Sân golf

Sân golf Nam Hội An – Thiên đường chơi golf không giới hạn

Sân golf Nam Hội An xây dựng với quy mô 18 hố. Nơi đây được đánh giá là một trong những sân golf đặc sắc nhất Việt Nam. Với thiết kế hiện đại và nổi bật, Vinpearl Nam Hội An đã được Asian Golf Award trao giải thưởng “Sân golf resort tốt nhất khu vực Châu Á” vào năm 2018.

Đôi nét về sân golf Nam Hội An

Sân golf Vinpearl Hội An (hay sân golf Hội An) nằm trong tổ hợp thương mại và dịch vụ Vinpearl Nam Hội An Golf & Resort. Về mặt địa giới hành chính, nơi này tọa lạc tại đường Thanh Niên, Thăng Bình, Bình Dương, tỉnh Quảng Nam. Được biết, sân rộng khoảng 200 ha, là thiên đường kết hợp golf và nghỉ dưỡng nổi bật nhất khu vực duyên hải miền Trung, Việt Nam.

Sân golf mở cửa đón khách chính thức vào năm 2018. Với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, Golf Vinpearl Nam Hội An đã được vinh danh là “Sân golf resort tốt nhất khu vực Châu Á”.

Đặc biệt, sân Vinpearl Nam Hội An Golf cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30km (tương đương với 45 phút ngồi ô tô). Mặt khác, sân cách phố cổ Hội An – Di sản văn hóa Thế giới chỉ với 12km. Vì thế, người chơi có thể di chuyển tới đây khá thuận tiện và dễ dàng.

Sân golf Nam Hội An là thiên đường kết hợp golf và nghỉ dưỡng nổi bật nhất khu vực duyên hải miền Trung
Sân golf Nam Hội An là thiên đường kết hợp golf và nghỉ dưỡng nổi bật nhất khu vực duyên hải miền Trung

Tại Vinpearl Nam Hội An Golf & Resort bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trên sân tập chuẩn quốc tế. Ở đây, golf thủ sẽ được hòa mình vào khung cảnh thơ mộng – hài hoà giữa núi non, trời và biển. Không những thế, người chơi còn có cơ hội thư giãn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp hạng sang theo tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc điểm của sân golf Nam Hội An

Sân Vinpearl Hội An được người chơi đánh giá cao về mặt thiết kế và chất lượng. Ngoài ra, sân nổi bật với những thử thách “khó nhằn”, làm trỗi dậy khao khát chinh phục của các tay golf chuyên nghiệp.

Sân có thiết kế dạng links đơn giản mà độc đáo

Sân golf Vinpearl Nam Hội An có chiều dài lên đến 7000 yards giúp người chơi thoải mái chinh phục các thử thách. Ngoài ra, sân còn sở hữu hệ thống bẫy cát cùng các hồ nước trải khắp 18 hố golf. Trong đó, mỗi hố golf lại được thiết kế với đặc điểm riêng biệt. Cụ thể:

  • Hố số 1 – par 4: Có tổng chiều dài là 403 yards. Độ dốc của mặt sân cao dần về phía xa. Tại vùng green, mặt sân khá bằng phẳng. Vì thế, người chơi cần lưu ý tránh bunker golf để bóng golf lên được green.
  • Hố số 2: Có tổng chiều dài là 410 yards. Ở hố này, người chơi dễ gặp phải các bẫy cát tự nhiên và bẫy nước. Vì thế, golfer hãy chú ý để đường bóng mượt mà hơn.
  • Hố số 3 – par 3: Có chiều dài lớn nhất trong 18 hố golf. Tại hố này, vùng green và tee có chiều cao tương tự nhau nhưng ở hai bên sườn của hố lại có nhiều bunker gây cản trở đường bóng.
  • Hố số 4: Độ khó của hố này được người chơi đánh giá cao nhất trong toàn bộ sân golf. Xung quanh hố 4 là các bẫy cát tự nhiên khá rộng. Bí quyết được các golfer dày dặn kinh nghiệm truyền lại là nên sử dụng cây gậy driver để đi một đường bóng xa vào giữa khu vực fairway. Tiếp đó, người chơi cần dùng cây putting để đưa bóng về vùng green (hướng bên trái). Như vậy sẽ tránh được hầu hết các chướng ngại vật.
  • Hố số 5 – par 5: Hố này đòi hỏi người chơi cần có kỹ thuật cao. Nếu non tay ở hố 5 golfer sẽ không thể đạt được điểm par.
  • Hố số 6: Tổng chiều dài hố khoảng 311 yards. Tại đây, người chơi cần lưu ý một số bẫy cát và các hố nước ở phía bên phải. Các golfer chuyên nghiệp có thể tính toán kỹ lưỡng để đạt được birdie ở hố này.
  • Hố số 7: Tổng chiều dài hố là 522 yards. Xung quanh hố 7 là các hồ nước và bẫy cát bao phủ khu vực fairway. Ngoài ra, khu vực green không bằng phẳng mà uốn lượn nên golfer phải thận trọng trong từng cú gạt bóng.
Sân còn sở hữu hệ thống bẫy cát cùng các hồ nước ấn tượng trải khắp 18 hố golf
Sân còn sở hữu hệ thống bẫy cát cùng các hồ nước ấn tượng trải khắp 18 hố golf
  • Hố số 8: Hố này được chuyên gia đánh giá là dễ dàng nhất, không chứa nhiều thử thách ngoài địa hình dốc.
  • Hố số 9: Điểm nổi bật của hố golf này là nhà thiết kế bố trí bunker dọc 2 bên của đường bóng, gây khó khăn cho người chơi.
  • Hố số 10: Các chướng ngại vật được nhà thiết kế bố trí xung quanh vùng green với độ dốc nhẹ theo hướng từ phải sang trái.
  • Hố số 11: Tại hố 11 của sân golf Nam Hội An, người chơi sẽ phải vượt qua thử thách là các rặng thông (chạy dọc bên trái của đường bóng). Nếu golf thủ không tính toán kỹ lưỡng, đánh bóng lệch sang bên trái thì rất có thể phạm lỗi ở hố này.
  • Hố số 12 – par 3: Bẫy cát được bố trí khắp mặt sân (từ fairway cho tới green). Khi chơi, golfer cần có kỹ thuật điều khiển bóng tốt để “xử lý” các luồng gió mạnh từ biển thổi vào.
  • Hố số 13: Thử thách ở hố golf này là vùng green dốc về phía trước, các bunker bố trí xung quanh green nên golfer sẽ gặp khó khăn khi đưa bóng vào lỗ. 
  • Hố số 14 – par 4: Mặc dù địa hình có phần bằng phẳng nhưng ở hố này lại chứa đựng nhiều bụi cỏ cao, dễ làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của golfer.
  • Hố số 15 – par 5: Đây được coi là hố golf “khó nhằn” đối với mọi người chơi. Ngay cả các golfer chuyên nghiệp có đẳng cấp cao thì cũng cần tính toán kỹ lưỡng đường bóng khi chơi ở hố này.
  • Hố số 16: Độ dài của hố golf này khá lớn. Vì thế, các cú đánh cần có khoảng cách xa, lực mạnh để vượt qua độ dốc của mặt sân và các bẫy cát dài. Nếu golfer yếu kỹ thuật sẽ khá vất vả để vượt qua hố 16 này.
  • Hố số 17 – par 3: Tổng chiều dài của hố golf là 172 yards. Sau hố 16 của sân golf Nam Hội An đầy thử thách thì người chơi có thể thư giãn một chút với hố golf dễ dàng chinh phục này. Thậm chí, người chơi có thể tận hưởng cảm giác sung sướng khi đạt điểm birdie ở hố số 17.
  • Hố số 18 – par 5: Tổng chiều dài hố golf này là 611 yards. Đặc điểm nổi bật của hố 18 là nửa đầu đường bóng khá hẹp, sau đó mở rộng dần về phía green.
Đây là sân golf kích thích sự sáng tạo trong lối đánh và khát khao chinh phục đam mê của các golfer
Đây là sân golf kích thích sự sáng tạo trong lối đánh và khát khao chinh phục đam mê của các golfer

Sân golf Nam Hội An nhận được rất nhiều “lời khen có cánh” của các golfer chuyên nghiệp (từ trong nước đến quốc tế). Hầu hết golf thủ đều đánh giá cao tính thử thách của sân bóng này. Nhiều người cho rằng dù trải nghiệm đánh golf ở đây 5 – 7 lần thì vẫn không cảm thấy nhàm chán vì sân có hàng chục thử thách “khó nhằn” liên tiếp. Từ đó, kích thích sự sáng tạo trong lối đánh và khát khao chinh phục đam mê của các golfer từ người mới học đánh golf cho đến golfer chuyên nghiệp.

Chất lượng cỏ ở mặt sân

Chất lượng cỏ tại sân golf Nam Hội An cũng được đánh giá cao. Được biết, cỏ được trồng tại sân là cỏ tự nhiên, thích hợp với khí hậu của địa phương. Định kỳ hàng tuần, hàng tháng đều có các nhân viên chăm sóc đến kiểm tra chất lượng sân cỏ. Đặc biệt, ở các khu vực đặc thù như green, fairway được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng về chiều cao, độ dốc mặt sân để đảm bảo hỗ trợ bóng lăn tốt nhất.

Bên cạnh đó, cảnh quan trên sân cũng được kiến trúc sư bố trí hợp lý nhằm tạo vẻ đẹp nguyên sơ “hòa hợp” với thiên nhiên. Loài phi lao được trồng ở đường biên quanh sân golf Nam Hội An là Casuarina cùng các hàng cọ giống Pandanus. Mặt khác, các bụi cây tạo bunker tự nhiên cũng được nhà thiết kế tính toán lựa chọn kỹ lưỡng để tiện chăm sóc và có điều kiện sinh trưởng tốt nhất.

Xem thêm: Sân Golf Lào Cai, Hứa Hẹn Trở Thành Điểm Đến Hấp Dẫn Golf Thủ

Dịch vụ tiện ích tại sân golf

Tại sân Vinpearl Nam Hội An, ngoài chơi golf, golfer còn được cung cấp những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo. Cụ thể như:

Khu dịch vụ - tiện ích tại sân Nam Hội An
Khu dịch vụ – tiện ích tại sân Nam Hội An
  • Sân tập: Được bố trí nhiều làn để người chơi luyện tập. Ngoài ra, ở đây còn có các khóa học đánh golf chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm. Vì thế, nếu chăm chỉ, người chơi sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ kỹ thuật.
  • Dịch vụ cho thuê (mượn) dụng cụ golf: Tại sân golf Nam Hội An còn có khu vực cho thuê dụng cụ golf. Vì thế, nếu có quên gậy, giày golf, bóng golf… thì người chơi cũng đừng quá lo lắng. Vì khu vực này luôn sẵn sàng phục vụ bạn nếu có nhu cầu.
  • Dịch vụ Caddie: Sân golf sở hữu đội ngũ Caddie chuyên nghiệp luôn hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trong suốt cuộc chơi.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: Sân sở hữu tới 429 phòng nghỉ và 132 căn biệt thự tiện nghi. Chắc chắn rằng, hệ thống phòng nghỉ hạng sang sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả du khách khó tính nhất.

Bảng giá tại sân golf Vinpearl Nam Hội An

Do là sân golf tiêu chuẩn, chất lượng – dịch vụ đẳng cấp nên chi phí thuê sân tập và tiện ích đi kèm sẽ thuộc mức cao. Tuy nhiên, các golf thủ đã và đang trải nghiệm tại đây đều đánh giá chi phí tương xứng với những gì mà họ nhận được. Cụ thể, mức giá của một số dịch vụ tại sân golf Nam Hội An như sau:

  • Phí đánh golf tại sân 18 lỗ: Mức giá là 1.782.500 VNĐ/người (bao gồm dịch vụ thuê sân golf, xe điện và Caddie).
  • Phí thuê xe điện di chuyển riêng tại sân: Dao động từ 431.250 VNĐ – 862.500 VNĐ.
  • Phí thuê xe 7 chỗ đưa đón golfer từ sân đến khách sạn và ngược lại là 1.644.500 VNĐ.
  • Phí thuê xe 16 chỗ đưa đón golfer từ sân đến khách sạn và ngược lại là 1.897.500 VNĐ.
  • Phí thuê xe 29 chỗ đưa đón golfer từ sân tới khách sạn trung tâm là 2.403.500 VNĐ.

Bảng giá nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì mỗi thời điểm, mức giá sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Vì thế, để nắm rõ mức chi phí chính xác của sân golf ở thời điểm hiện tại người chơi hãy liên hệ trực tiếp với Ban quản lý Vinpearl Nam Hội An qua bộ phận chăm sóc khách hàng.

Sân golf Nam Hội An sở hữu địa hình tuyệt đẹp, tính thử thách cao cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng giữa núi non hùng vĩ chắc chắn sẽ chinh phục được mọi golfer khi bước chân tới đây trải nghiệm. Hy vọng, qua bài viết này của Học viện golf quốc tế IGA, người chơi cả nước sẽ có thêm một địa điểm thư giãn và giải trí khi có nhu cầu.

Xem thêm:

Cập nhật: 16:02 - 27/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương