Sân golf

Sân Golf Vũ Yên – Cập Nhật Thông Tin Và Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Vũ Yên là một trong những dự án quan trọng do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Với thiết kế đẳng cấp cùng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn giúp sân golf này thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Cùng cập nhật các thông tin cũng như bảng giá mới nhất tại sân golf Vũ Yên dưới bài viết sau.

Đôi nét về sân golf Vũ Yên

Sân golf Vũ Yên hay còn được biết với cái tên là sân golf quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng, là dự án nằm trong tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp trên đảo Vũ Yên Hải Phòng, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư xây dựng. 

Sân golf Vũ Yên nằm trong dự án tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp trên đảo Vũ Yên Hải Phòng
Sân golf Vũ Yên nằm trong dự án tổ hợp du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp trên đảo Vũ Yên Hải Phòng

Vinpearl golf Hải Phòng là một trong ba kiệt tác của Vingroup, cùng với Vinpearl Golf Hòn Tre Nha Trang, Vinpearl Golf Phú Quốc tạo mang đến những trải nghiệm sân golf thú vị, nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.

Khu tổ hợp này có diện tích lên đến 870 ha, và được thiết kế bởi một đơn vị chuyên nghiên cứu và tư vấn thiết kế sân golf hàng đầu thế giới IMG Worldwide thực hiện. Quy mô của sân golf Vũ Yên đạt tiêu chuẩn par 72, gồm 36 hố với 2 sân riêng biệt.

Sân gôn Vũ Yên được tọa lạc tại một vị trí hài hòa với thiên nhiên biển cả ở trên đảo Vũ Yên tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Tuy nằm trên đảo nhưng sân golf lại khá thuận tiện trong việc di chuyển.

Sân nằm ở vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển
Sân nằm ở vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển
  • Sân golf Vũ Yên cách trung tâm thủ đô Hà Nội 120km, tương đương 1h lái xe ô tô trên đường cao tốc. 
  • Từ Thành phố HCM đến sân golf Vinpearl Hải Phòng khoảng 2 giờ bay.
  • Sân golf cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h15 phút bay.
  • Sân golf cách thành phố Nha Trang khoảng 1h45 phút bay.

Sân golf Vũ Yên hứa hẹn là một địa điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ golfer nào. 

Khám phá thiết kế ấn tượng của sân golf Vũ Yên

Được thiết kế từ những kiến trúc sư tài ba, sân golf khai thác tối đa địa hình thiên nhiên tuyệt đẹp tạo nên một tổ hợp sang trọng mà gần gũi với môi trường sống. Sân golf được tách thành 2 sân riêng biệt với những đặc điểm và nổi bật khác nhau. 

Sân golf Đầm Lầy: Đây là sự kết hợp độc đáo mà thiên nhiên ban tặng cho địa hình nơi đây. Mỗi hố golf đều mang đến những thử thách cũng như độ khó khác nhau. Các bẫy cát và hố nước được bố trí một cách linh hoạt và đạt chuẩn quy tắc sân golf nhưng cũng không mất đi tính tự nhiên vốn có của sân, tạo cho người chơi những thách thức bất ngờ. Một cái tên đặc trưng thường được gọi của sân golf này là “chuyên gia nhồi bóng”. Hệ thống sân cỏ đều được nhà xây dựng đầu tư bằng những dòng cỏ chuyên dụng và chất lượng cao như Platinum Paspalum, mang đến sự chân thật và tạo cho người chơi những cú phát bóng chuẩn xác nhất. Khu vực đẩy bóng được thiết kế bằng cỏ TifEagle cao cấp giúp các golfer có môi trường lý tưởng nhất để trải nghiệm quanh năm.

Sân với thiết kế ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên
Sân với thiết kế ấn tượng và hài hòa với thiên nhiên

Sân golf Hồ: Tọa lạc tại vị trí thơ mộng, sân golf Hồ nằm ngay bên cạnh hồ. Đây là không gian nghỉ mát lý tưởng với khu vực đẩy bóng. Đường golf lượn sóng rộng rãi mang đến trải nghiệm thú vị cho các gôn thủ từ newbie đến chuyên nghiệp. Sự độc đáo của sân golf này là độ khó với nhiều thách thức khiến nhiều golfer phải tập trung hết sức cao độ để dẫn đường bóng của mình. Bên cạnh đó, các khu vực Fairway và Tee Box cũng được thiết kế và sử dụng loại cỏ đặc trưng của hệ thống toàn sân golf này, cỏ Platinum Paspalum phủ xanh và trải dài khắp sân mang đến màu xanh ấn tượng. Khu Green được sử dụng loại cỏ Bermuda TifEagle để sân golf có chất lượng tốt nhất, giúp các golfer tạo ra những đường golf chuẩn xác.

Bởi những thiết kế hài hòa và sang trọng, sân golf Vinpearl Hải Phòng càng ngày càng hấp dẫn và trở thành địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, thu hút không chỉ các golfer trong nước mà còn các gôn thủ đẳng cấp quốc tế. 

Các dịch vụ tiện ích của sân chơi golf Vũ Yên 

Bên cạnh những đặc điểm thiết kế ấn tượng mà sân golf Vinpearl Hải Phòng mang lại, các golfer còn choáng ngợp và thích thú bởi những dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại. 

  • Nhà câu lạc bộ sang trọng: Bước chân vào nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hoành tráng với thiết kế mang phong cách hiện đại với nhiều trang thiết bị cùng cơ sở vật chất tối tân, sẽ mang đến sự hài lòng cho cả những golfer khó tính nhất. Ngoài ra, sân tập golf ở nhà câu lạc bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế với chiều rộng hơn 80 yard và chiều dài là 300 yard, kết hợp với 2 khu vực bẫy cát cùng green với mọi kích thước đầy đủ. Giúp các golfer có thể rèn luyện, làm quen cũng như nâng cao trình độ, kỹ thuật chơi bóng của nhiều golfer.
Các dịch vụ tiện ích tại đây rất chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế
Các dịch vụ tiện ích tại đây rất chuyên nghiệp và đạt chuẩn quốc tế
  • Proshop đa dạng: Cửa hàng tại sân golf Vũ Yên trưng bày và cung cấp đa dạng các sản phẩm từ phụ kiện, dụng cụ chơi golf đến các bộ thời trang golf cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Footjoy, Callaway, Honma… giúp các golfer có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín chất lượng. Bên cạnh đó, cũng có dịch vụ cho thuê các phụ kiện thời trang golf, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt nhất trên sân cỏ.
  • Khóa học chơi golf chuyên nghiệp: Các lớp học chơi golf cho người mới tham gia bộ môn thể thao quý tộc này đến những tay chơi gôn chuyên nghiệp nhưng vẫn muốn nâng cao trình độ. Các lớp học đều được giảng dạy trực tiếp từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp và có nhiều năm đứng lớp, sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm cũng như các kỹ năng tốt nhất của bộ môn này.
Dịch vụ thân thiện với môi trường
Dịch vụ thân thiện với môi trường
  • Nhà hàng & Quầy bar: Nhà hàng sang trọng cung cấp những thực đơn đa dạng từ nhiều phong cách ẩm thực khác nhau trên thế giới. Sau mỗi giờ tập luyện mệt mỏi bạn có thể hòa mình cùng không gian thiên nhiên và thưởng thức những món ăn phong phú, tận hưởng cảm giác thư thái bên cạnh gia đình. Quầy bar có nhiều loại thức uống từ giải khát đến các loại rượu vang nhâm nhi, mang đến cảm giác thích thú cho mỗi golfer khi đến trải nghiệm tại đây.
  • Đội ngũ nhân viên, caddies được đào tạo và huấn luyện một cách bài bản chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cũng như yêu cầu từ các golfer, mang đến kỳ nghỉ dưỡng hài lòng và thú vị đến từng du khách. 

Có thể bạn quan tâm: Sân Golf Chí Linh – Trải Nghiệm Sân Golf Của Những Ngôi Sao

Bảng giá chi tiết tại sân golf Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng cung cấp các dịch vụ tập luyện và nghỉ dưỡng cao cấp do vậy người chơi sẽ cảm thấy xứng đáng với những số tiền mình bỏ ra. Chi phí tập luyện tại đây được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mang đến nhiều bất ngờ cho các golfer. Tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây để book ngay cho mình sân golf tập luyện trong thời gian tới. 

Chi phí tập luyện tại đây vô cùng hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Chi phí tập luyện tại đây vô cùng hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Đối với ngày thường:  Chi phí sân golf theo nhóm từ 4 người là 2.150.000 đồng/người. Nếu đi 6 người, mức giá sẽ được giảm giảm còn 1.995.000 đồng/người.
  • Đối với ngày lễ hoặc cuối tuần: Mức giá chơi golf theo nhóm tối thiểu 4 người sẽ dao động từ  2.450.000 đồng và 2.350.000 đồng người với nhóm 6 người.

Ngoài ra, với những khách hàng đi theo đoàn, số lượng lớn thì Vinpearl sẽ đưa ra những chính sách hấp dẫn dành cho các golfer. Những ngày lễ tết, bảng giá sẽ được áp dụng các chương trình khuyến mãi theo voucher và combo hấp dẫn, giúp bạn có thể tự tin và thoải mái tập luyện tại đây.

Sân golf Vũ Yên mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer từ không gian sân cỏ đến dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf chuyên nghiệp chuẩn quốc tế thì sân golf Vinpearl Hải Phòng là lựa chọn hàng đầu cho bạn để có những phút giây giải trí và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Xem thêm

Cập nhật: 15:00 - 13/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương