Sân golf

Sân Golf Tam Đảo: Địa Chỉ, Tiện Ích Và Bảng Giá Chi Tiết Nhất

Một trong những điểm đến ấn tượng cho golfer chơi và tập luyện phải kể đến sân golf Tam Đảo. Với vị trí thuận lợi cùng thiên nhiên ưu ái, hàng năm sân golf này đón rất nhiều khách du lịch. Cùng Học viện golf IGA khám phá vẻ đẹp của sân, địa chỉ, tiện ích và giá chơi golf sân Tam Đảo.

Sân golf Tam Đảo nằm ở đâu?

  • Địa chỉ sân Golf Tam Đảo: Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. 

Tam Đảo golf course bắt đầu được xây dựng vào năm 2003 và được thiết kế bởi Tập đoàn Quản lý và Tiếp thị Thể thao IMG. Tam Đảo golf resort chính thức được khai trương vào đầu năm 2007. Toàn bộ sân Tam Đảo trải dài hơn 7200 yards, gồm 18 lỗ và 4 điểm phát bóng.

Sân golf Tam Đảo đẹp trữ tình với núi non hùng vĩ bao quanh
Sân golf Tam Đảo đẹp trữ tình với núi non hùng vĩ bao quanh

Theo đó, sân gôn Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 65km và so với sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 45km. Do khoảng cách địa lý tương đối ngắn nên du khách có thể di chuyển đến đây bằng xe buýt, ô tô, taxi, xe máy và nhiều phương tiện giao thông khác nhau.

Những ưu điểm vượt trội trong thiết kế của sân golf Tam Đảo

Sân gôn Tam Đảo bao gồm 18 hố và được xây dựng bởi Tập đoàn IMG – Đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sân golf. Tam Đảo golf course sở hữu khung cảnh thiên nhiên đa dạng, thơ mộng với suối, hồ và thác nước. Các bãi cát được bố trí trên sân nhằm mục đích tạo nên những thử thách thú vị dành cho người chơi. Ngoài ra, sân golf Tam Đảo còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer ghé thăm. Cụ thể:

  • Sân với tổng chiều dài hơn 7200 yards, cùng với đó là có tới 4 vị trí phát bóng khác nhau. Nhờ vậy, nơi đây phù hợp với mọi đối tượng golfer đến để trải nghiệm. Người chơi ở mỗi cấp độ đều có cơ hội sử dụng hết 14 cây gậy golf với tất cả các đường bóng trên sân.
  • Sân gôn Tam Đảo tạo ấn tượng mạnh với golfer bằng các đường fairway sử dụng cỏ Paspalum Sea Isle 2000. Điều này đã tạo nên đường fairway và green bằng phẳng và đẹp mắt. Thiết kế này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao và còn tạo cho golfer cảm giác mặt sân tốt để tập luyện hoặc thi đấu. Mặt khác, loại cỏ này cũng có độ bền cao, đảm bảo sự hoàn hảo lâu dài cho một sân tập.
Vùng nông thôn xung quanh sân Tam Đảo golf mang nét thân thiện, trong lành
Vùng nông thôn xung quanh sân Tam Đảo golf mang nét thân thiện, trong lành
  • Sân cũng được chủ đầu tư trang bị hệ thống tưới tiêu hiện đại. Đây cũng chính là bí quyết giúp giữ độ xanh tươi của thảm cỏ.
  • Thiết kế bẫy nước và hố cát cũng được sắp xếp xen kẽ, khoa học. Qua đó làm tăng độ khó của trò chơi, tạo tính thử thách thú vị dành cho các golfer.
  • Sân gôn Tam Đảo được các chuyên gia đánh giá là có thiết kế độc đáo và tuyệt đẹp. Đây cũng là một trong số ít sân gôn tại Việt Nam đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế và mang lại tính thử thách cao dành cho các golfer ở mọi trình độ chơi. Bên cạnh đó, sân còn được “ban tặng” vẻ đẹp tự nhiên, xanh mát và đa dạng từ núi non hùng vĩ ở Tam Đảo.
Sân golf tại đây được nhiều golfer đánh giá cao
Sân golf tại đây được nhiều golfer đánh giá cao

Có thể thấy, với lợi thế sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Tam Đảo, nhà thiết kế đã tận dụng tối đa ưu điểm này để tạo nên một sân golf sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, nhiều du khách đến đây không chỉ để chơi thể thao mà còn là dịp nghỉ dưỡng lý tưởng.

Dịch vụ tại sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc

Tam Đảo golf Club & Resort không chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm golf mà còn mang đến sự thư thái hoàn toàn cho bất kỳ du khách nào. Nơi đây cung cấp các dịch vụ hiện đại bao gồm spa thư giãn, khu vui chơi, nhà hàng và cửa hàng chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách. Xung quanh sân còn có các câu lạc bộ golf, biệt thự và khu nghỉ dưỡng dành cho du khách muốn ở lại lâu hơn. Cụ thể:

Tam Đảo Hideaway Nest

Tam Đảo Hideaway Nest được chú trọng đầu tư và thiết kế theo phong cách biệt thự Đà Lạt xưa. Đây là một khu nghỉ mát 4 phòng ngủ chính, 5 phòng tắm rộng rãi.

Căn biệt thự sân golf Tam Đảo với thiết kế hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên
Căn biệt thự trong sân golf với thiết kế hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên

Xung quanh là cây cối, khung cảnh và không khí trong lành mang lại cảm giác như châu Âu. Ngoài ra, dịch vụ sân vườn rộng rãi dành cho khách nghỉ dưỡng có dịch vụ tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Biệt thự còn có bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế.

Golf View Villas

Nằm trên đồi với lưng biệt thự tựa vào núi, mặt trước biệt thự Golf View nhìn ra hồ nước rộng lớn không khí trong lành. Nội thất sẽ được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách tối giản và tinh tế. Ngoài ra, toàn bộ resort sân golf Tam Đảo này còn được thiết kế 3 phòng ngủ với 4 phòng tắm rộng rãi.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng BT-A03

Biệt thự sân golf Tam Đảo BT-A03 có thiết kế rực rỡ và sáng tạo nhờ hệ thống chiếu sáng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nằm giữa rừng thông xanh mướt, du khách có cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thoải mái. Tầm nhìn từ khu biệt thự bao quát trọn vẹn sân golf Tam Đảo. Được thiết kế với 3 tầng, 2 phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ, rất thích hợp cho gia đình và đoàn khách du lịch từ 16 người trở lên nghỉ ngơi, thư giãn.

Bên trong khu biệt thự nghỉ dưỡng BT-A03
Bên trong khu biệt thự nghỉ dưỡng BT-A03

Ngoài ra, bên trong sân golf được trang bị đầy đủ các khu vực tiện ích hiện đại. Các khu vực chính gồm: Sảnh chờ, cửa hàng pro-shop, bàn lễ tân, phòng tắm và thay đồ, bể bơi, nhà hàng,… Tất cả đều được sắp xếp hợp lý, cẩn thận và chỉn chu. Từ đó, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến đây.

Bảng giá sân golf Tam Đảo

Không gian hoàn hảo, thiên nhiên trong lành đã trở thành điểm nhấn thương hiệu của sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Cùng với đó, mức phí dịch vụ chơi golf vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Dưới đây là bảng giá sân golf Tam Đảo chi tiết và mới nhất, golfer có thể tham khảo: 

BẢNG GIÁ SÂN GOLF TAM ĐẢO

SÂN GOLF NGÀY/GIỜ GIÁ (Đơn vị: VNĐ)
Tam Đảo Golf  Resort T2 Từ 11:00 1.700.000
T3 – T6 Từ 5:30 – 08:59 1.700.000
Từ 09:00 – 14:59 2.050.000
Từ 15:00 1.700.000
T7 – CN Từ 05:30 – 08:59 3.300.000
Từ 09:00 – 14:59 2.950.000
Từ 15:00 2.300.000

Lưu ý: Giá chơi golf trên áp dụng cho 01 khách 01 vòng 18 hố, chi phí đã gồm phí sân cỏ, Caddie và 1/2 xe điện.

Theo đó, sân Tam Đảo golf thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho các khách hàng tới chơi thể thao và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời. Đặc biệt, đối với hội viên hoặc khách hàng thân thiết, các dịch vụ tại sân golf đều được chiết khấu sâu. Ví dụ khi đặt sân golf Tam Đảo sẽ được giảm 10% khi mua sắm tại Golf shop hay ăn uống tại Nhà hàng/ F&B hoặc giảm giá 15% cho phòng nghỉ dưỡng.

Nhiều golfer cho biết sẽ quay lại sân golf nhiều lần nữa
Nhiều golfer cho biết sẽ quay lại sân golf nhiều lần nữa

Đây là bảng giá cập nhật hiện tại của sân gôn Tam Đảo. Và mức giá cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian và từng giai đoạn khác nhau. Do vậy, golfer nên liên hệ với quản lý, nhân viên sân golf để biết chi tiết hơn về giá cũng như thời tiết sân golf Tam Đảo để có những trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Tam Đảo. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ tìm tìm thấy những dịch vụ toàn diện cho một hành trình tập và chơi golf lý tưởng. Nếu còn thắc mắc gì về sân golf này hay những thông tin khác về golf, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm:

Cập nhật: 18:53 - 12/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương