Tin tức

Luôn Đón Đầu Xu Hướng Mới, IGA Tham Dự Launching Callaway Paradym Tại Jakarta, Thủ Đô Indonesia

Vào đầu tháng 3 vừa qua, đại diện Việt Nam – IGA đã có mặt tại thủ đô Jakarta – Indonesia để tham dự buổi lễ launching sản phẩm Callaway Paradym. Sự kiện quy tụ với hơn 200 golfer đến từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Callaway tổ chức launching Callaway Paradym tại Jakarta với sự quy tụ của hơn 200 golfer

Mở rộng sự gắn kết cùng với bộ môn golf của các quốc gia trong Đông Nam Á nói riêng và của Châu Á nói chung. Vừa qua tại sân golf Suvarna Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia đã diễn ra thành công buổi lễ launching sản phẩm Callaway Paradym của thương hiệu Callaway tổ chức. Buổi lễ với sự góp mặt của hơn 200 golfer đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. 

 Luôn Đón Đầu Xu Hướng Mới, IGA Tham Dự Launching Callaway Paradym Tại Jakarta, Thủ Đô Indonesia
IGA Tham Dự Launching Callaway Paradym Tại Jakarta, Thủ Đô Indonesia

Được biết, đây chính là một trong những sự kiện lớn nhất của Callaway trong năm 2023 khi quy tụ cộng đồng golfer, các chuyên gia, đối tác, nhà phân phối…ở Đông Nam Á đến tham dự. Với mục đích trước hết là chúc mừng cho sự ra mắt của phiên bản Callaway Paradym và sau chính là mở rộng cho sự gắn kết giao lưu của cộng đồng golfer tại các quốc gia này. Trong đó, đại diện đến từ Việt Nam – Học Viện Golf Quốc Tế IGA cũng vinh dự được góp mặt trong sự kiện lần này của hãng. 

Đại diện thương hiệu giới thiệu về Callaway Paradym

Mở đầu cho sự kiện launching này, đại diện đến từ thương hiệu Callaway gửi đến lời chào nồng nhiệt và thân thương nhất dành cho các khách mời trân quý. Cùng với lý do của sự ra đời Callaway Paradym mà hãng đã ấp ủ từ lâu và chính thức Callaway Paradym được ra mắt tại thị trường ngành golf ở Đông Nam Á nói riêng và của toàn thế giới nói chung. 

Với một số các điểm nổi bật của Callaway Paradym được đại diện của hãng giới thiệu để giúp cho các golfer hiểu rõ hơn về phiên bản này. Cũng như hiểu rõ vì sao Callaway Paradym lại chính là phiên bản « chủ chốt » mà Callaway đã luôn kỳ vọng trong suốt nhiều năm qua. 

 Luôn Đón Đầu Xu Hướng Mới, IGA Tham Dự Launching Callaway Paradym Tại Jakarta, Thủ Đô Indonesia
Mr. Wisnu – PT Leonian Golf phát biểu tại buổi ra mắt Callaway Paradym

Được biết, bằng cách chọn Callaway Paradym là một trong những cái tên hoàn toàn mới lạ và khác biệt so với các phiên bản trước đây của hãng để đặt cho phiên bản lần này. Lấy ý tưởng gợi tả đến sự thay đổi “hoàn toàn” dành cho phiên bản gậy golf mới nhất. Gợi nên nguồn năng lượng “Chiến binh máu về hiệu suất” được hãng thể hiện rõ rệt qua thiết kế cùng với các công nghệ tìm ẩn trong mỗi phiên bản gậy golf. Để rồi khi các golfer sở hữu phiên bản sẽ cảm nhận được “chính xác” nhất các tính năng công nghệ này. 

Sơ lược một số đặc điểm nổi bật của Callaway Paradym

Chi tiết, điểm qua sơ lược một số các đặc điểm nổi bật của Callaway Paradym người chơi có thể cảm nhận rõ rệt về sự thay đổi lần này của Callaway. Ngay khi tốc độ của phiên bản được đánh giá là hoàn hảo hơn so với phiên bản Rouge ST Max trước đó. Cụ thể, với một số các đặc điểm nổi bật mà hãng mang đến trong phiên bản Callaway Paradym này: 

  • Thiết kế ấn tượng mang màu sắc độc đáo và cuốn hút 

Mang một màu sắc mới lạ và độc đáo được các chuyên gia đánh giá là một nước đi nguy hiểm nhất của Callaway từ trước đến này. Callaway Paradym với bản màu xanh dương đậm được cộng hưởng với sắc đen chính là bản màu độc đáo mà hãng đã tin chọn cho phiên bản lần này. Đây được đánh giá là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự đơn giản và tính thẩm mỹ cao. Nhằm giúp thể hiện nên cá tính mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của một chiến binh máu trên sân golf. 

  • Khung carbon 360o hoàn toàn mới 

Tiếp đến, ngay khi tìm thấy ở Callaway Paradym, người chơi sẽ thấy được sự thay đổi từ thân của gậy, đã được hãng thiết kế bằng sợi carbon thay thế cho chất liệu titan truyền thống. Đây được đánh giá là sự mở đường cho việc cải tiến về trọng lượng của gậy. Nhằm giúp mang lại sự linh hoạt dành cho người chơi trong quá trình đánh bóng tốc độ cao. 

 Luôn Đón Đầu Xu Hướng Mới, IGA Tham Dự Launching Callaway Paradym Tại Jakarta, Thủ Đô Indonesia
Phiên bản Paradym được giới chuyên môn đánh giá cao
  • Công nghệ AI Jailbreak & AI Face được nâng cấp hoàn hảo

Bên cạnh đó, tiếp nối với sự thành công của 2 phiên bản trước đây là Rouge ST & Epic Speed. Công nghệ Jailbreak AI lại một lần nữa được hãng sử dụng cho Callaway Paradym để kết nối theo chiều dọc, chiều ngang của khung và đế của gậy để tạo ra tốc độ bóng ổn định và bay cao hơn ngay khi người chơi chuyển đổi lực đánh bóng. 

Như với đánh giá khảo sát cho thấy được công nghệ này giúp tiết kiệm hơn 33% trọng lượng so với các phiên bản trước giúp cho Callaway Paradym tăng cường độ ổn định và tốc độ bóng trên mặt gậy được hiệu quả hơn. Tương tự, mặt bóng do AI thiết kế cũng tối ưu hoá thêm về tốc độ bay và độ xoáy của bóng. Tính năng lặp lại mới này giúp cải thiện độ phân tán ở tần dưới của gậy để giúp cho các golfer có thể đánh được nhiều đường bóng thẳng hơn theo ý của mình. 

Gậy fairway Callaway paradym
Jailbreak AI cho phép mặt gậy uốn cong khi va chạm bóng để đạt được tốc độ bóng cao nhất.
  • Công nghệ Cup Face & Forged Titanium Face

Còn với công nghệ Cup Face & Forged Titanium Face đây cũng chính là một bộ đôi công nghệ được hãng tích hợp cho phiên bản Callaway Paradym lần này. Ngay khi Cup Face mới nhằm mang đến mục tiêu tăng thêm tốc độ bóng ở mọi điểm tác động trên mặt gậy. Còn với Forged Titanium Face thì lại giúp gia tăng COR và năng lượng truyền tới bóng cao hơn để giúp người chơi đưa tiếp xúc và đưa bóng đi đúng hướng.

Ngoài ra Callaway Paradym cũng có tích hợp thêm các công nghệ tân tiến khác của cả hai phiên bản Rouge ST & Epic Speed trước đây để gia tăng hiệu suất cũng như khoảng cách bóng tối ưu nhất mà các golfer có thể đặt được. Nhằm mang lại một chiếc gậy hoàn hảo “một chiến binh máu về hiệu suất” đỉnh cao dành cho các golfer đam mê tốc độ. 

3 phiên bản gậy driver Callaway Paradym
Thay đổi diện mạo giúp Callaway nổi bật và tạo ra dấu ấn riêng so với các đối thủ nặng ký trên thị trường golf hiện nay
  • Âm thanh đánh bóng “bắt tai” 

Đồng thời, âm thanh mà gậy mang đến cũng chính là một điểm nhấn khiến cho Callaway Paradym được nhiều golfer yêu thích. Khi gậy mang lại cảm giác đánh bóng và âm thanh độc quyền mà Callaway mang đến giúp cho người chơi cảm nhận được hướng bóng đi của mình. 

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là Callaway Paradym sẽ giống hệt với các phiên bản trước đây của hãng. Mà với phiên bản Paradym lần này, người chơi sẽ cảm nhận được như một tiếng “vút” hay tiếng va chạm cộng hưởng tạo ra sự cân bằng tốt giữa độ chắc chắn để mang đến sự bùng nổ cho hiệu suất của người chơi. 

 Luôn Đón Đầu Xu Hướng Mới, IGA Tham Dự Launching Callaway Paradym Tại Jakarta, Thủ Đô Indonesia
PGA John Ram là đại diện chính cho siêu phẩm này

Như với chia sẻ của đại diện đến từ IGA – Việt Nam, là một trong những người tham dự tại sự kiện cho biết: “Phiên bản Callaway Paradym thật sự là một phiên bản hoàn hảo nhất mà Callaway đã thành công chế tác nên phiên bản gậy này. Gậy mang lại cảm giác đánh bóng rất tốt cùng với khả năng gia tăng hiệu suất rất tốt nên giúp cho tôi thực hiện được cú đánh bóng rất hoàn hảo. Chỉ với lần đánh bóng đầu tiên mà tôi đã có ngay một cú đánh bóng hơn 350 yard. Chắc chắn, phiên bản này khi chính thức được về tới Việt Nam, các golfer Việt sẽ rất yêu thích gậy.” 

Được biết thêm, Callaway Paradym với 3 phiên bản Callaway Paradym, Callaway Paradym X, Callaway Paradym Triple Diamond, sẽ mang đến những khả năng và ưu điểm khác nhau nhằm mang lại hiệu suất đỉnh cao dành cho các golfer trong việc lựa chọn được phiên bản dành riêng cho bản thân mình. 

 IGA vinh dự có mặt tại buổi Launching Callaway Paradym tại Jakarta

Đến với buổi lễ Launching Callaway Paradym lần này, IGA cũng hân hạnh là đơn vị đại diện cho học viện golf quốc tế Miền Bắc tham dự sự kiện launching của sản phẩm tại thủ đô Jakarta – Indonesia lần này. Được biết, Học viện IGA cũng đang là một trong những đơn vị đối tác của Callaway tại Việt Nam khi hãng cũng đang là một đối tác cung cấp gậy golf chính hãng dành cho các học viên của học viện. 

Do đó, vinh dự được mời đến với giải golf lần này, Học viện IGA cũng có cơ hội được giao lưu và cùng đồng hành cùng với đơn vị. Với hy vọng, mở rộng được tầm nhìn và sự gắn kết của thị trường golf Việt Nam đến với bạn bè trong khu vực. 

Học viện IGA – Học viện golf quốc tế tại Việt Nam được tin chọn nhất năm 2022

Được biết đến là một học viện golf hàng đầu tại Việt Nam, khi đang sở hữu đội ngũ HLV trong nước và ngoài nước lớn nhất trên thị trường. Học viện golf IGA chính là một địa điểm hiện đang được rất nhiều các golfer tin chọn khi mang lại nhiều giải pháp golf hoàn hảo nhất. 

Với một các điểm cộng đến từ IGA được các golfer tin chọn như: 

– 100% các HLV quốc tế của Học viện đều có chứng chỉ PGA.

– Giáo trình golf ở Học viện cũng đạt chuẩn quốc tế khi được tham vấn bởi đội ngũ HLV hàng đầu. 

– Được áp dụng thiết bị công nghệ golf tân tiến vào giảng dạy 

– Được học tại chuỗi phòng học golf 3D hiện đại nhất Việt Nam 

– Được tham dự các giải golf do Học viện tham dự hoặc đồng tổ chức, tài trợ. 

Đặc biệt: Với đa dạng các khoá học được học viện mang đến sẽ giúp đáp ứng được các nhu cầu cần thiết mà các golfer đang tìm kiếm. 

Do đó, để được tìm kiếm các khoá học golf cơ bản, nâng cao,…tốt nhất tại Việt Nam. Quý golfer có thể tìm đến với Học viện IGA để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

 

Cập nhật: 16:44 - 29/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương