Sân golf

Sân Golf Châu Đức – Ấn Tượng Dự Án Hơn 152ha Ở Vũng Tàu

Sân golf Châu Đức là dự án sân golf ở Vũng Tàu rất được trông đợi. Với quy mô lên đến 152 ha, khi hoàn thành nơi này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vui chơi đầy thú vị cho golfer từ khắp nơi. Nếu có dịp đến với Vũng Tàu, golfer nhất định không nên bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này. 

Vị trí sân golf Châu Đức

Đối với một sân golf thì vị trí tọa lạc đóng một vai trò khá quan trọng. Chính vì vậy sân golf Châu Đức được lựa chọn một điểm xây dựng khá đắc địa. Dự án được xây dựng ở khu vực Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Là một thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu khu vực phía nam, bởi vậy việc sân golf ở xây dựng tại đây sẽ rất thuận lợi để du khách kết hợp trải nghiệm chơi golf.

Sân golf Châu Đức có vị trí thuận lợi
Sân golf Châu Đức có vị trí thuận lợi

Theo đánh giá của nhiều người, sân golf này nằm ở vị trí khá huyết mạch. Từ đây sẽ rất tiện để di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây… Đặc biệt là cảng biển hay sân bay cũng cách đó không quá xa. Chẳng hạn như sân bay Tân Sơn Nhất (81 km), Cái Mép Seaport (19 km), Long Thành Airport (54 km)… Bởi vậy khi hoàn thành, không chỉ golfer ở Vũng Tàu mà người đến từ các thành phố các cũng có thể dễ dàng đến đây vui chơi.

Từ sân golf, khách hàng sẽ chỉ mất tầm khoảng 30 phút để di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp. Tại đây có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bãi Sau, Hồ Đá Xanh Vũng Tàu, Bạch Dinh, Tượng Chúa Giang Tay…

Quy mô dự án sân golf Châu Đức Bà Rịa Vũng Tàu

Sân golf Sonadezi Châu Đức nằm trong tổ hợp Khu công nghiệp đô thị và sân golf Châu Đức. Tổng diện tích của dự án này lên đến 2.287 ha vô cùng rộng lớn. Riêng khu vực sân golf có diện tích là 152 ha. Được thành lập cách nay 10 năm, đến nay dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.

Theo thông tin, sân golf Châu Đức sẽ là sân 36 lỗ hiện đại và đạt chuẩn quốc tế theo quy định của PGA. Ở đây sẽ được chia ra làm 2 khu vực sân là: Sân Golf Resort 18 lỗ và Sân Golf Tournament 18 lỗ. Không gian thiết kế ban đầu chú trọng vẻ đẹp tự nhiên mà hiện đại. Đặc biệt yếu tố bảo vệ môi trường luôn được nhà đầu tư chú trọng. Bởi vậy sân golf sân golf sẽ được đảm bảo nhiều rừng cây cùng thảm cỏ xanh mát vô cùng thoải mái. Thiết kế sân cũng sẽ chú trọng việc kết hợp các bẫy cát, hố nước… để mang đến nhiều thách thức cho người chơi.

Dự án với quy mô rộng lớn
Dự án với quy mô rộng lớn

Thuộc khu sân golf cũng sẽ có nhiều những tiện ích dịch vụ cần thiết như:

  • Hệ thống nhà hàng sang trọng với không gian rộng rãi và đa dạng các món ngon. Nằm trong hệ thống nhà hàng sẽ có bar với phong cách riêng cùng nhiều các thức uống. Dự án cũng sẽ đề cao việc thiết kế sao cho nhà hàng có view giúp thực khách chiêm ngưỡng được cảnh đẹp bên ngoài.
  • Sân tập golf hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến.
  • Các cửa hàng mua sắm với hầu hết các phụ kiện và dụng cụ chơi golf cần thiết.
  • Phòng locker thiết kế thoải mái cùng nhiều tủ đồ giúp golfer bảo quản các vật dụng cần thiết.

Xem thêm: Sân golf Ba Na Hills: Chi tiết địa chỉ và bảng giá tham khảo

Ý nghĩa xây dựng sân golf

Sân golf Châu Đức được xây dựng sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa to lớn. Trước tiên dễ nhận thấy nhất chính là việc mang đến một sân chơi đáp ứng nhu cầu của golfer. Với việc được đầu tư quy mô và đẳng cấp, tương lai nơi này sẽ hứa hẹn cho người đam mê golfer những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Một trong những ý nghĩa to lớn của dự án này đó là góp phần thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi. Điều này không chỉ thức đẩy phát triển kinh tế mà còn giúp KCN Đô thị & Sân Golf Châu Đức trở thành một điểm sáng đáng chú ý trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam.

Bên cạnh đó, du lịch Vũng Tàu sẽ có thêm một điểm tham quan vô cùng thú vị. Việc sở hữu một vị trí thuận lợi cùng thiết kế ấn tượng, sân golf Châu Đức hứa hẹn không chỉ thu hút khách trong nước mà còn nhiều du khách nước ngoài.

Sân golf Châu Đức hứa hẹn là điểm chơi golf thu hút golfer
Sân golf Châu Đức hứa hẹn là điểm chơi golf thu hút golfer

Đặc biệt hơn, với việc có nhiều dịch vụ hoạt động kéo theo đó sẽ góp phần tạo thêm việc làm, cải thiện đời sống của người dân tại chính địa phương.

Chính vì vậy không chỉ riêng những người đam mê golf mà cả dân cư gần khu vực cũng rất trông đợi về dự án này.

Bảng giá sân golf Châu Đức

Hiện tại sân golf Châu Đức vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng cũng như các thiết kế để sớm đi vào hoạt động. Đến thời điểm này vẫn chưa có bảng giá chi tiết của sân golf. Tuy nhiên, khi hoàn thành sân golf sẽ có quy định chi phí cụ thể để khách hàng nắm rõ. Trước khi đến chơi, golfer nên liên hệ trước số điện thoại của sân để biết được bảng giá chính thức.

Bài viết vừa cung cấp một vài thông tin về sân golf Châu Đức đang được xây dựng ở Vũng Tàu. Mặc dù vẫn chưa đi vào hoạt động nhưng có thể thấy dự án đang được đông đảo người chơi golf quan tâm. Hi vọng khi sân golf này khai trương sẽ mang đến cho golfer từ khắp nơi một không gian chơi golf thật lý tưởng.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 23:06 - 29/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương