Sân golf

Cập Nhật Giá Sân Golf Tại Miền Bắc Mới Nhất Cho Golfer

Hiện nay, miền Bắc có rất nhiều sân golf đạt chuẩn thu hút đông đông đảo không chỉ các tay gôn trong nước mà cả quốc tế đến tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng nắm bắt được các thông tin về chi phí, bảng giá tập luyện tại sân. Vì thế bài viết dưới đây sẽ cập nhật bảng giá sân golf miền Bắc mới nhất 2021.

Giá Sân golf Đồng Mô (BRG King’s Island Golf Resort)

Sân golf Đồng Mô còn được gọi là cái tên BRG King’s Island Golf Resort, là sân golf lâu đời nhất tại miền Bắc, tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Sân cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km tương đương 30p lái xe. 

Sân golf BRG được thiết kế bởi Do Robert Mc Farland có tổng diện tích lên đến 350 ha bên cạnh 1500 ha hồ và là sân golf xếp thứ 2 trên cả nước về diện tích cũng như quy mô. Sân trải dài hơn 6500 yards với sân par 72 mang đến mọi thách thức giới hạn cho các golfer khi đến tham gia tập luyện và trải nghiệm tại đây.

Sân golf Đồng Mô là sân golf lâu đời nhất tại miền Bắc
Sân golf Đồng Mô là sân golf lâu đời nhất tại miền Bắc

Năm 2015, sân golf Đồng Mô được đưa vào danh sách những sân golf chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thuộc top những sân golf được yêu thích tại châu Á. Khu vực sân Lakeside sẽ mang đến cảm giác thư thái bình yên cho bất kỳ ai khi đến đây kể cả golfer khó tính nhất. Với không gian rộng lớn cùng thiên nhiên hùng vĩ tại sân Mountainview sẽ giúp bạn tăng cảm hứng mãnh liệt trên sân.

Sân golf BRG King’s Island Golf Resort luôn được cập nhật, không ngừng thay đổi và sáng tạo để mang đến những dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho mọi golfer khi đến đây học golf và tập luyện. 

Giá Sân golf Mountain View dao động từ 1.975.000 – 2.200.000 VNĐ (ngày thường). Sân golf Lakeside có giá 1.875.000 – 2.100.000 VNĐ (ngày thường).

Sân golf Đại Lải (Dai Lai Star Golf & Country Club)

Sân golf Đại Lải nằm tại vị trí đắc địa cùng không gian thiên nhiên hùng vĩ tại Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam. Sân cách trung tâm thành phố Hà Nội 50km khoảng 40 phút lái xe. 

Sân golf được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Peter Wadell kết hợp với công ty thiết kế Linkshape Australia thi công và xây dựng lên tổ hợp nghỉ dưỡng này. Sân golf Vĩnh Phúc có tổng diện tích là 298 ha được thiết kế 18 hố golf đẳng cấp chuẩn quốc tế. Nằm ngay cạnh dãy núi Ngọc Thanh, cạnh hồ Đại Lải thơ mộng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời này là điểm nhấn sáng tạo mang đến những thách thức cho các golfer. 

Giá sân golf Đại Lại khá phù hợp với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Giá sân golf Đại Lại khá phù hợp với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Sự huyền ảo và bí hiểm của sân golf Đại Lải càng khiến người chơi muốn khám phá và trở thành một trong những sân golf không chỉ đẹp là còn chất lượng nhất Việt Nam. Nhiều golfer đánh giá giá sân golf Đại Lải rất phù hợp với chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

Đối với ngày thường, giá sân golf Đại Lải dao động từ 1.190.000 – 1.390.000 VNĐ/người.

Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course & Resort)

Sân golf Đầm Vạc có địa chỉ tại Đình Ấm, Phường Khai Quang, Thị Xã Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 55km. Đây là một trong những sân golf hàng đầu của giới gôn thủ miền Bắc khi muốn đổi không khí và thích cảm giác trong lành, dễ chịu. 

Sân golf Heron Lake được thiết kế bởi công ty xây dựng hàng đầu của Uac là Pacific Coast Design, với tổng diện tích 90 ha, đây không chỉ là không gian chơi golf đẳng cấp quốc tế mà còn là khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao cho các golfer sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Sân golf Đầm Vạc với thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Sân golf Đầm Vạc với thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Thiết kế ấn tượng với 18 hố golf trong khu vực hồ sinh thái Đại Lải thơ mộng, điểm làm nên nét đặc trưng tại đây nằm ở par 4 lỗ golf 14, được đánh giá là vô cùng thử thách và khó khăn khi chinh phục. Bởi nó nằm ở độ cao 405m và xung quanh được bao bọc bởi những bẫy golf chất lượng như hố cát và bẫy nước. Vì thế mà mỗi golfer cần phải có phong độ cũng như sự tập trung đỉnh cao mới có thể vượt qua. 

Giá sân golf Đầm Vạc được chia theo các ngày trong tuần. Đối với ngày thường, giá sân golf Heron Lake là 1.550.000 VNĐ/ người. Với ngày cuối tuần, chi phí thuê sân là 2.550.00 VNĐ/ người.

Giá Sân Hanoi Golf Club (Sân Golf Hà Nội)

Theo các chuyên giá đánh giá, sân golf Hà Nội không chỉ được nhiều golfer yêu thích bởi chất lượng sân tập mà còn giá sân golf rất hợp lý và phù hợp với nhiều golfer.

Sân golf Hanoi golf club tọa lạc tại xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội. Sân nằm ngay sát chân núi, cách sân bay Nội Bài 15 phút lái xe và cách thủ đô Hà Nội 40 phút đi bằng ô tô. 

Sân golf Minh Trí có tổng diện tích là 108 ha và là sân golf đầu tiên được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Sân được thiết kế bởi Ông Susumu Fujitwara, nhà kiến trúc sư hàng đầu tại Nhật với 36 hố golf đạt chuẩn và đem đến nhiều bất ngờ cho mỗi gôn thủ khi đến đây trải nghiệm và tập luyện. 

Sân golf Minh Trí tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Hà Nội
Sân golf Minh Trí tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Hà Nội

Sân được bao phủ bởi những lớp cỏ tự nhiên xanh mát, mang đến cảm giác thoải mái nhưng cũng đầy thách thức và khó khăn cho các golfer. Từng hố golf với những thiết kế bẫy xung quanh sẽ luôn làm bạn bất ngờ mỗi khi tung gậy đánh bóng. Các dịch vụ tiện ích tại đây được đánh giá cao về chất lượng phục vụ, do vậy sân golf luôn thu hút được đông đảo người chơi không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Giá sân golf Hà Nội dao động từ 1.320.000 – 1.570.000 VNĐ/người

Xem thêm: Sân Golf Trong Nhà – Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Nhiều Gôn Thủ

Sân golf FLC Quảng Ninh

Sân golf FLC Quảng Ninh được đặt tại khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Hạ Long tại đồi Văn Nghệ, thuộc khu vực Hòn Gai, TP. Hạ Long. Đây là sân golf có vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và đẹp bậc nhất trên thế giới bởi tầm nhìn bao trọn khung cảnh Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới. 

Sân golf FLC có diện tích lên đến 80 ha được chia ra nhiều loại sân từ 9 hố đến 36 hố, mỗi sân đều có những đặc điểm riêng biệt nhưng tất cả đều rất hài hòa gần gũi với thiên nhiên. 

Giá sân golf Quảng Ninh có sự chênh lệch giữa các ngày trong tuần và ngày lễ tết, cuối tuần
Giá sân golf Quảng Ninh có sự chênh lệch giữa các ngày trong tuần và ngày lễ tết, cuối tuần

Theo nhiều golfer thì các hố từ 8 đến hố 12 được cho là hố đẹp nhất bởi bạn sẽ nhìn được toàn cảnh vịnh cũng như thành phố Hạ Long. Hố đặc biệt nhất là hố 12 par 3 dài 120 yard với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ là điểm nhấn quan trọng và nổi bật nhất của sân golf FLC Quảng Ninh. Mang đến nhiều thách thức và cảm hứng để các golfer trải nghiệm. 

Sân golf Hạ Long không chỉ được các golfer trong nước đánh giá cao mà còn được đông đảo golfer quốc tế đến tham gia trải nghiệm. Giá sân golf tại đây khá cao, tuy nhiên mức giá này hoàn toàn phù hợp với chất lượng sân tập và dịch vụ nơi đây.

Giá sân golf FLC Quảng Ninh sẽ chia ra các loại 9 hố, 18 hố, 27 hố và 36 hố, có khác nhau và có sự chênh lệch giữa ngày thường, cuối tuần và lễ Tết. Chi phí thuê sân golf dao động từ 360.000 VNĐ/ người đến 4.760.000 VNĐ/ người. 

Giá sân golf Phoenix Golf Resort (Sân Lương Sơn)

Sân golf Lương Sơn được xây dựng tại  Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 62km tương đương 1h lái xe. Sân golf được xây dựng trên một mảnh đất rộng 311,7 ha và được thiết kế bởi sự hợp tác giữa Golf Plan USA, Songho Group Korea và Dragon Course của M & K Co Japan.

Sân golf Phoenix bao gồm 54 hố golf, kết hợp với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng mang lại cảm hứng chơi golf cho bất kỳ gôn thủ nào khi đến tập luyện tại đây. 

Sân Lương Sơn sở hữu không gian rộng lớn hài hòa với thiên nhiên
Sân Lương Sơn sở hữu không gian rộng lớn hài hòa với thiên nhiên

Bên cạnh đó sự bố trí các bẫy cát rất phong phú, được đặt dọc theo chân núi càng làm tăng thêm thức thức và khó khăn cho các golfer. Bãi cỏ xanh mướt trải dài hàng km được chăm sóc tỉ mỉ và thường xuyên cùng với núi non hùng vĩ, bất kỳ golfer nào đến đây cũng đều hài lòng. 

Các chuyên gia nhận định chất lượng sân golf đẳng cấp, dịch vụ chuẩn 5 sao cùng giá sân golf vô cùng hợp lý đã thu hút hàng trăm nghìn lượt chơi golf và tập luyện tại đây.

Giá sân golf ngày cuối tuần, ngày lễ tết  khoảng 125 USD/ người, đối với ngày thường thì chi phí thuê sân golf Lương Sơn dao động khoảng 105 USD/ người.

Giá sân golf Chí Linh (Chi Linh Star Golf & Country Club)

Sân golf Chí Linh tọa lạc tại Thị trấn Sao Đỏ, Xã Thái Học, Chí Linh, Hải Dương và cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km tương đương 1h lái xe ô tô. Đây là một trong những sân golf luôn góp mắt trong top 5 sân golf hàng đầu và đáng chơi nhất Việt Nam 

Sân golf Hải Dương sở hữu diện tích ấn tượng lên đến 325 ha được thiết kế theo phong cách thung lũng vô cùng đẹp mắt và gây ấn tượng sâu sắc với nhiều golfer. Sân được thiết kế bởi IGCS tại Oxtraylia bao gồm 36 hố golf đạt chuẩn quốc tế.

Theo các đánh giá thì đây là sân golf thách thức nhất Việt Nam, với các bẫy cát được bố trí linh hoạt, bài bản và rất khoa học. Bên cạnh đó, địa hình sân golf rất đa dạng, uốn lượn theo chiều dài sân mang đến cảm giác mới lạ. Điều này càng làm tăng độ khó cũng như sự chuyên nghiệp của các golfer để giải các bẫy đã được đặt trên sân golf.

Do vậy mà nơi đây thu hút những tay golf chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh đến để thách thức bản thân mình. 

>>> Tìm hiểu thêm: Gợi Ý Các Điểm Học Golf Ở Hải Dương

Đây là sân golf được mệnh danh là sân golf thách thức nhất Việt Nam
Đây là sân golf được mệnh danh là sân golf thách thức nhất Việt Nam

Sân golf có các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn với cơ sở vật chất chất lượng cao, và đẳng cấp. Do vậy mà giá sân golf khá cao, tuy nhiên lại vô cùng hợp lý với những gì mà sân golf này đem lại cho người chơi. 

Giá sân golf được cập nhật liên tục với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được chia theo ngày chơi. Giá sân golf vào ngày trong tuần dao động từ 1.700.000 VND, đối với ngày cuối tuần, ngày lễ tết khoảng  2.700.000 VND/ người.

Trên đây, Học viện golf IGA đã điểm qua một vài sân golf nổi bật tại miền Bắc được đông đảo các golfer quan tâm và đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Với những thông tin từ vị trí địa lý, đặc điểm và giá sân golf sẽ giúp các golfer có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình. 

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 14:25 - 07/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương