Tin tức

Học viện Mulligan Bay Golf Academy Malaysia khai trương cơ sở mới

Vừa qua Học viện Mulligan Bay Golf Academy Malaysia đã chính thức khai trương cơ sở mới. Với hệ thống phòng golf 3D hiện đại, đi kèm tổ hợp lounge, giải trí cao cấp,…hứa hẹn trở thành địa chỉ học và trải nghiệm golf có 102 dành cho những người sành sỏi. Tự hào là đối tác top đầu của Mulligan Bay Golf Academy Malaysia tại khu vực Đông Nam Á, Học viện golf IGA đã gửi lời chúc mừng tới sự kiện quan trọng này.

Mulligan Bay Golf Academy Malaysia chào đón cơ sở mới, gia tăng trải nghiệm người chơi

Mulligan Bay Golf Academy Malaysia không chỉ được biết tới là một trong những học viện golf top đầu tại Malaysia mà còn nổi danh trong khu vực Đông Nam Á. Sở hữu đội ngũ HLV xuất sắc với bề dày kinh nghiệm cùng kỹ năng chinh chiến trên đấu trường quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất,…Học viện Mulligan Bay Golf trở thành điểm đến được các học viên ở trong và ngoài nước tin tưởng chọn lựa.

Tiếp nối thành công của trụ sở đặt tại Kuala Lumpur, để giúp gia tăng trải nghiệm cũng như cơ hội học tập tại môi trường chuyên nghiệp, hiện đại dành cho đa dạng đối tượng. Vào ngày…vừa qua, Học viện Mulligan Bay Golf Academy đã chính thức khai trương cơ sở mới tại… cung cấp môi trường, thiết bị phù hợp để người chơi golf cải thiện và rèn luyện kỹ năng chơi golf của mình.

Điểm đặc biệt của Mulligan Bay Golf Academy cơ sở mới chính là sự kết hợp giữa hệ thống phòng golf 3D hiện đại, trung tâm lắp ráp – bán lẻ cùng tổ hợp lounge, giải trí cao cấp. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất cùng dịch vụ đa dạng, Mulligan Bay Golf Academy sẽ là nơi tuyệt vời để học hỏi, cải thiện và nâng cao trải nghiệm. Trong đó, nổi bật với hệ thống phòng golf 3D được trang bị màn hình theo dõi cú đánh GCQuad và GC2 Launch Monitor mới nhất của Foresight Sports. Cùng với phần mềm FSX2020 & FSXPro, phần mềm phân tích video Swing Catalyst và camera tốc độ cao FLIR.

Đội ngũ Mulligan Bay Golf Academy tin tưởng rằng, với công nghệ theo dõi cú đánh và phần mềm phân tích cú đánh mới nhất được trang bị tại hệ thống phòng golf 3D, người chơi golf có thể tinh chỉnh cú đánh của mình và hiểu sâu hơn về nguyên nhân gây ra lỗi cú đánh. Kết hợp cùng sự đồng hành từ đội ngũ HLV golf giỏi chuyên môn sẽ giúp học viên phát triển kỹ thuật nhanh hơn.

Bên cạnh công nghệ mới nhất, tại Mulligan Bay Golf Academy cơ sở mới còn cung cấp chuyên môn về lắp gậy để đảm bảo thiết bị phù hợp với cú đánh của người chơi. Tại đây cũng cung cấp nhiều lựa chọn giúp đáp ứng các nhu cầu khác, từ gậy đánh golf, túi, găng tay, bóng và nhiều phụ kiện chơi golf khác.

Đôi nét về Mulligan Bay Golf Academy – Học viện golf top đầu Đông Nam Á

Học viện Golf Mulligan Bay Golf Academy là cơ sở chơi golf Indoor thuộc top đầu Đông Nam Á, trụ sở chính đặt tại Kuala Lumpur, Malaysia. Tại đây, cung cấp dịch vụ chơi golf trong nhà, club Fitting, lớp học golf, phòng VIP cùng với không gian ăn uống & sự kiện,… Qua đó, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người chơi.

Mulligan Bay Golf Academy là đứa con tinh thần của Founder Adrian Ng., golfer kỳ cựu với hơn 30 năm kinh nghiệm thi đấu, chia sẻ kiến ​​thức và tinh chỉnh gậy. Founder Adrian Ng. cũng là Huấn luyện viên chính thức được chứng nhận bởi PGTAA, HLV golf trẻ em Hoa Kỳ USKG, Foresight PEAK Performance cấp độ 2, Huấn luyện viên Swing Catalyst cấp độ 2, Trọng tài luật R&A cấp độ 2,… Founder Adrian cho rằng, một học viện golf phù hợp với các công cụ và được thiết lập phù hợp theo từng đối tượng người chơi là điều tốt nhất. Từ đó, anh sáng lập Mulligan Bay Golf Academy, giúp người chơi golf có thể dễ dàng trải nghiệm mọi thứ cần thiết của golf tại đây, nhất là về công nghệ và học thuật Golf.

Tin tưởng vào một nền tảng tốt và vững chắc cho môn thể thao golf, Mulligan Bay Golf Academy được thiết kế dành cho người chơi golf ở mọi cấp độ, là nơi đảm bảo có thể luyện tập những cú đánh theo ý muốn. Trong đó, công nghệ Launch Monitor của họ được thiết kế để giúp người chơi cải thiện trò chơi ở mọi khía cạnh mà không cần phải quan tâm đến yếu tố môi trường. Bên cạnh hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại,…đội ngũ HLV chuyên nghiệp tại đây cũng sẽ hỗ trợ, hướng dẫn người chơi xác định được các vấn đề trong cú vung gậy và sửa lỗi hiệu quả.

Với những tiện ích hàng đầu, Mulligan Bay Golf Academy sẽ là nơi tuyệt vời để học hỏi và cải thiện kỹ năng. Không chỉ thu hút người chơi tại Malaysia, Học viện Mulligan Bay Golf cũng là điểm đến được đông đảo du khách nước ngoài ghé thăm, trong đó có cả golfer Việt Nam.

Mulligan Bay Golf Academy là đối tác hàng đầu khu vực của Học viện golf Quốc tế IGA

Tiếp nối hành trình Đào tạo và Hội nhập golf quốc tế, Học viện golf IGA đã và đang tiếp tục chú trọng kết nối, hợp tác cùng các đơn vị đào tạo golf hàng đầu trên thế giới. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới màn hợp tác toàn diện giữa IGA và Mulligan Bay Golf Academy. Qua đó, mở ra cơ hội cho golfer trong nước trải nghiệm tại môi trường học tập và đạo tạo hàng đầu tại Malaysia cũng như toàn Đông Nam Á.

Đáng chú ý, trong tháng 6/2024, Founder Mulligan Bay Golf Academy – Adrian cũng đã trực tiếp ghé thăm Học viện golf quốc tế IGA. Không chỉ để gặp gỡ và trao đổi cùng BLĐ học viện mà còn nhằm mục đích tham quan, hiểu rõ hơn về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, HLV,…tại IGA. Từ đó, mở rộng quan hệ hợp tác, đưa ra những chương trình, chính sách phát triển chung giữa hai đơn vị.

Founder Adrian Ng. ghé thăm học viện IGA
Founder Adrian Ng. ghé thăm học viện IGA

Mối quan hệ hợp tác giữa Mulligan Bay Golf Academy và Học viện golf Quốc tế IGA hướng đến mục tiêu chung là tạo nên giá trị, lợi ích dành cho các học viên. Dựa theo mục tiêu đó, các học viên thuộc 2 học viện sẽ có cơ hội tiếp cận môi trường học tập golf chuyên nghiệp, không chỉ giúp nâng cao trình độ, vị thế cá nhân mà còn tăng cường giao lưu, mở rộng cơ hội cọ xát với các golfer quốc tế. Cùng với đó, việc hợp tác giữa hai đơn vị cũng phần nào đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh, đất nước và con người.

Kế hoạch hợp tác giữa Mulligan Bay Golf Academy và IGA mang tính toàn diện, trên nhiều lĩnh vực. Trong đó nhấn mạnh vào việc:

  • Hỗ trợ golfer Việt du học golf cùng HLV quốc tế tại Malaysia và ngược lại
  • Hỗ trợ golfer Việt du lịch golf quốc tế tại Malaysia và ngược lại
  • Trao đổi, nâng cao kinh nghiệm của đội ngũ HLV
  • Cùng nhau tổ chức các hoạt động, giải đấu giao lưu quốc tế giữa 2 đơn vị,…

Với kế hoạch hợp tác toàn diện, chú trọng vào hiệu quả và trải nghiệm, hứa hẹn rằng Học viện golf Quốc Tế IGA và Học viện golf Mulligan Bay Malaysia sẽ cùng nhau hái được nhiều thành công. Qua đó góp phần đưa ngành golf Việt Nam cũng như Malaysia có thêm những bước tiến mới.

Nói riêng về Học viện golf IGA, các golfer sẽ có thêm các khóa du học golf tại khu vực Đông Nam Á, giúp tăng cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, nâng cao trình độ và mở rộng quan hệ giao lưu. Liên hệ ngay Học viện golf IGA để được tư vấn lộ trình đào tạo golf chuyên nghiệp, hiệu quả cùng cơ hội sở hữu chứng chỉ golf quốc tế.

Cập nhật: 10:38 - 13/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
CÁC ĐƠN VỊ LIÊN KẾT
Miền Bắc
SÂN TẬP GOLF CIPUTRA CLUB
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
MỸ ĐÌNH PEARL GOLF CLUB
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SÂN GOLF LONG BIÊN
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Miền Nam
SÂN GOLF HIM LAM
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN GOLF RẠCH CHIẾC
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
SÂN HAPPY GOLF
51A Lê Ngung, Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Toàn Cầu
TPR GOLF ACADEMY
Phoenix Gold Golf & Country Club Pattaya, Thailand
MULLIGAN BAY GOLF ACADEMY
3-13 Residensi Park Bukit Jalil Persiaran Jalil Utama Bandar Bukit Jalil, Bukit Jalil, 57000 Kuala Lumpur W.P. Kuala Lumpur, Malaysia
ECM GOLF ACADEMY
Epsom Colleage, Kuala Lumpur, Malaysia