Sân golf

Sân Golf Móng Cái – Điểm Đến Hấp Dẫn Golfer Không Thể Bỏ Lỡ

Không chỉ có phong cảnh tuyệt sắc, sân golf Móng Cái còn gây ấn tượng bởi thiết kế sân tinh tế đầy tính thử thách và hệ thống dịch vụ tiện ích có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và bảng giá sân golf Móng Cái trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về sân golf Móng Cái

Sân golf Móng Cái (có tên gọi tiếng Anh là Mong Cai International Golf Club) nằm gần Nhà thờ Công giáo Trà Cổ thuộc Tràng Vĩ, Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh. Đây là một sân golf biển gồm 18 lỗ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế trải dài trên diện tích 2.000.000 m2, với tổng chiều dài đường bóng là 7204 yards.

Sân golf Móng Cái do Công ty Liên doanh Vĩnh Thuận đầu tư với tổng số vốn đầu tư lên tới 36 triệu USD. Sân có những đặc điểm, điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi để phát triển thành một dự án sân golf kết hợp nghỉ dưỡng tầm cỡ tại Việt Nam.

Đây là một trong số những sân golf ở Quảng Ninh được rất nhiều golfer quan tâm đến trải nghiệm. Sânsở hữu đường bờ biển dài 3km và nằm ngay cạnh bãi biển Trà Cổ với nhiều tiện ích dịch vụ phong phú như ăn uống, nghỉ ngơi cho golfer.

Mong Cai International Golf Club có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi về mặt cảnh quan tự nhiên và cả giao thông. Golfer có thể dễ dàng đến được đây bằng nhiều hình thức di chuyển khác nhau. Sân golf cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 348km, tương đương với 6 tiếng nếu di chuyển bằng đường bộ.

Sân golf Móng Cái có vị trí thuận lợi cả về giao thông và cảnh quan
Sân golf Móng Cái có vị trí thuận lợi cả về giao thông và cảnh quan

Nếu đi từ trung tâm thành phố, du khách sẽ mất từ 2 đến 3 tiếng để đến được đây. Ngoài ra, golfer sẽ mất từ 1 đến 2 tiếng lái xe nếu đi từ các tỉnh lân cận như Hạ Long hay Hải Phòng. Mong Cai International Golf Club nằm ngay trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long nên đường đi rất dễ dàng và thông thoáng.

Bên cạnh giao thông thuận lợi, Mong Cai International Golf Club còn nằm rất gần các điểm du lịch danh tiếng, tạo điều kiện cho golfer cùng người thân và bạn bè có thể tham quan, nghỉ dưỡng. Từ bãi biển Trà Cổ, nếu muốn “đổi gió”, khách hàng có thể tới thăm Vân Đồn, Cát Bà, vịnh Hạ Long, Quan Lạn,… bằng du thuyền… và có những giờ phút thư giãn đáng nhớ.

Sân golf Móng cái có những ưu điểm gì nổi bật?

Khi đến Mong Cai International Golf Club, quý golfer sẽ có nhu cầu trải nghiệm những trận bóng đậm chất biển với làn gió biển mặn mòi, tiếng gió vút lên mỗi khi thực hiện cú swing. Đặc biệt, nơi đây sẽ gây ấn tượng với du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên với hình ảnh bãi cát trắng xoá kết hợp với những vùng cỏ mướt được chăm sóc vô cùng công phu. Mặt sân golf Móng Cái luôn được đảm bảo chất lượng hàng đầu nhờ sử dụng các giống cỏ chuyên dụng, cũng như quy trình chăm sóc tỉ mỉ và nghiêm ngặt mỗi ngày do đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm phụ trách.

Các bẫy cát tại sân golf Móng Cái thuộc kiểu hố cát Scotland với thành cát dựng đứng. Trong quá trình chơi, golfer sẽ cần phải dùng đến thang để tiếp cận bóng. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với những ai chưa quen với hình thức đánh loft trong cát. Đây cũng là một trong những thử thách cực kỳ ấn tượng mà mọi golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư đều muốn thử sức ít nhất 1 lần trong đời.

Nơi đây có sự kết hợp hài hoà giữa không gian thể thao, giải trí và nghỉ dưỡng
Nơi đây có sự kết hợp hài hoà giữa không gian thể thao, giải trí và nghỉ dưỡng

Mong Cai International Golf Club cũng là sân golf dạng bãi biển đầu tiên tại Việt Nam được chia thành 2 sân riêng biệt phục vụ cho mục đích tập luyện và thi đấu. Với những ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế và cấu trúc đạt chuẩn quốc tế, khu vực sân thi đấu từng được chọn là nơi từng diễn ra nhiều giải đấu lớn nhỏ cũng như tiếp đón những đoàn thể thao từ khắp mọi miền tổ quốc.

Với mong muốn biến Mong Cai International Golf Club trở thành điểm đến kết hợp giữa không gian luyện tập thể thao và tổ hợp vui chơi ven biển, chủ đầu tư và ban quản lý của sân golf Móng Cái đã rất chú trọng đầu tư, xây dựng và đang không ngừng cải thiện sân. Golfer khi đến với Mong Cai International Golf Club không chỉ để đánh bóng, mà còn có cơ hội được thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên cũng như tận hưởng những dịch vụ giải trí, vui chơi đẳng cấp tại đây. Tổ hợp Mong Cai International Golf Club hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu nhất của golfer.

Tiện ích dịch vụ tại sân golf Móng Cái

Tiện ích dịch vụ tại Mong Cai International Golf Club cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút lượng lớn golfer đổ về đây. Không chỉ là một sân golf quốc tế đạt chuẩn, sân golf Móng Cái còn sở hữu nhiều tiện ích dịch vụ kết hợp với nhau như tàu du lịch, cano trên biển, bể bơi, cửa hàng proshop, khu vui chơi và mua sắm,…

Hệ thống tiện ích tại sân golf Móng Cái có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
Hệ thống tiện ích tại sân golf Móng Cái có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Cửa hàng dụng cụ Pro Shop tại Mong Cai International Golf Club là nơi khách hàng có thể biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tổ chức huấn luyện, thuê giáo viên. Tại đây cũng chuyên mua bán, cho thuê rất nhiều phụ kiện, dụng cụ, thiết bị chơi golf cần thiết cho golfer như gậy golf, bóng tập đánh golf, mũ golf, găng tay golf, quần áo đánh golf,…. Đặc biệt, mỗi sản phẩm và dụng cụ được cung cấp tại Proshop đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng hàng đầu.

Đối với khách hàng có nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn, hệ thống hơn 200 phòng khách sạn vô cùng tiện nghi đẳng cấp và sang trọng luôn sẵn sàng đáp ứng mong muốn của du khách. Bên cạnh đó, khu biệt thự cao cấp ven biển của là lựa chọn yêu thích của không ít golfer khi đến với Mong Cai International Golf Club nhờ tầm view ấn tượng: nhìn toàn cảnh sân golf hoặc ngắm trọn vẹn bãi biển Trà Cổ, tuỳ vào lựa chọn của golfer. Golfer tới chơi tại Móng Cái golf có thể tuỳ ý lựa chọn một trong 2 hình thức lưu trí trên.

Có thể nói, Mong Cai International Golf Club đang nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng sân cũng như chất lượng dịch vụ, nhắm đáp ứng các nhu cầu vui chơi, đánh bóng kết hợp nghỉ dưỡng của khách hàng.

Bảng giá dịch vụ

Hiện tại bảng giá sân golf Móng Cái vẫn chưa được niêm yết công khai chi tiết. Cũng như rất nhiều sân golf khác, giá dịch vụ tại Móng Cái golf có sự chênh lệch tuỳ vào các ngày trong tuần. Theo thông tin từ ban quản lý sân, chi phí trung bình khi chơi golf tại Mong Cai International Golf Club như sau:

  • Ngày thường và cuối tuần: 1.680.000 VNĐ
  • Ngày lễ: 1.575.000 VNĐ

    Chi phí dịch vụ hợp lý tại sân golf này khiến golfer vô cùng hài lòng
    Chi phí dịch vụ hợp lý tại sân golf này khiến golfer vô cùng hài lòng

Quý golfer lưu ý, đây chỉ là mức giá tham khảo để du khách có hình dung tương đối về chi phí dịch vụ tại Mong Cai International Golf Club. Giá chơi golf cụ thể có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm tới thăm. Để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức, giá cả dịch vụ cũng như các chương trình ưu đãi hiện có, quý golfer vui lòng liên hệ tới hotline của ban quản lý Mong Cai International Golf Clubđể được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

Trên đây là một số thông tin chi tiết vô cùng hữu ích về sân golf Móng Cái để golfer tham khảo. Hiện Móng Cái golf đang là điểm đến được rất nhiều golfer trong nước và quốc tế ưa chuộng nhờ cảnh biển độc đáo, sân đấu đầy thách thức và tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã hiểu rõ hơn về Mong Cai International Golf Club và sớm lên kế hoạch đến thăm không gian thể thao – nghỉ dưỡng này trong một ngày gần nhất.

Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật: 22:09 - 12/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương