Sân golf

Trải Nghiệm Sân golf Kim Bảng Đẳng Cấp Quốc Tế Tại Hà Nam

Sân golf Kim Bảng là sân golf đầu tiên tại tỉnh Hà Nam với mức đầu tư trên 1000 tỷ đồng. Nơi đây đã trở thành địa điểm thu hút giới chơi golf trong và ngoài nước, với không gian hài hòa thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Sân golf hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer.

Đôi nét giới thiệu về sân golf Kim Bảng

Sân golf Kim Bảng hay còn được gọi với cái tên Stone Valley Golf Resort, là sân golf đầu tiên tại tỉnh Hà Nam với quy mô lên đến gần 200 ha. Với không gian rộng lớn hài hòa với thiên nhiên, nơi đây đã trở thành một điểm vui chơi giải trí mới tại miền Bắc, thu hút những tay golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước tham gia tập luyện.

Sân golf Kim Bảng là điểm đến ltrair nghiệm golf và nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều golfer hiện nay
Sân golf Kim Bảng là điểm đến trải nghiệm golf và nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều golfer hiện nay

Sân golf Kim Bảng tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Du, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam. Sân golf này nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Stone Valley Golf & Resort, và nằm cạnh khu du lịch tâm linh Tam Chúc nổi tiếng. Bạn chỉ mất 1 giờ di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đến đây tận hưởng thiên nhiên tuyệt vời.

Sân golf Stone Valley được xây dựng vào tháng 12 năm 2016 với mức đầu tư trên 1000 tỷ đồng, do Công ty CP Golf Trường An là chủ đầu tư. Sau 3 năm khởi công xây dựng, dự án đã đi vào hoạt động và được nhiều người ủng hộ đến tham quan trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại đây. 

Bên cạnh đó, sân golf Hà Nam đã nhiều lần được chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu golf tầm cỡ trong nước và quốc tế. Nơi đây được nhiều chuyên gia đánh giá rất tiềm năng trong tương lai để phát triển du lịch và nghỉ dưỡng. 

Ấn tượng thiết kế tại sân golf Kim Bảng Hà Nam 

Sân golf Kim Bảng được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Brian Curley của thương hiệu xây dựng nổi tiếng thế giới Schmidt Curley Design. Ông cũng chính là người đã tham gia thiết kế hệ thống sân golf lớn nhất thế giới Mission Hills. Do vậy mà sân golf Stone Valley được xây dựng một cách chi tiết tỉ mỉ, đảm bảo mang đến những trải nghiệm mới mẻ với sân golf trên đồi.

Thiết kế sân golf Hà Nam khá ấn tượng với không gian rộng rãi
Thiết kế sân golf Hà Nam khá ấn tượng với không gian rộng rãi

Với diện tích là 200ha, sân tập golf có chiều dài sân tính từ tees back là 7280 Yards, par 72 với 36 hố golf đầy thử thách, tầm nhìn núi đồi Kim Bảng hùng vĩ, trong đó đã có 18 hố được khai chương và đi vào hoạt động.

Khu vực green của sân golf có thiết kế rất ấn tượng với độ dốc đa dạng, đồi hỏi người chơi phải nắm bắt kỹ địa hình. Các đường gờ xung quanh lòng chảo thu hút, backstop được kết hợp đan xen với những cùng bằng phẳng. 

Bên cạnh đó, sân golf Stone Valley cũng được phân chia theo các viền một cách rõ ràng, giúp các golfer tung những cú bóng với khả năng bay đến cờ hoàn hảo từ đó người chơi dễ ghi điểm hole in one. Thiết kế sân golf này rất đa dạng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và thách thức đến người chơi. 

Sân 18 hố nằm thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km, được bao bọc bằng những dãy núi trùng trùng điệp điệp cùng những hàng cây xanh mướt mang đến sự hào hứng và thích thú cho các golfer.

Sân 18 hố nằm thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km
Sân 18 hố nằm thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km
  • 9 lỗ phía trước: Với thiết kế dạng dòng chảy thấp phối hợp với hồ nhân tạo rộng lớn. Một số lỗ gôn được được bố trí gần những tảng đá tự nhiên sắc nhọn gần gũi với thiên nhiên. Khu vực này bao gồm các hố 6,7 và hố 8. Trong đó lỗ 7 par 4 chỉ cho phép các golfer tiếp cận với những cú drive chuyên nghiệp. 
  • 9 lỗ phía sau: Đây là những hố golf thách thức người chơi với độ khó cao. Hố 14 par 4 tuy ngắn nhưng lại đòi hỏi kỹ thuật chơi đẳng cấp, người chơi phải mang theo hai đường gờ để tiếp cận và đến với green. 4 lỗ cuối cùng của sân được đặt ở vị trí cao nhất, tại đây anh em golfer có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ bao gồm các thung lũng và các núi đá trập trùng. 

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort là một tổ hợp tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích, giúp các golfer cảm thấy thoải mái và tự tin để mang đến những tuyệt phẩm trên sân golf. Bao gồm: 

  • Nhà Câu lạc Bộ: Đây là một trong những công trình nổi bật và là gương mặt thương hiệu của sân golf khi bạn bước tới nơi đây. Công trình này được bao quanh bởi view hồ thiên nhiên rộng lớn, như một sân khấu lớn giúp golfer cảm nhận sự sự thư thái giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 
  • Phòng thay đồ: Phòng thay đồ riêng biệt được trang bị cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, đem đến sự riêng tư cho mỗi golfer.
  • Nhà hàng: Nhà hàng cao cấp phục vụ nước giải khát, bia lạnh, cùng menu đa dạng các món ăn mang đậm văn hóa ẩm thực Việt Nam. Cùng với đó là những đặc sản từng vùng miền, giúp bạn có những phút giây vui vẻ thoải mái, cung cấp năng lượng sau những giờ tập luyện chăm chỉ. 
  • Khu biệt thự nghỉ dưỡng: Bên cạnh việc giải trí bằng những đường golf đẳng cấp thì bạn cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình tại những căn biệt thự sang trọng và ấm cúng.
Sân golf sỡ hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, chất lượng 5 sao
Sân golf sỡ hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, chất lượng 5 sao
  • Đội ngũ nhân viên, Caddie được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản luôn sẵn sàng nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ các golfer khi tới đây tập luyện. Tuy nhiên, một điều hạn chế là các Caddie đều không sử dụng được tiếng anh giao tiếp. Ban quản lý sân đang tiếp tục nâng cao trình độ cũng như cải thiện ngôn ngữ cho nhân viên để mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho golfer ngoại quốc. 

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí ngay tại tổ hợp nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort thì bạn cũng có thể cùng gia đình đến thăm quan danh lam thắng cảnh chùa Tam Chúc – Hà Nam. Ngôi chùa lớn nhất thế giới với những thiết kế đặc trưng của người Việt, cùng chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ sau những giờ miệt mài tập luyện golf. 

Cập nhật bảng giá mới nhất tại sân golf Kim Bảng

Sân tập golf Hà Nam được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn trải nghiệm bởi cung cấp dịch vụ và chi phí vô cùng hợp lý. 

Cụ thể bảng giá sân chơi Kim Bảng cho các dịch vụ với mức giá như sau:

  • Chi phí thuê sân cho chiều thứ hai hàng tuần là 1.200.000 VNĐ/ người
  • Các ngày từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần giá thuê sân golf là 1.350.000 VNĐ/ người.
  • Đối với sáng thứ 7 và sáng chủ nhật chi phí chơi golf là 2.600.000 VNĐ/ người. Chiều thứ 7 là 2.400.000 VNĐ/ người, phí thuê sân golf chiều chủ nhật hàng tuần là 2.300.000 VNĐ/ người.

Phí thuê dụng cụ & thiết bị

  • Phí thuê xe điện 18 hố cho khách lẻ là 900.000 VNĐ và 660.000 VNĐ đối với hội viên.
  • Chi phí thuê gậy nguyên set cho hội viên là 500.000 VNĐ và khách lẻ là 650.000 VNĐ.
  • Phí thuê giày tập trên sân golf là 200.000 VNĐ, thuê dù có chi phí là 100.000 VNĐ, phí thuê gậy lẻ là 70.000 VNĐ/ chiếc.

Bảng giá tại sân Kim Bảng được cập nhật và thay đổi liên tục. Giá thuê sân còn phụ thuộc vào các ngày lễ tết trong năm hay các khung giờ khác nhau trong ngày. Bên cạnh đó có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các golfer khi đến đây chơi và tập luyện.  

Sân golf Kim Bảng mang đến dịch vụ với chi phí hấp dẫn, tiện ích đẳng cấp cùng không gian chơi golf chất lượng, hài hòa với thiên nhiên Hùng Vĩ. Nơi đây  hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất và tuyệt vời bất kỳ ai đam mê bộ môn quý tộc này.

Cập nhật: 17:43 - 25/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương