Kiến thức

Học Viện IGA – Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận Nam Từ Liêm Uy Tín, Chất Lượng

Nếu các golfer đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ học đánh golf ở quận Nam Từ Liêm thì học viện golf IGA là cái tên mà các bạn không nên bỏ qua. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf, International Golf Academy đã đào tạo hàng ngàn học viên trở thành golfer chuyên nghiệp, được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín.

Học viện International Golf Academy (IGA) – Địa chỉ đào tạo golf hàng đầu hiện nay

Ngay từ khi mới thành lập, phương châm của học viện IGA là mang đến cho các golfer tại Việt Nam một môi trường đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Các golfer có thể tiếp cận với các phương pháp đào tạo golf của các nước có bộ môn golf phát triển mà không cần đi đâu xa. Học viện IGA luôn cố gắng mang đến cho những người chơi golf tại Việt Nam những giá trị tuyệt vời nhất.

Học viện International Golf Academy đã nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer, đặc biệt là những golfer tại Nam Từ Liêm, Hà Nội đang có nhu cầu tìm kiếm một học viện golf cung cấp môi trường đào tạo chuẩn quốc tế. Trải qua hơn 7 năm phát triển, nhận được sự tin tưởng của các golfer, IGA đã không ngừng lớn mạnh, quy mô vươn ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam - IGA
Học viện golf quốc tế hàng đầu Việt Nam – IGA

Chất lượng đào tạo của học viện IGA luôn được đánh giá rất cao. Đơn vị sở hữu cho mình nhiều thế mạnh mà ít có đơn vị nào hiện nay có được. Đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài, sở hữu chứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp của PGA , có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thi đầu thực tế.

Các thầy dạy golf Hà Nội cũng đã có nhiều năm công tác giảng dạy nên luôn biết cách lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của học viên, sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để học viên có thể nhanh chóng nâng cao trình độ.

Học viện IGA đang là đối tác chiến lược của học viện golf GTS Hàn Quốc – Học viện đào tạo golf công nghệ cao số 1 tại Xứ sở Kim Chi. Chính vì vậy mà giáo trình đào tạo của IGA được biên soạn dựa theo giáo trình chuẩn quốc tế, kế thừa những giá trị tinh túy trong chương trình đào tạo của học viện GTS.

Đảm bảo 100% giáo trình tại IGA được hoàn thiện bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Nhờ vậy mà các golfer hoàn toàn có thể tiếp cận với các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế ngay tại học viện trong nước.

Chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
Chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Giáo trình đào tạo của học viện IGA được đánh giá là có tính cá nhân hóa cao. Trước mỗi khoá học golf, các huấn luyện viên sẽ cho học viên làm một bài kiểm tra thể lực và trình độ chơi golf. Sau khi có kết quả buổi kiểm tra, các huấn luyện viên sẽ có sự điều chỉnh trong giáo trình đào tạo để phù hợp với từng học viên. Đây là điểm đặc biệt trong chương trình đào tạo của IGA. Phương pháp này được chứng minh mang lại hiệu quả rất cao trong quá trình đào tạo của IGA. 

Để học viên có được điều kiện luyện tập tốt nhất và đảm bảo chất lượng đầu ra, IGA cũng chú trọng vào việc đưa vào các phương pháp đào tạo tiên tiến, hiện địa. Một trong số đó là hệ thống phòng tập golf 3D với công nghệ tiên tiến bậc nhất. Công nghệ golf 3D sẽ giúp các huấn luyện viên và các golfer trong quá trình luyện tập. Hệ thống phân tích kỹ thuật, kết quả cú đánh. Từ đó người chơi có thể dễ dàng phát hiện điểm mạnh, điểm yếu của mình, cùng các huấn luyện viên đưa ra phương án khắc phục.

Chương trình đào tạo sử dụng phòng tập golf 3D hiện đại
Chương trình đào tạo sử dụng phòng tập golf 3D hiện đại

Bên cạnh phòng tập golf 3D thì học viện golf IGA còn có hệ thống sân tập golf ngoài trời đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các học viên sẽ vừa có những giây phút luyện tập vừa tận hưởng bầu không chỉ trong lành, mát mẻ, mang đến những trải nghiệm thú vị.

Đăng ký ngay các khóa học đánh golf tại học viện IGA – Địa chỉ học đánh golf ở quận Nam Từ Liêm

Nếu các golfer đang có nhu cầu học đánh golf ở quận Nam Từ Liêm thì không thể bỏ qua học viện IGA. Tại đây có đa dạng các học dành cho các đối tượng golfer khác nhau, từ người lớn đến trẻ em, golfer nam, golfer nữ và không phân biệt tuổi tác. Các khóa học được thiết kế để phù hợp với trình độ và thể lực của từng người học. Quá trình này diễn ra nhằm đảm bảo công tác huấn luyện đạt được kết quả tốt nhất.

Học viện cung cấp đa dạng các khóa học golf
Học viện cung cấp đa dạng các khóa học golf

Các khóa học có thể kể đến tại IGA:

  • Khóa học cá nhân: Đây là khóa học được phần lớn golfer Hà Nội lựa chọn. Các bạn sẽ được đào tạo 1:1 với huấn luyện viên. Trong đó sẽ chia ra các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Trước khi bắt đầu khóa học, các huấn luyện viên sẽ kiểm tra thể lực và trình độ của golfer để lựa chọn cấp độ đào tạo phù hợp.
  • Khóa học golf cho phụ nữ: Chị em phụ nữ chơi golf có nhiều điểm khác biệt so với nam giới. Từ thể lực, kỹ thuật cho đến các yếu tố phụ trợ như lựa chọn gậy golf, phụ kiện golf,…Khóa học golf phụ nữ, dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên, các chị em sẽ nhanh chóng tiếp cận bộ môn này và nhanh chóng tiến bộ.
  • Khóa học golf cho trẻ em: Khóa học dành cho các bạn nhỏ ở độ tuổi từ 6-12 tuổi với chương trình đào tạo đặc biệt. Trẻ được “học mà chơi, chơi mà học” giúp tạo niềm yêu thích golf trong trẻ.
  • Khóa học nhóm: Khóa học nhóm là sự lựa chọn dành cho các gia đình, nhóm bạn bè. Phương án lựa chọn tối ưu giúp các bạn tiết kiệm chi phí, có các thành viên khác học cùng, hỗ trợ lẫn nhau cùng tiến bộ.

Xem thêm:

Với các khóa đào tạo chất lượng, các golfer đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học đánh golf ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội uy tín có thể liên hệ với IGA để được tư vấn. Địa chỉ học viện tại số 112 lô TT3, Đường Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Liên hệ hỗ trợ qua hotline để được các chuyên viên tư vấn miễn phí

Cập nhật: 11:34 - 14/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương