Sân golf

Sân Golf Long Thành Đẹp Và Đẳng Cấp Hàng Đầu Việt Nam

Sân golf Long Thành được đánh giá là một trong những địa điểm giải trí đẳng cấp bậc nhất cả nước dành cho golfer khu vực phía Nam. Chất lượng mặt cỏ tốt, dịch vụ – tiện ích sang trọng là những yếu tố giúp sân golf này trở thành “tâm điểm” được người chơi yêu thích và lựa chọn. Cùng khám phá những đặc điểm ấn tượng của sân Long Thành – Đồng Nai ngay trong bài viết dưới đây.

Vị trí của sân golf Long Thành

Sân tập golf Long Thành được nhiều người chơi biết đến và đánh giá cao nhờ giao thông thuận lợi cùng cảnh quan tự nhiên nổi bật. Đặc biệt, vị trí sân golf thuộc dạng “đắt giá” nhất khu vực Đông Nam Bộ nên đây là điểm đến yêu thích của nhiều golfer tại khu vực phía Nam và cả du khách quốc tế.

Địa chỉ hành chính của sân golf nằm tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, thuộc tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí đắc địa vì rất gần sân bay Long Thành. Đặc biệt, nơi này chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng chừng 40km. Vì thế, golfer sinh sống tại thành phố thường xuyên “ghé thăm” nơi này vào dịp cuối tuần.

Sân golf Long Thành được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn golfer tại khu vực phía Nam
Sân golf Long Thành được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn golfer tại khu vực phía Nam

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm đường đến với sân gôn Long Thành từ Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 5,  Hương lộ 2, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây,… Vị trí này còn khá gần các khu đô thị lớn thuộc phía Đông Nam của TP Hồ Chí Minh. Tiêu biểu như: , Izumi City Nam Long, Aqua City,… với đầy đủ các hạng mục nhà hàng, trung tâm thương mại, resort nghỉ dưỡng cao cấp.

Đặc biệt, sân Long Thành nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai, thừa hưởng bầu không khí trong lành cùng quang cảnh thiên nhiên đẹp mắt. Vì thế, người chơi đến với sân golf này không chỉ được trải nghiệm mặt sân chất lượng cao mà còn được tận hưởng cảm giác thư giãn trong bầu không khí thoáng đãng đầy tươi mới.

Đặc điểm ấn tượng của sân golf Long Thành

Sân Long Thành được quy hoạch và xây dựng với quy mô lớn (lên tới 350ha). Đây cũng được đánh giá là sân gôn có quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam. Nơi này thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải golf chuyên nghiệp toàn quốc và tầm cỡ khu vực Đông Nam Á.

Không phải ngẫu nhiên sân golf Long Thành nhận được phản hồi và đánh giá tốt từ phía golfer và các chuyên gia. Sự công nhận này xuất phát từ các đặc điểm nổi bật của chất lượng mặt sân và thiết kế hiện đại, độc đáo. Cụ thể như sau:

Nơi này thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải golf chuyên nghiệp
Nơi này thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải golf chuyên nghiệp
  • Sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế

Ngay từ khi dự án đang còn trên bản thảo, sân golf Long Thành đã được đặt kỳ vọng trở thành đến đến hấp dẫn golf tại Việt Nam và lên top đầu “bản đồ golf” Thế giới. Với tầm nhìn vĩ mô như vậy, các hạng mục sân golf đều được thiết kế và thi công chỉn chu, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn sân golf quốc tế.

  • Sân chia thành 2 sân nhỏ tách biệt

Sân Long Thành xây dựng với phong cách 36 hố, chia thành 2 sân nhỏ là sân đồi và sân hồ. Mỗi sân sẽ bao gồm 18 đường golf tiêu chuẩn. Điểm đặc biệt ở đây là các thử thách của từng khu vực được sắp xếp khoa học – hợp lý để golfer nhà nghề hay golfer nghiệp dư đều có thể chơi được.

Sân có thiết kế ấn tượng, mang lại tính thử thách cao cho golfer
Sân có thiết kế ấn tượng, mang lại tính thử thách cao cho golfer
  • Thiết kế sân golf ấn tượng

Dựa trên các đặc điểm tự nhiên có sẵn (100ha là đồi cỏ cao và 2/3 diện tích còn lại là các nhánh sông Đồng Nai), nhà thiết kế  sân golf Long Thành đã tạo nên địa hình sân golf vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra tính nghệ thuật trong thiết kế sân golf này từ những đường fairway uốn lượn, kích thích niềm đam mê chinh phục bất tận của các tín đồ golf thực thụ. Điểm xuyết ở bức tranh sinh động này là những “tiểu cảnh” như: Rừng cọ, thác nước… Đây cũng chính là thử thách mà người chơi cần vượt qua khi đến với sân Long Thành – Đồng Nai.

  • Sân golf đạt chất lượng cao

Đẳng cấp quốc tế của sân gôn Long Thành còn thể hiện ở chất lượng mặt cỏ. Theo đó, loại cỏ được phủ ở sân golf này nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Nhà thiết kế tài ba Ron Fream đã xem xét và bố trí mỗi khu vực là một loại cỏ đặc hữu để đảm bảo chất lượng sân golf tốt nhất.

Cỏ trồng tại sân là giống cỏ cao cấp, mang tới cho người chơi những đường bóng chuẩn xác
Cỏ trồng tại sân là giống cỏ cao cấp, mang tới cho người chơi những đường bóng chuẩn xác

Ở khu vực green, cỏ được trồng là giống Tifdwarf Bermuda “kinh điển” thường thấy tại các sân golf nổi tiếng thế giới. Còn ở khu vực teeway hay fairway, giống cỏ Paspalum được tin chọn vì nó chịu được áp lực cao, không làm giảm chất lượng dù bị cắt tỉa nhiều lần.

  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nếu người chơi muốn trải nghiệm cảm giác đánh golf vào ban đêm thì có thể đến với sân golf Long Thành. Theo đó, sân golf này được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn, mang đến cho người chơi tầm nhìn tốt để thực hiện cú đánh chất lượng. Vì thế, nếu bạn quá bận rộn công việc vào ban ngày thì hoàn toàn có thể đến sân Long Thành trải nghiệm golf vào buổi tối. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, khác hẳn khi đánh golf vào ban ngày.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf

Không chỉ thu hút các tín đồ golf bởi không gian đẹp mắt, điều kiện chơi golf chuyên nghiệp, sân gôn Long Thành còn được đánh giá cao vì chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • ProShop đa dạng sản phẩm

Đến với sân golf Long Thành, nhiều người chơi không khỏi choáng ngợp bởi đẳng cấp của hệ thống cửa hàng Proshop. Theo đó, nơi này cung cấp đầy đủ các sản phẩm golf chất lượng với những dòng dụng cụ golf từ bình dân đến cao cấp. Golfer có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm phục vụ cho bộ môn golf tại đây như: Gậy golf, quần áo golf, giày, mũ golf,… Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mua những món đồ lưu niệm độc đáo để làm kỷ niệm sau chuyến trải nghiệm golf đầy hấp dẫn tại Đồng Nai.

Sân golf Long Thành sở hữu dịch vụ tiện ích cao cấp, làm hài lòng mọi khách hàng
Sân golf Long Thành sở hữu dịch vụ tiện ích cao cấp, làm hài lòng mọi khách hàng

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn ở cửa hàng Proshop được đào tạo bài bản, có kiến thức golf sâu rộng. Vì thế, nhân viên tại đây sẽ đưa ra được những lời tư vấn hữu ích giúp golfer chọn lựa chọn dụng cụ, phụ kiện chơi golf ưng ý và phù hợp nhất.

  • Kết hợp “2 trong 1” chơi golf và nghỉ dưỡng

Sân golf Long Thành nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai “xinh đẹp”. Vì thế, golfer có thể kết hợp chơi golf trong chuyến nghỉ dưỡng vài ba ngày của mình. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ du ngoạn trên du thuyền và cano rất độc đáo. Bởi vậy, nếu có cơ hội tới với Đồng Nai, bạn đừng bỏ qua loại hình du lịch hấp dẫn và mới mẻ này.

  • Nhà hàng đẳng cấp – sang trọng

Sau mỗi giờ chơi golf tiêu hao năng lượng, người chơi sẽ được tiếp đón tại nhà hàng đẳng cấp với thực đơn đa dạng. Tại đây, có đầy đủ các món ăn từ truyền thống tới hiện đại. Vì thế, bạn có thể tùy ý chọn lựa khẩu phần ăn của mình và được cam kết hàng tươi sạch, giá hợp lý. Ngoài ra, nhà hàng cũng có cả quầy bar và khu cafe cho các thực khách tán gẫu và thư giãn thoải mái.

  • Phòng thay đồ cao cấp

Phòng thay đồ tại sân golf Long Thành – Đồng Nai có diện tích vô cùng lớn, được nhân viên dọn dẹp thường xuyên nên đảm bảo sạch sẽ. Được biết, nơi đây được trang bị tới 500 tủ đồ cá nhân dành riêng cho golfer nam và nữ. Mỗi tủ đều lắp đặt với khóa chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cao.

Sân Long Thành sẽ làm hài lòng mọi golfer từ trong nước tới quốc tế
Sân Long Thành sẽ làm hài lòng mọi golfer từ trong nước tới quốc tế

Vì thế, golfer có thể yên tâm cất giữ những món đồ giá trị của mình trong suốt quá trình trải nghiệm golf trên sân cỏ. Mặt khác, tại đây còn có 56 phòng tắm, với đầy đủ các trang thiết bị vệ sinh cao cấp. Do đó, sau buổi luyện tập mệt nhoài, bạn có thể tới khu vực này để thư giãn.

  • Nhân viên đào tạo bài bản – chuyên nghiệp

Đội ngũ quản lý, phục vụ tại sân golf được đào tạo bài bản, giao tiếp tốt với khách hàng quốc tế. Đặc biệt, họ có thể nói ít nhất 2 thứ tiếng nên khách hàng nước ngoài sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi gặp những vướng mắc. Với đặc thù 60% hội viên thường xuyên tới đây là golfer ngoại quốc nên rào cản ngôn ngữ được xóa bỏ khi người chơi tới đây trải nghiệm.

  • Sân tập golf rộng rãi

Không chỉ có sân green xây dựng với quy mô lớn, Long Thành Golf Resort còn sở hữu một sân tập thoáng mát và khá rộng rãi. Thay vì dùng cỏ nhân tạo, sân tập tại đây sử dụng cỏ thật để đem tới cho golfer cảm giác chân thực nhất. Cùng với đó là sự hướng dẫn tỉ mỉ, nhiệt tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp người chơi lĩnh hội được những kiến thức và kỹ năng chơi golf bổ ích.

Bảng giá chơi golf tại sân Long Thành

Long Thành Golf Course được người chơi đánh giá là có mức phí phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ đem lại. Nếu đang băn khoăn về biểu phí tại sân thì bạn có thể tham khảo ngay bảng giá mà chúng tôi cập nhật ngay dưới đây:

SÂN GOLF GÓI DỊCH VỤ MỨC GIÁ
Long Thành Golf Resort Golf Day (Thứ 2) 1.700.000 VNĐ
Ladies (Thứ 4)
Twilight

(Thứ 2 – Thứ 5 sau 13h)

Lưu ý: Bảng giá trên đây đã bao gồm Green fee, Caddy fee và ½ Buggy. Mức giá trên có thể điều chỉnh vào từng thời điểm khác nhau trong năm. Vì thế, để biết bảng giá đang áp dụng hiện hành, bạn nên liên hệ với Ban quản lý sân gôn Long Thành để được hỗ trợ sớm nhất.

Sân golf Long Thành là điểm đến lý tưởng dành cho người chơi muốn trải nghiệm cảm giác chơi golf độc đáo và đẳng cấp. Ngoài ra, tới đây du khách còn được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng và mát mẻ, khó tìm thấy tại trung tâm nhộn nhịp. Nếu như có cơ hội tới với Đồng Nai, các golfer hãy đến với sân Long Thành, chắc chắn nơi đây sẽ không khiến các bạn thấy thất vọng.

Xem thêm:

Cập nhật: 10:41 - 31/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương