Sân golf

Sân Tập Golf Kỳ Hòa Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Thuật Golf Hiệu Quả

Sân tập golf Kỳ Hòa mặc dù mới được khai trương tại Sài Gòn trong thời gian ngắn nhưng đã thu hút đông đảo golfer đến để trải nghiệm. Không chỉ được thiết kế hiện đại mà sân golf còn mang đến những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Hãy cùng Học viện International Golf Academy khám phá chi tiết hơn về sân tập golf chất lượng này. 

Sân tập golf Kỳ Hòa có địa chỉ tại đâu?

Sân tập golf Kỳ Hòa bắt đầu mở cửa hoạt động từ cuối năm 2021. Chỉ sau vài tháng, sân tập golf này đã nhanh chóng thu hút nhiều golfer tại thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận nhờ sở hữu vị trí thuận lợi và không gian rộng rãi.

Sân tập golf Kỳ Hòa sở hữu vị trí thuận lợi và không gian rộng rãi
Sân tập golf Kỳ Hòa sở hữu vị trí thuận lợi và không gian rộng rãi

Cụ thể, sân tập golf Kỳ Hòa tọa lạc tại số 24/28Q Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể vào sân tập bằng cổng số 2 tại 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10. Nằm tại ngay trung tâm của Quận 10, người chơi có thể di chuyển dễ dàng sang Quận 1, Quận 5, Tân Bình hay Phú Nhuận,… Đồng thời, golfer chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất để đến nghỉ dưỡng và tập luyện golf.

Mặc dù nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố nhưng sân tập golf Kỳ Hòa vẫn sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng. Đặt chân đến đây, người chơi sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn cùng những đường bóng ấn tượng. Hơn nữa, vị trí này còn rất nhộn nhịp với nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất.

Sân tập golf Kỳ Hòa với thiết kế độc đáo, nhiều thảm tập

Sân tập golf Kỳ Hòa được thiết kế và xây dựng gồm hai tầng với 75 thảm tập. Đây là một con số rất lớn mà không phải sân tập golf nào ở miền Nam cũng có thể đáp ứng được. Do đó, nơi đây đáp ứng được nhiều nhu cầu cùng lúc của các golfer, hạn chế tình trạng phải chờ đợi hoặc đặt mà không có sân.

Ngoài ra, sân tập golf Kỳ Hòa còn được thiết kế hệ thống lưới an toàn cách 200 yard, cùng với đó là có nhiều vị trí cờ mục tiêu. Nhờ vậy mà các golfer đến đây có thể thoải mái vung gậy mà không sợ làm ảnh hưởng đến những làn đánh hoặc hộ dân xung quanh. Hơn nữa, mặt sân tập còn được trồng bằng loại cỏ cao cấp, tự nhiên và chăm sóc theo quy trình chuyên nghiệp. Qua đó mang đến cho golfer những trải nghiệm chân thực, như đang được chơi trên sân green rộng lớn.

Sân tập golf được thiết kế và xây dựng gồm hai tầng với 75 thảm tập
Sân tập golf được thiết kế và xây dựng gồm hai tầng với 75 thảm tập

Đặc biệt, chủ sân tập golf này còn đang nghiên cứu lắp đặt hệ thống Skytrax ở một số thảm tập. Điều này sẽ giúp người chơi có thể dễ dàng theo dõi thông số kỹ thuật trong từng cú đánh bóng. Nhờ vậy mà golfer nhanh chóng khắc phục được lỗi sai, đồng thời cải thiện trình độ chơi golf đáng kể.

Sân tập golf Kỳ Hòa được đầu tư hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

Mặc dù có diện tích khá “khiêm tốn” nhưng sân Ky Hoa Golf Driving Range vẫn được đầu tư đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, hấp dẫn. Đến đây, các golfer chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Dưới đây là các tiện ích nổi bật của sân tập golf Kỳ Hòa mà golfer không nên bỏ qua:

Phòng tập golf giả ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh hàng chục làn đánh golf ở ngoài trời, sân tập golf này còn được đầu tư những phòng tập giả lập trong nhà với nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại. Cụ thể, mỗi phòng tập golf đều được lắp đặt một màn hình 3D cỡ lớn, tích hợp dữ liệu của hơn 100 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều này giúp người chơi có cơ hội làm quen và trải nghiệm các sân golf chuyên nghiệp.

Phòng tập golf giả ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Phòng tập golf giả ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ vậy, hệ thống 3D hiện đại còn có khả năng phân tích từng động tác, kỹ thuật trong từng cú đánh của các golfer. Thông qua đó, người chơi dễ dàng phát hiện ra lỗi sai, đúc kết nhiều kinh nghiệm và cải thiện trình độ chơi golf chỉ trong thời gian ngắn.

Đội ngũ huấn luyện giúp điều chỉnh kỹ thuật golf

Sân tập golf Kỳ Hòa Quận 10 còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Đến đây, người chơi sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn những kỹ thuật golf từ cơ bản cho đến nâng cao.

Bên cạnh đó, sân tập golf Kỳ Hòa còn có chương trình đăng ký học đánh golf với mức giá 0đ, hoàn toàn miễn phí vào một thời điểm trong tuần, trong năm (tùy theo chương trình khuyến mãi). Do đó, các golfer nên thường xuyên cập nhật những thông tin chính thức của sân tập golf này để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Sân tập golf Kỳ Hòa Quận 10 có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Sân tập golf Quận 10 có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Cửa hàng Proshop cung cấp đầy đủ mặt hàng

Nếu golfer đang muốn tìm kiếm những bộ gậy hay phụ kiện, thời trang golf chính hãng thì cửa hàng Proshop đều có thể đáp ứng được. Tại đây, các golfer có thể mua hoặc thuê những dụng cụ, phụ kiện golf đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới như: Callaway, Adidas, Nike,…

Không chỉ vậy, không gian cửa hàng cũng được thiết kế rộng rãi, cách bày trí khóa học và thông minh. Từ đó, giúp quá trình thăm quan, mua sắm của người chơi dễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Sân tập golf có phòng chỉnh gậy riêng

Gậy golf luôn là dụng cụ chơi và tập luyện quan trọng nhất mà bất kỳ golfer nào cũng cần phải có khi ra sân. Hiểu được tầm quan trọng này, chủ đầu tư sân tập golf Kỳ Hòa đã thiết kế một phòng chỉnh gậy riêng, giúp người chơi có được những cây gậy phù hợp, hỗ trợ tốt nhất trên sân cỏ. Từ đó, golfer dễ dàng đạt được những cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt.

Sân tập golf có phòng chỉnh gậy riêng
Sân tập golf có phòng chỉnh gậy riêng

Dịch vụ F&B hiện đại, đẳng cấp

Sau những giờ tập luyện căng thẳng, chắc chắn golfer cần được nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng. Chính vì vậy, sân tập golf Ky Hoa Driving Range được đầu tư hệ thống cửa hàng tiện lợi, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng người chơi. Trong đó phải kể đến như:

  • Nhà hàng: Tại đây có đa dạng menu với những món ăn chính và phụ được chuẩn bị từ các đầu bếp chuyên nghiệp nổi tiếng. Hơn nữa, nhà hàng ở sân tập golf Hòa Kỳ còn chế biến riêng các món ăn dành cho trẻ em.
  • Quầy bar: Quầy bar nhộn nhịp với đầy đủ các loại đồ uống như nước ép, rượu vang, cocktail, bia,… đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của quý golfer. Đặc biệt, đây là nơi lý tưởng để các golfer đến giải trí, gặp gỡ bạn bè sau những vòng golf căng thẳng.
  • Trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp: Tại sân golf Kỳ Hòa còn có trung tâm hội nghị rộng lớn, chứa được nhiều người cùng lúc. Do đó, bên cạnh việc thỏa mãn đam mê với golf, người chơi còn có thể lựa chọn nơi đây để tổ chức tiệc cưới, sự kiện quan trọng. Chắc chắn với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ làm hài lòng tất cả các golfer đến đây trải nghiệm.
Sân tập golf Kỳ Hòa được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
Sân tập golf Kỳ Hòa được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Bảng giá chi tiết của sân tập golf Kỳ Hòa

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế cùng dịch vụ đẳng cấp, sân tập golf đẳng cấp Ky Hoa Driving Range còn thu hút golfer nhờ mức giá cực kỳ phù hợp. Dưới đây là bảng giá mà Học viện International Golf Academy đã tổng hợp lại để gửi đến golfer:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6:
    • 6h đến 14h: Giá thuê sân là 300.000đ
    • 14h đến 22h: Giá thuê sân là 220.000đ.
  • Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ: Giá thuê sân là 250.000đ.
  • Phí thuê bộ gậy đánh golf: 300.000.đ/1 lần.
  • Phí thuê nửa bộ gậy đánh golf: 200.000Đ/ 1 lần.
  • Phí thuê 1 cây gậy golf: 70.000đ/ 1 lần.

Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ được thay đổi vào từng thời điểm trong năm. Do đó, golfer nên liên hệ đến ban quản lý sân golf để được cập nhật chính xác về bảng giá trước khi đặt sân.

Sân tập golf này được nhận xét là có mức giá phù hợp với nhiều golfer
Sân tập golf Kỳ Hòa được nhận xét là có mức giá phù hợp với nhiều golfer

Bên cạnh đó, hiện nay, sân tập golf Kỳ Hòa còn áp dụng gói thẻ thành viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Cụ thể, khi golfer mua gói 3 hoặc 6 tháng sẽ nhận được ưu đãi như sau:

  • Gói Standard: Từ 18 triệu giảm xuống còn 9 triệu/ 3 tháng.
  • Gói Premium: Từ 32 triệu giảm xuống còn 16 triệu/ 6 tháng.

Không chỉ vậy, khi là thành viên của sân tập golf Kỳ Hòa, người chơi còn nhận được nhiều đặc quyền khác. Ví dụ như: Giảm ngay 20% khi mua sản phẩm tại cửa hàng Proshop đẳng cấp, giảm 10% dịch vụ nhà hàng, tặng quà nhân dịp sinh nhật,…

Chắc chắn khi đến đây, golfer sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất
Chắc chắn khi đến đây, golfer sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất

Với những ưu điểm nổi bật trên, sân tập golf Kỳ Hòa là một trong những điểm đến mới và lý tưởng dành cho các golfer Sài Thành. Sân có thiết kế phù hợp cho cả những người mới chơi và golfer chuyên nghiệp, có kỹ thuật tốt. Đồng thời, với dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đây còn là nơi để golfer cùng người thân, bạn bè đến nghỉ dưỡng, thư giãn vào dịp cuối tuần hoặc ngày lễ.

Bí quyết đặt sân chơi golf nhanh chóng, tiện lợi, chi phí thấp

Ngoài sân tập golf Kỳ Hòa, quý golfer có thể tham khảo thêm các sân chơi golf xịn xò, hiện đại quanh khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các sân golf trên cả nước nói chung thông qua fanpage Alobooking. Với Alobooking, các golfer cũng có thể dễ dàng đặt lịch trước khi lên sân, hệ thống liên kết với hầu hết tất cả các sân golf trên toàn quốc, hỗ trợ nhanh chóng, liên tục 24/7, đặc biệt chi phí khi book qua Alobooking sẽ thấp hơn nhiều so với lên sân book trực tiếp.

Ngoài tính năng đặt sân nhanh chóng, Alobooking còn hỗ trợ quý golfer đặt sân tổ chức giải, tour, event,… thuận tiện với chi phí thấp, giúp cho các kế hoach của các golfer luôn hoàn hảo. Để biết mức giá đang áp dụng chính xác tại sân, golfer liên hệ hotline 0866.674.866 của Alobooking để được tư vấn chi tiết nhất.

Xem thêm:

Cập nhật: 09:36 - 16/01/2024

Bình luận (10)

  1. Kiên Định says: Trả lời

    Dịch vụ sân tốt. Vấn đề duy nhất là khoảng cách tối đa 150 yard mà thôi.

  2. Nguyễn Hoa says: Trả lời

    tuy sân ngắn nhưng dịch vụ tốt, nhiều tiện ích

  3. Lily says: Trả lời

    Wonderful place. The staff are very professional, kind and helpful. It is a comfortable atmosphere. They have drinks and seating available. There is a small Proshop inside with great products and excellent prices.

  4. Liên Thanh says: Trả lời

    Sân tập thoáng mát, dịch vụ ok, nhân viên nhiệt tình

  5. Phong Nguyễn says: Trả lời

    Co so vat chat tot , rat hai long voi cac goi uu dai cua san , se quay lai san tap

  6. Đặng Chiến says: Trả lời

    Bảo vệ và nhân viên thân thiện nhiệt tình. Sân nhân tạo thoáng mát, dịch vụ được, có bãi xe hơi cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của bảo vệ.

  7. Hoàng Thiên says: Trả lời

    Sân ở trung tâm tiện đi lại nhưng sân hơi ngắn cỏ nhân tạo

  8. Vũ Quốc Huy says: Trả lời

    Sân tập trung tâm rất tiện lợi , sân đẹp , dịch vụ nhân viên phục vụ tốt cho 5*

  9. Nguyễn Biên says: Trả lời

    Không có nhiều điều để phàn nàn về nơi này. Đã ở đây để học được 4 ngày. Cơ sở vật chất tốt. Giá tốt. Nhưng hơi nóng.

  10. Minh An says: Trả lời

    Không gian luyện tập thoáng mát, nhân viên nhiệt tình thân thiện.. Có bãi gửi xe rộng, tiện lợi di chuyển. Tôi sẽ tới thường xuyên.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương