Sân golf

Top 3 sân golf Vũng Tàu nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sân golf Vũng Tàu là một trong những điểm đến đầy ấn tượng, thu hút các golfer trên toàn quốc. Các sân golf này được đầu tư khá kỹ lưỡng nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều tầng lớp golfer. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới người chơi top 3 sân golf ở Vũng Tàu nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

The Bluffs Hồ Tràm – Sân golf Vũng Tàu chất lượng

Nhắc đến sân gôn Vũng Tàu, cái tên đầu tiên gây “thương nhớ” trong lòng người chơi là The Bluffs Hồ Tràm. Sân golf này có cảnh quan thiên nhiên thu hút và chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vị trí của sân golf Hồ Tràm

The Bluffs Hồ Tràm nằm chính xác tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân golf này được xây dựng gần bãi biển. Vì thế, người chơi có thể vừa đánh golf, vừa tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên trong tầm mắt.

Nằm cách Tp.Hồ Chí Minh khoảng 120km nên golfer chỉ mất khoảng 2 tiếng ngồi xe là tới sân bóng. Đây là đặc điểm thuận lợi để những ai yêu thích bộ môn golf có thể thường xuyên di chuyển tới đây vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, sân golf Vũng Tàu –  Hồ Tràm thuộc khu resort 5 sao đẳng cấp. Do đó, golfer không những có thể tới đây đánh golf mà còn được nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Đặc điểm của sân golf The Bluffs Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm Vũng Tàu được thiết kế bởi một huyền thoại, đó là Greg Norman. Ông và đội ngũ của mình đã tận dụng tối đa những đặc điểm về địa hình và thiên nhiên để biến sân golf này thành một điểm đến tuyệt vời dành cho mọi đối tượng golf thủ.

Sân golf Vũng Tàu The Bluffs Hồ Tràm có thiết kế ấn tượng
Sân golf Vũng Tàu The Bluffs Hồ Tràm có thiết kế ấn tượng
  • Sân golf Hồ Tràm có độ dài khoảng 7000 yards, nằm dọc theo đường bờ biển xinh đẹp. Xung quanh sân là những cồn cát trắng nằm thoai thoải tạo nên sự ấn tượng và độc đáo.
  • Sân có 5 hố par 3, 9 hố par 4 và 4 hố par 5. Mỗi hố golf lại chứa đựng những thách thức thú vị mang tới cho golfer sự hứng khởi.
  • Sân golf Hồ Tràm được phủ kín bởi loại cỏ Bermuda chất lượng, có khả năng chịu được tác động của ngoại cảnh cao và mức độ phục hồi khá tốt. Ngoài ra, cỏ trên sân này còn giúp các golf thủ kiến tạo những cú đánh bóng chuẩn và chính xác hơn.
  • Ngoài ra, sự tinh tế trong việc vận dụng những yếu tố ngoại cảnh như: Gió, ánh sáng… cũng làm tăng thêm độ thách thức cho các hố golf khác nhau.

Dịch vụ tiện ích tại The Bluff Hồ Tràm

Đến với sân golf Vũng Tàu – The Bluff Hồ Tràm, golfer sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Nhà câu lạc bộ của sân bóng thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Nơi này sở hữu tới 300 tủ để đồ cùng 30 phòng tắm chất lượng cao.
  • Khu vực sân tập có diện tích lớn, giúp người chơi thoải mái vung gậy.
  • Nhà hàng của sân golf sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng giúp người chơi thưởng thức bữa ăn ngon miệng hơn.
  • Cửa hàng Pro – shop bày bán đầy đủ các dụng cụ và phụ kiên golf như: Giày golf, quần áo golf, bóng golf… Tất cả các sản phẩm này đều đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như: TaylorMade, Ping, Nike, Adidas… Vì thế, mọi người hãy yên tâm và tùy ý lựa chọn mặt hàng phù hợp với mình.
  • Đội ngũ Caddy và nhân viên phục vụ tại sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ tốt, luôn tận tâm với khách hàng.
Cửa hàng Pro – shop tại sân bày bán đầy đủ các dụng cụ và phụ kiên golf
Cửa hàng Pro – shop tại sân bày bán đầy đủ các dụng cụ và phụ kiên golf

Như vậy, có thể thấy dịch vụ tiện ích tại sân golf The Bluff Hồ Tràm cũng là một điểm cộng lớn giúp địa điểm này thu hút khách hàng ở khắp mọi miền của đất nước. Ngoài ra, sân golf còn nhận được những giải thưởng cao quý và là nơi tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Bảng giá tại sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm

Giá dịch vụ tại sân golf Hồ Tràm sẽ dao động từ 3.800.000 VNĐ – 7.500.000 VNĐ (tùy loại sân mà người chơi lựa chọn). Cụ thể như sau:

  • Sân 18 hố: Mức giá sân golf là 3.852.000 VNĐ/người.
  • Sân 27 hố: Biểu phí lên sân là 5.624.000 VNĐ/người.
  • Sân 36 hố: Chi phí dịch vụ sẽ là 7.507.000 VNĐ/người.
  • Thuê sân sau 15h: Mức giá cần chi trả là 2.126.000 VNĐ/người.

Chi phí luôn được hệ thống sân golf cập nhật và thay đổi tùy từng thời điểm. Vì thế, khách hàng muốn biết chi tiết về bảng giá của sân Hồ Tràm, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp cụ thể nhất.

Sân golf Chí Linh – Điểm đến ấn tượng tại Vũng Tàu

Chí Linh là sân tập golf lớn đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân ra đời đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh đối với các doanh nhân cũng như những người có niềm đam mê golf. Được biết, sân chính thức hoạt động kể từ tháng 3/2008. Cho đến nay, sân golf này đã và đã thu hút rất nhiều tay golf nổi tiếng đến từ khắp nơi trên cả nước và thế giới.

Vị trí của sân golf Chí Linh (Vũng Tàu)

Sân Chí Linh nằm tại vị trí trung tâm của thành phố Vũng Tàu. Chính xác, sân tọa lạc ở khu B12, khu đô thị Chí Linh, thuộc đường 3/2, Nguyễn Anh Ninh, Tp.Vũng Tàu. Khu vực này rất thuận tiện để golfer vừa tham gia luyện tập, vừa có thể ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Chủ đầu tư của sân golf Chí Linh là Công ty CP ĐT&PT Thể thao Du lịch Vũng Tàu. Mục đích xây dựng là biến nơi này trở thành địa điểm vui chơi –  giải trí hàng đầu tại thành phố ven biển Nam Trung Bộ.

Chí Linh là sân tập golf lớn đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chí Linh là sân tập golf lớn đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

 Đặc điểm của sân golf Chí Linh

Sân golf Chí Linh có vị trí gần hồ nước lớn nên cảnh quan vô cùng thoáng đãng và đẹp đẽ. Chính điều này, đem tới cho du khách cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi tới đây luyện tập hay thi đấu. Ngoài ra, sân sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật khác khiến golfer tới đây trải nghiệm không thể nào quên.

  • Sân Chí Linh có diện tích lớn hơn 2ha với 40 thảm tập. Do đó, người chơi sẽ thoải mái vung gậy đánh bóng mà không gặp bất kỳ vật cản hay sự cố gì.
  • Sân được xây dựng trên địa hình bằng phẳng, thỉnh thoảng có chỗ hơi dốc. Điểm phát bóng nằm giữa lòng hồ nên tăng độ khó cho golfer. Đồng thời, đây cũng là trải nghiệm thú vị khiến các tay golf chuyên nghiệp muốn thử qua.
  • Tài sản và linh hồn lớn nhất của sân golf Vũng Tàu chính là cỏ. Theo đánh giá của chuyên gia, cỏ trồng tại sân chiếm hơn 50% chất lượng sân bóng. Vì thế, cỏ phủ kín tại sân luôn được nhân viên bảo trì và chăm sóc kỹ càng.

Dịch vụ tại sân golf Chí Linh

Cùng với chất lượng đảm bảo thì tại sân golf Chí Linh (Vũng Tàu) còn sở hữu nhiều dịch vụ và tiện ích khác. Cụ thể như sau:

Sân golf Chí Linh (Vũng Tàu) được nhiều golfer yêu thích và ghé thăm
Sân golf Chí Linh (Vũng Tàu) được nhiều golfer yêu thích và ghé thăm
  • Dịch vụ ăn uống chuyên nghiệp: Golfer hay người dân sinh sống tại khu vực đặc biệt này rất thích tới sân tập Chí Linh vào buổi sáng để thưởng thức tách cà phê và kết hợp chơi golf. Được biết, các món ăn sáng tại đây có mức giá khá rẻ (chỉ từ 35.000 VNĐ trở lên). Không chỉ vậy, nơi này còn bán cả cơm trưa, nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan… theo nhu cầu của khách hàng.
  • Cửa hàng Pro – shop tiện lợi: Đến với sân golf Vũng Tàu (Chí Linh Golf), người chơi có thể sắm trang phục thể thao hay những dụng cụ chơi golf cần thiết như: Gậy, quần áo, bóng, giày, găng tay,… Chi phí của chúng khá rẻ, chất lượng đảm bảo, phù hợp với mọi tầng lớp golf thủ.
  • Phòng golf 3D hiện đại: Ngoài sân tập golf, nơi này còn cung cấp dịch vụ phòng golf 3D hiện đại với mức giá khoảng 200.000 VNĐ/giờ. Các phòng tập này trang bị đầy đủ màn hình máy chiếu rõ nét, thiết bị âm thanh sinh động… giúp người chơi tập luyện golf dễ dàng. Từ đó, nhanh chóng cải thiện kỹ năng đánh bóng của bản thân.
  • Huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm: Đặc biệt sân golf Chí Linh còn sở hữu đội huấn luyện viên giàu kinh nghiệm (người Hàn Quốc). Nếu khách hàng muốn nâng cao kỹ năng swing golf có thể thuê huấn luyện viên để được hướng dẫn trực tiếp.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Caddy golf tại sân bóng Vũng Tàu luôn nhiệt huyết, đồng hành và giúp đỡ golfer suốt quá trình luyện tập.

Bảng giá tại sân tập Chí Linh – Vũng Tàu

Theo đánh giá của người chơi, phí chơi golf tại đây khá rẻ. Chính vì giá rẻ như vậy nên sân golf thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm. Phần lớn golfer đến đây là các gia đình người Việt. Nếu golfer đang muốn lựa chọn địa điểm này làm điểm đến tiếp theo thì có thể tham khảo mức giá dưới đây:

  • Giá thuê bóng golf: 175.000 VNĐ/ 50 quả bóng.
  • Giá thuê gậy golf: 45.000 VNĐ/gậy.
  • Trẻ em dưới 13 tuổi sẽ được miễn phí bóng golf.
  • Đối với trẻ vị thành niên (trong độ tuổi từ 13 – 16 tuổi) được hưởng ưu đãi 50%.
  • Miễn phí bóng và nước khi khách hàng đăng ký thẻ thành viên năm.
Theo đánh giá của người chơi, phí chơi golf tại đây khá rẻ
Theo đánh giá của người chơi, phí chơi golf tại đây khá rẻ

Sân golf Paradise – Địa điểm giải trí tuyệt vời

Sân golf Paradise Vũng Tàu là địa điểm thu hút rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế. Nằm trọn vẹn trong khu resort có thiết kế độc đáo, sân golf Vũng Tàu Paradise mang tới cho golfer cảm giác đánh bóng mới lạ và thú vị.

Vị trí của sân golf Vũng Tàu Paradise

Sân gôn Vũng Tàu Paradise nằm tại số 1 đường Thùy Vân, phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu. Do có vị trí đẹp, tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thành phố nên sân golf Paradise là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golf thủ khi đến với thành phố du lịch biển.

Sân golf Paradise được thiết kế với phong cách kiến trúc nhà sàn đặc biệt của người Tây Nguyên. Golfer đến đây không chỉ tận hưởng vị mặn mòi của biển mà còn được chiêm ngưỡng một nét văn hóa đặc sắc bên bờ biển xinh đẹp.

Đặc điểm của sân golf Paradise

Paradise Golf Club (Vũng Tàu) được thiết kế trên địa hình dốc, xen kẽ là hố sâu, trũng tạo ra những thách thức thú vị để người chơi chinh phục. Thiết kế sân golf độc đáo tạo thành những quả đồi thoai thoải mang đến cho golfer một không gian xanh thu gọn trong tầm mắt.

Sân golf Paradise có thiết kế mới mẻ và độc đáo
Sân golf Paradise có thiết kế mới mẻ và độc đáo
  • Sân Paradise Vũng Tàu được thiết kế với 27 hố golf tiêu chuẩn. Mỗi hố golf được nhà thiết kế sắp xếp dựa trên đường bóng của những “kiện tướng” nổi tiếng thế giới. Hoặc mô phỏng theo mô hình của những sân gôn đình đám được các nhân vật nổi tiếng ghé thăm.
  • Sân được chia thành 3 khu là A, B, C. Mỗi sân lại chứa 9 hố golf với thiết kế riêng biệt, độ dài – rộng khác nhau. Những chướng ngại vật, thử thách của mỗi sân được sắp xếp khéo léo và điêu luyện giúp golfer luôn hào hứng để chinh phục.
  • Bao quanh mỗi sân golf nhỏ là thảm thực vật phong phú với nhiều loài hoa điểm xuyết trên nền cỏ xanh mướt. Vì thế, chúng tạo ra cho sân golf Vũng Tàu một bức tranh phong cảnh đầy sinh động và ấn tượng.

Dịch vụ tiện ích tại sân Paradise (Vũng Tàu)

Dịch vụ tiện ích tại sân Paradise không chỉ phục vụ riêng cho những tay golf chuyên nghiệp mà đây còn là địa điểm dành cho những ai muốn tìm hiểu và bắt đầu làm quen với bộ môn golf.

  • Nhà câu lạc bộ: Được thiết kế với phong cách sang trọng và thân thiện. Khu này được đầu tư trang thiết bị vật chất hiện đại, phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi golfer.
  • Sân tập golf: Có tới 48 vị trí, đáp ứng tốt nhu cầu của các golf thủ. Các vị trí tập được sắp xếp hợp lý trên 1 đường thẳng. Vì thế, người chơi có thể dễ dàng quan sát hướng và độ xa của đường bóng. Từ đó, tự chỉnh sửa kỹ năng trong lúc luyện tập.
Dịch vụ - tiện ích tại sân Paradise luôn khiến golfer hài lòng
Dịch vụ – tiện ích tại sân Paradise luôn khiến golfer hài lòng

Nằm trong khu resort đẳng cấp, ngoài những tiện ích cơ bản, golfer còn có thể lưu trú tại ngôi nhà sàn tuyệt đẹp với nội thất 5 sao. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ khác tại đây như: Spa, hồ bơi, sân tennis,…

Bảng giá tại sân golf Paradise

Giá dịch vụ tại sân golf Vũng Tàu Paradise được cập nhật liên tục (tùy từng thời điểm). Dưới đây là bảng giá để người chơi tham khảo:

  • Sân 18 lỗ: Mức giá là 2.250.000 VNĐ/người.
  • Sân 27 lỗ: Mức giá là 3.370.000 VNĐ/người.
  • Sân 36 lỗ: Mức giá là 4.500.000 VNĐ/người.
  • Phí xe điện: Biểu phí từ 460.000 VNĐ – 920.000 VNĐ (tùy sân).
  • Giá thuê gậy: Chi phí là 820.000 VNĐ – 1.400.000 VNĐ.
  • Tham quan sân golf: Biểu phí từ 1.600.000 VNĐ – 1.950.000 VNĐ.

Trên đây là top 3 sân golf Vũng Tàu nổi tiếng, gây ấn tượng với người chơi mà bạn không thể bỏ qua khi tới thành phố du lịch xinh đẹp. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Hãy thử một lần đến với sân golf ở Vũng Tàu để cùng tận hưởng cái nắng – cái gió trong từng cú đánh bóng “cực đỉnh”.

Cập nhật: 09:10 - 22/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương