Sân golf

Sân Tập Golf Eco Lake View – Điểm Đến Hoàn Hảo Giữa Lòng Thủ Đô

Sân tập golf Eco Lake View là một dự án trong tổ hợp nhà ở Eco Lake View 32 Đại Từ tại quận Hoàng Mai Hà Nội. Đây là địa điểm lý tưởng của nhiều golfer để tập luyện và nâng cao kỹ thuật chơi golf. Sân golf này được nhiều chuyên gia cũng như các golfer đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 

Sân golf Eco Lake View ở đâu?

Sân golf này nằm ở vị trí đắc địa ngay tại các trục đường chính trong thành phố Hà Nội. Sân golf Eco Lake View hay còn được gọi là sân golf Đại Từ nằm trong dự án tổ hợp dịch vụ thương mại và căn hộ cao cấp Eco Lake View tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Địa chỉ là 32 Đại Từ, phường Đại Kim, Hoàng Mai. Đây là địa điểm được nhiều chuyên gia đánh giá rất thuận tiện và phù hợp với giao thông, đi lại rất dễ dàng bởi gần trung tâm cũng như dễ dàng di chuyển qua các cửa ngõ ngoại thành Hà Nội.

Sân golf Eco Lake View có diện tích rộng rãi ngay giữa lòng thành phố Hà Nội
Sân golf Eco Lake View có diện tích rộng rãi ngay giữa lòng thành phố Hà Nội

Dù mới đi vào hoạt động nhưng sân golf được đông đảo người chơi biết và ghé thăm bởi giao thông thuận tiện. Nằm tại trung tâm thành phố, đông đúc dân cư nhưng không vì thế mà sân golf Đại Từ kém thu hút người chơi. Bởi không gian tại sân golf rất rộng rãi và thoáng đãng, khu vực này gần với hồ điều hòa Linh Đàm với diện tích lớn tại Hà Nội.

Hơn nữa sân golf nằm trong tổ hợp nhà ở thương mại Eco Lake View được bao quanh bởi 3 hồ nổi tiếng đó là: Hồ Định Công, hồ Linh Đàm và hồ Đầm Đỗi, vì thế mà không gian nơi đây rất thoải mái, mát mẻ và rộng lớn. Các golfer đến đây không chỉ tập luyện thể thao mà còn được tận hưởng không khí trong lành, thư thái sau một tuần làm việc căng thẳng.

Sân tập golf Eco Lake View nằm ở vị trí khá thuận lợi, di chuyển dễ dàng
Sân tập golf Eco Lake View nằm ở vị trí khá thuận lợi, di chuyển dễ dàng
  • Vị trí sân tập golf Eco Lake View còn gần với những địa điểm nổi bật khác như Bến xe Giáp Bát, bến xe lớn và cũng là đầu mối giao thông quan trọng của thành phố ra các tỉnh khác.
  • Các trường đại học cùng các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh Viện Phổi Trung Ương cùng các trường đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh Tế Quốc Dân…
  • Các trung tâm thương mại, Siêu thị, khu vui chơi giải trí lớn khác.

Sự thuận tiện trong giao thông và dịch vụ nổi bật này càng thu hút các golfer đến đây trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về kích thước sân tập golf tiêu chuẩn

Đặc điểm thiết kế nổi bật của sân golf 32 Đại Từ

Sân tập golf Eco Lake View được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Thái Lan với mục đích đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cả về chất lượng cũng như dịch vụ khi đến chơi và tập luyện tại đây.

Dù nằm trong trung tâm thành phú nhưng sân golf vẫn đảm bảo các yếu tố gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng. Bên cạnh đó cũng  đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một sân golf hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi tập luyện.

Sân golf gần gũi với thiên nhiên với đầy đủ các thiết bị của một sân đạt chuẩn
Sân golf gần gũi với thiên nhiên với đầy đủ các thiết bị của một sân đạt chuẩn

Không gian chơi bóng tại sân golf Đại Từ mang đến sự hài lòng đến ngay cả những golfer khó tính nhất. Bởi:

  • Dù là một sân tập golf trong khu đô thị nhưng sân golf Eco Lake vẫn đáp ứng đầy đủ những khu vực thiết yếu của một sân tập hiện đại, bao gồm vị trí tee- box, fairway, hole cho tới những hố cát hay các chướng ngại vật mang đến những thách thức cho gôn thủ.
  • Làn tập được thiết kế và sắp xếp rất phù hợp với khoảng cách xa và rộng giúp cho người chơi tập luyện cho các cú putting từ gần đến xa một cách tự tin nhất.
  • Sân có bố trí lưới sân tập có độc hơn 35m chất lượng rất tốt giúp kiểm soát tầm bóng và không ảnh hưởng đến không gian bên ngoài sân tập, cũng không sợ làm mất bóng golf trong quá trình tập luyện.
  • Các bẫy cát và hố cát được bố trí một cách hợp lý đảm bảo độ nông sâu phù hợp, cùng không gian hút gió bởi xung quanh là những tòa nhà cao ốc càng làm tăng thêm những thách thức để vượt qua các chướng ngại vật.
  • Sự kết hợp từ những bẫy cát hiểm hóc cùng với những thảm cỏ xanh mướt giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi golf và tập luyện tại đây.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại sân tập golf Eco Lake View

Không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng mát mẻ, sân tập golf Đại Kim còn có nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt vời với các trang thiết bị hiện đại chất lượng cao. Trong quá trình thi công đều được chủ đầu tư giám sát và vận hành kỹ lưỡng đảm bảo đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golfer khi tập luyện tại đây.

  • Dịch vụ thuê gậy golf

Nếu bạn chưa chuẩn bị kịp cho mình một chiếc gậy golf đạt chuẩn thì đừng lo, tại sân golf Eco Lake có rất nhiều loại gậy golf chất lượng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Honma,… với chi phí thuê rất hợp lý.

Golfer có thể thoải mái chọn cho mình một chiếc gậy ưng ý để tham gia tập luyện tại đây. Khi chơi golf tại đây, bạn nên thuê bóng golf đạt chuẩn, giúp bạn có những đường bóng hoàn hảo, nâng cấp kỹ thuật của mình.

Sân tập golf Đại Kim sở hữu các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại
Sân tập golf Đại Kim sở hữu các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại
  • Dịch vụ thuê phụ kiện golf

Tại sân còn cung cấp những sản phẩm phụ kiện golf, trang phục golf của nhiều thương hiệu đẳng cấp trên thế giới. Giày golf, găng tay golf, mũ golf,… Đây đều là những phụ kiện không thể thiếu trong mỗi buổi tập luyện giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh đúng chuẩn kỹ thuật hơn.

  • Hệ thống đèn chiếu đạt chuẩn

Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt và bố trí phù hợp, golfer hoàn toàn có thể yên tâm tham gia bởi tầm nhìn rất tốt và rất dễ dàng quan sát đường bóng cũng như các chướng ngại vật. Đem lại những cuộc golf đêm một cách trọn vẹn nhất.

  • Chất lượng sân cỏ tốt

Mặt cỏ được chăm sóc và cải tiến hàng ngày theo công nghệ hiện đại, cắt tỉa đúng chiều mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Nhiều golfer đánh giá rằng tuy sân tập hạn chế về diện tích cũng như không gian thiên nhiên nhưng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời giúp họ có những buổi tập luyện vô cùng thoải mái và gần gũi.

Với những dịch vụ tiện ích chất lượng cao, sân golf Eco Lake View sẽ mang đến cho bạn những giờ giải lao tuyệt vời sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Bảng giá dịch vụ sân tập golf Đại Từ

Sân golf Eco Lake View có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được thu hút rất nhiều golfer mỗi dịp cuối tuần. Giá dịch vụ tại đây được tính theo giờ và lượt khi vào sân chơi. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để chọn cho mình một khung giờ phù hợp nhất.

  • Đối với golfer đăng ký tập theo giờ tại sân kỹ năng Putting – Chipping từ thứ 2 đến thứ sáu có chi phí là 180.000 đồng/ giờ. Vào các ngày lễ và cuối tuần giá chơi tại sân là 210.000 đồng/ giờ.
  • Dịch vụ bóng golf: Khách thuê sân tập luyện các ngày trong tuần từ thứ 2- thứ 6 chi phí là 60.000 đồng/ 50 bóng. Thuê bóng trong khung giờ từ 6h sáng- 2h chiều là 100.000 đồng/ 100 bóng. Từ 2h chiều – 10h tối chi phí thuê bóng là 70.000 đồng/ 50 bóng và 130.000 đồng/ 100 bóng. Chi phí này cũng áp dụng cho những ngày lễ tết và cuối tuần.
  • Chi phí gửi gậy golf theo tháng là 150.000đ/khách.

Sân tập golf Eco Lake View được đánh giá cao về dịch vụ cũng như tiện nghi về cơ sở vật chất và giao thông đi lại. Mọi golfer khi đến đây giao lưu và tập luyện chơi golf đều cảm thấy hài lòng, thoải mái vì có thể nâng cao trình độ mà không phải đi quá xa. Eco Lake View xứng đáng là một không gian tuyệt vời để thư giãn cũng như rèn luyện bản thân cho những người yêu thích gôn.

Bí quyết đặt sân chơi golf nhanh chóng, tiện lợi, chi phí thấp

Bên cạnh các sân tập ở Thủ Đô, quý golfer có thể tham khảo thêm các sân chơi golf xịn xò, hiện đại tại khu vực Hà Nội nói riêng và các sân golf trên cả nước nói chung thông qua fanpage Alobooking. Với Alobooking, các golfer cũng có thể dễ dàng đặt lịch trước khi lên sân, hệ thống liên kết với hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp.

Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ quý golfer đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại sân, golfer liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 08:58 - 16/01/2024

Bình luận (10)

  1. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời

    Sân này có cho thuê phụ kiện rất tiện. mình đi chơi thi thoảng quên mang gang tay nên lại vào thuê của sân

  2. Quang Hòa says: Trả lời

    Địa điểm lý tưởng để tập golf tại Hà Nội. Dịch vụ tốt.

  3. Đình Long says: Trả lời

    Gần nhà , tiện và không gian chơi thoáng rất relax sau ngày làm việc căng thẳng

  4. Hoàng Duy Việt says: Trả lời

    Sân tập này không liên kết với Alo booking để đặt lịch trước nhỉ?

  5. Trần Hoàng says: Trả lời

    Sân tập rộng rãi, chiều dài đủ cho 1 cú driver max tốc, mình ưng nhất ở khoản này. Giá cả hợp lý

  6. Đỗ Thành says: Trả lời

    Thoáng đãng, địa điểm đào tạo và tập luyện tuyệt vời. Thật sự đẳng cấp !!!!!!

  7. Vũ Trọng Hiếu says: Trả lời

    Mình mới đến 1 lần. Thấy nhân viên lịch sự lễ phép và thân thiện! Từ lễ tân đến cadie, bộ phận cửa. Sân đẹp thoáng. Sẽ giới thiệu bạn bè

  8. Bùi Thế Hiển says: Trả lời

    Một trong những sân tập golf ưa thích của mình. Sân tập đẹp, rộng, có 3 tầng và nhiều làn tập, driving range dài thoải mái đánh driver.

  9. Duy Doãn says: Trả lời

    Nhà ngay chung cư Ecolake view này, cuối tuần nào cũng ra tập mà sân cũng đông lắm, thi thoảng mới xuống sân Mỹ Đình Pearl tập cùng mấy ông ban

  10. Nguyễn Hải Long says: Trả lời

    Sân này tập ổn, ở trong nội đô sân thế này là ngon rồi. Dịch vụ tốt, để xe thoải mái nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương