Sân golf

Khám Phá Sân Golf Bình Tiên – Hòn Ngọc Kỳ Vĩ Của Ninh Thuận

Sân golf Bình Tiên khai trương năm 2022 mang đến làn gió mới cho những người đam mê golf ở miền Trung và các tỉnh lân cận. Sân tựa như hòn ngọc xanh ẩn mình bên rừng nguyên sinh quốc gia Núi Chúa, cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp cho golfer. Cùng Học viện International Golf Academy khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của dự án Nara Bình Tiên.

Sân golf Bình Tiên – “Làn gió mới” trong làng golf Việt

  • Địa chỉ: Thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. 

Sân golf có vị trí lý tưởng, cách sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa khoảng 45km, tương đương 40 phút lái xe. Golfer đến từ thành phố Nha Trang sẽ mất khoảng 1 giờ hoặc chỉ 45 phút nếu xuất phát từ thành phố Phan Rang.

Sân golf Bình Tiên - “Làn gió mới” trong làng golf Việt
Sân golf Bình Tiên – “Làn gió mới” trong làng golf Việ

Sân golf Nara Bình Tiên là sân golf 18 lỗ ven biển đầu tiên của Ninh Thuận, được thiết kế bởi hai kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới của tổ chức Golfplan. Nara Bình Tiên Golf Club nằm bên dãy Núi Chúa nguyên sơ, hướng mình ra bãi biển Bình Tiên mộng mơ, xanh mát.

Sân Nara Bình Tiên là hệ thống sân golf trực thuộc dự án Khu du lịch Bình Tiên với quy mô đến 190,48 ha, mức đầu tư 23.346,4 tỷ đồng. Sân có diện tích 80ha và 18 hố. Trong đó, 9 hố trước nằm dọc hồ nước, xem lẫn thảm thực vật bản địa trên cồn cát trắng. 9 hố sau thử thách hơn nhờ chuyển đổi địa hình từ vườn sang hốc đá, hố cát.

Dự án được chia thành hai giai đoạn: 

  • Giai đoạn 1 (Hoàn thành năm 2022): Sân golf 18 lỗ và Golf club, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, các khu biệt thự như: 54 căn biệt thự mũi Cá Tiên, biệt thự Chăm sóc sức khỏe 159 căn, biệt thự trên cao North Hill 100 căn, biệt thự biển 388 căn, biệt thự sân golf 155 căn, biệt thự phía Tây 91 căn, tiện ích công cộng,…
  • Giai đoạn 2 (Hoàn thành 2023-2024): Khách sạn cửa ngõ 10 tầng, 600 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn sân golf 5 sao, 7 tầng, 500 phòng. Khách sạn Rocky Mountain 6 sao, 5 tầng trên mặt đất có 200 phòng và các công trình công cộng khác.

Hiện nay, dự án Nara Bình Tiên đang trong giai đoạn 1 với sân golf 18 lỗ, par 72. Ngoài ra, còn có một khu vực nhà câu lạc bộ trải rộng trên ba tầng có thể chứa 400 khách cùng lúc. Đặc biệt, phòng chức năng rộng 172m2 và nhà hàng 200 chỗ với tầm nhìn bao quát ra sân golf và bờ biển.

Sân Nara Bình Tiên là hệ thống sân golf trực thuộc dự án Khu du lịch Bình Tiê
Sân Nara Bình Tiên là hệ thống sân golf trực thuộc dự án Khu du lịch Bình Tiê

Sân golf Bình Tiên Ninh Thuận với thiết kế “độc nhất”

Với thiết kế trang nhã bao quanh là kính, sân golf có view hướng nhìn ra biển với làn nước xanh ngọc. Bên cạnh đó, sân golf còn sở hữu những thiết kế “độc nhất”. Cụ thể:

  • Sân golf được thiên nhiên ưu ái vị trí đường bờ biển cát trắng, nắng vàng trải dài dưới hình lưỡi liềm. Bo quanh sân là rừng nguyên sinh Vườn quốc gia Núi Chúa được tô điểm bởi những cụm núi đá.
  • Khi đến đây, các golfer sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên với khung cảnh hùng vĩ của núi rừng xanh.
  • Những hồ nước rộng lớn, dòng suối nhân tạo uốn lượn quanh sân golf, những rặng dừa, thảm cỏ xanh rì cùng bẫy cát trắng,… Đây vừa là điểm nhấn mang tính hoang sơ tự nhiên, vừa là chướng ngại vật mang lại cảm giác chinh phục cho người chơi.
Quy mô dự án Bình Tiên Golf Course
Quy mô dự án Bình Tiên Golf Course
  • Những hố golf đầy thử thách ngay bên bờ biển với tầm nhìn ngoạn mục từ biển cả xanh ngắt tới khu rừng già. Nơi đây có những đảo nhỏ hoang sơ và yên bình mà không phải địa điểm cũng có được. Đặc biệt, golfer nên thử hố golf số 13 với par 3, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị.
  • Từ trên cao nhìn xuống, sân golf Nara Bình Tiên được ví như một khu vườn thiên nhiên, một bức tranh sinh động để các golfer trải nghiệm, thi đấu và vượt qua giới hạn thử thách.

Dịch vụ tiện ích hiện đại của sân Bình Tiên

Để đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho golfer, sân golf ở Ninh Thuận cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như:

Sân tập golf chuyên nghiệp dành cho tập luyện và thi đấu

Nara Bình Tiên Golf Club là một trong những sân golf ở Ninh Thuận được nhận xét là điểm đến tập luyện và thi đấu hoàn hảo dành cho các golfer. Nơi đây sở hữu hệ thống sân golf hiện đại, chuyên nghiệp với hàng chục làn phát bóng dài 270 yard cùng những tee cỏ tự nhiên. Nhờ vậy mà mang đến cho người chơi cảm giác thú vị như đang chơi trên sân green rộng lớn. 

Sân golf Bình Tiên vào buổi đêm
Sân golf Bình Tiên vào buổi đêm

Bên cạnh đó, khu vực chip bóng được bố trí nằm ngay bên cạnh khu phát bóng. Do đó, người chơi dễ dàng thực hiện được những cú chip bóng ở khoảng cách từ 40 đến 60 yard.

Khu nhà câu lạc bộ hiện đại

Bất cứ ai khi đặt chân đến sân golf Ninh Thuận cũng phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước nhà câu lạc bộ với thiết kế cực kỳ ấn tượng. Đứng từ tòa nhà nhìn ra là toàn bộ cảnh sân golf nên thơ cũng như bãi biển rộng lớn lộng gió.

Nhiều người cho rằng, nhà câu lạc bộ tại đây không khác gì một khách sạn 5 sao với rất nhiều khu vực, tiện ích khác nhau như: Phòng thay đồ, nhà hàng sang trọng,… Tất cả đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của mọi golfer.

Nhà hàng sang trọng, rộng rãi

Nhà hàng The View tại Nara Bình Tiên Golf Club có diện tích hơn 170m2 và có sức chưa lên đến 200 khách hàng cùng lúc. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng, chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời để golfer vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa gặp gỡ nhiều người có cùng đam mê golf.

Các dịch vụ tiện ích cao cấp thuộc dự án Bình Tiên Golf and Beach Resort
Các dịch vụ tiện ích cao cấp thuộc dự án Bình Tiên Golf and Beach Resort

Thư giãn tại Birdies Bar

Nếu golfer cần một địa điểm đến để thư giãn và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon thì có thể đến với Birdies Bar tại Nara Bình Tiên golf. Nơi đây được thiết kế theo phong cách sang trọng, đầy tinh tế với view ngắm cảnh sân golf vô cùng ấn tượng.

Cửa hàng proshop đầy đủ mặt hàng

Cửa hàng proshop tại Bình Tiên Golf Club cung cấp cho golfer những thiết bị chơi golf chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cùng với không gian cửa hàng rộng rãi, cách bày trí hiện đại giúp cho việc tham quan, mua sắm của golfer được diễn ra dễ dàng và thuận tiện.

Bảng giá sân golf Bình Tiên, Ninh Thuận

Sân Bình Tiên chính thức khai trương 17/04/2022. Đây là nơi gắn kết, giao lưu không chỉ với cộng đồng golf Ninh Thuận, mà còn là cộng đồng golf Duyên hải miền Trung và cả nước. Sân hiện mở cửa hàng ngày vào lúc 6:00 giờ sáng và đóng cửa lúc 18:00 giờ chiều.

Sân golf mở cửa vào lúc 6:00 giờ sáng và đóng cửa lúc 18:00 giờ chiều
Sân golf mở cửa vào lúc 6:00 giờ sáng và đóng cửa lúc 18:00 giờ chiều

Giá sân golf Nara Bình Tiên 18 lỗ trọn gói cập nhật 2023 cho khách lẻ:

Giá ngày thường Giá cuối tuần – Ngày lễ
3.400.000 VNĐ 4.400.000 VNĐ

Lưu ý: Mức giá trọn gói trên gồm phí đánh gôn, caddy và xe điện.

Hướng đến đẳng cấp dịch vụ bên thiên nhiên kỳ vĩ, sân golf Bình Tiên đang chứng minh rõ ràng mình xứng đáng với danh xưng “hòn ngọc bên bờ Bình Tiên”. Dù mới khai trương, nhưng dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều golfer. Nếu còn thắc mắc gì về sân golf Nara Bình Tiên hoặc những thông tin khác liên quan đến bộ môn golf, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Cập nhật: 08:40 - 15/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TƯ VẤN KHÓA HỌC GOLF
Hà Nội
Sân tập golf Ciputra Club
Khu đô thị Ciputra, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
Mỹ Đình Pearl Golf Club
Số 1, Đường Châu Văn Liêm, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Long Biên
Khu Trung Đoàn 918, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Mipec Golf Club
236 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Club House
112 lo TT3 , Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì ,Nam Từ Liêm , Hà Nội
Hồ Chí Minh
Sân golf Tân Sơn Nhất
Số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Him Lam
234 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Rạch Chiếc
150 Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân Happy Golf
Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Sân golf Thủ Đức
Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Các Tỉnh Thành Khác
SÂN GOLF TUẦN CHÂU
Phường Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
BA NA HILL GOLF CLUB
Bà Nà - Suối Mơ, Hòa Vang, Đà Nẵng
HILLTOP VALLEY KỲ SƠN
Dân Hạ, Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Hòa Bình
SÂN TẬP ĐỒNG NAI
Quốc lộ 1A, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
SÂN GOLF PHÚ MỸ
Hòa Phú,TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
SÂN GOLF DIAMOND BAY
Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
SÂN GOLF HÀM RỒNG
lô 25-26 Phượng Hoàng, phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa
SÂN GOLF HARMONI
469 Trần Ngọc Lên, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương