Sân golf

Top 5 Sân Golf TPHCM Nhất Định Golf Thủ Không Nên Bỏ Qua

Có không ít sân golf TPHCM được các golf thủ và giới chuyên gia đánh giá cao bởi chất lượng tốt, dịch vụ đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu top 5 sân golf đáng chơi nhất tại thành phố mang tên Bác này.

Sân golf TPHCM – Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất là cái tên thu hút rất nhiều golf thủ hiện nay. Nếu như các sân golf TPHCM khác đều được nằm ở ngoại thành thì Tân Sơn Nhất là sân golf duy nhất được phép xây dựng và hoạt động bên trong nội thành, nằm tại số 6 đường Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, tới nay, sân golf này thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, trải nghiệm mỗi năm. 

Sân có tổng diện tích lên tới 157ha, thiết kế 36 lỗ được chia thành 4 khu nhỏ, mỗi khu 9 lỗ. Theo đánh giá của các golf thủ, sân golf này mang lại cảm giác thú vị nhất bởi tại đây họ vừa được chơi golf, vừa được quan sát cảnh máy bay cất cánh, hạ cánh nhộn nhịp.

Sân golf TPHCM - Tân Sơn Nhất thu hút hàng nghìn lượt khách tới thăm
Sân golf TPHCM – Tân Sơn Nhất thu hút hàng nghìn lượt khách tới thăm

Sân golf Tân Sơn Nhất sở hữu mặt sân là những đường cong lượn sóng mượt vừa đẹp mắt vừa là thử thách thu hút với các golfer. Toàn bộ kích thước thảm cỏ, đường biên cho tới các hố cát, hồ nước của sân golf này đều được tính toán kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế nhằm mang tới trải nghiệm chơi golf tốt nhất cho các golf thủ. Tại đây còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn giúp các golf thủ chinh phục đường golf ngay cả khi trời tốt. Hệ thống đèn chiếu sáng này cũng đồng thời tạo vẻ đẹp lung linh về đêm cho khu vực này.

Sân golf Tân Sơn Nhất hàng năm tiếp đón hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Đa phần các golfer từng trải nghiệm chơi golf tại đây đều đánh giá rất cao các dịch vụ của sân, tiêu biểu phải kể tới:

  • Trạm dừng chân hiện đại, được đặt dọc đường đi trên sân.
  • Sân có hệ thống phòng locker nam – nữ đầy đủ, bảo mật, riêng tư.
  • Khu nhà hàng sang trọng, đẳng cấp với khu hầm rượu trở thành điểm đến không thể bỏ qua các các golf thủ sau mỗi trận golf.
  • Hệ thống phòng VIP tiên tiến, hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ tối đa nhu cầu của du khách. 
  • Khu vực tập luyện riêng rộng rãi, được đầu tư trang thiết bị hiện đại.

Sân golf Him Lam Driving Range

Him Lam Driving Range tọa lạc tại số 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Quận Bình Thạnh, được đánh giá là một trong 5 sân golf thu hút nhất tại Sài Gòn. Nơi đây chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất hơn 20 phút lái xe và nằm ngay nằm ngay cạnh các trục đường lớn chạy qua. Vì thế, trung bình mỗi ngày sân tiếp đón hơn 100 lượt khách tới trải nghiệm không gian, tập luyện và thi đấu golf. Trong đó, có không ít các golf thủ nước ngoài.

Sân golf Him Lam Driving Range nằm ngay nội thành giúp các golf thủ dễ dàng sắp xếp thời gian tập luyện
Sân golf Him Lam Driving Range nằm ngay nội thành giúp các golf thủ dễ dàng sắp xếp thời gian tập luyện

Sân golf TPHCM Him Lam Driving Range có diện tích 5ha, chia thành 3 tầng, tổng số 108 thảm tập. Tại đây có 2 khu Green, Chipping và Bunker, mỗi khu đều được trang bị các dụng cụ hiện đại phục vụ người chơi golf như gậy tập, bóng golf cùng nhiều thiết bị phụ trợ khác. Tới đây, các golf thủ sẽ trải nghiệm không gian chuyên nghiệp và thăng hoa trong từng cú đánh.

Sân cũng có hệ thống cửa hàng cho thuê và bán sản phẩm ngành golf, giúp các golf thủ tìm được dụng cụ phù hợp, ưng ý với bản thân. Ngoài ra, khu vực workshop tại đây cũng giúp golfer nhanh chóng khắc phục lỗi phát sinh cũng như bảo dưỡng định kỳ các dụng cụ chơi golf. 

Sân SaiGon South Golf Club

SaiGon South Golf Club có vị trí Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, toàn bộ diện tích sân nằm trọn trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là khu đô thị cao cấp của TP Hồ Chí Minh. Sân golf này có diện tích “khủng” lên tới 3000ha và nằm ngay bên bờ sông Thầy Tiêu. Đây là vị trí đắc địa giúp các golf thủ di chuyển dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 

Sân golf TPHCM này có thiết kế theo mô hình kết hợp sân tập với sân thi đấu 9 lỗ. Trong đó, cảnh quan sân là yếu tố được đầu tư kỹ lưỡng. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp sân golf thu hút các golf thủ. Được biết, sân cũng có nhiều thử thách hấp dẫn với level cao bậc nhất, thu hút các các golfer chuyên nghiệp. 

Người chơi tới sân không chỉ đến đây để tập luyện hay thi đấu mà còn để thư giãn, tận hưởng không gian xanh mát, trong lành của thiên nhiên cùng nhiều tiện ích thu hút như:

  • Khu nhà câu lạc bộ hiện đại.
  • Hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp
  • Cửa hàng proshop cung cấp đầy đủ các dụng cụ thể thao cao cấp chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Xem thêm: Sân Golf Thái Bình, Điểm Đến Lý Tưởng Cho Các Golf Thủ Miền Bắc

Sân golf Rạch Chiếc

Sân golf Rạch Chiếc có vị trí tại 150 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2. Dù diện tích có phần khiêm tốn so với nhiều sân golf trong khu vực nhưng chất lượng dịch vụ tại đây không thua kém bất cứ sân golf nào. 

Sân golf Rạch Chiếc sở hữu chất lượng dịch vụ ấn tượng
Sân golf Rạch Chiếc sở hữu chất lượng dịch vụ ấn tượng

Sân có tổng cộng 220 yards range, 100 yards pitch chip cùng 60 máy phát banh luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu tập luyện của golf thủ. Đặc biệt, nếu tới sân vào buổi sáng, các golfer còn có thể thoải mái chơi trọn vẹn 220 yards. Khu vực sân cũng có thiết kế với đầy đủ các cảnh quan tự nhiên như cỏ xanh, bụi cây, hố cát,…. vừa tạo vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên vừa gia tăng thử thách cho các golf thủ. 

Bên cạnh đó, sân Rạch Chiếc còn được nhiều golfer yêu thích bởi các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo cũng là điểm cộng của sân. Ngoài ra, sân cũng có các cửa hàng cung cấp dụng cụ chơi golf chính hãng, chất lượng với giá vô cùng phải chăng. Đây cũng là yếu tố giúp níu chân rất nhiều golf thủ  thường xuyên tới sân để tập luyện.

Sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức có vị trí tại đường Hoàng Hữu Nam, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận Thủ Đức là điểm đến quen thuộc của nhiều golf thủ. Thậm chí, nơi này còn được không ít các golf thủ đánh giá là sân golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. 

Sân có tổng diện tích 300 ha, quy mô 36 lỗ. Trong đó, sân được chia thành 2 khu liền kề. Tại đây, các đường fairway được tô điểm bởi những hàng cây chạy quanh co vừa tạo nên cảnh quan hấp dẫn vừa là thử thách khiến sân Thủ Đức trở nên đặc biệt hơn. Không chỉ có vậy, phần mặt sân được thiết kế nhấp mô lượn sóng nhẹ nhàng xen kẽ với hệ thống hồ nước và bẫy cát cũng là yếu tố khiến bất cứ golfer nào cũng muốn chinh phục.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, sân golf này đã được mệnh danh là sân golf TPHCM đẹp nhất. Đây cũng là địa điểm từng tiếp đón nhiều golf thủ nổi tiếng thế giới và là nơi tổ chức các giải đấu giao hữu cũng như giải Vietnam Open (Asian PGA Tour Event) năm 1995 và năm 1997.

Sân golf Thủ Đức được không ít các golf thủ đánh giá là sân golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
Sân golf Thủ Đức được không ít các golf thủ đánh giá là sân golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Vào dịp cuối tuần, lượng khách du lịch và golfer tới sân tăng đáng kể. Các du khách cần đặt chỗ trước mới có thể thuê được phòng VIP hay phòng hạng sang. Các tiện ích tại sân cũng được các du khách đánh giá cao. Người chơi golf cũng có thể dễ dàng tìm kiếm các dụng cụ chơi phù hợp với bản thân tại các hàng proshop tại đây. Nếu không mang theo trang phục, giày golf hay gậy golf, người chơi cũng có thể dễ dàng thuê ngay tại sân.

Bên cạnh đó, sân golf Thủ Đức cũng gây ấn tượng bởi hệ thống nhà hàng, biệt thự, khách sạn,… sang trọng, đẳng cấp. 

Trên đây là top 5 sân golf TPHCM nổi tiếng, được các golf thủ đánh giá cao về chất lượng sân bãi và dịch vụ tiện ích. Nếu đến TPHCM mà chưa biết nên chơi golf tại đâu, 5 cái tên này chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Xem thêm:

Cập nhật: 16:46 - 20/09/2022

Bình luận (1)

  1. Văn Mạnh says: Trả lời

    Tác giả nhầm lẫn giữa sân golf (golf course) và sân tập golf (driving range), sân Him Lam và Rạch Chiếc là sân tập thôi, vậy TPHCM chỉ có 3 sân golf là sân TSN, sân Thủ Đức và sân golf 9 hố Nam Sài Gòn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương