Sân golf

Sân tập Golf Phương Đông: Bảng Giá, Địa chỉ, HLV Chuẩn Nhất

Sân tập golf Phương Đông nằm trong top sân tập golf khá nổi tiếng ở giữa lòng Thủ Đô. Nơi đây được nhiều golfer yêu thích bởi sự hiện đại cùng dịch vụ rất đảm bảo. Cùng Học viện IGA tìm hiểu về vị trí, thiết kế sân cũng như chi phí khi chơi golf ở sân tập này qua bài viết sau.

Thông tin về sân tập golf Phương Đông

Sân tập golf Phương Đông là sân golf thuộc top nổi tiếng ở Hà Nội hiện nay. Sân Phương đông có chiều dài 300 yard, chiều rộng hơn 100 yard. Vị trí đắc địa gần tuyến đường lớn, khoảng sân bố trí đa dạng ngoài trời và trong nhà giúp golfer tiện lợi trong lựa chọn nơi tập luyện.

Thông tin chi tiết

Sân tập golf Phương Đông

Địa chỉ 

Tân Mỹ, Cầu Diễn, quận Từ Liêm, thủ đô Hà Nội

Số điện thoại

024 3785 7889

Huấn luyện viên

Lưu Hải Ninh, Lai Thế Cường, Vũ Thị Vân,…

Giá sân tập golf

  • Tầng 1 và 2: 50.000đ/50 bóng – 130.000đ/100 bóng
  • Tầng 3: 40.000đ/50 bóng – 100.000đ/100 bóng

Khu vực Hà Nội có khá nhiều sân golf được xây dựng. Trong số này, địa chỉ sân tập golf Phương Đông đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Đây là một địa điểm mới cùng tiện ích dịch vụ khá đảm bảo.

Sân tập golf Phương Đông nổi tiếng ở Hà Nội
Sân tập golf Phương Đông nổi tiếng ở Hà Nội
  • Nơi này nằm ngay cạnh trung tâm Hà Nội nên golfer thủ đô có thể dễ dàng đến vui chơi. Hay những người ở nơi khác khi đi bằng máy bay đến thành phố cũng tiện di chuyển hơn. Từ sân bay Nội Bài đến Phương Đông Golf sẽ chỉ mất tầm 30 phút lái xe.
  • Sân golf Phương Đông Tân Mỹ nằm thuộc Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình. Cạnh đó là khá nhiều những điểm đến về thể thao thú vị như sân vận động Mỹ Đình, sân bóng Tân Mỹ, sân bóng Cầu Diễn,…
  • Cạnh sân tập này là rất nhiều những tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng,…
  • Không chỉ vậy ở gần đó còn rất đa dạng các nhà hàng, loại hình dịch vụ vui chơi, giải trí…

Có thể thấy địa chỉ sân tập golf Phương Đông vô cùng đắc địa. Đây cũng là một trong những lí do giúp nơi này luôn đông khách đến vui chơi.

Bảng giá sân tập golf Phương Đông

Giá sân tập golf Phương Đông dao động từ 60.000 VNĐ – 130.000 VNĐ tùy theo khu vực tầng tập, số lượng bóng và thời gian golfer book sân. Nếu chọn tập ở tầng 1 và tầng 2 thì mức phí sẽ đắt hơn so với tầng 3.

Bảng giá sân tập golf Phương Đông các tầng cập nhật mới nhất:

Bảng giá khu tầng 1 và 2 sân golf Phương Đông

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 60.000 VNĐ/50 bóng (từ 6h đến 14h). 100.000 VNĐ/100 bóng (từ 6h đến 14h). 70.000 VNĐ/50 bóng (Sau 14h đến 21h30). 130.000 VNĐ/100 bóng (sau 14h đến 21h30).
  • Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 50.000 VNĐ/50 bóng, 130.000 VNĐ/100 bóng cho tất cả khung giờ.

Bảng giá khu tầng 3 sân tập Phương Đông

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 40.000 VNĐ/50 bóng (từ 6h đến 14h), 70.000 VNĐ/100 bóng (từ 6h đến 14h), 60.000 VNĐ/50 bóng (Sau 14h đến 21h30), 100.000 VNĐ/100 bóng (sau 14h đến 21h30).
  • Thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 60.000Đ/ 50 bóng, 100.000 VNĐ/100 bóng cho tất cả khung giờ.

Tuy nhiên, chi phí luyện tập ở sân tập golf thường có sự thay đổi mỗi năm. Chính vì vậy tốt nhất khách hàng nên liên hệ số điện thoại sân tập golf Phương Đông (024 3785 7889) để biết giá chính xác trước khi đến tập.

Sân golf Phương Đông có mức giá khác nhau giữa các tầng và các ngày trong tuần
Sân golf Phương Đông có mức giá khác nhau giữa các tầng và các ngày trong tuần

Điểm nổi bật trong thiết kế sân golf Phương Đông

Sân tập golf Phương Đông gây ấn tượng cho khách hàng bởi thiết kế hiện đại và độc đáo. Không gian ở đây vô cùng rộng lớn và thoáng đãng. Điều này tạo cho golfer cảm giác thoải mái khi vui chơi, không bị gò bó hay phải chen lấn.

Sân tập này có chiều dài 300 yard, chiều rộng hơn 100 yard. Các công trình và khoảng sân bố trí một cách phù hợp có thể tận dụng tối đa không gian. Khu vực tập luyện được chia ra làm sân ngoài trời và sân trong nhà.

Khu vực sân tập ngoài trời

Tòa nhà chính được xây dựng với tổng cộng 5 tầng. Ngoài các tầng dịch vụ thì 3 tầng dưới đều dùng để thiết kế các làn đánh. Ở đây có tổng cộng 108 làn đánh.

Đối với một sân tập mà nói thì số lượng làn đánh này là rất nhiều. Dù là những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết cũng không phải lo hết chỗ.

Các làn đánh được chia ra với không gian khá rộng. Đặc biệt hơn, sân tập còn có những thiết kế làn đánh đặc biệt dành riêng cho người thuận tay trái.

Ngoài ra, sân tập Phương Đông cũng có khu putting green khá thoáng đãng. Golfer cũng có thể tìm thấy khu vực bunkers được thiết kế với các chướng ngại vật tăng thêm thú vị khi chơi golf.

Phương Đông driving range ngoài trời với thiết kế nhiều tầng
Phương Đông driving range ngoài trời với thiết kế nhiều tầng

Có thể bạn quan tâm: Sân Golf Ecopark Tiêu Chuẩn 9 Hố Par 3 Siêu Chất Lượng Gần Hà Nội

Sân tập golf trong nhà

Nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu vui chơi của khách hàng, sân golf Phương Đông còn có cả sân tập trong nhà tiện lợi. Nơi này được tạo ra theo hình thức sân 3D. Trải nghiệm ở đây khách hàng không phải lo lắng về việc bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Sân tập 3D Phương Đông được thiết kế vô cùng hiện đại. Đi đến tầng 2 của toàn nhà chính khách hàng sẽ bước vào một không gian hoàn toàn mới.

Khu vực này cùng vô cùng rộng lớn với 8 làn tập và 1 làn tập dành cho người thuận tay trái. Đặc biệt nếu bạn muốn một không giang riêng tư và rộng rãi hơn thì có thể chọn các phòng VIP.

Sân tập 3D được trang bị những thiết bị tiên tiến và hiện đại hàng đầu. Hệ thống màn hình chiếu lớn, độ sắc nét cực cao. Hệ thống các bộ cảm biến giúp đánh giá hiệu quả trong mỗi cú đánh. Mỗi làn đánh cũng được bố trí ghế ngồi êm ái để golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Phòng tập 3D trong nhà hiện đại của sân golf Phương Đông Mỹ Đình
Phòng tập 3D trong nhà hiện đại của sân golf Phương Đông Mỹ Đình

Tiện ích dịch vụ ở sân tập golf Phương Đông

Sân tập golf Phương Đông mang đến cho golfer những tiện ích dịch khá đầy đủ. Khách hàng đến đây vui chơi không phải lo về các vấn đề như ăn uống hay giải trí.

Chi phí nhà hàng và bar tại sân golf Phương Đông

Khu vực nhà hàng ở sân golf Phương Đông được nhiều golfer đánh giá cao. Ở đây không chỉ có thiết kế sang trọng mà thực đơn cũng rất đa dạng. Nhà hàng là nơi khách hàng nghỉ chân, nạp lại năng lượng hay thư giãn cùng người thân, bạn bè.

Tại đây chủ yếu phục vụ đa dạng các món từ hương vị truyền thống Việt đến đậm chất Tây, Hàn. Khách hàng có thể đến đây ăn sáng hoặc ăn trưa đều được.

Giá đồ uống tại sân tập golf Phương Đông - Hà Nội từ 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ
Giá đồ uống tại sân tập golf Phương Đông – Hà Nội từ 10.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

Một vài món ở nhà hàng sân tập golf như phở bò sốt vang, bún cá trầm, cơm thịt chân giò, cơm cá kho tộ, cơm bò sốt tiêu đen,… Chi phí ăn uống cũng rất phải chăng chỉ tầm 50.000Đ đến 200.000Đ. Khu vực nhà hàng cũng có quầy bar phục vụ nhiều thức uống hấp dẫn.

Bảng giá thức ăn tại sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội
Bảng giá thức ăn tại sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội

Khu Locker

Khu locker rộng rãi và được chia ra riêng dành cho nam và nữ. Ở đây được thiết kế khá đẹp và tiện nghi với tủ đựng đồ khóa riêng, phòng tắm, gương trang điểm,… Golfer trước khi tập luyện có thể đến phòng locker để chuẩn bị, cất những vật dụng quan trọng.

Proshop

Thuộc sân golf Phương Đông cũng có khu cửa hàng bán vật dụng golf để phục vụ nhu cầu khách hàng. Chuỗi cửa hàng với đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Đến đây golfer có thể mua quần áo golf, giày golf, túi đựng gậy hay nhiều những phụ kiện khác. Bên cạnh đó, không gian các gian hàng sang trọng và sáng sủa, cho khách hàng trải nghiệm mua sắm lý thú.

Học viện golf

Đến với học viện, golfer sẽ có cơ hội nâng cao hơn trình độ thông qua các khóa học golf. Một số cô thầy dạy golf sân Phương Đông nổi tiếng như huấn luyện viên Lưu Hải Ninh, Lai Thế Cường, Vũ Thị Vân,… Với sự tận tình cùng kinh nghiệm, học viên trong Phương Đông club sẽ được hướng dẫn rõ hơn về kiến thức cũng như cách nâng cao kỹ thuật chơi golf.

Học viên golf ở sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội
Học viên golf ở sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội

Khu thể thao và giải trí

Ngoài chơi golf, đến với sân tập Phương Đông golfer còn được trải nghiệm nhiều trò vui khác. Nằm ở tầng 2 của toàn nhà là khu thể thao và giải trí khá thú vị. Đến đây khách hàng có thể trải nghiệm thư giãn với spa, gym, phòng aerobic, massage,…

Sân golf Phương Đông từ khi khai trường đến nay đã mang đến cho thủ đô thêm một điểm đến thú vị. Nơi này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ vị trí đến các dịch vụ tiện ích. Không chỉ vậy đội ngũ nhân viên sân golf được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng cũng là một điểm cộng rất lớn.

Nếu đam mê golf và có dịp đến Hà Nội, quý golfer hãy thử dành thời gian đến sân gôn Phương Đông trải nghiệm. Quý golfer có thể tìm hiểu thêm chi tiết các sân tập golf trên toàn quốc cùng Học viện golf IGA:

Xem thêm:

Cập nhật: 15:02 - 13/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương