Sân golf

Sân Golf Gò Vấp Với Thiết Kế Đẳng Cấp Làm “Vừa Lòng” Mọi Golfer

Sân golf Gò Vấp – Tân Sơn Nhất Golf Course là một trong những địa điểm chơi golf hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm cùng với đó là thiết kế sân đạt chuẩn giúp nơi này được nhiều golfer rất yêu thích. Cùng Học viện International Academy Golf tìm hiểu những điểm thú vị của sân golf quận Gò Vấp, HCM này.

Đôi nét về sân golf Gò Vấp

Thành phố Hồ Chí Minh không có quá nhiều những sân golf quy mô. Nổi tiếng nhất phải kể đến đó là sân golf Tân Sơn Nhất ở quận Gò Vấp. Sân golf này đã được xây dựng từ khá lâu. Đến nay, người ta vẫn nhắc đến sân golf Gò Vấp như là một điểm chơi golf hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Sân golf được đầu tư xây dựng quy mô và chính thức khai trương vào năm 2015. Trải qua rất nhiều năm, cơ sở vật chất hạ tầng cũng như chất lượng mặt sân cỏ vẫn rất được đảm bảo.

Sân golf Gò Vấp - Tân Sơn Nhất Golf Course
Sân golf Gò Vấp – Tân Sơn Nhất Golf Course

Tân Sơn Nhất Golf Course được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần Đầu Tư Long Biên. Đây là một công ty phát triển từ khá lâu và nổi tiếng với 2 dự án golf quy mô là: sân golf Tân Sơn Nhất và Sân golf Long Biên. Không chỉ xây dựng ban đầu mà việc duy trì, cải tiến dịch vụ ở các sân chơi về sau cũng được công ty rất chú trọng.

Đây là loại sân 36 hố với thiết kế chuẩn quốc tế nằm giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Dù vị trí hay tiện ích dịch vụ đều được khách hàng đánh giá rất cao. Sân golf này là điểm đến yêu thích của golfer Việt Nam và cả quốc tế, đến để học đánh golf hay luyện tập thêm kỹ năng. Cùng với đó rất nhiều những giải đấu nổi tiếng cũng được sân golf Gò Vấp đăng cai tổ chức.

Vị trí sân golf Gò Vấp

Vị trí là một trong những lợi thế rất lớn của sân golf Gò Vấp. Một khu vực sân rộng lớn nằm gọn trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ sân golf ở số 6 đường Tân Sơn, Phường 12, quận Gò Vấp. Vị trí này có rất nhiều ưu điểm khác nhau.

  • Đáng chú ý nhất chính là việc sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách đó không xa. Với những golfer ở xa hay khách nước ngoài có thể nhanh chóng di chuyển từ sân bay đến sân golf chỉ trong ít phút đi xe.
  • Khu vực các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5… cũng chỉ cách Tân Sơn Nhất Golf Course tầm 30 phút đi xe.
  • Nơi này nằm cạnh các tuyến đường lớn như Quang Trung, Tân Sơn, Trường Chinh… đều là các tuyến đường huyết mạch. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng đến với các khu vực khác của Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Ngoài ra, xung quanh sân golf là một khu vực rất nhộn nhịp với nhiều các dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn…
Sân golf có vị trí giứa lòng Sài Gòn
Sân golf có vị trí giứa lòng Sài Gòn

Vị trí của sân golf Tân Sơn Nhất có thể nói là tốt nhất trong số các sân golf ở khu vực miền Nam. Chính vì vậy, golfer có thể đến đây vui chơi bất cứ thời điểm nào trong tuần mà không cần quan tâm về việc tốn nhiều thời gian di chuyển.

Thiết kế nổi bật của sân golf Gò Vấp

Thiết kế của sân golf Tân Sơn Nhất chú trọng sự yên bình cùng vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, sự thách thức ở mỗi hố golf cũng là điều khiến golfer yêu thích. Sân golf này được thiết kế bởi. Cty thiết kế đến từ nước Mỹ rất nổi tiếng với nhiều dự án trên khắp thế giới.

Đến với sân golf, ấn tượng đầu tiên với golfer hẳn là không gian xanh mát, thoáng đãng. Bao trùm cả một diện tích rộng lớn là thảm cỏ, cây cối cùng những hàng rào hoa điểm tô. Nhờ vậy mà bầu không khí ở đây lúc nào cũng mát mẻ, vô cùng thoải mái.

Sân golf Gò Vấp được chia ra làm 4 khu vực sân khác nhau được đánh dấu: A – B – C – D. Mỗi sân nhỏ đều là loại sân 9 hố và tổng chiều dài của chúng lên đến hơn 14700 yards. Mặt sân có độ dốc nhất định và khác nhau giữa các hố golf đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ trong mỗi cú đánh. Ngoài ra, thiết kế sân còn mang đến sự thách thức bởi các đụn cát, hố nước được sắp xếp xen kẽ nhau. Sự đa dạng này khiến golfer không bị nhàm chán và nhiều người vẫn quyết định quay lại để chinh phục toàn bộ sân.

Thiết kế sân golf Gò Vấp đạt chuẩn
Thiết kế sân golf Gò Vấp đạt chuẩn

Sân golf Gò Vấp không chỉ đẹp ban ngày mà khi đêm xuống cũng rất hấp dẫn. Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đầy đủ đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho người chơi. Ban đêm, sân golf càng trở nên yên bình và mát mẻ hơn, ánh đèn lung linh khiến khung cảnh càng thêm quyến rũ.

Sân golf này còn đặc biệt chú trọng yếu tố bảo vệ môi trường. Loại cỏ được sử dụng chủ yếu thuộc 2 loại là Paspalum Platinum và Tifeagle. Nhờ vậy mà không phải tốn quá nhiều phân bón hay công chăm sóc.

Tiện ích dịch vụ

Sân golf Gò Vấp còn rất được đầu tư để phát triển cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích dịch vụ. Điều này góp phần tạo sự tiện lợi, giúp nhanh chóng giải quyết các nhu cầu thiết yếu của golfer.

  • Sân tập golf

Trước khi thử sức chính thức thì golfer có thể ghé đến khu sân tập của sân golf Gò Vấp. Nơi này được đánh giá rất cao với quy mô hàng đầu khu vực phía nam cùng với thiết kế hiện đại. Khu vực này có chiều dài 240 yards và rộng 180 yards. Tầm nhìn vô cùng thoáng đãng và được bao quanh bởi bộ khung lưới an toàn.

Sân tập golf được xây dựng với khu sân cỏ rộng lớn và nhà chính 2 tầng đạt chuẩn. Tổng cộng tại đây có 68 làn đánh mang đến sự nhanh chóng, hạn chế tình trạng hết chỗ. Mỗi làn đều được trang bị đầy đủ thảm cỏ, quạt mát cùng các tiện ích khác. Golfer có thể đến khu sân tập để khởi động trước hoặc luyện tập để cải thiện các kỹ năng của mình.

  • Nhà hàng

Trong sân golf Gò Vấp có nhà hàng Long Biên Palace rất nổi tiếng. Ấn tượng đầu tiên của nhiều golfer khi đến đây đó là không gian vô cùng rộng lớn. Cách thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại cùng với bàn ghế gỗ tạo cho thực khách cảm giác rất ấm cúng. Cùng với thiết kế đẹp thì thực đơn ăn uống ở Long Biên Palace cũng được đánh giá cao. Tại đây phục vụ nhiều món theo phong cách truyền thống Việt Nam, Á, Âu. Golfer có thể đến đây để nạp năng lượng trước hoặc sau những giờ vận động trên sân.

Khu nhà hàng quy mô
Khu nhà hàng quy mô
  • Nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Gò Vấp được xây dựng quy mô với diện tích 12,700 mét vuông. Thiết kế nơi này hiện đại gồm 3 tầng với nhiều dịch vụ bên trong. Vị trí nhà câu lạc bộ được đặt ngay giữa sân golf tạo thuận tiện cho golfer. Khách hàng đến sân golf Gò Vấp Vấp có thể ghé toà nhà câu lạc bộ để nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giao lưu với nhiều golfer chuyên nghiệp tại đây.

  • Cửa hàng

Cửa hàng được đặt trong nhà câu lạc bộ trưng bày rất nhiều sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều trang phục golf đến từ các hãng nổi tiếng. Ngoài ra, cửa hàng ở sân golf Gò Vấp còn bán gậy, bóng golf, túi đựng gậy cùng nhiều sản phẩm khác. Không gian cửa hàng sáng sủa, các mặt hàng được sắp xếp ngăn nấp mang đến tự tiện lợi khi mua sắm. Không chỉ vậy, chúng đều đến từ các thương hiệu golf hàng đầu nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

Bảng giá sân golf

Bảng giá dịch vụ ở sân golf Gò Vấp được đánh giá là vừa phải, phù hợp với nhiều golfer. Gía ở đây sẽ có sự khác biệt giữa các khung giờ tee-of. Ngoài ra, tùy năm mà bảng giá có thể được điều chỉnh khác nhau. Dưới đây là thông tin chi phí chơi golf ở Tân Sơn Nhất Golf Course mà golfer có thể tham khảo:

  • Thứ 2: 2,100,000VNĐ cho tất cả các khung giờ.
  • Thứ 3 đến thứ 6: 2,300,000VNĐ (tee-off từ 5h30 đến 8h49), 2,400,000VNĐ (tee-off từ 8h30 đến 14h49), 2,200,000VNĐ (tee-off 15h00).
  • Cuối tuần: 3,000,000VNĐ (tee-off từ 5h30 đến 8h49), 2,900,000VNĐ (tee-off từ 8h30 đến 14h49), 2,500,000VNĐ  (tee-off 15h00).

Chi phí này ngoài sân chơi golf thì thường gồm cả các phần ăn, thức uống. Golfer nên liên hệ trước khi đến để đặt sân cũng như biết được chính xác bảng giá hiện tại.

Golfer có dịp đến thành phố Hồ Chí Minh hãy thử trải nghiệm với sân golf Gò Vấp. Vẻ đẹp yên bình của nơi này là một điểm nhấn ấn tượng giữa phố thị đầy nhộn nhịp.

Xem thêm:

Cập nhật: 14:49 - 27/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương