Sân golf

Sân Golf Việt Yên: Thông Tin Chi Tiết Và Bảng Giá Chuẩn Nhất

Sân golf Bắc Giang với thiết kế 36 lỗ ấn tượng cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, đang là điểm đến lý tưởng cho golfer đến chơi golf và thư giãn vào cuối tuần. Hơn nữa, mức giá tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Bài viết sau đây, hãy cùng học viện International Golf Academy (IGA) tìm hiểu chi tiết về sân golf này.

Thông tin pháp lý về sân golf Việt Yên, tỉnh Bắc Giang

Sân golf Việt Yên hay Stone Highland Golf & Resort được xây dựng bởi CTCP Đầu tư Golf Trường An, thuộc Tập đoàn ĐT & PT Trường An có trụ sở tại thôn Dĩnh Sơn, Trung Sơn, huyện Việt Yên, Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm đầu trong lĩnh vực sân golf, đã mang đến cho người chơi những đường bóng hoàn hảo nhất.

Sân golf Việt Yên hay còn biết đến với cái tên Stone Highland Golf & Resort
Sân golf Việt Yên hay còn biết đến với cái tên Stone Highland Golf & Resort

Trước đó, sân golf được phê duyệt từ năm 2019, dự kiến hoàn thành toàn bộ vào năm 2024. Tính đến tháng 07/2023, sân golf đã chính thức mở cửa đón khách vào ngày cuối tuần. Dưới đây là thông tin pháp lý về sân golf Stone Highland Golf & Resort:

  • Ngày 14/02/2019: Quyết định số 268/QĐ-UBND được UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Về việc phê duyệt xây dựng dự án sân golf Việt Yên tại địa bàn xã Hương Mai và Trung Văn.
  • Ngày 15/06/2020: Quyết định số 835/QĐ-TT được Thủ Tướng Chính phủ ban hành Về việc phê duyệt chủ trương đầu tư cho sân golf Việt Yên, Bắc Giang.
  • Ngày 28/02/20222: Quyết định số 205/QĐ-UBND được UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Về việc phê duyệt nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch xây dựng sân golf Stone Highland Golf & Resort.
Đây là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Giang
Đây là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Giang

Sân golf Việt Yên sở hữu vị trí địa lý đắc địa

Dự án sân golf Việt Yên, Bắc Giang được xây dựng nằm trên địa bàn hai xã là Trung Sơn và Hương Mai thuộc huyện Việt Yên. Cụ thể, sân golf tiếp giáp với:

  • Phía Bắc: Sân golf tiếp giáp với khu dân cư Đồng Ích thuộc xã Hương Mai và thôn Tân Sơn, xã Trung Sơn.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với các thôn Nhẫn Chợ, Sơn Hải và Dĩnh Sơn của xã Trung Sơn.
  • Phía Đông: Sân golf tiếp giáp với thôn Ải Quang, xã Trung Sơn.
  • Phí Tây: Sân golf tiếp giáp với khu dân cư thuộc thôn Dĩnh Sơn và Thôn Nguyễn, xã Trung Sơn.

Sân golf Việt Yên nằm ngay gần với quốc lộ 37, kết nối với các thị trấn của tỉnh Bắc Giang. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ tập luyện và chơi golf hàng đầu mà các golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt, sân golf còn nằm ngay tại trung tâm kết nối giữa hai thành phố Bắc Giang và Bắc Ninh nên có tuyến đường giao thông thuận tiện cho người chơi đến trải nghiệm.

Sân golf Việt Yên sẽ có gì nổi bật mà thu hút golfer đến vậy?

Nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ, chủ đầu tư sân golf Việt Yên đã xây dựng một tổ hợp các dịch vụ tiện ích bao gồm khu du lịch sinh thái kết hợp với sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Một vài ưu điểm nổi bật của sân golf này phải kể đến như:

  • Stone Highland Golf & Resort có diện tích 141.4 ha với số vốn đầu tư lên đến 212 tỷ đồng. Sân golf được thiết kế với 36 lỗ tiêu chuẩn, trong đó, 18 lỗ sẽ nằm tại phía Đông, 18 lỗ nằm ở phía Tây.
  • Các hố cát và hồ nước nằm xung quanh các đường golf được bố trí hài hoà, nhằm tạo sự thách thức và hứng thú cho người chơi.
  • Sân golf còn đầu tư xây dựng các công trình phụ hiện đại ở phía Nam, nhằm phục vụ tốt nhất cho các golfer đến tập luyện.
Sân golf Việt Yên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sân gôn Việt Yên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Sân golf được trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, bao gồm: Tòa nhà câu lạc bộ, sân tập đánh golf, khu vực nghỉ dưỡng dành cho du khách và hội viên,…
  • Trong khuôn viên của sân golf Việt Yên là những dải cỏ xanh mướt được chăm chút tỉ mỉ. Kết hợp cùng hồ nước tĩnh lặng và những bunker với thiết kế độc đáo. Từ đó, mang đến cho người chơi những đường bóng thú vị nhất khi đến đây để trải nghiệm.

Bảng giá chi tiết tại sân golf Việt Yên, Bắc Giang

Tính đến thời điểm hiện tại, sân golf Việt Yên đang trong giai đoạn cuối cùng, gấp rút hoàn thiện 100% các hạng mục trong thời gian sớm nhất. Do đó, golfer muốn trải nghiệm sân golf này có thể đặt lịch vào ngày để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, mức giá niêm yết cuối tuần cho sân golf 18 hố tại Stone Highland Golf & Resort là 3.800.000 vnđ. Hệ thống locker và phòng tắm đã cũng đã xây dựng xong và bắt đầu đi vào hoạt động. 

Tuy nhiên, hệ thống tòa nhà câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình hoàn. Chính vì vậy, Stone Highland Golf & Resort đã tung ra mức giá ưu đãi đặc biệt cho golfer vào cuối tuần chỉ với mức giá 3.000.000 vnđ/ 18 hố.

Sân golf được nhận xét là có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Sân golf được nhận xét là có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Ngoài ra, do sân golf chỉ mở vào cuối tuần với số lượng người chơi có hạn. Do đó, trước khi đến, golfer nên liên hệ trước đến sân golf để đặt tee time phù hợp nhất. Từ đó có được những trải nghiệm tốt nhất khi tập luyện tại sân golf Việt Yên.

Trên đây là những thông tin được cập nhật mới nhất về sân golf Việt Yên, Bắc Giang cùng bảng giá chi tiết nhất. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Stone Highland Golf & Resort hiện đang là điểm đến mới lý tưởng dành cho các golfer trong và ngoài khu vực. Chắc chắn sân golf này sẽ mang đến cho người chơi những giờ tập luyện chất lượng nhất.

Xem thêm

Cập nhật: 15:21 - 07/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương