Sân golf

Sân Golf Chí Linh Hải Dương: Trải Nghiệm Sân Golf Của Ngôi Sao

Sân golf Chí Linh Hải Dương là một trong những sân golf ấn tượng hàng đầu Việt Nam, được các gôn thủ yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sân golf cũng như các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang lại. Nơi đây thường xuyên được các giải đấu tầm cỡ lựa là điểm đến hấp dẫn để tổ chức và thực sự gây bất ngờ cho những hạt giống khi tham gia. 

Giới thiệu sân golf Chí Linh Hải Dương

Sân golf Chí Linh được xem là sân golf thách thức nhất Việt Nam với địa hình hiểm trở mang lại nhiều khó khăn. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua của những tay golf chuyên nghiệp.

Sân golf Chí Linh Star Golf tọa lạc tại Sao Đỏ, Xã Thái Học, Chí Linh, Hải Dương. Sân golf cách trung tâm thành phố Hà Nội 70km tương đương 1h lái xe và nằm ngay trên trục đường chính của đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long. Đây là một sân golf được đánh giá cao không chỉ tại Việt Nam mà toàn khu vực châu Á.  

Sân Chí Linh được thiết kế bởi một trong những công ty xây dựng và thiết kế hàng đầu của Úc là I.G.C.S (Independent Golf Course Services). Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều công trình sân golf ấn tượng tại Úc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc… Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam của IGCS tham gia và góp phần mang đến một sân golf mới mẻ và thách thức đến cho golfer.

San golf Chí Linh được xem là sân golf thách thức nhất Việt Nam
Sân golf Chí Linh Hải Dương được xem là sân golf thách thức nhất Việt Nam

Sân Star golf được thiết kế và xây dựng bằng những vật liệu cao cấp được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến luôn đảm bảo sân ở trong trạng thái tốt nhất. 

Sân golf Chí Linh có tổng diện tích lên đến 325 ha với 36 hố golf tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong lòng một thung lũng thu nhỏ với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. 

Xung quanh là những hồ nước tự nhiên trải dài với hàng cây xanh mướt, phải nói rằng hệ sinh thái tại đây vô cùng đa dạng và phong phú. Để sân luôn trong trạng thái tốt nhất và đẹp nhất thì đội ngũ bảo trì bảo dưỡng luôn phải hoạt động, chăm sóc sân hàng ngày để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer đến học golf, luyện tập và thi đấu.

Sân Chí Linh được rất nhiều golf thủ lựa chọn
Sân Chí Linh được rất nhiều golf thủ lựa chọn

Chí Linh golf được đưa vào sử dụng 9 hố đầu tiên vào tháng 11 năm 2003. Các chuyên gia đánh giá đây là sân golf đáng để trải nghiệm và chinh phục. Sau 5 năm, tiếp tục đưa sân 18 hố vào hoạt động và được đông đảo các golfer trên cả nước quan tâm. 

Đến nay sân golf nâng tổng số lên 36 hố golf đạt tiêu chuẩn theo quy định. Không gian nơi đây càng ngày càng khẳng định vị thế cũng như uy tín của mình trong lòng những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc này.

Với sự đầu tư bài bản cùng cơ sở vật chất chất lượng cao, sân golf thu hút không chỉ các golfer trên cả nước mà hàng năm có hàng triệu lượt khách quốc tế đến trải nghiệm và tập luyện golf tại đây. Sân golf Chí Linh cũng nhiều lần được lựa chọn để tổ chức các giải đấu tầm cỡ trong nước và quốc tế. 

>>> Tìm hiểu thêm: Gợi Ý Các Điểm Học Golf Ở Hải Dương Từ Căn Bản – Nâng Cao

Đặc điểm thiết kế ấn tượng của sân golf Chí Linh

Sân golf được xây dựng 36 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế AAA, cách bài trí vô cùng khoa học và mang đến nhiều thách thức cho ngay cả những tay gôn chuyên nghiệp bởi những bẫy cát kín đáo, vô cùng ấn tượng. bố trí khoa học với các bẫy cát kín đáo sẵn sàng thử thách ngay cả các tay golf chuyên nghiệp. 

  • Sân A sân đồi Hill Side  

Với dải đồi tụ nhiên hùng vĩ, sân trải dài theo sườn đồi xanh mát, sơ đồ sân có hình zích zắc. Lợi dùng vào địa hình mấp mô lên xuống tạo ra nhiều thách thức cho các gôn thủ khi tập luyện tại sân đồi. Bên cạnh đó, khu vực phát bóng được đặt tại các vị trí khá cao và bề mặt green không bằng phẳng càng tăng thêm độ khó cho mỗi cú bóng. 

Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo và ấn tượng
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo và ấn tượng
  • Sân B là sân thung lũng Valley Course 

Với lợi thế mặt phẳng thoáng đãng, fairway dài rộng, tầm nhìn hoàn hảo, tuy nhiên số bẫy lại được bố trí và sắp xếp khá nhiều và green sẽ đổ theo độ dốc của sân. Do vậy mà các golfer không nên chủ quan mà cần tập trung cao độ để tránh những bẫy tại sân thung lũng. 

  • Sân C – Sân hồ Lake Course 

Sân C được xây dựng trong khu vực có những hồ nước lớn, các hố có hồ nước cắt ngang kết hợp với các hồ nước mặt bên. Địa hình khu fairway tương đối đồng đều và bằng phẳng, khu green đổ dốc theo địa hình của hồ khiến nhiều golfer toát mồ hôi khi tung những cú bóng qua đây.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Chí Linh

Điểm cao nhất của sân golf chính là nhà Câu lạc bộ với thiết kế độc đáo. Toàn bộ hệ thống cửa và tường bao được xây dựng bằng kính trong suốt cho phép du khách và khán giả có thể chiêm ngưỡng phần lớn diện tích sân với 28/36 hố golf.

Sân golf Chí Linh không chỉ được các chuyên gia và hội golfer đánh giá cao về chất lượng sân tập mà còn về dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao đa dạng và hấp dẫn.

  • Nhà Câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ của sân chơi golf Chí Linh Hải Dương tọa lạc ở vị trí cao nhất của sân golf. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt của mình bao trọn toàn bộ sân golf. Đây là điểm nhấn nổi bật của sân khi các golfer đặt chân đến đây. 

Các dịch vụ tiện ích của sân golf Hải Dương được đánh giá cao
Các dịch vụ tiện ích của sân golf Hải Dương được đánh giá cao

Bên cạnh đó, không gian câu lạc bộ có thiết kế hết sức độc đáo, toàn bộ hệ thống cửa và khu vực tường bao quanh được làm bằng kính cường lực trong suốt giúp bạn ngồi trong nhà và chiêm ngưỡng các hoạt động và khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. 

  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ của sân Star golf được trang bị cơ sở hạ tầng đầy đủ và hiện đại phục vụ nhu cầu của các golfer khi tới sân golf tập luyện. Không gian thầy đồ có tủ dài, các golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi thay đồ mang đến cảm giác riêng tư, thoải mái. 

Ngoài ra, tại đây còn có bể sục, phòng tắm và các dịch vụ mát-xa xông hơi đi kèm giúp bạn có những giây phút thư giãn sau một ngày tập luyện. 

  • Nhà hàng ăn uống tại sân Golf Chí Linh Star

Nhà hàng sân golf Ngôi Sao phục vụ đa dạng các món ăn trên thế giới từ đặc sản Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc đến các món ăn phương Tây nổi tiếng, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị mới lạ.

Sân golf mang đến cho các golfer những trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng tuyệt vời
Sân golf mang đến cho các golfer những trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng tuyệt vời

 Ngoài ra, các golfer cũng không cần đi đâu xa vẫn có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị truyền thống của vùng đất Chí Linh vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Với sự phục vụ tận tình chu đáo chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thoải mái và làm hài lòng các golfer.

  • Proshop 

Gian hàng Proshop cung cấp các sản phẩm, dụng cụ chơi golf, các thương hiệu thời trang golf hàng đầu như Ping, Titleist, Taylormade, Puma, Callaway,… giúp bạn thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để tự tin ra sân và tạo ra những cú đánh đẳng cấp. 

Xem thêm: Sân Golf Vũ Yên – Cập Nhật Thông Tin Và Bảng Giá Mới Nhất 2022

Cập nhật bảng giá Chi Linh Star Golf & Country Club

Chi phí thuê sân và bảng giá được cập nhật liên tục kết hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp các golfer thoải mái chơi và tập luyện mà không lo về giá. 

  • Ngày thường từ thứ 2 – thứ 6: Chi phí thuê sân cho hội viên từ 325.000 VNĐ đến 924.000 VNĐ cho các sân từ 9 lỗ đến 36 lỗ. Khách của hội viên sẽ có giá là 875.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ. Đối với khách lẻ chi phí sẽ là 1.050.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ.
  • Cuối tuần & ngày lễ: Bảng giá thuê sân từ 9 hố đến 36 hố là 325.000 VNĐ đến 924.000 VNĐ, đối với khách của hội viên giá thuê sân sẽ là 1.440.000 VNĐ đến 4.408.000 VNĐ. Chi phí cho khách lẻ là 1.860.000 VNĐ đến 5.308.000 VNĐ.

Giá sân Golf đã bao gồm phí sân cỏ và phí caddie. Tất cả giá đã bao gồm ½ phí xe điện.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích về sân golf Chí Linh Hải Dương Học viện golf IGA thông tin đến quý độc giả. Nếu bạn đang tìm cho mình một sân golf để trải nghiệm những thách thức và rèn luyện kỹ năng chuyên nghiệp thì sân golf Ngôi Sao tại Hải Dương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.   

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 14:31 - 07/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương