Sân golf

Sân Tập Golf Khách Sạn Thắng Lợi, Hồ Tây: Vị Trí, Bảng Giá

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi là một địa điểm vui chơi mới nổi ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Sân được thiết kế hài hòa với thiên nhiên cùng các dịch vụ đẳng cấp sang trọng. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho golfer những giờ tập luyện cực hấp dẫn. Cùng Học viện golf IGA Việt Nam tìm hiểu chi tiết địa chỉ, dịch vụ và bảng giá sân Golf Khách Sạn Thắng Lợi.

Giới thiệu sân tập golf khách sạn Thắng Lợi

Sân golf Thắng lợi hay còn được giới golfer chuyên nghiệp gọi bằng cái tên BRG Golf Center. Sân golf được đặt tại trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi nằm tại số 200 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam. 

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer Hà Thành
Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer Hà Thành

Khách sạn này nằm ngay trung tâm thủ đôi với những dịch vụ tiện ích tuyệt vời. Chỉ cách sân bay Nội Bài 30 phút lái xe rất thuận lợi cho các golfer khi di chuyển đến địa điểm chơi golf này.

Thiết kế độc đáo của sân tập golf Thắng Lợi

Sân tập golf khách sạn Thắng Lợi được thiết kế hướng mặt ra Hồ Tây thơ mộng với sự tâm huyết của các kiến trúc sư xây dựng, sân golf mang một vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên mà cũng không kém phần thách thức cho nhiều tay golf chuyên nghiệp.

Với tổng diện tích là 1700m2, Sân golf Thắng Lợi cũng là một sân golf hoàn hảo có diện tích sử dụng khá lớn ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

Sân golf được chia thành từng khu vực với các chức năng khác nhau. Sân golf có 36 điểm phát bóng thẳng Hồ Tây trải rộng 3 ha cùng các bẫy cát quanh hồ càng mang đến những trải nghiệm đầy thử thách cho bất kỳ ai khi đến đây chơi và tập luyện 

Bên cạnh đó, sân còn được thiết kế với 147 sàn phân tích đường bóng theo đúng tiêu chuẩn của Học viện Nicklaus trên toàn thế giới. Giúp các golfer có những đường bóng đẳng cấp và chất lượng như một gôn thủ hàng đầu.

Sân được thiết kế hiện đại với view hướng hồ Tây thơ mộng
Sân được thiết kế hiện đại với view hướng hồ Tây thơ mộng

Với địa hình các hố nước xung quanh, nơi đây sẽ mang đến cảm hứng chơi golf vô cùng tuyệt vời cho những golfer muốn thách thức bản thân mình. Vì hướng ra mặt Hồ Tây rộng lớn bạn sẽ cảm nhận được gió xuyên qua tay và tóc của mình. Đây là trải nghiệm không thể tìm thấy ở đâu giữa thành phố khi chơi golf mà cảm nhận được hơi gió không khác gì những sân golf ngoài biển khơi. 

Dịch vụ tiện ích của sân

Sân tập golf Thắng Lợi được nhiều chuyên gia trong giới cũng như các du khách đánh giá cao về các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao, làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể, bao gồm: 

  • Nhà câu lạc bộ BRG Golf Centre với kiến trúc tinh tế sang trọng đơn giản, nơi đây là điểm nhấn độc đáo đem đến cảm giác thân thiện hài hòa với khung cảnh thiên nhiên.
  • Nhà hàng ẩm thực phục vụ các dịch vụ ăn uống cả ngày với đa dạng các món ăn từ truyền thống Việt Nam cho đến các món Tây Âu, Châu Á. Cùng với Vi Bar nhìn ra Hồ Tây lung linh thơ mộng mang đến những giây phút thoải mái và thư giãn cho golfer sau mỗi giờ tập luyện. 
  • Proshop BRG Golf Center cung cấp các sản phẩm dụng cụ golf cho golfer với các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Titleist, Footjoy, Cobra, Puma cùng các phụ kiện golf cho trẻ em đến từ Mỹ. Bên cạnh đó, sân golf cũng cung cấp các sản phẩm golf đến từ các thương hiệu BRG Golf như Kings Island, Legend Hill, Ruby Tree và Đà Nẵng giúp bạn có nhiều lựa chọn để phục vụ cho việc học chơi golf, tập luyện và thi đấu của mình. 
Sân golf Thắng Lợi có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và đa dạng
Sân golf Thắng Lợi có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp và đa dạng
  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm tham gia những cuộc golf đêm một cách trọn vẹn nhất mà không bị gián đoạn khi chơi.
  • Khu nghỉ dưỡng khách sạn Thắng Lợi đẳng cấp 5 sao, phòng khách sạn cao cấp cùng bể bơi nằm ngay trong khuôn viên khách sạn giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái sau khi chơi golf tại đây.
  • Phòng họp hội nghị có sức chứa lên đến 100 người, đáp ứng nhu cầu của quý khách với các trang thiết bị hiện đại, máy tính máy chiếu có độ phân giải chất lượng cao. Luôn sẵn sàng bố trí và đón tiếp mang đến sự tiện nghi sang trọng cho quý khách hàng.

Xem thêm: Sân Tập Golf Eco Lake View – Điểm Đến Hoàn Hảo Giữa Lòng Thủ Đô

Bảng giá sân chơi golf cập nhật mới nhất 

Chi phí chơi tại sân tập golf khách sạn Thắng Lợi – Hồ Tây được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người chơi. Các golfer tham khảo bảng giá dưới đây.

  • Đối với khách lẻ, thời gian tập luyện trong ngày là 1,9 triệu VNĐ/ 1 giờ. Thời gian tập luyện trong vòng 6 tháng là 10,3 triệu VNĐ.
  • Đối với Hội viên BRG và khách Vip cho phí tập luyện theo ngày là 1,7 triệu VNĐ/ 1 giờ và chi phí tập luyện trong vòng 6 tháng 9,2 triệu VNĐ.

Theo nhiều golfer đánh giá, chi phí tại sân golf Thắng Lợi rất hợp lý cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho hội chơi golf từ newbie đến chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Đến với sân tập golf khách sạn Thắng Lợi, golfer không chỉ được trải nghiệm một không gian chơi golf hòa mình với thiên nhiên mà còn được kết hợp với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Nơi đây hứa hẹn là một điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho các golfer. 

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 13:42 - 27/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương