Sân golf

Sân Tập Golf Rạch Chiếc – Không Gian Chơi Golf Lý Tưởng Của Nhiều Golfer

Sân tập golf Rạch Chiếc là một trong những địa điểm vui chơi giải trí được nhiều golfer lựa chọn cho những buổi tập luyện golf của mình ở khu vực phía Nam. Với thiết kế ấn tượng, nơi đây giúp các gôn thủ thỏa sức đam mê với trái bóng golf. 

Đôi nét về sân golf Rạch Chiếc – Hồ Chí Minh

Sân tập golf Rạch Chiếc là một địa điểm triển vọng giàu tiềm năng phát triển của Hồ Chính Minh. Nơi đây được được đánh giá là không gian lý tưởng cho nhiều golfer tại thành phố cũng như các vùng lân cận.

Sân golf Rạch Chiếc nằm trong khu tập trung các khu thể thao quốc gia của thành phố Hồ Chí Minh.  Tọa lạc trên trên một vị trí đắc địa tại số 150 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này rất thuận lợi cho các golfer khi đi từ trung tâm thành phố hoặc từ các khu vực phía Nam khác. 

Sân tập golf Rạch Chiếc là điểm đến yêu thích của nhiều gôn thủ khu vực phía Nam
Sân tập golf Rạch Chiếc là điểm đến yêu thích của nhiều gôn thủ khu vực phía Nam

Sân golf này được thiết kế và thi công bởi Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phú Thuận với tổng diện tích lên đến 5 ha. Trong đó, thảm thực vật rất phong phú và bao phủ sân golf bằng một màu xanh mướt. 

Trên sân bóng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đạt, đạt chuẩn những yêu cầu của một sân golf đẳng cấp, với 60 máy phát bóng công nghệ cao. Chiều dài cự ly phát bóng là 220 yards và pitch chip lên đến 100 yards. Các chuyên gia cho rằng sân tập này rất hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu chơi và tập luyện golf trong giới ngày càng gia tăng.

Sân golf Quận 2 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer với các cảm hứng bất tận bởi không gian rộng lớn, xanh mát. 

Ấn tượng những điểm nổi bật của sân tập golf Rạch Chiếc

Sân golf Rạch Chiếc không chỉ ấn tượng bởi không gian rộng lớn, nằm tại vị trí phù hợp với giao thông mà còn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, giúp người chơi tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất khi trải nghiệm tại đây.

Không gian thiết kế đậm chất thiên nhiên

Với sự đầu tư chỉn chu trong việc thiết kế, sân golf quận 2 mang đến không gian sân cỏ hài hòa giữa thiên nhiên, bởi mô hình sông núi ấn tượng. Nó mang đến sự tự nhiên, thoáng đãng trong một thành phố đông dân như Hồ Chí Minh. 

Thiết kế sân golf đậm chất tự nhiên
Thiết kế sân golf đậm chất tự nhiên

Ở mỗi chặng, mỗi khu vực khác nhau đều có những thiết kế và có đặc điểm địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, các bẫy golf được sắp xếp và bố trí rất hợp lý, mang đến không ít những thách thức khiến các golfer phải tập trung cao độ để tung ra các cú đánh quyết định. 

Những đặc điểm này đều này mang đến trải nghiệm bất ngờ cho các golfer, giúp bạn cảm thấy thoải mái thư giãn và nâng cao trình độ, kỹ thuật chơi golf của mình. 

Sân cỏ chất lượng tốt nhất trên thị trường

Bên cạnh những hàng cây trải dài, cùng núi non thơ mộng thì cỏ trên mặt sân cũng mang đến một vẻ đẹp tự nhiên nhờ sử dụng dòng cỏ chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 

Toàn bộ hệ thống cỏ của sân tập golf Rạch Chiếc đều được thiết kế và sử dụng loại cỏ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều này giúp các golfer cảm nhận được sự chân thật và có những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình tập luyện. Cùng với đó là tạo nên không gian cuốn hút cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mang đến những cảm hứng bất tận cho các golfer. Như vậy, gôn thủ sẽ tạo ra những đường bóng đẳng cấp và những cú swing đỉnh cao.

 

 

 

Mặt cỏ chuyên dùng dành riêng cho sân chơi golf
Mặt cỏ chuyên dùng dành riêng cho sân chơi golf

Xem thêm: Sân Tập Golf Cầu Diễn Xây Dựng Trái Pháp Luật Giờ Ra Sao?

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo tại sân golf Rạch Chiếc 

Một trong những điểm ấn tượng và thu hút các golfer từ mọi miền tổ quốc đến trải nghiệm đó chính là chất lượng dịch vụ tại sân golf quận 2. Theo các golfer đánh giá, điều làm họ nhớ và muốn quay lại đây là sân tập cực tốt và có dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Trong những năm gần đây, ban quản lý sân golf không ngừng cải thiện và thay thế những vật chất để đảm bảo sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Từ khuôn viên cho đến cá công trình kiến trúc đều được nâng cao, đẩy mạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của các golfer hiện nay.

  • Cửa hàng chuyên dụng

Tại đây có trưng bày và cung cấp các sản phẩm, phụ kiện chơi golf như bóng golf, gậy golf, thời trang golf,… từ nhiều thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như Ping, Titleist, Honma, Taylormade… Các golfer yên tâm khi lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, với chính sách bảo hành theo quy định của hãng và phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa phụ kiện ưng ý nhất.

Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời
Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời
  • Hệ thống nhà hàng sang trọng

Sau mỗi buổi tập luyện chăm chỉ bạn không cần đi đâu xa để thưởng thức bữa các bữa ăn, mà có thể ăn ngay tại hệ thống nhà hàng cao cấp của sân golf Rạch Chiếc. Với menu đa dạng các món ăn từ châu Á, đến châu Âu hay các đặc sản địa phương nổi tiếng, giúp bạn có những giây phút thư giãn và thoải mái bên người thân và gia đình.

Những yếu tố trên đã tạo nên sự thu hút, ấn tượng mạnh mẽ giúp cho sân golf quận 2 trở thành một trong những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng của nhiều golfer Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. 

Cập nhật bảng giá mới nhất tại sân tập golf Rạch Chiếc

Sân tập golf Rạch Chiếc mở cửa phục vụ các khách hàng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả hai ngày cuối tuần, các ngày lễ tết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer. Chi phí sân tập có sự chênh lệch giữa các thời gian đăng ký chơi golf, tuy nhiên giá dịch vụ được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các golfer có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

Giá thuê ngày thường:

  • Thời gian từ 7 giờ đến 14 giờ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 chi phí thuê sân golf là 280 nghìn đồng và không giới hạn số bóng.
  • Nếu các golfer thuê sân golf quận 2  trong khung giờ từ 21 giờ đến 23 giờ thì giá vé là 120.000 đồng/ người
  • Đối với các ngày lễ tế, thứ 7 và chủ nhật sẽ cao hơn so với ngày thường nhưng nếu bạn đi vào những dịp khuyến mãi thì chi phí vô cùng hợp lý để thỏa mãn đam mê của mình. 
Chi phí tập luyện tại sân golf Rạch Chiếc được đánh giá khá hợp lý
Chi phí tập luyện tại sân golf Rạch Chiếc được đánh giá khá hợp lý

Giá thuê theo lượt bóng:

  • Nếu khách hàng thuê 50 bóng golf thì chi phí phải trả là 100.000 đồng/người. 
  • Nếu sử dụng 100 bóng golf tại sân golf Rạch Chiếc, số phí cần trả là 150.000 đồng/ người.
  • Nếu bạn sử dụng 1.000 lượt bóng, chi phí thuê bóng golf là 1.250.000 đồng/ người.
  • Trong trường hợp các golfer dùng 2.000 bóng thì chi phí phải chi trả 2.400.000 đồng.
  • Nếu thuê bóng chipping golf thì bạn phải trả 100.000 đồng.

Đối với giá thê gói, các golfer có thể lựa chọn theo các gói sau đây:

  • Gói 1 tháng cho các golfer tập luyện tại sân là 5 triệu đồng/ người
  • Đối với gói 3 tháng tập là 10.9 triệu đồng.
  • Đối với gói nửa năm thì chi phí phải trả là 18.triệu đồng
  • Nếu chọn gói dịch vụ 1 năm thì bạn cần trả số tiền là 27 triệu đồng/ người.

Theo các golfer đánh giá thì chi phí tập luyện trên khá phù hợp với dịch vụ và chất lượng sân tập của sân golf Rạch Chiếc.

Đến với sân tập golf Rạch Chiếc quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, người chơi được trải nghiệm các hoạt động golf vô cùng thú vị. Trong những năm gần đây, golfer đến tập luyện tại sân ngày càng nhộn nhịp bởi họ được thả mình vào thiên nhiên, chơi golf trên mặt sân chất lượng với chi phí vô cùng hợp lý. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm lý tưởng không thể bỏ lỡ cho những golfer không chỉ trong nước mà còn các golfer chuyên nghiệp quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 23:20 - 29/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương