phiên bản gậy trong dòng G425 ra mắt lần này của Ping đều được làm từ chất liệu thép không gỉ với độ bền cao. Bên cạnh đó, nhằm giúp golfer – đặc biệt là người mới chơi – đánh bóng tốt hơn, diện tích mặt gậy cũng đã được mở rộng đáng kể.

Về mặt công nghệ, Ping đã tích hợp cho G425 một số cải tiến nổi bật như Spin Sistency hay Fast Face Wrap, đây đều là những công nghệ tiên tiến có khả năng tối ưu hoá tốc độ bóng và ổn định quỹ đạo bóng.

Bộ gậy Ping G710 cho khoảng cách tối đa

Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy golf Ping có khả năng tối ưu khoảng cách, thì G710 chính là một lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có vẻ ngoài được thiết kế sang trọng, Ping G710 còn chinh phục người chơi bởi độ bền, độ linh hoạt và độ ổn định cực cao.

  • Grip có khả năng tuỳ chỉnh phù hợp với nhiều cách đánh bóng khác nhau.
  • Gậy được mạ crom bằng công nghệ tàng hình Hydro Pearl mới nhất giúp tăng khả năng chống nước và tối ưu hoá hiệu suất cho gậy.
  • Thân gậy làm từ thép không gỉ giúp tăng độ ổn định cho cú đánh.
  • Trọng lượng vonfram bổ sung được đặt ở heel và toe giúp tăng MOI khoảng 5% để cải thiện quỹ đạo bóng.

    Bộ gậy golf Ping G710 giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng
    Bộ gậy golf Ping G710 giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng

Bộ gậy golf fullset Ping G430 cải thiện khoảng cách, tốc độ và độ ổn định

Ping G430 là bộ gậy mới nhất được thương hiệu Mỹ ra mắt hồi đầu tháng 10 năm nay. G430 được coi là thế hệ kế thừa của G425, hứa hẹn sẽ giúp golfer thăng hoa trên sân cỏ nhờ khả năng tối ưu hoá tốc độ, khoảng cách mà vẫn duy trì độ ổn định của đường bóng. Bộ gậy này cũng đã nhanh chóng lọt vào danh sách “Conforming Club” của USGA.

Tương tự như bộ G425 ra đời trước đó, G430 cũng gồm 3 phiên bản là MAX, LST, SFT nhằm đáp ứng nhu cầu của golfer đa trình độ. Nếu golfer thuộc trường phái fast swing, phiên bản MAX sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Trong khi đó, LST được thiết kế dành cho người chơi có xu hướng slow swing, còn SFT sẽ giúp golfer khắc phục lỗi đánh bóng slice.

Về mặt thiết kế, Ping G430 sẽ gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên với gam màu đen cá tính chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu xám trắng, mang đến cảm giác vô cùng mạnh mẽ.

Về cấu trúc, một trong những ưu điểm lớn nhất của bộ Ping G430 chính là khả năng linh hoạt. Tính linh hoạt của bộ gậy thể hiện ở góc lie và loft có thể điều chỉnh theo ý muốn của người chơi để kiểm soát góc đánh bóng và quỹ đạo bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, gậy Ping G430 còn được tích hợp trọng lượng vonfram bổ sung có thể di chuyển được. Cấu trúc trọng lượng vonfram tuỳ chỉnh này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh độ lệch của hướng bóng, đồng thời đảm bảo tốc độ, khoảng cách.

Ping G430 vừa được ra mắt hồi tháng 10 năm nay
Ping G430 vừa được ra mắt hồi tháng 10 năm nay

Nhằm giúp gậy G430 tăng tốc độ bóng đến mức tối đa, Ping còn chế tạo mặt gậy mỏng hơn khoảng 6% (gậy gỗ) và 3% (gậy sắt) so với các đời gậy trước. Sự thay đổi về thiết kế mặt gậy này giúp mở rộng điểm ngọt mặt gậy, từ đó tạo điều kiện để người chơi đánh bóng chính xác hơn với tốc độ nhanh hơn.

Đến đây, chắc hẳn golfer đã hiểu rõ hơn lý do vì sao gậy golf Ping được nhiều golfer chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn trong các giải đấu lớn. Tại Việt Nam hiện nay, gậy Ping cũng là một trong những thương hiệu gậy được golfer yêu thích nhất. Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm gậy golf của thương hiệu này, golfer hãy nhanh tay tới các cơ sở uy tín để được tư vấn chọn mua bộ gậy golf Ping phù hợp nhất nhé.

 

Cập nhật: 13:43 - 15/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương