Sân golf

Top 2 Sân Golf Gia Lai Quy Mô Được Nhiều Người Quan Tâm Nhất

Sân golf Gia Lai FLC Biscom Xuân Thủy và dự án Đak Đoa nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những người đam mê bộ môn golf. Đây đều là 2 cái tên được đầu tư bởi tập đoàn FLC với chất lượng dịch vụ đảm bảo. Cùng IGA tìm hiểu về hai điểm đến thú vị này ở Gia Lai qua bài viết sau.

Sân golf Gia Lai FLC Biscom Xuân Thủy

Khu vực Tây Nguyên của nước ta không có quá nhiều sân golf. Việc sân golf Gia Lai ra đời đã mang đến một sân chơi thú vị cho người đam mê golf. Nơi này còn được biết đến với tên gọi là FLC Biscom Xuân Thủy được đầu tư bởi tập đoàn FLC nổi tiếng. Để đến được sân golf Gia Lai, golfer có thể tìm đến địa chỉ hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, TP. Pleiku.

Sân golf Gia Lai FLC Biscom Xuân Thủy
Sân golf Gia Lai FLC Biscom Xuân Thủy

Vị trí của sân golf Gia Lai là một trong những điểm cộng rất lớn. Nơi này nằm ngay trung tâm thành phố Pleiku nhộn nhịp. Không chỉ rất dễ tìm thấy mà đường đi cũng vô cùng thuận tiện. Cạnh sân golf là rất nhiều những điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng ở thành phố Pleiku.

Thiết kế sân golf Xuân Thủy Gia Lai 

Sân golf FLC Biscom Xuân Thủy Gia Lai có diện tích rộng lớn khoảng 10ha. Nơi này nằm trong tổ hợp khu du lịch sinh thái Xuân Thủy. Đến với sân golf, khách hàng sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí trong lành, mát mẻ đậm chất cao nguyên.

Thiết kế của sân golf Gia Lai này rất hài hòa với môi trường xung quanh. Không gian xanh mát với thảm cỏ cùng nhưng hàng cây được trồng khá nhiều. Nơi này được xây dựng ngay cạnh bên hồ nước nên càng khiến cảnh sắc thêm hữu tình hơn.

FLC Biscom Xuân Thủy là sân tập golf với tổng cộng 20 line tập bóng rộng rãi. Mỗi line được ngăn cách nhau rõ ràng cùng với thảm tập và các thiết bị hiện đại. Ở đây còn được thiết kế 5 hố golf mini để phục vụ nhu cầu học đánh golf, tập luyện và thi đấu của golfer.

Vui chơi ở đây golfer còn được trải nghiệm nhiều tiện ích dịch vụ như hệ thống nhà hàng ăn uống, cửa hàng mua sắm…

Khu sân tập khá hiện địa ở Gia Lai
Khu sân tập khá hiện địa ở Gia Lai

Xem thêm: Ấn Tượng Sân Golf Xuân Thành Ngay Sát Biển Tuyệt Đẹp Ở Hà Tĩnh

Bảng giá sân gôn Gia Lai Xuân Thủy 

Một điểm cộng rất lớn của sân golf Pleiku FLC Biscom Xuân Thủy đó là cho phép du khách vào tham quan miễn phí. Bạn có thể ghé đến đây ngắm cảnh, đi dạo hoặc chụp cho mình một bộ ảnh ấn tượng mà không tốn tiền. Tuy nhiên nếu muốn chơi golf thì khách hàng sẽ phải trả mức phí khoảng 2,5 triệu đồng/ tháng. Theo mặt bằng chung thì giá sân golf FLC Biscom Xuân Thủy được nhận xét là khá rẻ, không hề đắt đỏ.

Sân golf Đak Đoa

Sân golf Đak Đoa huyện Đak Đoa tỉnh Gia Lai hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm. Dự án sau hơn 50 năm khai thác đã được Phó Thủ Tướng chính thức phê duyệt đầu tư. Đây cũng là một sân golf được tập đoàn FLC làm chủ đầu tư chính.

Đôi nét về dự án sân golf Đak Đoa

Dự án sân golf Đak Đoa đã được phê duyệt vào tháng 4/2021 với hứa hẹn mang đến một sân chơi lý tưởng ở Gia Lai. Theo kế hoạch, diện tích quy hoạch sẽ là 174ha. Vị trí của sân tọa lạc tại hai xã là Glar và Tân Bình thuộc huyện Đak Đoa. Địa phương nổi tiếng với những rừng thông cùng đồi cỏ hồng. Tuyến đường di chuyển đến đây khá thuận lợi với quốc lộ 19.

Tổng vốn đầu tư dự án khổng lồ lên đến hơn 1000 tỷ đồng. Ngoài sân này còn có 89 sân golf khác trên khắp cả nước được quy hoạch theo Quyết định của Thủ tướng 2009 về phê duyệt “Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm 2020”.

Dự án sân golf Đak Đoa được nhiều người hy vọng
Dự án sân golf Đak Đoa được nhiều người hy vọng

Sân golf Đak Đoa khi hoàn thành sẽ mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Với diện tích rộng lớn cùng vốn đầu tư khủng, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến rất thú vị cho những người đam mê chơi golf. Cùng với đó, nơi này sẽ góp phần thu hút một lượng lớn du khách đến với tỉnh Gia Lai, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế.

Tranh cãi vấn đề mất rừng xây sân golf

Một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn về dự án sân golf Đak Đoa đó là việc mất đi diện tích rừng. Theo đó, khi xây dựng sẽ chuyển gần 160 ha diện tích rừng sản xuất sang mục đích sử dụng khác. Tuy nhiên phía chủ đầu tư đã khẳng định vẫn đảm bảo duy trì diện tích rừng nói trên. Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai cũng cho biết, dự án phải đảm bảo giữ nguyên tình trạng rừng, không chặt phá gây ảnh hưởng đến môi trường. Trường hợp cây nằm trên đường golf hoặc các công trình thì phải tiến hành di thực để trồng ở nơi phù hợp.

Trong văn bản phê duyệt dự án cũng nếu rõ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ NN&PTNT phải có trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra và giám sát quá trình tiến hành dự án sân golf Đak Đoa. Đảm bảo thật thận trọng trong việc bảo vệ diện tích rừng sản xuất.

Việc xây dựng sân golf Đak Đoa được người dân địa phương ủng hộ nhiệt tình. Sân golf hoàn thành sẽ giúp tạo thêm việc làm và cải thiện đời sống người dân.

Các sân golf ở Gia Lai nhìn chung được đầu tư khá chất lượng. Dù là sân đã hoàn thành hay dự án đều rất đáng trông đợi. Hy vọng các điểm đến này trong tương lai sẽ mang đến cho golfer không gian giải trí thật thú vị.

Bên cạnh đó, ngoài các sân golf ở Gia Lai, quý golfer trong khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, có thể tham khảo thông tin về các sân golf cũng như đặt lịch trước khi lên sân thông qua Alobooking, hệ thống liên kết với hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp.

Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ quý golfer đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại sân, golfer liên hệ Hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn rõ ràng và chi tiết nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 10:15 - 15/01/2024

Bình luận (12)

  1. Lâm Tuyền says: Trả lời

    Có khóa học golf nào với HLV nữ uy tín không mọi người, mình muốn tham khảo cho vợ chơi

  2. Thái Quang says: Trả lời

    Đánh sân này khó không nhỉ cho em xin review mới tập tành đánh mà cũng chưa kiếm đc phòng golf 3D nào gần

  3. Vũ Thiên Định says: Trả lời

    Ngày xưa hay theo bố lên sân này, giờ vào HCM làm rồi ko biết sân nó cải tiến đẹp hơn chưa

  4. Lê Quang Huy says: Trả lời

    Sân này mình thấy người mới tập thì được

  5. Thành Công Vũ says: Trả lời

    Gia Lai có shop nào bán đồ golf uy tín ko nhỉ, mỗi lần muốn mua lại chạy lên HCM lâu quá

  6. Hữu Khoa says: Trả lời

    Sân Golf ở Gia Lai còn ít quá, chưa phát triển nhiều. Toàn qua đánh mấy sân Bình Định, ae Gia Lai muốn chơi vs tìm sân thì lên Alobooking check, nhiều sân lắm tìm sân gần mình book trước cho rẻ.

  7. Nguyễn Xuân Hiếu says: Trả lời

    Mới chơi tập sân này cũng được, không bẫy nhiều quá

  8. Nguyễn Quảng says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi có đơn vị nào uy tín nhận tổ chức giải đấu ko ạ, sắp tới tính book sân này cho ae hội golf Gia Lai đấu cuối năm

  9. Đỗ Minh Quân says: Trả lời

    Ở Gia Lai mình tôi thấy sân FLC Biscom Xuân Thủy này đẹp. Không khí thoáng mát khu sân golf có không gian rộng lớn và thiết kế hiện đại.nằm ngay khu trung tâm thành phố Pleiku rất thuận tiện trong di chuyển.

  10. Tuấn Anh says: Trả lời

    Nhiều người thích HLV ngoại nhưng theo tôi thấy cứ tìm cần thầy tốt là dc, trước tôi học thầy Lợi thấy rất ok , thầy dạy nhiệt tình và còn là 1 giám đốc học viện có tiếng tại hà nôi đấy , anh cũng có thể tham khảo xem nhé https://golfgroupacademy.com.vn/hlv-dinh-cong-loi-tro-thanh-giam-doc-dao-tao-hoc-vien-golfgroup-academy-7262.html

  11. Trần Viết Cường says: Trả lời

    Tìm sân đã khó, tìm HLV còn khó hơn. Đợt này mình sang IGA học, bên đó có tiếng, mong học xong sẽ cải thiện được swing.

  12. Mạnh USA says: Trả lời

    Đợt lên sân Gia Lai được đối tác giới thiệu học bên IGA uy tín nên tôi đã đăng ký học. Mong nhanh tăng trình để tự tin ra sân mới mọi người

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương