Sân golf

Sân Golf Phú Quốc – Điểm Đến Tuyệt Vời Mà Mọi Golfer “Ước Ao”

Trong các sân golf ở Phú Quốc, nổi bật nhất phải kể tới Vinpearl Golf. Sân golf Phú Quốc Vinpearl nằm trong quần thể Vinpearl Resort & Golf vô cùng nổi tiếng. Sân được Công ty IMG Worldwide thiết kế với 27 hố tiêu chuẩn. Mỗi hố lại chứa đựng những thách thức riêng, phù hợp với mọi trình độ của golf thủ. 

Đôi nét về sân golf Phú Quốc

Khi nhắc tới sân gôn Phú Quốc, khá nhiều người thắc mắc: Phú Quốc có mấy sân golf? Theo quyết định đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thì có đến 5 sân golf được xây dựng trên huyện đảo Phú Quốc. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại thì chỉ có duy nhất sân golf Vinpearl Phú Quốc đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là sân golf được xây dựng bởi Công ty TNHH MTV Vinpearl Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Dài – Cửa Cạn – Gành Dầu – Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Tại nước ta, đây là sân golf biển đảo có diện tích lớn nhất và là sân golf thứ 2 xây dựng trên đảo được cấp phép đi vào hoạt động (sau Vinpearl Golf Nha Trang).

Sân golf Vinpearl được thiết kế bởi Công ty IMG (Mỹ). Đây là đơn vị nổi tiếng, chuyên thi công các sân tập lớn trên toàn thế giới. Đồng thời, IMG cũng là cái tên đứng sau rất nhiều sân bóng “tên tuổi” ở tại Việt Nam.

Sân golf Phú Quốc không chỉ có địa hình độc đáo, mà còn sở hữu bầu không khí vô cùng thoáng đãng và trong lành
Sân golf Phú Quốc không chỉ có địa hình độc đáo, mà còn sở hữu bầu không khí vô cùng thoáng đãng và trong lành

Nhờ các yếu tố tự nhiên thuận lợi mà sân golf tại Phú Quốc không chỉ có địa hình độc đáo, mà còn sở hữu bầu không khí vô cùng thoáng đãng và trong lành. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi mang tới nhiều thử thách thú vị cho những ai trực tiếp tới đây trải nghiệm.

Đặc điểm của sân gôn Phú Quốc

Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế và thi công theo mô hình sân golf biển đảo với tiêu chuẩn 27 hố. Nơi này mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ bởi sự bố trí đa dạng giữa các chướng ngại vật.

Ngoài ra, mỗi sân golf nhỏ trong quần thể Vinpearl Golf lại ẩn chứa những thách thức về độ khó khác nhau. Vì thế, chúng khơi gợi sự hứng khởi và “tò mò” để các golf thủ chinh phục.

Tại sân golf Phú Quốc, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt sắc của những đường fairway nhấp nhô dưới ánh nắng chiếu rọi. Nhờ đó, golfer vừa có thể chơi bóng, vừa được ngắm nhìn khung cảnh “nên thơ” giữa cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ. 

Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế và thi công theo mô hình sân golf biển đảo với tiêu chuẩn 27 hố
Vinpearl Golf Phú Quốc được thiết kế và thi công theo mô hình sân golf biển đảo với tiêu chuẩn 27 hố

Ngoài ra, sân golf biển đảo này còn hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật khác, phải nhắc tới như:

  • Các hố golf được sắp xếp tỉ mỉ, đa dạng với điểm phát bóng cao, đảm bảo cho người chơi một tầm nhìn rộng và thoáng.
  • Để tạo nên những trải nghiệm thú vị cho golfer, nhà thiết kế của sân golf Vinpearl đã bố trí rất nhiều các thử thách và sắp xếp chúng một cách khéo léo, đầy tinh tế. Hình ảnh các bẫy cát, hố nước đan xen với khung cảnh tự nhiên đã tạo nên vẻ đẹp tráng lệ khi đứng nhìn từ trên đỉnh đồi.
  • Lỗ golf số 3, par – 3 được coi là hố golf tiêu biểu cho sân golf Phú Quốc. Bởi người chơi đứng tại vị trí này có thể thu vào mắt toàn bộ cảnh biển tuyệt sắc của hòn đảo xinh đẹp. Được biết, hố golf đặc biệt này có chiều dài là 189 yards (nếu tính từ tee xa nhất).

Với cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Golf Phú Quốc đã giành được rất nhiều giải thưởng cao quý và danh giá. Bao gồm:

  • Sân gôn đáng nhớ nhất châu Á (năm 2019) do tạp chí Destination Golf bình chọn.
  • Sân gôn có cảnh quan tự nhiên đẹp nhất do Hiệp hội Golf VN và tạp chí Vietnam Golf Magazine bầu chọn.
  • Sân golf có hố Par 4 đẹp nhất tại Việt Nam do Hiệp hội Golf VN và tạp chí Vietnam Golf Magazine bình chọn.
  • Top 18 sân golf resort tốt nhất khu vực châu Á do tạp chí Golf Diges bầu chọn.
Nhờ cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi này đã giành được rất nhiều giải thưởng cao quý
Nhờ cảnh quan tuyệt đẹp cùng hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi này đã giành được rất nhiều giải thưởng cao quý

Xem thêm: Sân Golf Đồ Sơn – Điểm Đến Ấn Tượng Tại Thành Phố Hoa Phượng Đỏ

Các dịch vụ – tiện ích tại sân golf Vinpearl

Sân golf Phú Quốc thuộc hệ thống của Vinpearl – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và nghỉ dưỡng. Vì thế, địa điểm này gây ấn tượng với du khách bởi tổ hợp dịch vụ tiện ích vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

  • Nhà câu lạc bộ hiện đại, sang trọng

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Phú Quốc tọa lạc ngay giữa rừng nguyên sinh. Đây là công trình ấn tượng, xây dựng với cấu trúc hiện đại – sang trọng, nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Dịch vụ tiện ích tại khu vực này được đánh giá đạt chất lượng 5 sao, khiến cả khách hàng trong nước và quốc tế cực kỳ hài lòng.

  • Hệ thống nhà hàng và quầy bar cao cấp

Tại sân golf Vinpearl, hệ thống nhà hàng và quầy bar được xây dựng với view trên cao để golfer có thể nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh sân golf và biển đẹp trong đêm tối. Với không gian sang trọng, đây là nơi để các golf thủ cùng bạn bè thưởng thức bữa tiệc ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có thể chế biến các món ăn Âu – Á nên các thực khách sẽ có menu đa dạng để lựa chọn.

Nơi này gây ấn tượng với du khách bởi tổ hợp dịch vụ tiện ích vô cùng sang trọng và đẳng cấp
Nơi này gây ấn tượng với du khách bởi tổ hợp dịch vụ tiện ích vô cùng sang trọng và đẳng cấp
  • Phòng để đồ rộng rãi, an toàn

Phòng để đồ của sân golf Phú Quốc được đánh giá là khá rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và riêng tư. Tại đây, có đầy đủ các dịch vụ như: Phòng tắm, tủ khoá, giặt đồ,… đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Khu vực Pro-shop bày bán đa dạng sản phẩm

Cửa hàng Proshop tại Vinpearl Phú Quốc là nơi để golfer tìm kiếm và mua sắm những loại vật dụng cần thiết như: Quần áo, bóng golf, gậy golf,… Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng và có mức giá đa dạng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo chắc chắn sẽ giúp người chơi chọn được món đồ phù hợp và ưng ý nhất.

  • Dịch vụ cho thuê đồ chất lượng

Nhằm phục vụ đối tượng golfer không có điều kiện để mang theo đồ tập cá nhân, tại sân golf Phú Quốc đã mở dịch vụ cho thuê dụng cụ chơi golf đầy tiện lợi. Nếu lỡ quên hoặc không muốn mang theo đồ tập cồng kềnh thì quý golfer có thể thuê gậy, bóng, giày và nhiều dụng cụ và phụ kiện chơi golf khác ở khu vực này.

Mọi dụng cụ và phụ kiện tại đây đều bảo đảm chất lượng và đến từ các thương hiệu uy tín như: TaylorMade, Footjoy hay Titleist,…. Vì thế, quý khách có thể yên tâm tới đây để được hướng dẫn làm thủ tục thuê đồ.

Nếu lỡ quên hoặc không muốn mang theo đồ tập cồng kềnh thì quý golfer có thể thuê gậy, bóng, giày tại sân
Nếu lỡ quên hoặc không muốn mang theo đồ tập cồng kềnh thì quý golfer có thể thuê gậy, bóng, giày tại sân
  • Đội ngũ Caddie chuyên nghiệp

Đội ngũ Caddie của sân golf Phú Quốc nhận được “cơn mưa lời khen” từ khách hàng nội địa lẫn du khách nước ngoài. Với phong cách chuyên nghiệp, có trình độ cao cùng thái độ phục vụ thân thiện, các Caddie tại sân bóng luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong suốt quá trình luyện tập. Đồng thời, đội ngũ Caddie của sân golf còn có thể giúp đỡ golfer tập bóng ở mọi trình độ.

  • Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao và các tiện ích khác

Vinpearl Phú Quốc không chỉ có sân golf rộng rãi mà còn sở hữu khu nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp với 2364 phòng nghỉ và 842 căn biệt thự hạng sang. 

Ngoài ra, sân Phú Quốc còn có thêm khu hồ bơi với diện tích lớn, hệ thống Vincharm spa tinh tế cùng địa điểm vui chơi giải trí đặc biệt. Nơi này, được mệnh danh là Disneyland trên đảo Ngọc với hàng trăm trò chơi trong nhà – ngoài trời vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Khu vui chơi - giải trí gần sân golf được mệnh danh là Disneyland trên đảo Ngọc với hàng trăm trò chơi thú vị
Khu vui chơi – giải trí gần sân golf được mệnh danh là Disneyland trên đảo Ngọc với hàng trăm trò chơi thú vị

Bảng giá sân golf Phú Quốc

Sân golf Vinpearl Phú Quốc thường xuyên cập nhật bảng giá. Mặt khác, mỗi một đối tượng khách hàng lại có một mức giá vào sân khác nhau. Đối với golfer đi chơi theo nhóm cũng sẽ nhận được chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất định. Dưới đây là biểu phí tham khảo nếu golfer muốn trải nghiệm vòng đấu trọn vẹn 27 lỗ.

  • Bạn của hội viên: Giá lên sân là 1.580.000 VNĐ (ngày thường) và 2.250.000 VNĐ (cuối tuần).
  • Khách ở tại khách sạn: Biểu phí sân golf là 2.445.000 VNĐ (ngày thường) và 3.285.000 VNĐ (cuối tuần).
  • Khách lẻ không phải hội viên: Mức giá chơi golf là 1.580.000 VNĐ (ngày thường) và 2.250.000 VNĐ (cuối tuần).
  • Nhóm từ 5-12 khách: Phí sân golf là 2.250.000 VNĐ (ngày thường) và 2.950.000 VNĐ (cuối tuần).
  • Nhóm có 13 khách trở lên: Biểu phí sân bóng là 2.050.000 VNĐ (ngày thường) và 2.750.000 VNĐ (cuối tuần).
  • Trẻ em dưới 15 tuổi: Ban quản lý sân golf giảm giá 50% cho tất cả các ngày trong tuần.

Chi phí trên đây đã bao gồm tổng thể phí sân cỏ, Caddie và 1/2 xe điện. Với khách hàng đi lẻ, cần trả thêm khoản phụ phí là 375.000 VNĐ/người. Riêng khách quốc tế sẽ có phụ thu là 200.000 VNĐ/khách.

Bên cạnh đó, sân Phú Quốc còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác áp dụng trong khung giờ hoặc ngày chơi nhất định. Cụ thể như sau:

Mỗi một đối tượng khách hàng lại có một mức giá vào sân khác nhau
Mỗi một đối tượng khách hàng lại có một mức giá vào sân khác nhau
  • Twilight (1.450.000 VNĐ)

Chương trình này áp dụng cho golfer lên sân sau 14h30. Đây là ưu đãi cực lớn bởi chỉ cần bỏ ra số tiền này, golfer sẽ được đánh golf thả ga, không bị giới hạn số hố. Mức giá này đã bao gồm tất cả các loại phí như: Phí sân, cart golf,caddy,…

  • Special Day (thứ 6 hàng tuần)

Những đối tượng hưởng mức ưu đãi này sẽ cần chi trả 1.950.000 VNĐ để chơi một vòng golf 18 lỗ. Còn nếu bạn muốn chơi golf không giới hạn số hố thì số tiền phải bỏ ra là 2.955.000 VNĐ. Mức giá này đã bao gồm tất cả phí sân golf, phí caddie và 1/2 xe điện.

Sân golf Phú Quốc không chỉ có không khí trong lành cùng cảnh quan đẹp mắt mà còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ từ A tới Z. Đến với sân golf Vinpearl tại Phú Quốc, ngoài được thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh, người chơi còn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Hy vọng với những thông tin trên đây, golfer sẽ có thêm một điểm đến lý tưởng để thư giãn và trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 10:14 - 27/06/2022

Bình luận (5)

  1. Phạm Thành Doanh says: Trả lời

    Tôi cũng trải khóa học chỗ thầy Lợi phải công nhận thầy dạy cũng nhiệt tình chẳng thua kém gì thầy ngoại mỗi buổi học thầy đến rất sớm chuẩn những dụng cụ cho buổi dậy hôm đó , dạy thì nhiệt tình hướng dẫn tỉ mỉ cũng ân cần không kém thầy ngoại chắc sắp tới em cũng cho con theo học chỗ thầy Lợi luôn khỏi mất công tìm hiểu chỗ khác

  2. Nguyễn Thành Công says: Trả lời

    Theo tôi là cứ tìm thầy tốt là dc chứ đâu nhất thiết phải thầy hlv ngoại , nghe thì cũng sang đấy như tôi đây học rồi thấy thầy Lợi cũng rất chi là ok , thầy dạy cũng nhiệt tình và còn hơn nữa còn là 1 giám đốc học viện có tiếng taaij hà nôi đấy , anh cũng có thể tham khảo xem nhé https://golfgroupacademy.com.vn/hlv-dinh-cong-loi-tro-thanh-giam-doc-dao-tao-hoc-vien-golfgroup-academy-7262.html

  3. Nguyễn Hồng Đăng says: Trả lời

    tôi đang muốn học thầy Son Minho mà không biết lịch của thầy chống ngày nào ạ , nhờ hocviengolfiga phản hổi giúp tôi trong thời gian sớm nhất nhé sdt lcuar tôi 0934270893

  4. Trần Công Bách says: Trả lời

    anh chị nào quan tâm thì có thể thao khảo thêm về hocviengolfiga này xem thế nào nhé , thấy cũng nhiều anh e trong làng golf ca ngợi nhiều lắm mà đặc biệt lại có cả huấn luyện viên nước ngoài giảng dạy nữa đấy https://hocviengolfiga.com/

  5. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Sắp tới anh em có chuyến công tác dài ngày tại phú quốc chắc là lần này em mang theo cả bộ gậy theo , để trải nghiêm tại sân phú quốc bác nào gần đó có thể tổ chức giao lưu nhỉ , cũng chưa đánh sân này bao giờ cũng nhờ anh em golf rivew cho thêm chút về sân với nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương