Sân golf

Sân Golf FLC Sầm Sơn – Địa Điểm Chơi Golf Và Nghỉ Dưỡng Hoàn Hảo

Sân golf FLC Sầm Sơn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của  FLC SamSon Beach & Golf Resort thuộc tỉnh Thanh Hóa.  Sân golf này có diện tích khá rộng với nhiều lỗ trải dọc bờ biển. Đây là sự kết hợp khu tập luyện, chơi golf và nghỉ dưỡng đẳng cấp. Chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các golfer ở trong và ngoài tỉnh.

Vị trí địa lý của sân golf FLC Thanh Hóa

Sân golf FLC Sầm Sơn thuộc quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort và được tọa lạc trên đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Hệ thống sân golf được thiết lập giữa cửa sông Mã và biển Đông nên có khí hậu ôn hoàn, cùng với đó là một vẻ đẹp nên thơ được thiên nhiên ban tặng. Không chỉ giúp golfer trải nghiệm tập luyện với một sân golf tốt mà còn giúp thư giãn, thoải mái đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì vậy, sân golf này được kỳ vọng trở thành điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu cả nước.

Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí thuận lợi
Sân golf FLC Sầm Sơn sở hữu vị trí thuận lợi

Với vị trí đắc địa này, golfer vừa có thể đánh golf vừa được thưởng thức cảnh biển hùng vĩ. Sân golf FLC Thanh Hóa cũng rất thuận lợi về mặt giao thông khi cách Hà Nội khoảng 170km về phía Nam (2-3 tiếng đi xe) và cách Thành phố Thanh Hóa 17km (25 phút đi xe). Chính vì vậy, không chỉ có khách địa phương mà các tỉnh thành xung quanh cũng rất hứng thú đến với địa điểm chơi golf này. 

Theo sơ đồ sân golf FLC Sầm Sơn thì sân nằm ngay trong khuôn viên của khu du lịch FLC nổi tiếng. Một không gian vừa tập luyện kết hợp với nghỉ dưỡng, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm vô cùng lý tưởng.

Những ưu điểm nổi bật của sân gôn FLC Sầm Sơn

Sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links có tổng diện tích lên đến 450 ha, bao gồm 18 lỗ golf. Phần lớn các lỗ golf đều nằm dọc theo đường bờ biển, tạo cho người chơi có cơ hội hòa mình với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Tất cả 18 hố golf của sân đều được bố trí nằm ở hai bên trái phải của tòa nhà câu lạc bộ, biến công trình này trở  thành một chướng ngại vật tự nhiên trên sân. Qua đó, tăng mức độ thách thức cho golfer trong mỗi trận bóng.

FLC Sầm Sơn golf có tổng chiều dài 7242 yards, và 72 gậy tiêu chuẩn. Sân golf được xây trên địa hình nhấp nhô, tận dụng tối đa vẻ đẹp của núi rừng phi lao và hồ nước nhân tạo xung quanh.

Sân golf FLC Thanh Hóa với quy mô rộng lớn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer
Sân golf FLC Thanh Hóa với quy mô rộng lớn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer

Có thể thấy, với thảm thực vật tự nhiên vô cùng phong phú cùng những miền cỏ xanh rì, sân gôn FLC Sầm Sơn được ví như một công viên xanh khổng lồ của thành phố biển. Hơn nữa, hệ thống sân golf tại đây được chăm sóc tỉ mỉ, đảm bảo thân thiện với môi trường.

Theo nhà thiết kế Nicklaus Design đánh giá, bản thân vị trí của Sam Son FLC Golf Links đã ẩn chứa rất nhiều tiềm năng để có thể xây dựng một sân golf có một không hai. Ngoài ra, sân golf FLC Sầm Sơn với những vùng green rộng lớn cùng đường fairway uốn lượn, nhấp nhô lên xuống vô cùng tự nhiên. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho các golfer những giây phút “ngộp thở” với kiểu địa hình đầy biến động này.

Mặt khác, để tối đa trải nghiệm cho golfer, sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn còn sử dụng giống cỏ Platinum Paspalum chuyên dụng phủ lên toàn bộ mặt sân. Đây là giống cỏ được rất nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới ứng dụng, đặc biệt là các sân golf gần biển.

Sân golf được sử dụng loại cỏ cao cấp, chuyên dụng
Sân golf được sử dụng loại cỏ cao cấp, chuyên dụng

Tiện ích dịch vụ tại sân golf FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa

Bên cạnh sân golf 18 hố đẳng cấp, sẽ là thiếu sót lớn nếu không kể đến các dịch vụ tiện ích 5 sao tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn. Sân thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC Sầm Sơn, mở ra một không gian tiện ích, làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Cụ thể:

  • Tòa nhà Câu lạc bộ rộng lớn

Tòa nhà Câu lạc bộ với tổng diện tích đến 5000m2 – Là một trong những công trình Clubhouse có diện tích lớn nhất Việt Nam. Tòa nhà sở hữu thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn nước ngoài, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Bên trong tòa nhà Câu lạc bộ gồm nhiều tiện ích nhỏ lẻ như: Cửa hàng dụng cụ Proshop, phòng thay đồ, nhà hàng,… Đặc biệt, ngay khi bước vào Clubhouse, các golfer sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi sảnh lễ tân rộng hơn 1000m2 hướng thẳng ra sân golf.

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop đáp ứng nhu cầu golfer

Cửa hàng dụng cụ Proshop của sân golf Sầm Sơn cung cấp dịch vụ mua bán, cho thuê thiết bị, phụ kiện chơi golf chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tại đây, golfer có thể tìm thấy các mẫu gậy, bóng golf, găng tay, mũ,… cùng nhiều loại phụ kiện cần thiết khác theo nhu cầu. Do đó, đến đây golfer không cần lo lắng nếu không mang đủ dụng cụ chơi golf.

FLC Golf Links Sầm Sơn với nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại
FLC Golf Links Sầm Sơn với nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại
  • Khu vực locker riêng tư

Phòng thay đồ được chia khu nam nữ riêng biệt, nhằm đảm bảo độ riêng tư. Với thiết kế hiện đại, trang thiết bị cơ sở vật chất tiên tiến, đây là không gian để golfer chuẩn bị vào trận đấu hoặc thư giãn sau mỗi giờ tập luyện căng thẳng. 

Hiện khu vực phòng thay đồ có cả phòng tắm và dịch vụ xông hơi. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên túc trực, sẵn sàng hướng dẫn tận tình, đáp ứng mọi nhu cầu golfer.

  • Không gian nhà hàng và quán bar hiện đại

Nhà hàng và quán bar là nơi để golfer đến thưởng thức menu ẩm thực phong phú cùng người thân, bạn bè. Thực đơn tại nhà hàng chủ yếu là các món hải sản đặc trưng vùng biển. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thưởng thức những món ăn được chế biến theo kiểu châu Âu kết hợp với rượu mạnh.

Đặc biệt, các món ngon, đồ uống tại nhà hàng và quán bar đều được chuẩn bị bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng cũng là nơi để golfer thư giãn sau những trận bóng căng thẳng. Đồng thời, tạo cơ hội để golfer gặp gỡ nhiều người cùng đam mê golf.

Không gian nhà hàng và quán bar hiện đại
Không gian nhà hàng và quán bar hiện đại
  • Trung tâm hội nghị với quy mô đa dạng

Nhằm phục vụ cho các nhóm du khách có nhu cầu tổ chức hội họp, hiếu hỏi với quy mô đa dạng, sân gôn FLC Sầm Sơn còn cung cấp trung tâm hội nghị rộng lớn, phục vụ cho nhiều khách hàng cùng một lúc.

  • Dịch vụ lưu trú tiện lợi

Tại sân golf Sầm Sơn, golfer có thể lựa chọn hệ thống khách sạn FLC Luxury Hotel hoặc resort nghỉ dưỡng với 70 phòng bungalow và biệt thự nếu có nhu cầu lưu trú dài hoặc ngắn hạn. Không gian nghỉ dưỡng tại đây sở hữu thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, mang đến cho du khách cảm giác thư thái nhất. Đặc biệt, khách lưu trú tại khách sạn và resort có quyền lợi sử dụng toàn bộ các dịch vụ, tiện ích đi kèm.

Bảng giá chi tiết sân golf FLC Sầm Sơn

Có thể thấy, sân golf FLC là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các golfer. Vì vậy, tìm hiểu về mức giá sân golf FLC Sầm Sơn cũng được nhiều golfer quan tâm. Golfer có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại đây như sau:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ FLC SAM SON GOLF LINKS

Đối tượng Ngày 18 lỗ 27 lỗ 36 lỗ
Hội viên  Ngày thường 790.000 VNĐ 1.050.000 

VNĐ

1.275.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ
Hội viên của chuỗi FLC Biscom Ngày thường 1.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ 2.040.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ
Khách của Hội viên  Ngày thường 1.500.000 VNĐ 2.100.000 VNĐ 2.550.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 1.800.000 VNĐ 2.520.000 VNĐ 3.060.000 VNĐ
Khách thường Ngày thường 2.200.000
VNĐ
3.080.000 VNĐ 3.740.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ 2.800.000 VNĐ 3.920.000 VNĐ 4.760.000 VNĐ
Khách lưu trú tại khách sạn Ngày thường 1.900.000 VNĐ 2.660.000 VNĐ 3.230.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ 2.200.000 VNĐ 3.080.000 VNĐ 3.740.000 VNĐ
Khách dưới 15 tuổi Ngày thường 1.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ 2.040.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ
PGA Ngày thường 1.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ 2.040.000 VNĐ
 

*Lưu ý: Phí trên bao gồm phí sân golf, phí caddy, phí ½ xe điện.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ

Loại dịch vụ  Giá
Xe điện 18 lỗ  600.000 VNĐ
Thuê bộ gậy  650.000 VNĐ
Thuê gậy lẻ  70.000 VNĐ
Thuê túi đựng gậy  250.000 VNĐ
Thuê ô  150.000 VNĐ
Thuê giày golf  250.000 VNĐ
Phí đặt caddie 100.000 VNĐ
Thuê bóng (100 quả) 120.000 VNĐ
Phí tham quan (gồm xe điện) 450.000 VNĐ
  • Lưu ý: 
  • Với nhóm từ 3 người sẽ không áp dụng phụ phí xe điện.
  • Phụ phí xe điện dành cho khách lẻ là 150.000 VNĐ/ 9 lỗ và 300.000 VNĐ/18 lỗ.
  • Golfer nên liên hệ đến số quản lý của sân golf để cập nhật mức giá trong từng thời điểm trước khi đặt sân golf FLC Sầm Sơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf FLC Sầm Sơn mà Học viện International Golf Academy đã tổng hợp. Với cảnh quan có một không hai, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer đang có nhu cầu giải trí kết hợp nghỉ dưỡng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sân golf này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên của IGA tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 10:51 - 20/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương