Sân golf

Sân Golf Đồng Nai – Sân golf đẹp nhất khu vực Miền Nam

Một trong những sân golf đi vào hoạt động sớm nhất tại Việt Nam không thể không nhắc đến Sân golf Đồng Nai. Nơi đây không chỉ thu hút các du khách bởi không gian tập luyện thơ mộng mà còn chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Cùng tìm hiểu các thông tin về sân tập golf này dưới bài viết sau nhé.

Đôi nét về sân golf Đồng Nai

Sân golf Đồng Nai là sân golf nằm trong top 10 các sân golf có cảnh quan đẹp và hùng vĩ nhất tại khu vực Đông Nam Á. Sân được xây dựng từ năm 1997 và bắt đầu đón khách từ năm 1998. Đây là niềm tự hào không chỉ của miền Nam nói riêng mà còn của người nhân Việt Nam nói chung, với sự hiện đại và chất lượng đi qua năm tháng.

san golf dong nai
Sân golf Đồng Nai là sân golf nằm trong top 10 các sân golf có cảnh quan đẹp

Sân golf Đồng Nai tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên quốc lộ 1A thuộc thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Sân golf cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km tương đương 40p lái xe. Xung quanh là các khu công nghiệp hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, giao thông thông thoáng giúp các golfer có thể di chuyển một cách dễ dàng khi đến sân golf chơi và tập luyện. 

Sân golf Trảng Bom có tổng diện tích lên đến 300 ha và được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Ward W Northrup với thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn theo quy định quốc tế. Dong Nai golf Resort thực sự là một địa điểm thích hợp, lý tưởng cho các golfer để tham gia trải nghiệm, nâng cao kỹ năng gôn của mình. 

Đặc điểm thiết kế của sân golf Đồng Nai

Theo chia sẻ từ golfer, thì nơi đây là địa điểm được nhiều golfer cực kỳ yêu thích bởi những kiến trúc độc lạ cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng. 

Tổng diện tích sân golf là 260 ha của 1 sân golf đạt chuẩn 27 Par với 72/36 (6836 yard). Trong đó 18 hố golf chính thức đi vào hoạt động từ năm 1998 và 9 lỗ còn lại cũng bắt đầu đón khách từ tháng 10 năm 2002. Sân chia làm 3 khu vực A, B,C và mỗi khu sẽ có 9 hố golf mang đến nhiều thách thức bất ngờ và hấp dẫn đến người chơi. 

Sân gôn Đồng Nai được thiết kế ấn tượng hài hòa thiên nhiên
Sân gôn Đồng Nai được thiết kế ấn tượng hài hòa thiên nhiên

Chiều dài mỗi khu bóng được thiết kế và xây dựng khoảng 3500 yard tính từ đài phát bóng. Qua hơn 20 chục năm đi vào hoạt động, sân golf vẫn mang đến sự hài lòng và thu hút rất nhiều các golfer trong nước và quốc tế. 

Tại sân golf này, lỗ golf số 3, Par 3 được nhiều chuyên gia đánh giá là ấn tượng nhất với chiều dài 165 yard. Golfer sẽ đánh bóng từ khu vực green trên những hòn đảo nhỏ có cảnh quan tự nhiên ấn tượng và hoang dã. 

Những quả đồi nhân tạo kết hợp với những hồ nước xung quanh, xen vào đó là những cát đạt chuẩn quốc tế mang đến cho golfer nhiều thách thức, đòi hỏi sự cẩn thận và tập trung cao độ để tạo ra những cú bóng chất lượng. 

Ngay bên cạnh sân golf là một hồ nước tự nhiên rộng lớn có diện tích lên đến 1000 ha, mực nước thay đổi theo mùa mang đến những trải nghiệm thú vị với cảnh quan đặc sắc. Sân golf được ưu ái không gian thiên nhiên tuyệt vời, để vào trong sân golf các gôn thủ sẽ băng qua một cánh rừng cao su rộng lớn, xanh mát cùng với cỏ hoa đầy màu sắc tạo nên khung cảnh sân golf thơ mộng. 

sân golf Đồng Nai ở đâu
Sân golf Đồng Nai được yêu thích bởi thiết kế xanh-sạch-đẹp

Sân golf Đồng Nai được xây dựng tại vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm do vậy sân có điều kiện lý tưởng cho các golfer không chỉ tới tập luyện thi đấu golf mà còn là nơi để bạn và người thân trong gia đình tận hưởng những kỳ nghỉ ý nghĩa.  

Các dịch vụ tiện ích không thể bỏ qua tại sân gôn Đồng Nai

Đến với sân golf Đồng Nai không chỉ được tập luyện tại sân tập đặc biệt chất lượng mà bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp và chuyên nghiệp ngay trên sân golf. Nhiều golfer đánh giá cao các hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sang trọng cũng như sự phục vụ tận tình của nhân viên.

  • Nhà câu lạc bộ của sân chơi golf Đồng Nai: tọa lạc ngay trong khuôn viên sân golf được xây dựng theo phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Bao quanh câu lạc bộ là những hàng cây xanh mướt mang đến không khí trong lành và thư thái khi đến đây.
  • Phòng giữ đồ – phòng tắm: Được xây dựng và thiết kế với nội thất tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho các golfer. Phòng tắm mở độc đáo mang đến không gian rộng lớn và thoải mái. Looker riêng biệt cho cả golfer nam và golfer nữ, các tủ đồ được trang bị hiện đại và cung cấp cho hơn 500 gôn thủ sử dụng cùng một lúc. Điều này mang đến sự tiện lợi giúp các golfer thoải mái và an toàn khi cất giữ đồ đạc.
Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và chuyên nghiệp
Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và chuyên nghiệp
  • Proshop đa dạng: Tại đây trưng bày và cung cấp nhiều sản phẩm và thiết bị chơi golf như bóng golf, gậy golf, túi, thời trang golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Footjoy, Titleist, Callaway, Nike, Honma… giúp các golfer chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 
  • Nhà hàng tầm sang trọng: Sau những giờ tập luyện chăm chỉ các golfer có thể nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. Với view nhìn hướng ra sân, có khả năng chứa lên đến 600 khách, nhà hàng có thể tổ chức các hoạt động giao lưu giữa các đoàn golf với nhau. Cùng với menu đa dạng, nhiều món ăn ngon và hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất bên gia đình.
  • Khu nghỉ dưỡng biệt lập: Các biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách hài hòa với thiên nhiên, cùng đầy đủ nội thất, cơ sở vật chất hiện đại giúp bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày tập luyện khá vất vả.
  • Các dịch vụ khác: Dịch vụ massage, spa, cưỡi ngựa … cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác sẽ mang đến những kỷ niệm tuyệt vời cho bạn. 

Bên cạnh đó, sân golf Đồng Nai cũng là tụ điểm được nhiều người lựa chọn để tổ chức các buổi giao lưu bạn bè, gia đình vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần. Cùng nhau tổ chức những bữa tiệc ngoài trời thoáng mát được nhiều golfer cực kỳ yêu thích khi đến đây trải nghiệm. 

Có thể bạn quan tâm: Sân Golf Củ Chi – Khám Phá Sân Golf Đẳng Cấp Hàng Đầu Việt Nam

Thông tin bảng giá chơi golf sân Đồng Nai

Chi phí tập luyện tại Sân golf Đồng Nai được cập nhật liên tục với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của các golfer. Tham khảo bảng giá tại sân tập golf này dưới đây.

  • Đối với khách lẻ: Chi phí thuê sân golf là 1.800.000 VNĐ đối với các ngày trong tuần và 2.800.000 VNĐ cho các ngày lễ, cuối tuần.
Chi phí tập luyện tại sân golf vô cùng hợp lý
Chi phí tập luyện tại sân golf vô cùng hợp lý
  • Đối với hội viên hàng năm: Mức phí tập luyện tại sân golf là 630.000 VNĐ/ người. Với hội viên thường chi phí là 950.000 VNĐ/ người cho các ngày trong tuần và 1.200.000 VNĐ/ người cho các ngày lễ, cuối tuần.
  • Đối với khách hội viên: Biểu phí thuê sân cho các ngày trong tuần là 1.200.000 VNĐ/ người, 2.100.000/ người vào ngày thứ 7 và 2.300.000 VNĐ/người vào ngày chủ nhật.

Theo các golfer chia sẻ và đánh giá thì chi phí chơi golf tại sân golf Đồng Nai khá phù hợp với chất lượng sân golf, cũng như các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao mang lại, nơi đây không hổ danh là sân golf có cảnh quan đẹp bậc nhất Việt Nam. 

Sân golf Đồng Nai với chi phí hấp dẫn, dịch vụ tiện ích 5 sao cùng không gian chơi golf đẳng cấp thơ mộng, nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người đam mê bộ môn thể thao golf này. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các golfer có thêm nhiều thông tin hữu ích và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại sân golf này. 

Xem thêm:

Cập nhật: 14:36 - 24/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương