Sân golf

Top 4 Sân Golf Bình Dương Đẳng Cấp Quốc Tế Với Chất Lượng Đảm Bảo

Sân golf Bình Dương trong những năm gần đây rất được chú trọng. Tuy nhiên sân golf nào có vị trí thuận lợi mà lại đảm bảo về chất lượng không phải ai cũng biết. Cùng điểm qua top 4 sân golf ở Bình Dương được nhiều người yêu thích nhất qua bài viết dưới đây. 

Twin Doves Golf Club Bình Dương

Twin Doves Golf Club là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu ở Bình Dương. Sân tọa lạc tại địa chỉ 368 Trần Ngọc Lên, phường Định Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một. Với tổng diện tích 165ha, không gian ở đây vô cùng lý tưởng để golfer trải nghiệm những điều thú vị nhất.

Thiết kế sân Twin Doves Golf Club

Twin Doves Golf Club Bình Dương được thiết kế bởi P+G Development. Một công ty thiết kế nổi danh trong lĩnh vực golf đến từ nước Mỹ. P+G Development mang đến cho sân golf này một vẻ đẹp hiện đại mà lại cực kỳ gần gũi với tự nhiên. Tận dụng những điều kiện địa hình thực tế, các kiến trúc sư đã biến hóa để mang đến một sân golf với khung cảnh trên cả tuyệt vời.

Sân golf Bình Dương này được chia ra làm 3 sân nhỏ với các đặc điểm riêng.

  • Sân Luna: Các lỗ được được thiết kế trên những ngọn đồi trải dài và nối liền nhau. Các đường lăn bóng được kết hợp hài hòa giúp sân golf càng thêm đẹp mắt.
  • Sân Stella: Đặc trưng của sân này là có khá nhiều những hồ nước lớn. Điều này đòi hỏi golfer phải có kỹ thuật khá cao trong những cú phát bóng thứ nhất và thứ 2.
  • Sân Sole: Được đánh giá là sân có nhiều thách thức nhất với các chướng ngại vật khác nhau.
Sân golf Bình Dương Twin Doves Golf Club
Sân golf Bình Dương Twin Doves Golf Club

Các tiện ích dịch vụ ở sân golf

Twin Doves Golf Club Bình Dương mang đến cho khách hàng nhiều những tiện ích dịch vụ.

  • Sân tập: Khu sân tập hiện đại có chiều dài hơn 250 yards cùng 36 làn đánh rộng rãi.
  • Nhà hàng: Không gian nhà hàng với diện tích lên đến 2000 mét vuông là nơi phục vụ vô số món ngon. Ngoài ăn uống khách hàng cũng có thể tổ chức các bữa tiệc tại đây.
  • Nhà câu lạc bộ: Được xây dựng ở giữa sân golf là nơi golfer thư giãn, giao lưu. Ở nhà câu lạc bộ cũng có proshop, locker cùng nhiều tiện nghi khác.

Sân Golf Bình Dương Harmonie

Sân Golf Harmonie hay còn có tên gọi là Harmonie Golf Park cũng là một sân golf ở Bình Dương rất nổi tiếng. Với tổng diện tích là 90ha, địa điểm này gây ấn tượng bởi khung cảnh tươi mát của thảm thực vật cùng bầu không khí trong lành. Sân golf này có địa chỉ ở đường Trần Ngọc Lên, Định Hoà, cũng thuộc thành phố Thủ Dầu Một.

Harmonie Golf Park nổi tiếng ở Bình Dương
Harmonie Golf Park nổi tiếng ở Bình Dương

Thiết kế sân golf Bình Dương 18 lỗ ấn tượng

Sân golf Harmonie là loại sân 18 hố và được thiết kế bởi kiến trúc sư Jim Engh nổi tiếng đến từ Mỹ. Sân mang một vẻ đẹp hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt golfer rất ấn tượng với khu vực green rộng lớn cùng các dãy fairway uốn lượn. Harmonie Golf Park sử dụng chủ yếu là loại cỏ Bermuda và Tifeagle Bermuda với màu sắc đẹp mắt và mềm mịn.

Bên cạnh đó, các hồ nước, bẫy cát cùng núi đá được bố trí hợp lý tạo nên tính thách thức cho golfer. Người ta còn biết đến sân golf này là nơi đầu tiên ở Việt Nam cho phép người chơi di chuyển bằng xe buggy trên cỏ.

Tiện ích dịch vụ đầy đủ

Vui chơi ở sân golf Harmonie, khách hàng còn có thể thưởng thức nhiều món ngon hấp dẫn tại khu nhà hàng. Không gian ăn uống sang trọng và đẳng cấp. Tại đây có hơn 100 món ăn theo phong cách Á, Âu.

Bên cạnh nhà hàng thì khu sân tập golf cũng được đánh giá rất cao. Đặc biệt Harmonie còn có hệ thống banh tập tự động đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, còn nhiều tiện ích khác ở sân golf này như phòng thay đồ, massage, proshop,…

Nhiều tiện ích tại Harmonie Golf Park
Nhiều tiện ích tại Harmonie Golf Park

Sân golf Sông Bé Bình Dương

Mang tên dòng sông nổi tiếng ở miền Đông Nam Bộ, sân golf Sông Bé được lòng golfer cả trong và ngoài nước. Sân golf này nằm ngay bên tuyến đường đại lộ Bình Dương huyết mạch.

Đặc biệt là vị trí rất gần thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế sân mà địa điểm này còn được biết đến là một trong những sân golf lâu đời nhất tại Bình Dương.

Điểm nổi bật trong thiết kế

Sân golf Sông Bé được nhiều người yêu thích phần lớn vì vẻ đẹp yên bình và thơ mộng của nơi này. Thiết kế sân chú trọng đến sự tự nhiên, tươi mát nên tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thoải mái.

Sân golf được chia ra làm 3 sân nhỏ là Palm Course,  Lotus Course và Desert Course. Ban đầu đây là loại sân 18 hố về sau đã xây thêm một sân nhỏ loại 9 hố. Mỗi một sân đều có những đặc biệt và sự hấp dẫn riêng biệt. Các hồ nước và cây xanh được bố trí xen kẽ giữa các hố giúp khung cảnh thêm hài hòa.

Sân golf Sông Bé rộng lớn và gần gũi thiên nhiên
Sân golf Sông Bé rộng lớn và gần gũi thiên nhiên

Tiện ích dịch vụ của sân golf Sông Bé

Tại sân golf Sông Bé, các tiện ích dịch vụ vô cùng đầy đủ. Golfer đến đây vui chơi sẽ không phải lo lắng về vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ.

  • Nhà hàng: Có không gian cực kỳ thoáng đãng với thiết kế ngập tràn ánh sáng. Nhà hàng rộng rãi thường xuyên tổ chức tiệc buffet đa dạng món ngon. Nhiều vị trí cho phép thực khách chiêm ngưỡng cảnh đẹp sân golf bên ngoài.
  • Sân tập golf: Rộng rãi, thiết kế 2 tầng đạt chuẩn với nhiều làn đánh khác nhau.
  • Biệt thự nghỉ dưỡng: Theo phong cách sang trọng mà ấm cúng. Diện tích các biệt thự khá lớn với nhiều loại phòng cho khách hàng lựa chọn.
  • Giải trí với hồ bơi thác nước, phòng tập thể dục, gym,…

Xem thêm: Sân Golf Tràng An Gây Ấn Tượng Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Thơ Mộng

Royal Island Golf & Villas

Royal Island Golf & Villas chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 1 giờ đi xe. Chính vì vậy mà nơi này luôn thu hút khá đông golfer đến vui chơi. Không chỉ vậy, ở đây còn nổi tiếng với không gian khủng cùng vốn đầu tư khổng lồ trực tiếp từ nước ngoài. Nơi này thường xuyên được chọn lựa để tổ chức nhiều giải đấu golf quốc tế.

Thiết kế sân golf  Bình Dương 54 lỗ thách thức 

Sân Royal Island Golf & Villas có diện tích lên đến 200ha. Theo kế hoạch sân golf này sẽ được thiết kế dạng sân 54 lỗ quy mô đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại sân đã hoàn thành 18 lỗ và đưa vào hoạt động.

Thiết kế của sân gây ấn tượng bởi không gian xanh bao trùm. Đặc biệt là việc được xây dựng trên cù lao Bạch Đằng càng khiến nơi này thêm đặc biệt. Sân như tách biệt với bên ngoài, sự yên bình cùng không khí trong lành cho người chơi cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Cùng với vẻ đẹp này, sân Royal Island Golf & Villas cũng mang đến nhiều thách thức cho golfer. Hệ thống bẫy cát, hồ nước được bố trí ở nhiều lỗ nên yêu cầu kỹ thuật cao trong các cú đánh. Trải nghiệm chơi golf ở đây luôn mang đến nhiều sự hài với golfer.

Royal Island Golf & Villas được nhiều golfer lựa chọn
Royal Island Golf & Villas được nhiều golfer lựa chọn

Tiện ích dịch vụ của Royal Island Golf & Villas 

Cùng với thiết kế mang tầm cỡ quốc tế thì sân Royal Island Golf & Villas cũng sở hữu tiện ích dịch vụ hàng đầu:

  • Biệt thự nghỉ dưỡng: Ấn tượng với hệ thống 500 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Các biệt thự được xây dựng giữa không gian xanh của sân golf. Mỗi biệt thự đều có diện tích rộng rãi, nội thất hiện đại cùng hồ bơi thư giãn.
  • Hệ thống sân tập: Là nơi golfer có thể khởi động trước khi ra sân chính để chơi. Sân tập với các trang thiết bị đầy đủ cùng diện tích khá lớn.
  • Nhà hàng: Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao vô cùng sang trọng. Đây là không gian tuyệt vời để tổ chức các bữa tiệc và thưởng thức các món ngon.

Ngoài ra còn nhiều tiện ích khách ở Royal Island Golf & Villas như: khu mua sắm, caddy, hệ thống xe điện,…

Trên đây là top 4 sân golf nổi tiếng hàng đầu ở tỉnh Bình Dương. Các sân golf Bình Dương này nhìn chung đều rất đảm bảo chất lượng về không gian và cả dịch vụ. Cùng với đó vị trí cũng không quá xa thành phố Hồ Chí Minh nên golfer có thể tranh thủ đến đây vui chơi.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 15:28 - 24/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương