Sân golf

Sân Golf Phú Mỹ Đẳng Cấp “Được Lòng” Mọi Golfer Tại Việt Nam

Sân golf Phú Mỹ đang là điểm đến yêu thích của nhiều golfer ở cả trong nước và quốc tế. Được xây dựng với 27 hố đạt chuẩn quốc tế, nơi này không chỉ mang đến cho các thành viên CLB một không gian chơi golf đẳng cấp mà còn cung cấp dịch vụ tiện ích ấn tượng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả người chơi. Để có thêm những thông tin thú vị về sân golf chất lượng này, bạn hãy theo dõi chi tiết nội dung bài viết dưới đây.

Vài nét về sân golf Phú Mỹ

Sân gôn Phú Mỹ (tên khác là sân golf Twin Doves), tọa lạc tại địa chỉ 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 1 tiếng lái xe nên rất thuận tiện để di chuyển.

Chính thức mở cửa đón khách vào tháng 12 năm 2011, đến nay, sân Phú Mỹ đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người chơi ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, sân gôn Phú Mỹ Twin Doves là sân golf đầu tiên tại khu vực miền Nam hoạt động dưới hệ điều hành “CLB dành riêng cho Hội viên” và vinh dự lọt vào top 10 sân golf đẹp nhất cả nước.

Sân golf Phú Mỹ là điểm đến ấn tượng, thu hút đông đảo golfer tới trải nghiệm
Sân golf Phú Mỹ là điểm đến ấn tượng, thu hút đông đảo golfer tới trải nghiệm

Tích hợp những thiết kế nổi bật cùng dịch vụ – tiện ích cao cấp, nơi đây không chỉ là địa chỉ giải trí, mà còn là nơi để người chơi thư giãn sau những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Ngoài ra, sân phát triển với định hướng cá nhân hóa và chuẩn hóa dịch vụ, vì thế địa chỉ này thu hút đông đảo các golfer trên khắp cả nước tìm tới để trải nghiệm.

Điểm ấn tượng của sân golf Phú Mỹ

Sân golf Phú Mỹ Bình Dương được xây dựng bởi công ty P&Z Development. Với lối thiết kế độc đáo – hiện đại, nơi đây đã thu hút không ít các tay golf chuyên nghiệp tới khám phá và trải nghiệm.

Được biết, sân Twin Doves Phú Mỹ quy hoạch với 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế, trải dài trên diện tích 165 ha và tách biệt thành 3 sân là Sân Luna, Sole và Stella. Tận dụng tối đa địa hình tự nhiên (Đầm lầy, hồ cát trắng,…), mỗi sân nhỏ này sẽ mang đến cho người chơi những thử thách thú vị khác nhau. Cụ thể:

  • Sân golf Luna

Ở sân này, nhà thiết kế đã tận dụng tối đa địa hình đồi núi xung quanh để mang đến cho người chơi những thách thức không nhỏ. Theo thông tin từ Ban quản lý, sân Luna sở hữu 9 hố đạt chuẩn. Trong đó, có đến 5 hố được nối dài bằng những hàng cây xanh thẳng tắp.

Khu vực fairway, green được nhân viên chăm sóc thường xuyên nên đảm bảo mặt cỏ nhẵn mịn, giúp người chơi dễ kiến tạo cú đánh chuẩn và đẹp mắt. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí phù hợp, giúp golfer thỏa mãn niềm đam mê trong những buổi chơi golf vào chiều tối.

Mặt cỏ tại sân được nhân viên chăm sóc kỹ càng giúp người chơi dễ kiến tạo cú đánh chuẩn và đẹp mắt
Mặt cỏ tại sân được nhân viên chăm sóc kỹ càng giúp người chơi dễ kiến tạo cú đánh chuẩn và đẹp mắt
  • Sân golf Stella

Đặc trưng của sân Stella Phú Mỹ là những dòng suối mát lành và hàng cây trồng 2 bên đường bóng. Để chinh phục các hố golf tại đây, yêu cầu người chơi cần nắm vững kỹ thuật, tính toán tỉ mỉ để thực hiện cú đánh với độ chính xác cao. Nhiều golfer đồng thuận đánh giá rằng, sân Stella (thuộc sân golf Phú Mỹ) là khu vực chơi golf thú vị nhất. Vì hầu hết các green tại đây đều nằm giữa hồ, đòi hỏi các tay golf phải xây dựng chiến lược phù hợp để đưa bóng đi đúng hướng.

  • Sân Sole

Sân golf này mang đến nhiều thách thức thú vị cho người chơi vì địa hình sân là một chuỗi các chướng ngại vật, được nhà thiết kế bố trí độc đáo. Không gian thiên nhiên cũng được tận dụng triệt để, làm tăng thêm độ khó cho các tay golf chinh phục.

Sân Sole khởi đầu từ hố golf Par 4 và ngay sau đó là hàng loạt những lỗ golf dài được sắp xếp cẩn thận ngay sau vùng green. Điều này đòi hỏi người chơi cần tập trung tinh thần cao độ để vượt qua từng thử thách “khó nhằn” tại khu vực này.

Địa hình sân là một chuỗi các chướng ngại vật, được nhà thiết kế bố trí độc đáo
Địa hình sân là một chuỗi các chướng ngại vật, được nhà thiết kế bố trí độc đáo

Theo đánh giá của người chơi, hố 2 par 5 chính là hố “tử thần” chứa đựng hàng loạt thử thách nên hố golf này thường dành cho các tay chơi chuyên nghiệp. Đối với các newbie mới làm quen sân cỏ thì đây là một thách thức “quá sức”. Vì thế, người chơi cần rèn giũa thêm để có thể vượt qua.

Nếu như những sân gôn thông thường có cấu trúc thiết kế chung là 2 par 3, 5 par 4 và 2 par 5 thì tại sân Sole (thuộc sân golf Phú Mỹ), nhà thiết kế đã khéo léo tạo ra chỉ 1 par 3, 1 par 5 và par 4. Đây là điểm độc đáo, đòi hỏi người chơi cần “lên dây cót” tinh thần để có thể chinh phục sân golf này một cách dễ dàng.

Dịch vụ tiện ích đa dạng tại sân

Ngoài sân golf chất lượng, dự án sân gôn Phú Mỹ còn được tích hợp hàng loạt công trình dịch vụ – tiện ích ấn tượng. Cụ thể như sau:

  • Tòa nhà câu lạc bộ hiện đại

Tòa nhà câu lạc bộ tại sân golf Phú Mỹ xây dựng với diện tích hơn 2000 m2. Công trình này được bao bọc bởi những ngọn đồi nhỏ xanh mát. Nơi đây có thiết kế hiện đại, mang đến sự tiện nghi – thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, ngay bên trong tòa nhà câu lạc bộ là 4 phòng họp rộng lớn, rất thích hợp để tổ chức các buổi họp mặt của công ty hay tiếp đón những đoàn khách đặc biệt.

Sân golf Phú Mỹ sở hữu dịch vụ - tiện ích đa dạng, hứa hẹn làm hài lòng mọi golfer
Sân golf Phú Mỹ sở hữu dịch vụ – tiện ích đa dạng, hứa hẹn làm hài lòng mọi golfer
  • Nhà hàng lớn, sang trọng

Nhà hàng Twin Doves xây dựng với diện tích khá lớn (hơn 2000m2) và có thể chứa tới 400 thực khách cùng lúc. Tại đây, cung cấp thực đơn đa dạng, đầy đủ các món ăn từ châu Á tới châu Âu do đích thân các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Ngoài ra, nơi đây còn có hàng trăm loại rượu nhập khẩu, vì thế quý golfer có thể thưởng thức ngay tại không gian nhà hàng khi có nhu cầu.

Đặc biệt, đến với nhà hàng Twin Doves, quý golfer có thể tùy chọn không gian dùng bữa. Nếu thích nhộn nhịp thì có thể thưởng thức bữa ăn tại không gian chung. Còn nếu muốn riêng tư và yên tĩnh thì các thực khách có thể chọn phòng VIP hoặc ghé thăm khu ăn uống trên sân thượng.

  • Cửa hàng Proshop tiện lợi

Khu vực này nằm ngay bên cạnh quầy lễ tân. Tại đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm golf thời thượng nhất đến các thương hiệu nổi tiếng. Vì thế, người chơi có thể tìm kiếm các mẫu gậy đánh golf, mũ golf, giày golf, quần áo đánh golf,… tại cửa hàng tiện lợi này.

Sân trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đêm để người chơi thực hiện cú đánh tốt nhất
Sân trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đêm để người chơi thực hiện cú đánh tốt nhất
  • Phòng thay đồ hiện đại

Đến với phòng thay đồ tại sân golf Phú Mỹ, quý golfer có thể sử dụng không gian thay đồ chung hoặc đăng ký phòng thay đồ VIP (có đầy đủ khu rửa tay, toilet với diện tích lớn). Được biết, khu vực này được trang bị nhiều tủ đồ hiện đại, có khoá  riêng và phân chia riêng biệt nam – nữ. Không gian phòng thay đồ được thiết kế thoáng mát, sử dụng ánh sáng tự nhiên và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, tại đây còn có khoảng 29 buồng tắm nam và 14 buồng tắm dành cho nữ giới. Không gian khá rộng và thoải mái để người chơi thư giãn sau một buổi tập luyện mệt mỏi.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua khi tới sân golf Phú Mỹ là phòng trang điểm chia nam – nữ riêng biệt, được chuẩn bị sẵn đầy đủ các loại mỹ phẩm từ các thương hiệu khác nhau để người chơi trải nghiệm. Đây chính là điểm nhấn thể hiện sự tinh tế và cẩn trọng của Ban quản lý sân gôn Phú Mỹ trong việc phục vụ khách hàng.

  • Sân tập golf đẳng cấp

Bên cạnh sân cỏ lớn 27 lỗ, tại Twin Doves Phú Mỹ còn được trang bị không gian sân tập lớn, dài khoảng 250 yards, rộng 150 yards với 5 điểm nhắm theo thứ tự là 100, 150, 175, 200 và 250 yards. Sân chia thành 32 đường bóng, được trang bị cỏ nhân tạo kết hợp với cỏ thật Paspalum Platinum cao cấp. Vì thế, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nơi đây là điểm đến lý tưởng của mọi golfer tại Việt Nam và cả người chơi quốc tế
Nơi đây là điểm đến lý tưởng của mọi golfer tại Việt Nam và cả người chơi quốc tế

Đặc biệt, khu sân tập này có không gian vô cùng thoáng mát, chia ra thành nhiều khu vực khác nhau để người chơi dễ dàng tập luyện như:  Khu vực tập đánh bóng lên green, khu tập đánh với chướng ngại vật (bunker), khu tập luyện đẩy bóng lên green,…

  • Nhà khách cao cấp

Nếu người chơi có nhu cầu lưu trú tại sân gôn Twin Doves Phú Mỹ – Bình Dương thì có thể ở tại nhà khách cao cấp và hiện đại. Tại đây, cung cấp dịch vụ hồ bơi và dịch vụ xe điện để golfer di chuyển dễ dàng tới tòa nhà câu lạc bộ. Với một mức giá vô cùng ưu đãi, nhà khách tại sân golf  Phú Mỹ Twin Doves luôn sẵn lòng chào đón các tay golf đến đây khám phá và trải nghiệm.

Bảng giá sân golf Phú Mỹ Bình Dương

Giá tại sân Phú Mỹ được nhiều người đánh giá là khá phù hợp với dịch vụ. Phí sân ở đây có sự khác nhau giữa các đối tượng khách hàng. Nếu golfer đang băn khoăn về mức giá vào sân thì có thể tham khảo ngay bảng giá mà chúng tôi mới cập nhật ngay dưới đây:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GÔN PHÚ MỸ

ĐỐI TƯỢNG NGÀY MỨC GIÁ
Hội viên sử dụng thẻ nổi Các ngày trong tuần 930.000 VNĐ/ khách
Hội viên Từ thứ 2 đến thứ 6 470.000 VNĐ
Thứ 7 và Chủ nhật 470.000 VNĐ
Khách đi cùng hội viên Từ thứ 2 đến thứ 6 1.280.000 VNĐ
Thứ 7 và Chủ nhật 2.560.000 VNĐ
Khách thường

 

Từ thứ 2 đến thứ 6 Gói khuyến mãi
Thứ 7 và Chủ nhật 3.150.000 VNĐ

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

DỊCH VỤ ĐỐI TƯỢNG GIÁ
Xe điện 2 chỗ Hội viên 470.000 VNĐ
Khách thường 700.000 VNĐ
Gậy golf Hội viên 560.000 VNĐ
Khách thường 840.000 VNĐ
Giày golf Hội viên 190.000 VNĐ
Khách thường 280.000 VNĐ
120.000 VNĐ
Caddie 120.000 VNĐ

Sân golf Phú Mỹ – Bình Dương có thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp nên hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giải trí thú vị tại khu vực phía Nam thì có thể tham khảo ngay sân golf Twin Doves Phú Mỹ. Để rõ hơn về quy trình đặt sân cũng như mức giá đang áp dụng hiện hành, golfer có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm:

Cập nhật: 15:09 - 14/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương