Sân golf

Sân Golf Sam Tuyền Lâm – Điểm Đến Thú Vị Giữa Thành Phố Ngàn Hoa

Sân golf Sam Tuyền Lâm được xây dựng theo tiêu chuẩn 18 hố. Mỗi hố golf sẽ mang tới cho người chơi một thử thách thú vị. Ngoài ra, nơi đây còn có phong cảnh hữu tình, tiện ích – dịch vụ đẳng cấp… chắc chắn sẽ khiến golfer cảm thấy hài lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đánh golf kết hợp nghỉ dưỡng thì không nên bỏ qua điểm đến hấp dẫn này.

Đôi nét về sân golf Sam Tuyền Lâm

Sân golf Tuyền Lâm Đà Lạt nằm tại phân khu chức năng 7 và 8 (thuộc quần thể du lịch hồ Tuyền Lâm) thuộc Tp.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7 km (về phía Nam) và cách sân bay Liên Khương tầm 15km (về phía Bắc). Theo chỉ dẫn của nhiều golf thủ từng tới đây trải nghiệm thì mọi người có thể đến sân golf Sacom Đà Lạt (sân golf Tuyền Lâm) bằng các trục đường chính sau đây:

  • Với du khách đến từ Tp.HCM có thể chọn tuyến đường chính là cao tốc Liên Khương. Đây là trục đường trọng điểm nằm ngay chân đèo Prenn dẫn thẳng ra hồ Tuyền Lâm. Nếu để ý, golfer sẽ thấy sân golf Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt nằm ở phía tay phải.
  • Từ thành phố Đà Lạt, người chơi có thể đi theo đường đèo Prenn. Khi tới km số 5 (thuộc quốc lộ 20) thì rẽ phải, sau đó đi thẳng khoảng chừng 2,5 km là tới vị trí sân golf Sam Tuyền Lâm.
  • Tuyến đường đi ngang qua khu vực Dinh Bảo Đại (đường Triệu Việt Vương) cũng được khá nhiều người chơi chọn làm tuyến đường chính để dẫn tới sân golf Tuyền Lâm. Được biết, tuyến đường này có độ dài khoảng 4.2 km.
  • Ngoài ra, tuyến cáp treo (Đà Lạt – Tuyền Lâm) dài chừng 2.3 km cũng là sự gợi ý tuyệt vời cho du khách đi theo đường đồi Robin để xuống Sam Tuyền Lâm Golf Club.
Sân golf Sam Tuyền Lâm được xây dựng theo tiêu chuẩn 18 hố
Sân golf Sam Tuyền Lâm được xây dựng theo tiêu chuẩn 18 hố

Ưu điểm của sân golf Tuyền Lâm Đà Lạt

Sân golf Sam Tuyền Lâm được xây dựng với mục đích “tôn lên nét đẹp tự nhiên – hướng tới phong cảnh mỹ lệ độc đáo”. Bởi thế, nhà thiết kế đã khéo léo giữa nguyên vẻ đẹp tự nhiên để làm nên các hố gôn thú vị, chứa đựng nhiều thử thách từ địa hình thung lũng vốn có. Dưới đây là một số ưu điểm của sân golf nằm giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt:

  • Sân xây dựng theo 18 hố tiêu chuẩn

Sân golf Sam Tuyền Lâm được thiết kế bởi Công ty Ekistics (đến từ Canada) theo tiêu chuẩn 18 hố. Được biết, diện tích tổng thể của sân là 58,42 ha. Chiều dài sân đạt 7035 yards với 58 bẫy cát, par -72.

  • Mỗi hố golf là một thử thách đối với golf thủ

Mỗi hố golf tại sân Sam Tuyền Lâm được coi là một thử thách đối với golf thủ. Những lỗ golf này được thiết kế nằm trên địa hình cao và dốc, tầm nhìn bao quát thung lũng, đem đến cho người chơi cảm giác chinh phục ấn tượng và khác lạ.

  • Hố golf số 3 và 12 gây ấn tượng đặc biệt với người chơi

Theo đánh giá của những tay golf từng trải nghiệm, 2 lỗ golf gây ấn tượng khó quên nhất chính là hố số 3 và 12. Trong đó, hố số 3 gây “khó khăn” cho người chơi bởi đường fairway bất ngờ quẹo phải. Ngoài ra, vùng green còn bị cắt ngang bởi những con lạch nhỏ và hố cát lớn gây trở ngại cho người chơi khi đánh bóng vào khu vực này.

Hố golf số 3 và 12 gây ấn tượng đặc biệt với người chơi
Hố golf số 3 và 12 gây ấn tượng đặc biệt với người chơi

Đặc biệt, từ vị trí phát bóng golf số 12, golfer thường bị khuất tầm nhìn vì đường quẹo của vùng fairway nghiêng về bên phải.Vì thế, ngay cả với những golfer chuyên nghiệp, để chinh phục hoàn hảo 2 hố golf này cũng không phải là điều dễ dàng.

  • Sân Tuyền Lâm là nơi diễn ra nhiều giải golf lớn

Nơi đây còn vinh dự là địa điểm tổ chức nhiều giải golf lớn trong nước. Trong đó phải kể tới những cuộc thi chuyên nghiệp như: Giải golf nghiệp dư quốc gia mở rộng (tổ chức năm 2016 và 2018); Giải vô địch các câu lạc bộ golf toàn quốc (năm 2018); Giải vô địch Trung – Cao Niên Quốc gia (năm 2021)…

Xem thêm: Top 2 Sân Golf Gia Lai Quy Mô Được Nhiều Người Quan Tâm Nhất

Dịch vụ và tiện ích tại sân golf Sacom Đà Lạt

Đến với sân gôn Sam Tuyền Lâm, ngoài chơi gôn, du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ sang trọng và tiện ích đẳng cấp khác. Cụ thể như:

  • Nhà câu lạc bộ rộng rãi

Khu vực nhà câu lạc bộ của sân golf Sam Tuyền Lâm tọa lạc ở vị trí đắc địa vì có hướng nhìn ra toàn cảnh sân bóng và khu vực đồi núi. Nơi này được thiết kế và xây dựng theo phong cách Á – Âu phù hợp với địa hình cùng khí hậu đặc trưng của vùng cao nguyên đầy nắng – gió. Ngoài ra, nhà câu lạc bộ còn có khu vực locker khá rộng rãi và thoáng mát, trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ tốt nhất cho mọi người chơi.

  • Nhà hàng Pines Hill lịch sự và sang trọng

Nhà hàng Pines Hill được đặt nằm trên ngọn đồi thông. Nhờ khung cảnh “nên thơ” và thoáng đãng đã mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi và thân thuộc đến khó tả. Đặc biệt, nội thất của nhà hàng được thiết kế với tone màu gỗ, tạo không gian ấm cúng và yên bình cho người chơi tới đây thưởng thức bữa ăn.

Được biết, nhà hàng của sân golf Sam Tuyền Lâm có sức chứa lên tới 150 thực khách. Vì thế, địa điểm này phù hợp để tổ chức những bữa sinh nhật, tiệc tùng hay hội họp,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết cùng hàng chục đầu bếp giỏi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi chất lượng món ăn và thái độ phục vụ tại đây.

Nhà hàng của sân golf Sam Tuyền Lâm có sức chứa lên tới 150 thực khách
Nhà hàng của sân golf Sam Tuyền Lâm có sức chứa lên tới 150 thực khách
  • Khu vực Pro-shop đa dạng sản phẩm

Pro-shop của sân golf nằm ngay trong nhà câu lạc bộ. Vì thế, người chơi sẽ tiện lợi hơn trong quá trình tìm kiếm phụ kiện và các dụng cụ phục vụ bộ môn golf. Tại đây, bày bán sản phẩm golf đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như: Nike, TaylorMade,  Footjoy, Titleist,…. Đội ngũ nhân viên am hiểu và nhiệt tình sẽ hỗ trợ hết mình để quý golfer tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

  • Khu resort 4 sao sang trọng

Khu vực resort chất lượng 4 sao của sân golf thích hợp để du khách thư giãn và nghỉ ngơi. Được biết, Sam Tuyền Lâm Golf Club & Resort có tới 8 căn biệt thự sang trọng – đẳng cấp với tổng số 55 phòng nghỉ, được thiết kế với phong cách Châu Âu.

Khu vực này được bao trùm bởi cánh rừng thông bạt ngàn thanh bình và yên tĩnh. Nhìn tổng thể, nơi đây như một thị trấn thu nhỏ giữa miền quê nước Pháp với lưng tựa núi và mặt tiền hướng ra hồ Tuyền Lâm.

  • Dịch vụ tham quan sân golf

Với mục đích mang đến cho golf thủ kỳ nghỉ trọn vẹn, ban quản lý của sân Sam Tuyền Lâm còn mở thêm dịch vụ tham quan sân bóng. Chỉ mất khoảng 10 phút, du khách và golfer sẽ được lái xe chở một vòng dạo quanh khu vực sân bóng 18 lỗ tiêu chuẩn (nằm giữa thung lũng và ngay bên cạnh là “tòa lâu đài nguy nga” Swiss – Belresort).

Chỉ mất khoảng 10 phút, du khách và golfer sẽ được lái xe chở một vòng dạo quanh khu vực sân bóng
Chỉ mất khoảng 10 phút, du khách và golfer sẽ được lái xe chở một vòng dạo quanh khu vực sân bóng

Bảng giá tại sân golf Sam Tuyền Lâm

Bảng giá tại sân Sam Tuyền Lâm được giới chuyên môn đánh giá là khá phù hợp với chất lượng và dịch vụ mà golf thủ nhận được. Cụ thể, mức giá tại sân sẽ khác nhau giữa ngày thường và cuối tuần.

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 5: Biểu phí sẽ dao động từ 1.400.000 VNĐ – 2.750.000 VNĐ (tùy số lỗ golf).
  • Thứ 6, cuối tuần và ngày lễ: Phí lên sân sẽ nằm trong khoảng 1.750.000 VNĐ – 2.900.000 VNĐ (tùy số lỗ golf).
  • Phí xe điện 2 chỗ: Dao động trong khoảng 400.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ (tùy thuộc số hố lựa chọn).

Lưu ý: Bảng giá nêu trên đã gồm cả phí Caddie. Mức phí sẽ có sự thay đổi và được cập nhật trên hệ thống. Vì thế, trước khi đến sân golf, người chơi nên liên hệ bộ phận CSKH để tìm hiểu biểu phí hiện tại cũng như đặt sân online để tránh tình trạng đông đúc dẫn đến quá tải.

Sân golf Sam Tuyền Lâm sở hữu nét đẹp độc đáo. Cùng với đó là không khí trong lành, dễ chịu hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn golfer và cả gia đình trong mỗi dịp cuối tuần. Nếu du khách đang tìm kiếm một nơi để chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng thì có thể tham khảo ngay địa điểm đề cập trên đây.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 22:58 - 29/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương